Hãy Nắm Tay Tôi, Tôi Sẽ Cho Cậu Hạnh Phúc

Chương 12: Nghi ngờ

Vô Danh

18/06/2014

Sáng mùa đông có chút ánh nắng nhạt nhoà trải dài trên con đường dẫn Thư về nhà. Đường phố ngổn ngang với hàng tá xe cộ cũng giống như tâm trạng của nó bồn chồn, lo lắng đến đứng ngồi ko yên liên tục giục bác tài xế.

- Bác làm ơn cho xe chạy nhanh hơn chút được ko ạ?

Bác tài vẻ mặt khó chịu.

- Chỉ nhanh được thế thôi cô à.

Lam Vũ ngồi bên cạnh thấy nó cứ thấp thỏm bèn hỏi.

- Sao em phải vội vậy?

Cơ mặt nó co lại như thể đang khó chịu ở trong người cảm giác bức bối lắm.

- Em sợ mọi người ở nhà sẽ lo lắng.

"Kít" chiếc xe thắng lại trước nhà. Thư vội vàng mở toang cử xe lao xuống toan bỏ vào thì Lam Vũ gọi giật lại.

- Kim Thư! Em bỏ quên đồ này.

Lam Vũ dơ chiếc khăn ra tiến lại gần và tùy ý quàng lên cổ nó. Người khác nhìn vào dễ sinh hiểu lầm huống chi người đó lại là hắn. Hắn đứng cách nó khoảng 50m đủ gần để trông thấy hết cái cảnh tượng thân mật ấy.

Suốt đêm qua hắn đã thức trắng dong xe qua mọi ngõ ngách để tìm nó và rồi kết quả là tất cả những gì mà hắn trông thấy. Hắn ko thể tin vào mắt mình càng ko thể tin Thư là 1 người con gái bội bạc. Hắn ném ánh mắt u sầu buồn bã về phía khoảng ko trước mắt rồi bất chợt nhoẻn miệng cười đau đớn.

Tình yêu là thế này đây sao? Thật lực cười. Mới chỉ hôm qua thôi hắn còn nắm tay nó trao cho nhau cái tia nhìn chất ngất yêu thương vậy mà h đây hắn nhìn nó với ánh mắt hằn sâu chữ "HẬN". Còn Thư, nó cũng đã trông thấy hắn từ phía xa. Trông hắn tiều tuỵ lắm. Hắn vẫn mặc đồng phục của trường. Tà áo trắng buông thõng ko được đóng âu cứ phập phồng trước cơn gió mùa đông lạnh lẽo. Hắn thậm chí còn ko mặc áo khoác cũng chỉ vì vội đi tìm nó lên quên. Thư nhìn hắn chợt thấy lòng chua xót vô cùng lập tức chạy đến mà rúc vào lòng hắn. Đáp lại nó là 1 sự lạnh lùng đến đáng sợ. Hắn đẩy nó ngã xuống mặt đường mang 1 màu xám xịt, lạnh ngắt. Nó ngỡ ngàng trước hành động của hắn. Sao hắn lại đối sử lạnh nhạt như vậy? Đến 1 câu hỏi han cũng ko có. Nó nghĩ sau 1 đêm thất lạc gặp được nó hắn phải khác cơ. Hắn sẽ ôm xiết lấy nó rồi ân cần hỏi han chăm sóc nhưng mộng đã vỡ từ cái đẩy tay của hắn. Thư nhìn hắn với đôi mắt loang loáng tựa hồ như muốn khóc, giọng nói nó nghẹn lại nơi cuống họng.

- Lâm...Anh sao vậy?

Hắn nhoẻn miệng cười khinh bỉ.

- Cô chỉ được đến thế thôi sao?

- Sao cơ? - Nó tròn mắt chẳng hiểu hắn đang ám chỉ cái gì.

Hắn ngồi xuống xoáy sâu vào mắt Thư khiến toàn thân nó ớn lạnh. Hắn lại còn ngang nhiên đưa chiếc khăn lên mũi hít lấy, hít để như thể để cảm nhận được tận cùng mùi vị chua xót rồi hắn buông 1 câu xanh rờn.

- Cô đúng là loại đàn bà lòng bạc trắng như vôi.

Dứt lời hắn đứng lên ko quên gieo cho nó cái tia nhìn khinh bỉ trước khi bỏ đi. Hắn lướt qua Vũ nhưng bị Vũ kéo lại và nhận luôn cú đấm mãnh lực từ Vũ khiến dòng máu đỏ đặc quánh chảy dài trên khóe miệng y như mối tình vừa đi qua để lại vết thương hằn sâu trong trái tim hắn.

Vôi vàng chạy lại đỡ lấy hắn Thư dùng ngón tay mảnh dẻ lau đi vết máu rối rít hỏi han.

- Anh có sao ko? Có đau lắm ko?

Hắn lạnh lùng đến vô tình.

- Biến đi! Đi theo người mà cô đã chọn ấy.

Hắn gượng dậy bỏ đi. Cái nắng khô khốc của mùa đông dọi lên tấm lưng tao nhã của hắn 1 chút úa tàn

Nó trông theo ánh mắt nhạt nhòa. 2 dòng lệ chảy dài trên khóe mi. Nó chẳng buồn giải thích vì những lời biện minh tất cả chỉ là sự sáo rỗng. Ngay từ đầu hắn đã xem nó chỉ đến thế thôi thì hà cớ gì nó phải giải thích để rồi chẳng làm gì sai mà lại phải đi xin người ta tha thứ sao? - Thư là 1 đứa cứng đầu và có lập trường riêng. nó muốn khi yêu phải đặt niềm tin vào đối phương.

Thư thở hắt ngước lên nhìn bầu trời mang màu xám chì rồ quay sang Lam Vũ đang đứng yên lặng nhìn nó nãy h lên tiếng.

- Anh về đi!

Nó trở vào nhà ngay sau câu nói. Căn nhà thật lạnh lẽo và trống trải. Thư liếc nhìn cánh cửa gỗ sồi màu trắng đang đóng chặt rồi lẳng lặng đi lên phòng

Thư sửa soạn bài vở 1 chút rồi trở lên trường với ý định dạy cho Thiên Vân 1 bài học.

Hôm nay lớp nó và lớp Thiên Vân sẽ dùng chung sân vận động để học tiết ngoại khoá hứa hẹn 1 vụ tàn sát đẫm máu giữa các nàng tiểu thư.

Chập 12Đối với tôi cô chỉ là 1 món đồ chơi

Thư vừa bước chân đến trường mọi người đã vòng 3 vòng 7 vây lấy nó. Người thì xin làm quen, người thì mời nó uống nước, người thì tặng nó lắc tay và kẹp tóc chỉ mọng được kết giao với bạn gái của vị thiếu gia có quyền có thế. Nó chẳng hề muốn thế này 1 chút nào nên vội vàng bỏ ra SVĐ.

Nó đưa mắt tìm kiếm Trang thì thấy nhỏ đang ngồi ủ dột trên chiếc ghế đá, nó bèn chạy lại lay nhẹ vai Trang hỏi.

- Này! Mày lại có chuyện gì buồn nữa hả?

Trang bỗng dưng bật khóc tu tu ôm chầm lấy nó, giọng nghen ngào pha lẫn tiếng nấc.

- Hu...hu...mày ơi Thắng nói muốn chia tay với tao...hứt.

Lòng Thư chợt đau quặn, chính nó cũng đang bị người mình yêu hiểu lầm đó thôi nhưng nó vẫn cố tỏ ra bình thường vì ko muốn ai được phép trông thấy bộ dạng yếu đuối của mình. 1 lần đã là quá đủ. Nó hít thở thật sâu kìm nén giọt nước mắt ko cho nó chảy ra xoa xoa tấm lưng của Trang.

- Nín đi mày, sao phải vì loại đàn ông bội bạc ấy mà khóc chứ. Ko đáng đâu.

Trang buông nó ra quẹt đi nước mắt miễn cưỡng nở 1 nụ cười.

- Đúng vậy! Sao tao phải khóc chứ? Phải mạnh mẽ để lũ đàn ông thấy mình ko yếu đuối chứ.

Thư cắn môi, nét mặt sa sầm, ánh mắt nhuốm màu bi thương khi cùng 1 lúc nó trông thấy 2 sự phản bội.

- Thư! Mày sao vậy?

Trang lắc lắc tay Thư hỏi ko thấy nó phản ứng bèn nhìn theo hướng nó đang nhìn.

Trong cái bình minh le lói dọi xuống khoảng ko lạnh ngắt 2 đôi tình nhân đang sánh vai bên nhau trao cho nhau ánh mắt tình tứ. Họ bỗng khựng lại khi phát hiện ra nó và Trang đang đứng trước mặt.

Thắng ngẩn người nhìn Trang ánh mắt thoáng chút bối rối. Hắn thì vẫn vậy lạnh lùng như 1 tảng băng nghìn năm ko nói mà chỉ nhìn nó bằng ánh mắt thương hại.

Ánh mắt Trịnh Thiên Vân và Dương Tuyền nhìn nó đắc chí đầy vẻ tự đắc nhuốm màu khiêu khích. Nó dĩ nhiên chưa quên chuyện hôm qua nhưng nó ko phải là người hành động ngu ngốc. Nó khoanh 2 tay trước ngực giọng nói bình thản đến ko ngờ.

- Vui nhỉ?

Thiên Vân nhún vai theo thói quen ngửa tay ra.

- Đương nhiên!

- "BỐP" Ko phải nó cũng chẳng phải Thiên Vân nhận lấy cái tát mà là chính Trang đã cho Thắng 1 bạt tai, nhỏ nhạt giọng cười bạc bẽo.

- Chả lại anh, chả hết tất cả những tổn thương mà anh đã gây ra cho tôi đó.

"Bốp" Thiên Vân thẳng tay tát lại Trang khiến nhỏ ko kịp phản ứng lãnh chọn cú tát mà chỉ biết đơ ra. Nó thấy bạn mình như thế thì tức giận túm cổ áo Thiên Vân sô nhỏ ngã

rồi ngồi đè lên người Vân dùng tay xiết chặt cổ nhỏ.

- Mày đừng tưởng có người trống lưng thì tao ko giám làm gì mày.

- Bóp chết tao đi! Có gan thì làm đi.

Đừng thách thức nó. Đó là lời cảnh cáo dành cho Thiên Vân vì chỉ và giây sau đó Vân gần như nghẹt thở vì nó đã ko lương tay. Thắng và hắn từ đằng sau kéo nó ra và cái tát thứ 3 là của hắn dành cho nó. Nó tròn mắt nhìn hắn đưa tay sờ má, ánh mắt cứng cỏi chợt trở nên yếu đuối. Nó ko khóc đơn giản là vì nó ko thể khóc thay vào đó nó cười cho mối tình 24 h của nó. Cuối cùng cũng chỉ được đến thế thôi ngay từ đầu nó ko nên ngỏ cửa trái tim mình để mặc cho nỗi đau tràn vào. Thư cắn môi kiến bờ môi gần như bật máu rồi khó khăn lắm nó mới dặn ra được 1 câu.

- Thì ra là vậy. Tình yêu của anh chỉ được có vậy thôi à? Anh xem tôi là gì đây chứ?



Hắn lãnh nhạt

- Đối với tôi cô chỉ là 1 món đồ chơi thôi.

Mặt Thư co rúm lại, trái tim như có hàng ngàn cây kim nhỏ chích vào. Đau lắm! Thực sự là rất đau. Lúc này thứ mà nó nhận được là những ánh mắt thương hại từ đám sinh viên cùng lời an ui bạc phần là giả tao từ Dương Tuyền.

- Cậu đừng buồn. Anh Lâm tức giận nên mới nói vậy thôi mà.

Lần cuối nó ném cho hắn cái nhìn đầy uất hận rồi kéo tay Trang.

- Đi thôi mày!

Trang khựng lại 1 chút nhìn Thắng rồi lại nhìn hắn.

- Rồi các người sẽ phải hối hận...

Giờ này 2 chúng nó lại lang thang trên phố nhặt lá đá ống bơ.

- Buồn nhỉ?- Nó bỗng dưng hỏi.

Trang vặn vọ ngón tay

- Ừ! Buồn thật đấy. Hay tụi mình đi đâu chơi đi rủ cả con Linh nữa dù gì chiều nay nó cũng bay rồi.

- Được đấy rủ nó ra biển đi!

***

Bãi biển đầu mùa đông ko có lấy 1 bóng người. Những đợt sóng sô đẩy nhau lúc lên lúc xuống như đang dạo lên 1 vũ khúc đậm chất tươi vui. Thư tháo giầy lẳng trên bãi cát rồi leo lên mỏm đá ngồi thừ người ngắm nhìn bọt biển vỡ oà trên vách đá. Trang và Linh cùng làm theo. Cả 3 ngồi trầm tư hướng mắt về phía xa như đang chờ đợi chút nắng ấm cuốn đi những đợt rét mướt đầu đông.

Linh thả chân xuống dòng nước lạnh ngắt khua khoắng linh tinh rồi hỏi.

- Tụi mày lại có chuyện gì nữa à?

Đúng là chỉ có 3 đứa nó hiểu nhau. Trang duỗi dài chân trên mỏm đá.

- Ừ nhiều chuyện buồn lắm.

Linh dùng mũi bàn chân hắt nước về phía xa tạo thành những giọt nước cầu vồng trong suốt.

- Kể tao nghe đi?

Thư thở dài thiểu lão nhảy xuống vách đá chạy về phía bãi biển ngâm đôi chân trong dòng nước mát lạnh. Nó hét thật to cho mọi uất hận đều tan biến. Phòng tuyến băng giá cuối cùng cũng bị phá vỡ, giọt nước mắt rớt xuống hoà vào với vị nồng mặn của mùi biển. Lại 1 mối tình đi qua để lại 1 vết sẹo vô hình hằn sâu trong trái tim nó.

Luồng sóng lạnh câm cứ vô tình sô đẩy khiến nó ngã quỵ trong dòng nước. Mái tóc đen mượt buông xõa dài đến thắt lưng cũng dần ướt át. Nó ngồi đó như thể nó thuộc về thế giới của nỗi đau, của những mối tình đầy vết thương.

Trên kia mỏm đá Linh được Trang kể rõ đầu đuôi, nhỏ cũng ko cầm được nước mắt. 1 lần tan vỡ đã là quá đủ với Thư vậy mà ai kia lại vẽ lên trái tim non nớt của nó 1 chữ "ĐAU". Chẳng biết nó có thể vực dậy góp nhặt những mảnh vỡ của trái tim để thêm 1 lần yêu nữa ko.

Linh đứng dậy toan chạy về phía bãi biển thì bất chợt Trang ngăn lại.

- Đừng đi! Cứ để nó 1 mình sẽ tốt hơn.

Linh lại ngồi xuống chờ đợi nó đứng dậy và bước tiếp. 1 lúc sau nó trở lên với gương mặt xám ngắt và nụ cười ngàn phần là giả tao.

***

Chúng trở về thành phố thay đồ rồi đưa Linh ra sân bay. Trước h chia tay chúng ôm nhau khóc thút thít như 1 đám con nít. Linh xoa xoa lưng 2 con bạn.

- Thôi đi nào! Có phải tao đi luôn ko về đâu mà chúng mày khóc như đưa đám thế. Chỉ 1 năm thui mà.

Thư và Trang dùng khăn quàng cổ lau đi nước mắt.

- Nhớ giữ gìn sức khỏe và phải thường xuyên gọi điện, gửi mail cho tụi tao đó nghe. Còn nữa nhớ phải chinh phục được trái tim Nam đó biết chưa.

Linh đỏ mặt cằm quyển hộ chiếu gõ đầu 2 con bạn.

- Lo cho cái thân của tụi mày đi kìa. À mà quên thi thoảng tụi mày qua thăm ngoại dùm tao nhe. Mẹ tao hay phải đi công tác tao ko yên tâm.

Nó vỗ vai Linh.

- Cái đó mày yên tâm ko khéo tao sẽ dọn qua đó ở nhờ 1 thời gian.

- Mày định chốn Lâm à? Ko phải cách hay đâu. Thôi tao phải đi rồi. Bye ở lại mạnh khoẻ nhé.

Trang và nó vẫn cố đi theo Linh đến khi chỉ có thể nhì thấy cánh tay nhỏ vẫy vẫy chào tạm biệt dần khuất. Chúng đứng lán lại 1 lúc đang tính quay đi thì có ai đó nắm lấy tay nó lại giật nó vào lòng rối rít xin lỗi.

- Xin lỗi! Xin em đừng đi.

Nó cố đẩy cái người mà nó và tất cả mọi người cũng biết là ai đấy rồi.

- Tránh ra! Điên à? Tôi có đi đâu đâu mà ko đi với chả đi.

Hắn gãi đầu gãi tai ra chiều khó hiểu.

- Chẳng phải Linh nói em sắp bay sang Mĩ sao?

Nó cong môi chọc khoáy vào lỗi lầm của hắn.

- Đúng là tôi sắp sang nước ngoài nhưng ko phải đi Mĩ mà bị người ta xem như 1 món đồ xuất khẩu sang Trung Quốc kia kìa.

Cơ mặt hắn co lại đầy vẻ hối hận nhưng nó chẳng thèm để ý đánh mặt về phía Trang tính kéo nó đi thì nhỏ đã biến đâu mất tiêu rùj. Nó nhìn ngược ngó xuôi thấy vậy hắn bèn cho nó lời giải thích.

- Trang đi cùng Thắng rồi.

Nó quay lại nhìn hắn quát.

- Sao lại đi cùng thằng đó?

- Thực ra Thắng làm vậy chỉ là muốn bảo vệ Trang khỏ thủ đoạn của Thiên Vân thôi.

Nó gật đầu.

- À ra vậy

nói có thế nó xoay gót bỏ đi hắn chạy cuống cuồng xin tha thứ.

- Nhóc con đừng giận anh nữa mà. Em muốn anh làm gì anh cũng chiều hết đo.

Nghe đến đây nó chợt khựnh lại.

- Thật ko?

Hắn gật đầu trắc lịc dù biết có hàng ngàn âm mưu trong đó. Khi đã nhận được câu xác nhận của hắn nó ngoắc ngoắc đầu ngón tay ra hiệu cho hắn.



- Vậy thì đi theo tôi.

........

Nó kéo hắn tới siêu thị với mục đích biến hắn thành bà nội trợ đảm đang.

Vừa bước chân vào trong siêu thị, nó dúi cho hắn 1 chiếc giỏ nhất quyết ko cho dùng xe đẩy báo hại hắn sách đồ đến nỗi tay muốn dã rời luôn. Dù vậy nó cũng chưa thể bỏ qua cho hắn vụ này.

Về tới nhà hắn vội ném mình xuống ghế sôfa nhưng chưa kịp để cái lưng mỏi nhừ được nghỉ ngơi nó đã túm áo hắn nôi dậy cho bằng được.

- Dậy! Có dậy ko thì bảo đây.

Hắn bật dậy nắm cổ tay nó kéo nó ngã xuống sôfa.

- Này! Nhóc con định biến anh thành nô lệ của em đó hả.

Nó nhìn hắn bằng ánh mắt y trang thẩm phán nhìn phạm nhân.

- Anh nói là sẽ chiều theo ý tôi vậy mà mấy có thế thôi đã kêu mệt. Haizz...bỏ đi dù gì đối với anh tôi chỉ là 1 món đồ chơi thôi mà.

Hắn mệt mỏi day day sống mũi.

- Anh xin lỗi rồi mà. Anh cũng nói với hiệu trưởng đuổi học Trịnh Thiên Vân lẽ nào em chưa vừa lòng?

Nó rướn mày đôi mắt chớp chớp để lộ hàng mi cong đen láy.

- Chưa đâu! Tôi nổi tiếng là người thù dai đó.

- Vậy anh phải làm gì tiếp theo đây?

Nó đưa tay lên cằm suy nghĩ 1 chút liền nói.

- Anh phải nấu cơm, lau dọn nhà cửa còn nữa cọ luôn toa lét nhé!

Giao nhiệm vụ cho hắn xong nó dong lên phòng bỏ mặc hắn chết lâm sàn tại chỗ. Đường đường là 1 vị thiếu gia tương lai sau này sẽ quản lí 1 tập đoàn lớn nhất nhì châu Á vậy mà phải nấu cơm lau dọn nhà cửa. Âu cũng là cái số ai bảo đại thiếu gia nhà ta chọc phải tỏ ong.

Nó tắm giặt thay đồ xong trở xuống nhà thì thấy hắn đang cặm cụi lau nhà. Mặc dù căn nhà rất sạch vì ngày nào cũng có người giúp việc đến lau dọn vào mỗi buổi sáng nhưng hôm nay thì khác vì muốn gây khó dễ cho hắn, nó đã cố tình đánh đổ cả 1 bịch bắp giang bơ hại hắn chỉ còn nước khóc ko ra nước mắt.

Bữa tối hắn chuẩn bị đến cả tiếng đồng hồ ko xong. Nó sót ruột ngồi trên ghế sôfa nói vọng vào.

- Xong chưa? Tôi sắp chết vì đói rồi đây này.

Ánh đèn bếp vẫn sáng trưng. Hắn đang rửa hoa quả thấy nó hỏi liền nói vọng ra.

- Sắp xong rồi! 1 chút nữa thôi.

Nó nghe vậy thì khóc thầm, ko biết hắn đã nói câu này bn lần rồi. Chán nản, nó nằm phủ xuống ghế. Mùi thơm của thức ăn kéo nó vào giấc ngủ quên lãng.

Hắn kết thúc món cuối cùng trở ra thì đã thấy nó cuộn tròn trên chiếc ghế sôfa. Trông nó thật đáng yêu! Ánh đèn điện vàng nhạt phủ lên người nó 1 nét dịu dàng, yếu đuối. Hắn tiến lại gần lấy mềnh phủ lên người nó, toan vụng trộm đặt lên môi nó 1 nụ hôn thì nó khẽ cựa mình tỉnh dậy. Hắn ngượng ngùng, bối rối chỉ về phía bàn ăn.

- Anh nấu xong rồi. Mau dạy ăn thôi.

Nó lật chăn vùng dậy vươn vai ngáp ngắn, ngáp dài rồi lẽo đẽo theo hắn ra bàn ăn. Mùi thức ăn thơm nức mũi khiến nó ko thể cưỡng lại nhuốt nước bọt ừng ực. Nó vớ lấy cái muỗng nhiệt tình xúc đồ ăn bỏ vào miệng, hắn hồi hộp hỏi.

- Thế nào có ngon ko?

Nó nhai thật kĩ rồi nuốt ực xuống dạ dạy nhìn hắn gật đầu.

- Ko tệ! Thật ko thể tin anh cũng biết nấu ăn.

Hắn trống cằm nhìn nó ăn 1 cách ngon lành bỗng dưng lại cảm thấy lòng hạnh phúc. Nó biết hắn đang nhìn mình chằm chằm liền ngẩng cao đầu hỏi.

- Sao anh ko ăn?

Hắn nheo mắt mỉm cười.

- Chỉ cần nhìn em ăn là anh cũng đủ no rồi.

Nó hếch môi đặt đũa xuống.

- Anh đừng tưởng dùng mấy món này thì mua chuộc được tôi nha.

Hắn thở dài buồn rầu nắm lấy đôi tay đang nắm hờ đặt trên mặt kính của nó.

- Anh thật sự xin lỗi! Tha nỗi cho anh lần này được ko nhóc con?

"Ù...Ùùùùùù" tiếng điện thoại rung cắt đứt cuộc nói chuyện. Nó đứng dậy bỏ lên phòng nghe máy.

- Alô! Linh à? Sao h mày mới gọi cho tao?

- Ờ tại tao mệt quá. Mà này mày làm lành với Lâm chưa?

Nó thở hắt qua điện thoại.

- Tao cũng chẳng biết phải làm gì bây h. Câu nói của Lâm làm tao tổn thương nhiều lắm.

- Bỏ qua đi mày à! Chỉ tại Lâm quá yêu mày thôi. Làm gì mà phải giận dai thế.

Nó im lặng chừng vài giây rồi nói tiếp.

- Tao biết rồi! À mà h này mày đang làm gì vậy? Có phải đang ở cạnh Nam ko?

Giọng Linh trầm khàn có vẻ hơi bối rối khi bị nó đoán trúng tim đen.

- À! Ừm thì tao đang ngồi cùng Nam lè. Mày có muốn nói chuyện với Nam ko?

- Thôi tao đâu giám làm phiền tụi mày tậm sự. Thôi nhé Hà Nội h đang là đêm đó bà tao phải đi vào cõi mộng đây. Bye hen.

- Ừ! Bye.

Nó cúp máy lẳng con dế yêu xuống nệm rồi cũng thả mình xuống giường. Từ ngoài cửa phòng tiếng hắn vọng vào.

- Thư! Em ngủ chưa? Anh vào được ko?

Nó im lặng vờ như đã ngủ. Hắn ko thấy nó trả lời thì tùy ý đẩy cửa bước vào. Hắn đắp lại mềnh và đặt 1 nụ hôn lên môi nó.

- Ngủ ngon nhé! Nhóc con. Anh yêu em nhiều lắm. Xin lỗi vì đã làm nhóc con tổn thương.

Hắn vuốt ve lọn tóc phủ dài trên trán nó rồi xoay người bỏ đi nhưng bất chợt vòng tay nhỏ nhắn ấy lại xiết chặt eo hắn. Nước mắt nóng hổi rớt trên vai hắn.

- Đồ đáng ghét! Nói yêu người ta mà sao cứ làm người ta khóc hoài vậy?

Hắn nhất thời vui mừng nên chẳng kịp phản ứng. Toàn thân hắn nóng ran như có hàng ngàn, hàng vạn tia nắng xuyên qua từng lớp tế bào. Sau vài giây hoá đá hắn xoay người lại kéo nó vào lòng. Tựa cằm lên đỉnh đầu nó mà mỉm cười hạnh phúc.

Ngoài cửa sổ ánh trăng tao nhã hắt 1 đường sáng trong suốt vào căn phòng mang theo lời thì thầm của gió và lời chúc tốt đẹp nhất từ vị thần tình yêu Cupid

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hãy Nắm Tay Tôi, Tôi Sẽ Cho Cậu Hạnh Phúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook