Hãy Quay Lưng Lại

Chương 8: Bệnh ?

Hàn Tử Tiêu

31/07/2017

Hàn Tử Tiêu day nhẹ huyệt thái dương của mình . Cái đầu vang lên từng tiếng ong ong đau đớn như có hàng vạn mũi kim đâm khiến mày kiếm không tự chủ được mà nhíu lại . Đôi đồng tử màu lam lờ mờ nhìn hàng ngàn , hàng vạn chữ viết trên bàn .

Anh vung tay hất tất cả nhưng đồ vật trên bàn xuống khiến cho nó đổ vỡ một cách chói tai , khuôn mặt đỏ bừng vì đau đớn , đôi đồng tử co rút lại , mặt mày trắng bệnh không còn giọt máu , đôi môi bị anh cắn bật ra máu .

" Oanh "

Thân thể cao lớn không tự chủ được mà cứ thế ngã xuống , đôi mắt nhắm nghiền , hô hấp dồn dập .

" Cốc ... cốc "

" Boss , ngài không sao chứ ? "

" Boss , tôi vào đây "

Đập vào mắt Tần Ly là những mảnh vỡ , đồ dùng bị hất tứ tung trên mặt đất , thân thể cao lớn của Boss đang gục xuống bàn làn việc , cái trán còn bị một mảnh sứ vỡ đâm trúng vào . Khuôn mặt không huyết sắc , Tần Ly kinh hoảng chạy đến đỡ Hàn Tử Tiêu , hơi thở dồn dập ấm nóng phả lên bàn tay khiến hắn sợ hãi .

" Duệ nhi ... Duệ nhi "

Dù tiếng nói đứt quãng không mạch lạc nhưng Tần Ly vẫn nghe ra tên của An Duệ trong đó . Hắn tức giận nhíu mày : Boss à , cô ta hại ngài không đủ thảm hay sao mà ...

" An Duệ , Boss ngã bệnh "



Ngắn ngủn nói một câu , không đợi đầu dây bên kia có phản ứng , hắn khiêng Hàn Tử Tiêu đi , thân thể cao lớn bị đè lên sắp không thở nổi khiến hắn hổn hển

--- ---------

Chiếc Ferrari đen lao vun vút trên tuyến đường . Thấy bảng hiệu đại diện Hàn gia Hàn Thị ở trên đó khiến cho tất cả mọi người sợ hãi tránh đường . Thầm than trong lòng một hồi : Hàn thị có việc gì hay sao mà Boss Hàn đi nhanh thế ???

Thật cảm thán cho Tần Ly , hắn tùy tiện vớ luôn chìa khóa xe của Boss trên bàn nhưng lại không ngờ rằng người dân ở đây lại nghĩ rằng Boss đi nhanh vì Hàn thị có việc . Đùa à , cho dù Hàn thị có sập xuống thì hắn cũng chắc chắn rằng mày của Boss cũng chỉ nhếch lên một cái thôi , làm gì có thể kinh hoảng như vậy được ???

Nghe tin Boss đến , tất cả bác sĩ của bệnh viện N đều xuất hiện để hộ giá , mỗi người đều nơm nớp lo sợ một hồi : Chẳng lẽ cô gái tên An Duệ kia lại có việc gì sao ???

Có thể nói rằng bệnh viện này chính là do Hàn Tử tiêu mở ra , nhưng nhân vật tối cao làm oanh động cả chỗ này đều là bệnh nhân An Duệ , cô sứt tay Boss cũng mang khuôn mặt âm trầm đến , .....

" Mau lên , ra cùng tôi khiêng Boss vào trong "

Tiếng hét của Tần Ly khiến đám vệ sĩ áo đen cùng đám bác sĩ hoàn tỉnh , trong lòng kêu một câu : Không ổn , lần này là Boss .

--- ------ -----

Phòng phẫu thuật vẫn sáng trưng đèn , 15' sau An Duệ tóc tai toán loạn , quần áo sộc sệch kinh hoảng chạy đến nơi

" TỬ TIÊU ĐÂU ? "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hãy Quay Lưng Lại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook