Hãy Gọi Tên Anh

Chương 30: Hồi ức của ác mộng

Haru Nhóc

22/10/2019

Không nói sớm thì sau này cô ấy vẫn biết, hắn không biết nên làm thế nào mới là tốt nhất. Cậu cũng đoán được rằng mẹ Thư không thể không biết, mà Thư lại càng phải rõ nhất không thể nào cô ấy không biết.

Vừa đi ra, Thư vẫn thản nhiên ngồi, Hạ Thiên mới nghĩ, chẳng lẽ cô ấy biết trong đầu có viên đạn nhưng không biết rằng nó gây ảnh hưởng tới đôi mắt của cô. Hắn quyết định không nói gì.

"sao rồi anh Thiên" Rey sốt ruột. Hắn cười "không sao, về thôi!". Hắn lại bế cô lên trở về nhà, đưa cô về nhà thì lại bắt gặp mẹ cô ấy "chào-chào bác!!"

Mẹ Thư nhìn cậu liền cười tươi "ấy, là Hạ Thiên đúng không~"

Mẹ Thư khách sáo nhìn rồi đuổi con gái lên phòng để nói chuyện với Hạ Thiên, bác gái hỏi một lượt về gia đình cậu, mẹ cô như có ý tìm hiểu cậu. Tiếp đãi cẩn thận bà nói:

"cậu vừa đưa Thư tới bệnh viện?" Bà ấy nhìn cậu với vẻ mặt nghiêm túc. Cậu gật đầu rồi lôi ra tờ xét nghiệm:

"Con đoán bác chắc chắn biết hết nhưng Thư chỉ biết một nửa?" Hạ Thiên mặt liệt nhìn mẹ Thư.

Bà thở dài khoanh tay, "cậu đã biết như vậy ta đành kể cậu nghe..."

"Vào năm con bé mới 6 tuổi, bố nó là cảnh sát, uống rượu say vừa về nhà, ông ta từ khi ta vừa sinh con bé ra thì đã bắt đầu đổi tính, ngày nào cũng cờ bạc rượu chè...lúc đó ta không hề biết hắn lại thay đổi như vậy mới ngu ngốc tin tưởng giao con bé cho hắn..."



-- 9 năm trước --

Bố Thư đang say rượu ngồi xem phim "Thư đâu rồi, lấy cho tao...cốc nước...ợ....nhanh lên!!". Thư lúc này vừa lên lớp 1 cô nghe thấy bố gọi liền vâng dạ rót nước, vừa chạy ra thì vấp phải chiếc giày bố vứt bừa trên sàn làm ướt hết quần ông ấy. Ông ta tức giận lôi áo kéo cô vứt xuống sàn rồi cầm roi quật mạnh lên người cô bất chấp cô la hét, khóc lóc xin ông tha "con con lỗi, con xin lỗi mà, lần sau...lần sau con sẽ cẩn thận...A, đau quá bố ơi!!". "Tao phải đánh cho mày chừa!!"

Mẹ Thư nói tiếp: "Ông ta cứ say vào là lại đánh đập con bé, mà ta thì lại không biết gì, đến khi một ngày ta đi làm về sớm mới nhìn thấy..."

"Con nhãi...mày suốt ngày trêu tức tao là thế nào...mày, còn bé nhỏ nữa đâu, tao phải đánh chết mày...để mày chừa!!", Thư không dám la khóc chỉ mím môi chịu đựng "ưm...", nước mắt một đứa bé 6 tuổi tràn ra nhưng không hề kêu la mà lại vô cùng mạnh mẽ chịu đựng, ông ta thấy cô không hề khóc liền nói "ái chà, mày lì ghê..." ông ta loạng choạng vào phòng, có vẻ hôm nay uống rất nhiều rượu nên đi cũng không vững, Thư run sợ ngồi dậy định chạy trốn thì ông ta liền túm lấy tóc cô "AA...", cô kêu thảm thương tay giữ tóc mình để đỡ đau hơn, mắt nhắm tịt lại, mấy vết đỏ trên mặt sưng lên, máu vẫn chảy ra từ miệng, đôi vai của một đứa trẻ vẫn đang không ngừng run rẩy, ông ta tay cầm chiếc súng chĩa thẳng đầu, tay kia bóp cổ cô dí sát tường. Cảm thấy khó thở cô bắt đầu kêu "bố...co...con không....thở được...bố...ơi".

Đúng lúc này mẹ cô vừa về đến cổng thì nhìn thấy cảnh đó mặt tái đi chạy vội vàng vào nhà "anh làm gì vậy hả??" Mẹ cô giằng co với ông ta nhưng thể lực ông ta hơn hẳn bà ấy hất mạnh bà xuống đất đập đầu vào bàn, máu theo đường chảy tóc tách xuống sàn, nhìn đứa con gái vẫn đang hấp hối tay vươn ra như đang lo lắng cho mình bà khóc lóc thảm thương cố gắng lết người tới. "ĐOÀNG" tiếng súng vang lên, nước mắt người mẹ không ngừng chảy ra, tiếng gào thét gọi con không ngừng đến khi giọng khàn đặc, ông ta lăn ra ngủ như không có chuyện gì xảy ra. Một đứa trẻ vô tội, máu chảy từ trên tường xuống, sàn nhà trắng chỉ một lúc nhuộm một màu đỏ tươi với nồng nặc mùi máu tanh và mùi thuốc súng. Hàng xóm phát hiện và kịp thời đưa hai mẹ con tới bệnh viện, tên quái vật đội lốt người ấy bị mất việc và bị tố cáo liền vào tù.

--------------------------

Mẹ Thư nhăn mày tức giận "lúc ấy ta cũng ở ngay đó mà chỉ có thể nhìn không thể bảo vệ con gái ta, ta vô cùng tức giận, ta căm thù thằng khốn đó" Hạ Thiên ôm lấy bà ấy "bác gái..." hắn không biết nên an ủi như thế nào chỉ có thể im lặng, hóa ra đó là lí do mình chưa bao giờ gặp ông ta! Khi chỉ còn là một đứa bé cô ấy đã phải trải qua những kí ức đáng sợ ấy!

Mẹ Thư nguôi giận "Ta không cần cậu đồng cảm đâu! Ta cũng hỏi thẳng cậu là có ý gì với con gái của ta!!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hãy Gọi Tên Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook