Hãy Nhận Lời Khiêu Chiến Của Em Nha!

Chương 6: Đến Trường (2)

Tiếu Vũ

28/04/2017

- Cô là... Trước mắt cô là một nhóm 3 cô gái, nhìn kiểu tóc cử chỉ điệu bộ sang chảnh thì đúng là vẻ tiểu thư điển hình.

- Sao nhận ra rồi à?- Cô gái tóc vàng lai tây cầm đầu cười khẩy.

- Cô là ai?- Khả Nhu ngây thơ đáp.

Cô gái kia nghe Khả Nhu nói vậy thì nghĩ là cô giả vờ để chọc tức cô ta liền tức giận lớn tiếng quát.

- Cô đừng có ở đó mà chơi trò mất trí với tôi, tính giở trò mèo ra để được Thiên Phong thương hại à? Đừng có mơ!

Quả nhiên với tiếng hét đầy phẫn nộ đó, mọi người xung quanh cũng bắt đầu để ý, xúm lại xem trò vui.

- Lisa đừng có quá đáng, cô đang nói bậy gì thế- Châu Nhi tức giận nhìn Lisa.

- Lisa nói đâu có sai, cô ta luôn thích câu dẫn đàn ông, Thiên Phong không thèm để ý thì mặt dày bám theo.- Cô gái tóc ngắn châm chọc.

- Helen à người ta là tiểu thư Điền gia, cậu nói vậy, người ta sẽ để ý cậu mất- Lần này là cô gái tóc dài bấm xù lên tiếng.

- Nana, tớ chỉ nói sự thật thôi, tội nghiệp cho Thiên Phong, phải có hôn ước vói cô ta.

Ba cô gái, kẻ tung người hứng nói chuyện khó nghe vô cùng, đám đông đứng xem chung quanh cũng mặc kệ chuông vào lớp đã reo, vẫn nán lại xem kịch hay, gì chứ con gái mà đã cãi nhau thì chỉ có nước rùm beng.

- Mấy cô im hết đi, im đi.

Châu Nhi xong lên nắm lấy cô áo của bọn họ dằn mặt, chỉ có Khả Nhu nãy giờ vẫn đứng ngây ngốc nhìn cảnh tượng trước mặt, cô với họ đúng là không cùng một tầng lớp, nói gì mà cô chẳng hiểu, cô cứ tưởng lúc trước đi học của cô đã bị ghét thì sang thể xác này sẽ được yên bình, ai ngờ nó còn phức tạp hơn trường cũ của cô, mới vừa đi học đã bị dính chưởng này

Dựa trên tình hình trước mặt thì có lẽ cô đang bị ăn hiếp mà nguyên nhân thì tại sao cô cũng không biết.

Cô ta nói đến Thiên Phong!

Mà ai là Thiên Phong?

Lúc trước cô cũng từng nghe dì Điệp nói qua nhưng không quan tâm.

- Gì hả, tôi cứ nói thế đấy, nhà quyền lực nhất thành phố thì hay lắm sao? Tôi là con gái của bộ trưởng đó, còn sợ bọn cô sao? Nực cười.

Thấy Châu Nhi cáu tiết nắm áo Lisa, bọn Helen và Nana liền ra tay ngăn cản, cũng không quên châm thêm dầu vô lửa.

- Châu Nhi, cô nổi nóng làm gì, cô không biết là cô làm vậy Lisa có thể kiện cô tội hành hung không? Bao nhiêu người ở đây có thể làm chứng đó, xét theo đi vị gia thế của Lisa cũng đâu thua kém gì tập đoàn đa quốc gia Châu Á nhà cậu.

- Châu Nhi, cô thật xui xẻo khi kết bạn với cô ta đó, sao không nhân lúc này vạch mặt cô ta luôn.

- Tôi hiện giờ chỉ muốn tát thật mạnh vào mặt các cô- Châu Nhi không nương tinh tát một cái thật mạnh lên mặt Lisa khiến khuôn mặt được tô trét kĩ càng của cô ta hằn rõ năm ngón tay của Châu Nhi.



Lisa, Helen, Nana và cả Khả Nhu đều giật mình trước cái tát tai của Châu Nhi, họ không thể tin Châu Nhi lại mạnh tay đến vậy.

- Châu Nhi, cô dám đánh tôi- Lisa ôm mặt phẫn nỗ nhìn Châu Nhi và Khả Vy.- Cô muốn khiêu chiến với tôi?

Vừa tát Lisa xong nên tâm trạng Châu Nhi tốt hơn rất nhiều, cô nhìn Lisa đang hằm hằm sát khí thì khoái chí nhìn Khả Nhu đang đơ toàn tập.

- Khả Nhu à, chắc là cậu không còn nhớ bọn họ đâu nhỉ? - Châu Nhi làm như không thấy bọn Lisa như muốn ăn tươi nuốt sống các cô, tiếp tục giải thích.

- Lisa đây là tiểu thư của ngài bộ trưởng, còn hai người đây là đám lâu la theo chân cô ấy, còn tên thì tớ quên mất rồi, mà cậu cũng không cần nhớ họ đâu, chỉ thêm tổn trí, lúc nãy tuyệt đối là tớ thay mặt bố cô ấy dạy dỗ cô ta vài điều vì ngài bộ trưởng không biết cách dạy, quản cô ta không chặt cho cô ta đi cắn người khác.

Khả Nhu lúc này mới kịp phản ứng, cô cảm thấy Châu Nhi bình thường rất hiền mà cũng có lúc thâm như vây. Cơ mà cô thích, đơn giản thì những người như thế mới là thực lòng, không giả tạo.

- Cô nói ai là đám lâu la, đừng khinh người nhé.

- Cô dám nói tôi cắn người à?

- Tôi nói đấy, các cô cô tình kiếm chuyện thì tôi cũng chẳng nể.

...pla pla pla...

...!@@##@@#$/&^#

- Đủ rồi, mọi người đừng cải lộn nữa!!!!!!

Khi thấy mọi người chuẩn bị đánh nhau tới nơi và người xem phấn khích cổ vũ đánh nhau thì Khả Nhu bất bình hét lớn.

Cô chỉ vào đám đông đang xem hiếu kì lớn tiếng trách mắng.

- Tất cả các người, bộ vui lắm sao? Đường đường là các tiểu thư, thiếu gia con nhà quyền quý mà lại cư xử thua một đám con nít.

Tất cả im bặt.

Khả Nhu thấy mọi người đều chú ý đến mình thì càng lớn tiếng dạy dỗ. Cô lúc nhỏ từng có một thời gian ngắn làm lớp trương, bí thư, đại diện phát ngôn của lớp nên không có chút kinh nghiệm lãnh đạo thì làm sao điều hành được lớp chứ, nhất là đám con nhà giàu ỷ quyền thế này. Cô rất muốn mọi chuyện êm đẹp nhưng cô không thể không lên tiếng, huống chi bây giờ cô đang sống trong thân phận cao quý chẳng kém gì họ nên việc gì cô phải sợ.

- Lớp một thầy cô đã dạy các người phải biết yêu thương giúp đỡ lẫn nhâu chưa, tại sao các người không khuyên can mà lại cổ vũ bọn họ như thế chứ, thật là quá đáng, Thánh Hạc là vì có những con người như thế nên mới có tiếng xấu đó.

- Còn các cô...- Khả Nhu chỉ vào Helen Nana.

-... Các cô có thực sự là bạn tốt của Lisa không? Từ đầu đến giờ cái tôi nhìn thấy chỉ là sự xua nịnh, hùa theo của các cô, nếu các cô coi cô ấy là bạn thì sẽ chẳng bao giờ cùng cô ấy gây sự như thế mà sẽ khuyên cô ấy lại.

- Lisa- Khả Nhu nhìn Lisa khiến cô ta giật thót.

- Cô nói tôi nhà giàu khinh người vậy người chỉ trích tôi sẽ không bao giờ là cô, một người khinh người lấy quyền thế con ông cháu cha nãy giờ chỉ là một mình cô, cô có tư cách nói tôi sao?

- Tôi không hiểu cô vì sao hôm nay lại gây sự với tôi nhưng có một việc tôi muốn nói rõ, tôi không biết lúc trước chúng ta đã làm gì mích lòng nhau nhưng thực sự sau vụ tai nạn tôi đã bị mất đi kí ức, tôi không hi vọng lúc tôi đi học sẽ có bất kì chuyện gì làm ảnh hưởng tới tôi, nếu không...



-... Tôi sẽ như lời cô nói, sử dụng gia thế của mình, trừng trị những kẻ gây khó dễ.

Khả Nhu nói xong nhìn lại nét mặt xanh mét của mọi người thì nghĩ có lẽ vừa rồi mình diễn rất sâu, làm mọi người sợ mất vía, cô cười thầm trong trụng rồi kéo tay Châu Nhi rời khỏi đó, lúc đang đi thì nghe có tiếng vỗ tay vang lên.

- Nói hay lắm!- Một giọng nói vang lên thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.

Khả Nhu hướng về nơi phát ra tiếng nói, chẳng lẽ có ai muốn gây sự tiếp à?

Cô nhìn thấy trong đám người đang tản ra là một anh chàng trông vô cùng đẹp trai, từ anh ta tỏa ra một khí chất đặc biệt không giống với mọi người, trông vô cùng hấp dẫn nhưng cũng lạnh lùng không kém. Lúc nhìn anh ta cô chỉ có thể thốt lên hai câu.

Soái ca!

Ôi! Đây là kiểu soái ca điển hình trong truyện mà.

Mái tóc đen, khuôn mặt tựa như điêu khắc, đôi mắt màu xám tro cùng chiếc mũi cao, làn da trắng mịn khiến các cô gái cũng phải ghen tị cùng thân người cao ráo ít nhất cũng 1m78 này khiến anh trông cực kì đẹp trai và lôi cuốn.

Cô xin thề là cô chưa thấy ai có thể làn cô ngơ ngẩn thế này, lực sát thương khi anh xuất hiện không chỉ khiến cô mà mọi cô gái đứng ở đó cũng phải hét ầm cả lên.

- Á á á á á !!!!!!!!Thiên Phong

- Ôi trời, anh ấy đang đứng ngay cạnh tôi, thật là hạnh phúc.

- Đẹp trai quá...

- Thiên Phong anh ấy chịu đi học rồi, tụi em nhớ anh lắm...

- Trời ơi sớm biết hôm nay anh ấy đến trường thì tớ đã dậy thật sớm để trang điểm rồi...

- Son môi, marcara vs tóc tớ như thế nào rồi...

- Mau chụp ảnh anh ấy đi...

- Thiên Phong, em yêu anh...

...

...

Xung quanh nháo nhào cả lên, bọn Lisa cũng đang loay hoay trang điểm lại cho thật đẹp để mon được Thiên Phong chú ý đến, còn Khả Nhu thì như chìm vào đôi mắt của Thiên Phong, chết đứ đừ trong đó. Chỉ có Châu Nhi là không bị Thiên Phong ảnh hưởng, đang cố lay tỉnh Khả Nhu.

Lúc Khả Nhu tỉnh lại thì đã thấy Thiên Phong đang đứng trước mặt mình, cười như không cười hờ hững nhìn cô nói.

- Cô đúng là tốt số, tôi đã không mong rằng sẽ nhìn thấy cô trên đời này nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hãy Nhận Lời Khiêu Chiến Của Em Nha!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook