Hệ Thống Anh Dũng Chịu Chết

Chương 130

Tuyết Nguyên U Linh

06/08/2021

Sau khi thủ vệ thông báo, Yaonis bước chân như gió phóng thẳng vào Phủ Thủ Tướng.

"Thủ Tướng đại nhân, mong ngài giải thích một chút," Yaonis đi thẳng vào vấn đề, "Cái gì gọi là 'tài sản quốc gia'? Cái gì gọi là 'không loại trừ khả năng phân phối cho Lính Gác Hắc Ám cấp A trở lên'?"

Thủ Tướng Nepal ngồi trước bàn làm việc, vẻ mặt vẫn đạm nhiên, dường như đã sớm đoán được Yaonis sẽ tìm đến: "Chuyện này hôm nay vừa mới được đưa vào chương trình nghị sự, vẫn chưa có quyết định cuối cùng."

"Mấy người định quyết định thế nào?" Ánh mắt Yaonis lộ ra vẻ nguy hiểm, "Xem Thượng Khả như đồ vật thuộc sở hữu của Lính Gác Hắc Ám rồi cưỡng chế phân phối à?"

"Yaonis, cậu đừng nghĩ lung tung." Nepal nghiêm mặt nói, "Cưỡng chế phân phối là đặc quyền chỉ có Lính Gác cấp cao như cậu mới có, nhưng cuối cùng Hiệp Hội Dẫn Đường lại phải gánh tội thay."

Trước khi Nepal trúng cử Thủ Tướng đã từng là Hội trưởng của Hiệp Hội Dẫn Đường, đồng thời cũng là một Dẫn Đường cấp A. Mọi người không đánh giá cao Hiệp Hội Dẫn Đường bởi vì bọn họ hạn chế rất nhiều quyền lợi và tự do của Dẫn Đường. Nhưng trên thực tế, đa số Dẫn Đường đều nguyện ý lựa chọn Lính Gác làm phối ngẫu, hai bên có độ phù hợp càng cao càng dễ dàng sinh ra tinh thần cộng minh, và có tình cảm chân thật. Hơn 87% Lính Gác và Dẫn Đường đều tự do ghép đôi để kết hợp, hiệp hội chỉ làm kiểm tra bảo hộ. Trừ khi Dẫn Đường bị Lính Gác cấp cao cưỡng chế kết hợp, Hiệp Hội Dẫn Đường mới ra mặt can thiệp.

Nhưng nếu Dẫn Đường không muốn gia nhập vào Hiệp Hội thì có thể trả lại nhà ở cho Quốc Gia và không hưởng bất cứ quyền lợi nào của Dẫn Đường, trở thành một Dẫn Đường tự do. Muốn được hưởng nhiều quyền lợi đương nhiên cũng phải gánh vác nhiều nghĩa vụ, trên đời này không có bữa ăn nào là miễn phí.

Ngoại giới chỉ thấy bất hạnh khi Dẫn Đường bị cưỡng chế phân phối, lại không hề thấy được những đau đớn khi Dẫn Đường bị lợi dụng rồi vứt bỏ. Tình cảm giữa người với người rất dễ biến chất, nhưng một khi tinh thần của Lính Gác và Dẫn Đường kết hợp lại thì đó là Khế Ước Cộng Sinh vĩnh viễn không thể phản bội.

Người thường chiếm đa số trong tổng số dân cả nước, họ cũng hy vọng có thể tìm được một Dẫn Đường làm phối ngẫu, nhưng suy xét đến vấn đề phù hợp và Gen thì đa phần họ không có năng lực cạnh tranh. Cho nên họ cực lực công kích Hiệp Hội Dẫn Đường nhằm tranh giành quyền lợi với Lính Gác.

"Nếu đã như vậy, tôi chính là Lính Gác Hắc Ám cấp A theo lý thì tôi cũng có quyền trở thành phối ngẫu 'duy nhất' của Thượng Khả." Yaonis nhấn mạnh hai chữ "duy nhất".

"Yaonis, tôi nghĩ cậu đã hiểu sai ý tôi rồi." Dưới uy áp của hắn, Thủ Tướng ngồi thẳng lưng, nói, "Chương trình nghị sự của chúng ta không phải cưỡng ép Thượng Khả, mà là cưỡng chế tất cả Lính Gác Hắc Ám."

"Có ý gì?"

Thủ Tướng ném cho hắn một văn bản: "Tự cậu xem đi."

Yaonis mở ra nhìn, đây là một dự thảo kế hoạch có liên quan đến Thượng Khả, câu đầu tiên ghi: "Thượng Khả chính là Dẫn Đường cấp S duy nhất của Quốc Gia, do đó được đưa vào tài sản quý giá của Quốc Gia, và được Quốc Gia bảo vệ cũng như được hưởng quyền lợi tốt nhất."

—— Dẫn Đường Thượng Khả là tài sản Quốc Gia, bất cứ cá nhân nào cũng không được chiếm làm của riêng;

—— Dẫn Đường Thượng Khả không được tùy ý rời khỏi lãnh thổ Quốc Gia khi chưa có sự cho phép;

—— Khi được yêu cầu, Dẫn Đường Thượng Khả phải nghe theo sắp xếp của Quốc Gia, giúp đỡ cho các Lính Gác Hắc Ám khi tinh thần của họ bị hỗn loạn;

—— Bất cứ lúc nào Dẫn Đường Thượng Khả cũng có thể giải trừ quan hệ phối ngẫu nếu cảm thấy không hợp, và tiếp tực lựa chọn cho mình một Lính Gác phù hợp hơn, không hạn chế số lượng......

Mấy cái đầu còn có thể hiểu chứ cái gì mà "Bất cứ lúc nào cũng có thể giải trừ quan hệ phối ngẫu nếu cảm thấy không hợp" rồi còn "Không giới hạn số lượng" là ý gì đây? Mặt Yaonis đen hơn cả đít nồi.

"Yaonis, cái cậu lo không phải là chúng tôi đưa Thượng Khả cho ai mà là cậu ấy sẽ lựa chọn ai." Nepal bình tĩnh nói, "Suy xét đến vấn đề hậu đại, chúng tôi luôn hy vọng Thượng Khả có thể lựa chọn được Lính Gác tốt nhất, dựng dục được nhiều Lính Gác và Dẫn Đường ưu tú cho Quốc Gia. Nhưng chúng tôi sẽ không vì thế mà cưỡng ép cậu ấy, chúng tôi sẽ đưa cho Thượng Khả quyền lựa chọn, dù sao cũng là tinh thần lực cấp S nếu cậu ấy không muốn thì việc cưỡng chế cũng chỉ khiến mọi chuyện tệ hơn mà thôi."



"Có điều cậu không cần lo lắng đâu, tuy rằng cậu không thể buộc định với Thượng Khả, nhưng cậu vẫn có khả năng trở thành bố của đứa con đầu tiên của Thượng Khả."

"Trở thành bố của đứa con đầu tiên của Thượng Khả"??? Đùa hả?? Dù Thượng Khả sinh bao nhiêu đứa đi nữa thì cũng chỉ có một người bố là hắn thôi!

"Thủ Tướng đại nhân, ngài đang có âm mưu gì vậy?" Yaonis nhẫn nhịn xúc động muốn xé rách bản dự án trong tay, ánh mắt lạnh buốt nhìn Nepal.

"Không có gì, lúc trước Hiệp Hội Dẫn Đường gánh nồi nhiều quá nên lần này chúng tôi không muốn gánh thay nữa." Nepal thích ý dựa lưng vào ghế, nhắc nhở, "Yaonis, cậu ở đây thảo luận với tôi về quyền sở hữu Thượng Khả chi bằng thử nghĩ cách để đuổi hết người cạnh tranh còn hay hơn nhỉ, ví dụ như...... Michelle?"

Yaonis đằng đằng sát khí nhìn Nepal nhìn, sau đó hừ lạnh một tiếng, căm giận phất tay áo bỏ đi.

Trở về nhà đúng lúc nhìn thấy Thượng Khả đang đi tản bộ trong hoa viên, dáng người thon dài dưới ánh nắng trông rất ấm áp. Yaonis bước tới ôm chặt lấy cậu từ phía sau.

"Anh về rồi? Tình huống thế nào?" Thượng Khả quay đầu nhìn hắn.

Yaonis lạnh mặt, không nói tiếng nào, tinh thần lực phập phồng bồn chồn, tiếng chim và các loại côn trùng kêu vang từ khắp bốn phía khiến hắn bực bội không thôi.

Thượng Khả thả tinh thần lực ra bao xung quanh hắn thành một lá chắn ngăn cách tất cả tạp âm xung quanh, an ủi cảm xúc bực bội của hắn.

Yaonis dựa cằm vào vai Thượng Khả, vẻ căng thẳng dần dần thả lỏng, híp mắt giống một con chú sư tử đang nghỉ ngơi. Chỉ cần ở cạnh cậu là hắn có cảm giác vô cùng an bình.

Hai người ngồi dưới tàng cây, Yaonis kể cho Thượng Khả nghe những gì Thủ Tướng đã nói, nghĩ lại cái dự án nghị sự kia khiến tâm tình táo bạo của hắn lại bùng lên. Rõ ràng là Dẫn Đường của hắn lại bị dán cái mác 'tài sản Quốc Gia', nhưng cái mác này lại có lợi cho Thượng Khả khiến hắn không có lý do phản đối.

Thượng Khả hơi bất ngờ, không nghĩ là mình sẽ có nhiều đãi ngộ như vậy.

"Thượng Khả." Yaonis nâng mặt cậu lê, ánh mắt kiên định, "Không cho phép em lựa chọn bất cứ kẻ nào ngoài anh, nếu không anh cũng không chắc là mình sẽ làm ra những chuyện gì đâu. Em là Dẫn Đường của anh, của một mình anh." Hắn tuyên bố như một đứa trẻ đang sợ hãi sẽ mất đi món đồ mình yêu thích.

"Ừm, em là của riêng anh." Thượng Khả ôm lấy hắn, cười nói, "Trấn an một mình anh em cũng đã mệt lắm rồi, còn đâu hơi sức tìm ai nữa chứ."

Ánh mắt Yaonis phát sáng, hắn nói: "Không sai, anh sẽ khiến em không còn sức để nghĩ về người khác nữa."

Nói rồi bế Thượng Khả lên chạy nhanh vào phòng ngủ, bắt đầu thực hiện chiến thuật của hắn......

Mấy hôm sau dự án kế hoạch Dẫn Đường được công bố, vô số Lính Gác Hắc Ám vui mừng ủng hộ. Dù bọn họ biết Lính Gác Hắc Ám dưới cấp B căn bản là không có khả năng kết hợp với Thượng Khả, nhưng tinh thần lực của Thượng Khả rất hữu ích với việc phụ trợ và điều trị của Lính Gác Hắc Ám.

Khả năng tự khống chế của Lính Gác Hắc Ám rất mạnh nhưng cũng không thể tránh khỏi việc ngoài ý muốn phát sinh. Lúc trước nếu tinh thần bị kích thích họ chỉ có thể dựa vào ý chí mà áp chế xuống, bây giờ họ đã có Dẫn Đường trị liệu giống như các Lính Gác bình thường thì còn gì tốt hơn.

Có điều đặc quyền của Thượng Khả làm không ít Dẫn Đường cảm thấy không công bằng. Phần lớn Dẫn Đường đều lớn lên dưới sự bảo vệ của Chính Phủ và Lính Gác, họ hưởng thụ đặc quyền như lẽ đương nhiên, lại không hề ý thức được trách nhiệm nặng nề của mình. Người thường có quyền lợi tự do yêu đương còn Dẫn Đường chỉ có thể nằm trong một khuôn khổ nhất định.

Những Dẫn Đường khác không hề có quyền lựa chọn vậy tại sao tên Dẫn Đường cấp S đột nhiên xuất hiện này lại được chứ?

Tất nhiên mấy ngôn luận này Thượng Khả không để trong lòng, cái mà cậu chú ý chính là hướng đi của Liên minh Phản Chính.



Nhiệm vụ chủ tuyến còn một lần ám sát nữa, theo mức độ nổi tiếng càng ngày càng cao của cậu, chắc chắn ý niệm muốn giết cậu của bọn chúng càng cấp thiết hơn, đặc biệt là khi biết cậu thế mà lại là Dẫn Đường.

Liên minh Phản Chính không có Lính Gác cũng không có Dẫn Đường, bọn họ tập hợp nhân tài từ các lĩnh vực kỹ thuật và lực lượng vũ trang, mục đích thành lập ban đầu là vì lật đổ quyền thống trị của Lính Gác và Dẫn Đường.

Mâu thuẫn giữa người bình thường và người có Gen đột biến đã xảy ra từ thật lâu trước đây. Những thiên tài mang gen bình thường không cam lòng bị người có gen đột biến thống trị, nhưng họ lại không đủ sức để chính diện đối kháng lại mà chỉ có thể áp dụng thủ đoạn cực đoan, tạo ra sự hỗn loạn ở khắp mọi nơi, không biết đã có bao nhiêu người vô tội phải hi sinh dưới dã tâm và sự điên cuồng của bọn họ.

Các lãnh đạo cấp cao cũng đã chiến đấu với bọn chúng mấy trăm năm, dù có bị tổn thất nặng nề đến mấy đi nữa thì sau một đoạn thời gian bọ chúng đều có thể vùng dậy bất ngờ.

Bọn chúng đã yên lặng hơn nửa năm, mặc dù chung cư cậu ở rất an toàn, phòng ngự lại cao, nhưng sớm muộn gì bọn chúng cũng hành động ngay thôi.

Thượng Khả chưa chờ được lần ám sát thứ ba, cậu đã nhận được nhiệm vụ hỗ trợ trị liệu từ Quốc Gia. Có ba Lính Gác Hắc Ám xảy ra chuyện ngoài ý muốn, một người cấp C, hai người cấp D. Đáng lý ra Lính Gác cấp bậc thấp như vậy không cần Thượng Khả phải ra mặt. Nhưng Lính Gác Hắc Ám thì lại khác, tỉ xuất hiện tinh thần náo động của họ rất thấp, khỏi phải nói đến việc một lần bị tới ba người. Lãnh đạo cảm thấy việc này có chút kỳ quặc, nên mới giao nhiệm vụ trị liệu này cho Thượng Khả.

Vì thế, Thượng Khả được Yaonis bảo vệ đi đến phòng bệnh của ba Lính Gác Hắc Ám kia.

Quá trình trị liệu rất thuận lợi, dưới sự dẫn đường của Thượng Khả, ba Lính Gác rất nhanh khôi phục lại trạng thái bình thường.

Ngay lúc Yaonis không ở đây, Lính Gác cấp C lặng lẽ nói với Thượng Khả: "Thượng Khả đại nhân, tôi tên ' Lâm Xuyên ', cậu nhớ kỹ tên của tôi nha, về sau nhất định tôi sẽ trở thành Lính Gác Hắc Ám cấp A, đánh bại Yaonis và ghép đôi cùng cậu."

Thượng Khả chưa kịp nói chuyện thì Lính Gác trước mặt đột nhiên té xỉu xuống giường.

Một cái bóng kim sắc hiện lên trước mắt Thượng Khả, bay thẳng về phía sau cậu. Thượng Khả quay đầu nhìn, thấy Yaonis như đang tình cờ đứng ở cửa, nhẹ nhàng liếc ba tên Lính Gác đang nằm trên giường bệnh. Sau đó lại nghe thấy hai tiếng vang nặng nề, hai tên Lính Gác còn lại cũng "hạnh phúc" ngất đi rồi.

"Bọn họ cần được nghỉ ngơi." Yaonis nói với vẻ mặt tự nhiên.

Thượng Khả: "......"

Đi ra ngoài bệnh viện, Yaonis thấy Thượng Khả như suy tư gì đó, lên tiếng hỏi: "Làm sao vậy?"

"À...... Không có gì." Thượng Khả cũng không biết phải trả lời như thế nào. Vừa rồi khi giúp ba người Lính Gác kia trị liệu cậu có cảm giác trạng thái tinh thần của họ rất giống nhau. Theo lý mà nói mỗi một Lính Gác khi bị ảnh hưởng thì trạng thái tinh thần của họ sẽ biểu hiện rất khác biệt. Trừ khi tinh thần lực của họ sinh ra cộng hưởng chứ nếu không thì tỉ lệ giống nhau rất là thấp.

Hay do cậu tiếp xúc với Lính Gác ít nên không đủ kinh nghiệm?

Thượng Khả lắc đầu, tạm thời đè nghi ngờ trong lòng xuống.

Mấy ngày tiếp theo liên tục có Lính Gác xảy ra chuyện, đa phần là Lính Gác bình thường, nhưng cũng chỉ là một số ít nên mọi người cũng không chú ý quá nhiều.

Mãi cho đến nửa tháng sau, một Lính Gác có tinh thần dị thường xuất hiện, gây ra sóng to gió lớn cho các lãnh đạo cấp cao.

Editor có lời muốn nói: không biết có ai còn nhớ trẫm không nhỉ?????

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Anh Dũng Chịu Chết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook