Hệ Thống: Bảo Tôi Tiêu Tiền

Chương 45

[Mỹ Ngọc]

11/01/2023

Không biết qua bao lâu cậu ngồi trên cục đá lớn bên kia chờ anh. Còn anh thì chém tên này đến tên kia số lượng càng ngày càng đông.

Cậu nhíu mày lại lắc đầu ngao ngán. Đứng dậy từ trong không gian rúc ra cây katana ra đi đến bên anh. Anh thấy vậy hốt hoảng nhìn cậu.

- Đi vào trong có ta là được.

- Lâu quá tráng ra nhìn mà học hỏi này.

cậu đẩy anh ra một bên tay cầm katana mà múa một bên tay thì thả chỉ bạc ra. Thả cộng nào xuyên qua tim tên đó, cấm thẳng vào tường vào cây. Tạo lên Vô số đường chỉ mỏng trong xuốt kết thành một bản tơ nhện vậy cậu đi trên cộng dây cước. Bên trên toàn là máu của bọn họ vương trên chỉ làm nó óng ánh đỏ.

Đi nhẹ nhàng tay múa chỉ tay quơ kiếm ,tà áo phớt phớt đẹp tựa thiên tiên tiếng, chuông thanh thúy như tiếng chuông đòi mạng. Lúc nãy nhìn cậu như một Mỹ y đẹp tựa thiên tiên, bây giờ như một nữ quỷ

Từng bước từng bước giết sạch cả bọn, máu dính lên y phục. Cậu quay lại nhìn anh bằng ánh mắt mắt đỏ như máu. Khiến anh rùng mình.

- Như này có phải nhanh hơn không.

- Ừ. mệt không.

- Có. mệt đưa ta về .. dơ quá

Giết người xong lại chê dơ

Anh vũ cánh bay lên bay thẳng về phía phũ .

Về đến nơi anh tự tay cỡ y phục cậu ra từng tất từng tất, khi cỡi hết áo ra ngoài anh ôm cậu vào hồ nước. Tự mình cũng cỡi đồ bước xuống



Tắm táp cho cơ thể của cậu.. Anh nhìn Cơ thể trắng mềm mại dưới làng nước kia thì lại nổi hứng. Đưa tay ra xoa nhẹ lên môi cậu

- Có mệt không

- Có .. buồn ngủ quá

Cậu mặt kệ anh phiêu đôi tay đi khắp Cơ thể cậu, chạm vào trên người nhìn lại những giấu hôn mà anh đã để lại trước đó. Nhìn trên cổ cậu là những dấu răng sâu, trên ngực trên đùi cậu đều lưu lại dấu vết của anh. Anh lại đưa tay nhẹ đặt lên mặt cậu quay lại hôn xuống. Nụ hôn nhẹ nhàng triền miêng một lúc hai người Nhã ra . Anh nhìn cậu rồi nói.

- Ta muốn em rồi... Phải làm sao

Anh phả hơi nóng vào tai của cậu, hôn hôn lên trên tai rồi ngặm lấy. Khiến cậu Rên khẽ

- Ưm.. nhột..

Cậu đưa tay đẩy nhẹ đầu anh ra nói

- Ta mệt rồi không còn sức đâu .

Anh nhìn cậu như vây cũng xót nhưng đệ đệ của anh nó lại không ngoan như anh mà đã Chào cờ rồi. Anh đưa tay cầm lấy tay cậu rồi đưa đến cây gậy như ý của anh nói.

- Nhưng bảo bối anh lên rồi phải làm sao đây

Cậu cầm cái cây gậy như ý kia mà lòng kêu to quá vậy ba .. Nhưng cậu cũng không rút tay lại mà vuốt nhẹ , lên xuống đều đều.. làm anh có chút thoải mái mà rên nhẹ



- Ha.. .. Bảo bối à nhanh... nhanh một chút nữa được không.

Anh nói rồi nhìn cậu, bây giờ cậu mới để ý tai và đuôi của anh đã lộ ra rồi. nhìn anh bây giờ chả khác gì coplay vậy nhìn sexy cực kì.

- Được.

Cậu đưa tay vuốt lọng nhanh hơn càng nhanh tay càng xiết chặc. khiến anh rên rỉ chỉ vì tay cậu

- Ha. ..ha..hmmmm...hộc hộc..sướng chết đi được.

- Bảo bối là nhất.

Cậu nhìn anh bắt đầu nói chuyện d.â.m đãng

- Bớt nói mấy lời đó đi nhìn ngươi thật hưởng thụ nha

Anh đưa tay lên xoa xoa đầu nhủ của cậu làm cậu giật bắn người.

- Um... Tên này.

Anh đưa đầu mình đến nhủ hoa ủa cậu thổi hơi vào khiến cả người cậu rung rẫy bẫy mà nói.

- Ta muốn ăn bánh bao

Nói dức câu anh cuối đầu ngậm vào miệng mút mác.. Phát ra tiếng chẹp chẹp chụt chụt d..â.m loạn cả hồ nước. tay anh thì ngắt bên còn lại còn một tay thì dời xuống phía dưới mà ma xát động hàn băng ấm áp kia mà cho ngón tay vào khoáy đảo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống: Bảo Tôi Tiêu Tiền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook