Hãy Tin Anh Lần Nữa

Chương 3: Cuộc Sống Đôi Khi Gặp Khó Khăn

minchi

28/09/2021

Chàng trai bước vào công ty được mọi người xung quanh chú ý , không ngừng tụ tập lại nói nhỏ , điều đặc biệt ở đây không phải chú ý đến vẻ đẹp trai mà cả người cậu bị ướt hết bởi cả cafe . Chàng trai mang theo khuôn mặt lạnh lùng bước nhanh vào nhà WC nhìn mình trong gương một cách thẫn thờ không khỏi thở dài . Lấy điện thoại từ trong cặp gọi điện cho nhân viên nhờ mua hộ bộ trang phục mới .

Thay xong bộ đồ đi nhanh đến phòng phỏng vấn nhanh chóng bước vào phòng ngồi chính giữa . Hai ánh mắt chạm nhau anh không khỏi nhíu mày những suy nghĩ trước của anh là đúng . Không có sự cố ý trong sự việc sáng nay chỉ có sự cố tình để gây chú ý .

Song Song nhìn thấy người đàn ông đang ngồi trước mặt mà thấy xấu hổ cho bản thân mình , không biết sao thấy xui xẻo vậy . Không ngờ người sáng nay mình vô ý đổ cafe lại lại người phỏng vấn trong lòng cảm thấy lo lắng .

Người bên cạnh thấy anh chàng này vào muộn cầm tập giấy che hờ hững " Nè sao hôm nay lạ nha ngôi sao của chúng ta đến muộn vậy " . Chàng trai liếc nhìn người bên cạnh " Hôm nay có chuyện ngoài dự tính " . Anh nhìn lại hồ sơ xin việc ''Đường Song Song "

" Chúng ta bắt đầu cuộc phỏng vấn . Xin mời cô giới thiệu bản thân " Chàng trai nhìn vào Song Song với đôi mắt viên đạn

Song Song lấy lại bình tĩnh nhìn người đang đứng trước mặt mình '' Xin chào ba vị . Tôi tên là Đường Song Song , năm nay tôi 23 tuổi , quê quán Thẩm Xuyên , ..."

" Cô Song Song từ một nơi xa đến Hàn Quốc này , có phải rất khó khăn không "

" Vâng . Rất khó khăn nhưng mà vì đam mê và yêu công việc này nên tôi quyết định đến nơi đây ''

" Ok. Tôi thấy trong đây cô đã ghi cô từng tham gia một vài cuộc ghi hình trực tiếp ở vùng lũ , xa mạc "

" Tôi không ngại khó khăn , tôi chỉ mong mình có thể trải nghiệm nhiều đi điều mới cuộc sống để tích luỹ nhiều kiến thức cho bản thân " Đôi mắt đầy nhiệt huyết , tràn đầy tự tin trả lời câu hỏi



" Kinh nghiệm nhiều nhưng sao cô không chọn nơi gần mình , mà lại chọn chỗ xa như vậy , mà lại là công ty chúng tôi , hay vì có nguyên nhân nào khác " Một giọng nói trầm đã phá vỡ mọi câu hỏi trước đó , Song Song nhìn người đàn ông trước mặt , anh nhìn cô lại với anh mắt khiêu khích " Mời cô trả lời câu hỏi của tôi , hay là một câu hỏi khó đến mức không trả lười được "

"Tại vì công ty ON TIME là có tỷ suất người xem cao nhất trong tất cả các nhà đài , điều đó được chứng minh trong 10 năm gần đây , với việc các BTV được đứng trong danh sách bình trong người dẫn chương trình hay nhất , với sự đào tạo bài bản như vậy là sự lựa chọn của tôi khi một nơi khác đến đây , ngoài ra không còn lý do nào khác ". Câu trả lời một mạch không nghỉ ngơi tạo ra sự bất ngờ cho chàng trai . Chàng trai định hỏi tiếp nhưng bị đồng nghiệp bên cạnh ngắt lời .

" Cảm ơn cô đến cuộc phỏng vấn ngày hôm nay , kết quả cuộc phỏng vấn chúng tôi sẽ thông báo sau "

" Vâng cảm ơn anh " . Song Song đứng dậy cúi trào rồi bước đi ra ngoài .

Người đồng nghiệp nhìn thấy Song Song bước ra ngoài lấy tập giấy bên cạnh đập nhẹ lên người chàng trai " Nè , Quỷ Thần tôi thấy cậu đang làm khó cô ấy nha , người ta mới ra trường có kinh nghiệm , nhiệt tình , có chịu khó là hiếm đó nha . Mà hình như đây là người đầu tiên trả lời câu hỏi của cậu mà không sợ nha . HOÀN MỸ "

" Chẳng biết đó có đúng như cô ta nói không " Chàng trai nhìn lại hồ sơ của Song Song

Cậu đồng nghiệp lại lấy tập giấy đập lại một lần nữa " Cái tên này , đúng Quỷ Thần "

Chàng trai đang ngồi nhìn đống lý lịch này chính là người được mệnh danh Quỷ Thần trong công ty ON Time . Người có lịch sử đứng đầu viết nhiều bản mẫu dẫn chương trình đặc biệt nhất , săn được nhiều bản tin độc quyền nhất , được bình trong là BTV xuất sắc nhất trong nhà đài 5 năm liên tiếp , .. nhưng mọi thứ đều được bảo mật chỉ có người trong công ty mới có thể biết được . Quỷ Thần được mệnh danh ma vương của công ty , phòng được anh phỏng vấn đều được loại nhiều nhất trong mấy năm gần đây . Với những câu hỏi khó , hay sự bới lông tìm vết ngoài ra còn những trường hợp đăc biệt biết anh được anh phỏng vấn đã tạo ra sự cố vô lý để tạo ra ấn tượng đầu tiên tốt đẹp đã số đều là nữ , nhưng kết quả nhận lại là loại .

Nhưng mang tên Quỷ Thần vậy anh vẫn được các đồng nghiệp nữ chọn là người đẹp trai nhất , nhưng chưa ai thành công theo đuổi được anh . Người đàn ông lạnh lùng này chính là An Duy con trai tập đoàn An Thịnh chuyên về tài chính , chứng khoán và là anh trai của An Di bạn thân của Đường Song Song

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hãy Tin Anh Lần Nữa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook