Hãy Thật Lòng Yêu Em!

Chương 1: Cặp Đôi Khó Ưa

Thiên Di

26/02/2015

Hôm nay là ngày đi học đại học của Nó.Nó tung tăng hớn hở đạp chiếc xe mới đến rủ hai con bạn thân là Uyên và Nhi.Uyên nhìn nét mặt Nó:"hôm nay trông cậu vui quá giang à".Nó tươi cười:"uhm hôm nay đi học nên mình vui quá mà.nào chúng ta đi học thôi.Let's go"

Nó và hai con bạn vừa đến cổng trường,ngu ngơ đứng ở cổng,Nó gặp ngay vận đen.Chiếc BMW bóng loáng đi như bay,sượt qua Nó.Nó ngã chỏng vó.Nó suýt sa dựng xe lên lẩm bẩm:"Đúng là cái đồ có mắt không tròng,bổn cô nương đây mà biết mi là ai ta sẽ không nhân nhượng đâu".Hai con bạn cười ngặt nghẽo không thèm để ý đến sắc mặt đen thui như nhọ nồi của Nó. Nó gào lên thảm thương:"ĐỪNG CÓ MÀ CƯỜI"hai con bạn nín ngay vì biết không được cười trên nỗi đau của người khác.Hắn xuống xe,hừ lạnh nó.ánh nắng chiếu lên khuôn mặt của lạnh lùng của hắn tạo ra một sức hút lạ thường.Hắn thực sự rất là đẹp trai nga~Hắn đi qua Nó một cách thản nhiên mà không thèm xin lỗi lấy một lời.Ơ hay!Hắn coi Nó là một vật vô tri vô giác không biết đau là gì sao? Ngay lần gặp đầu tiên Nó đã thấy ghét Hắn thế này chắc kiếp trước Nó và Hắn có mối thù sâu đậm.

----------------------

Một cô gái xinh như một thiên thần chạy về phía Hắn,tươi như hoa mùa xuân.Nếu ví cô ấy là thiên thần thì chắc Hắn là ác quỷ.Một cặp thiên thần và ác quỷ sao? Cô ấy ẻo lả đi đến rồi ôm chầm lấy Hắn,giọng ngọt sớt như mía lùi:"Anh Yêu".Hắn thuận tay ôm lấy eo cô ấy.Xung quanh Hắn,đám nữ sinh ghen tỵ,ánh mắt hình viên đạn,tức giận như muốn ăn tươi nuốt sống cô ấy.Trong tâm can Nó không ngừng chửi rủa cặp đôi thích-thể-hiện-tình-cảm-trước-đám-đông này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hãy Thật Lòng Yêu Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook