Hãy Quay Lưng Lại

Chương 18: Dấm chua bùng phát (2)

Hàn Tử Tiêu

10/10/2017

" Quý cô Phương Đông xinh đẹp, chúng tôi có thể có diễm phúc làm quen với hai cô không ? "

Khi An Duệ và Lam Ngọc đang khoác tay khoác chân hợp cạ nói chuyện vui vẻ với nhau thì một giọng nói đàn ông xen vào khiến hai người bất mãn quay người lại. Trước mặt 2 người là hai tên đàn ông nước ngoài tuấn tú lịch sự, khoác trên mình bộ vest phẳng phiu, trên môi hơi nhếch lên nụ cười xinh đẹp.

" Các người không có diễm phúc đó "

Lạnh lùng nói 1 câu làm đau lòng 2 vị trai đẹp trước mắt, các cô quay người đi, nói tiếp cuộc trò chuyện của mình vừa nãy. Nhìn hai cô gái xuân xanh phơi phới đang vui vẻ nói chuyện với nhau, có mấy người đàn ông có thể làm ngơ ? Nhất là những tên chuyên đi rắc hoa đào khắp nơi như hai người trước mắt này đây.

" Tôi là Jackson Wang, quý cô Phương Đông xinh đẹp, quý danh của cô là gì? "

Coi như không nhìn thấy vẻ chán ghét hiện lên khuôn mặt hai người, Jackson cùng Isaac mặt dày tiến lên, mạnh mẽ cầm lấy bàn tay An Duệ cùng Lam Ngọc rồi nở một nụ cười dễ gần.

" Bộp "

Đột nhiên, một cú đấm mạnh mẽ xuất hiện ở phía sau Isaac, Windsor dùng toàn bộ sức lực của mình vào nó, khiến cho tên công tử phong lưu nào đó ngã nhào ra đất. Ôm chặt lấy người phụ nữ của mình vào lòng, Windsor tức giận nói :



" Người phụ nữ này là bạn gái của tôi "

Ở một bên Hàn Tử Tiêu cười như không cười dơ bổng chân mình lên không trung, đá mạnh một phát vào sườn mặt của Jackson Wang, ngạo nghễ lên tiếng :

" Dám động vào người phụ nữ của tao, chúng mày thật muốn chết "

Sau đó quay đầu khiêu khích nhìn về phía Windsor đang đần mặt ra. Đây mới gọi là sự khác biệt về đẳng cấp.

" Mày, chúng mày... "

Hai người đàn ông khuôn mặt trở nên dữ tợn, hắn nhăn tít mặt mày vào, ôm lấy miệng bị đấm cùng bị đá của mình rồi yếu ớt đứng dậy. Jạkson Wang căm tức nhìn nụ hôn cháy bỏng của Hàn Tử Tiêu cùng An Duệ, trong lòng bùng lên sự phẫn nộ. Hắn chưa bao giờ bị nhục nhã như thế này, người đàn ông kia...

" Tử Tiêu, Windsor "

Đột nhiên, giọng nói tao nhã mang theo mười phần mê người vang lên. Người đàn ông tuấn tú mang theo khuôn mặt cợt nhả không ai bằng xuất hiện. Trên người mặc bộ kimono nam xinh đẹp, mái tóc đen ngắn mềm mượt rũ xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hãy Quay Lưng Lại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook