Hệ Thống Bắt Ta Làm Phản Diện , Mà Ta Chỉ Là Tiểu Lâu La

Chương 21: Tình Cờ Gặp Mặt Khí Vận Chi Tử Ở Đấu Giá Hội .

Kẻ Viết Lách Trong Mơ

16/02/2022

Tảng đá kia đã nát vụn, nhìn đến những mảnh vỡ ấy Bạch Tử Phàm cảm khái không thôi, tu sĩ ở thế giới này có thể tạo ra sức mạnh thật là không tưởng nổi a.

Nếu như ở kiếp trước người ta phải cần phải mất rất nhiều công sức cùng với máy móc mới có thể ủi tảng đá thành những mảnh nhỏ như vậy, vậy mà bây giờ hắn chỉ tiện tay một cái, tảng đá kia lập tức vỡ tan tành, thất là quá kinh khủng rồi !

Thấy biểu cảm của Bạch Tử Phàm khoa trương như vậy.

Tiểu Trà Trà bĩu môi nhìn hắn, ánh mắt của nàng như đang nhìn một tên nhà quê mới lên thành phố vậy.

Bạch Tử Phàm nói: "Tiểu Trà Trà ngươi vẫn chưa cảm ứng ra được ở gần đây có công pháp nào xuất hiện sao ?"

Tiểu Trà Trà lắc lắc cái đầu nhỏ trả lời: "Ta cảm ứng được một cỗ truyền thừa ở gần đây, thế nhưng lúc có lúc không."

Bạch Tử Phàm hỏi: "Lúc có lúc không, tình huống này là thế nào ?"

Tiểu Trà Trà đáp: "Ta đoán rằng có một tòa trận pháp đang ngăn trở nên ta không thể lúc nào cũng cảm ứng được nó, hơn nữa người bồ trí trận pháp này phải rất lợi hại."

Bạch Tử Phàm gật đầu: "Hóa ra là vậy !". Người có thể tạo ra trận pháp để ngăn trở cảm ứng của Tiểu Trà Trà, Bạch Tử Phàm có chút mong chờ với cổ truyền thừa kia.

Đúng lúc này Bạch Tử Phàm bỗng nghe thấy bên kia có một nhóm người đang đi qua hướng này, vừa đi vừa bàn tán gì đó, bộ dáng của bọn hắn vội vã vô cùng.

Bạch Tử Phàm nhanh chóng núp vào sau một tảng đá lớn để quan sát.

"Các người đi nhanh lên, đấu giá hội sắp bắt đầu rồi... "

"Lần này ta nghe nói có công pháp tuyệt thế xuất hiện... "

"Vậy a, ở Tắc Bắc hoang mạc này đã bao lâu chưa xuất hiện qua công pháp tuyệt thế rồi.... "

"Làm ta thật nôn nóng a ...."

"Đúng vậy, đúng vậy các người nhanh lên không người khác mua hết bảo vật bây giờ...."

Bạch Tử Phàm nghe những tên kia nói, hắn lập tức cảm thấy hứng thú, muốn đi xem đi xem thử. Đây là lần đầu tiên hắn nghe đến đấu giá hội ở thế giới này, không biết nó khác đấu giá tài sản ở kiếp trước hay không ?

.....

Đi theo những tên kia một đoạn đường tầm 4km.

Bạch Tử Phàm lập tức thấy phía trước xuất hiện một tòa nhà rộng lớn. Phía trên có treo một bảng chữ ' Bách Lý thương hội '.



Bách Lý phòng đấu giá, là phòng đấu giá lớn nhất Tắc Bắc hoang mạc, đồng thời nó cũng thuộc về gia tộc giàu có nhất Nam Ly đế quốc, đệ nhất đế quốc ở Bắc vực: Bách Lý gia tộc.

Có thể nói Bách Lý gia tộc phú khả định quốc, thậm chí còn là gia tộc giàu có nhất Bắc vực.

Bách Lý gia tộc đã có lịch sử từ lâu đời, tại Nam Ly quốc phát triển đã có mấy nghìn năm, quan hệ có thể nói là rất rộng rãi, trải dài từ Bắc vực đến khắp các Trung vực, Nam vực, Tây vực của Linh Vũ đại lục.

Tại cửa vào, vài tên hộ vệ cảnh giác nhìn Bạch Tử Phàm , Bạch Tử Phàm cước bộ không dừng, trực tiếp đi vào.

Được một thị nữ dẫn đường, Bạch Tử Phàm đi vào phòng đấu giá đang được cử hành.

Vừa vào đến bên trong, chung quanh nhất thời tối lại, tiếng huyên náo không ngừng truyền vào tai làm Bạch Tử Phàm không khỏi cảm thấy nhức đầu.

Phòng đấu giá này rất lớn, có thể chứa đến ngàn người cũng không thành vấn đề, lúc này, tại trung tâm phòng đấu giá, ở dưới ngọn đèn, một người đàn bà xinh đẹp mặc bộ quần áo màu đỏ đang đứng, dùng vẻ vũ mị khiến mọi người ngây ngắt mà giảng giải về những món đồ đang được mang ra.

Dưới tiếng hô yêu kiều, thanh thuý của người đàn bà nọ, những đồ vật không thể xem là quá trân quý ấy, nhưng giá cả lại đang tăng lên với một tốc độ chóng mặt.

Tìm đến một chỗ hẻo lánh ngồi xuống, Bạch Tử Phàm ánh mắt đảo qua khắp căn phòng đấu giá, với nhãn lực của hắn, dễ dàng nhận thấy có không ít người đến đây vì người đàn bà đang đứng ở trên kia.

Mỹ nhân này sỡ hưu một làn da ngăm đen, thân hình nóng bỏng gần, ngực mông to tròn săn chắc, gần như ở Tắc Bắc hoang mạc này không ai không biết, với sự thành thục mỹ lệ của nàng, đủ để làm cho rất nhiều nam nhân sẵn sàng phủ phục dưới gấu quần nàng.

Ánh mắt hắn tiếp tục đảo qua những nơi khác, bỗng hắn thấy ở phía góc đối diện cũng có một thân hình ngồi cách biệt với đám đông giống hắn.

Hắn mặt trên người một bộ hắc bào, trên đầu đội một chòm mũ vải màu đen che kín khuân mặt, khiến Bạch Tử Phàm khó thể nhận ra hắn bao nhiêu tuổi, là nam hay nữ.

Đúng lúc này hệ thống vang lên 'đinh linh'.

Hệ thống bắt đầu phân tích :

【 Tính danh: Tiêu Chiến 】

【 Tuổi: 18 tuổi 】

【 Tu vi: Luyện Thần Cảnh đỉnh phong 】

【 Trạng thái: Phấn chấn, vui vẻ】

【 Độ thân mật: 0 phân】

【 khí vận: 100 phân】

【 Tính cách đặc điểm: Kiên nghị, bất khuất, không sợ thất bại, thật thà, hiếu thắng, có ơn tất trả, có thù tất báo, cố chấp, tự cho là đúng.】



【 Nhận định độ khó chinh phục : ☆☆☆】

【 nhược điểm :

1, khát vọng gia tăng thực lực.

2, ghét bị người khác khinh thường.

3, tính cách cô chấp.

4, vô cùng tự tin với tâm tính của mình.

5, cực kì chú trọng tình thân. Bao che người thân bất chấp lý do.

【 Nhắc nhở: Nhằm vào tính cách cùng nhược điểm, để tìm cách chinh phục/ tiêu diệt 】

Bạch Tử Phàm giật mình nghĩ: " ' Khí vận chi tử ' ? Tiêu Chiến ? Chẳng lẻ hắn là Tiêu Chiến của Tiêu gia, sao hắn lại xuất hiện ở đây ? "

Bạch Tử Phàm lập tức quan sát kĩ Tiêu Chiến một lần nữa, nhưng không thu được manh mối nào, hắn đành âm thầm để ý xem tên Tiêu Chiến này có động tác gì sắp tới, vì hắn biết những nơi ' Khí vận chi tử ' đi qua đều khiến cho nơi đó gà bay chó chạy !! -_-

Lúc này những tiếng ồn ào lại vang lên cắt đi suy nghĩ của Bạch Tử Phàm.

" Nơi này sắp đấu giá thứ gì mà lại hấp dẫn được bọn họ vậy?" :Bạch Tử Phàm có chút tò mò, sờ sờ mũi, đến tột cùng là vật gì, lại có thể đem nhiều người như vậy hấp dẫn tới đây?

Cũng không thể không nói, người đàn bà tên đứng trên sân khấu kia quả là khéo léo, mỗi lần nàng cười, đều làm giá linh thạch một lần tăng lên, mà nhất thời, người đàn bà này còn có thể liếc mắt đưa tình về phía người vừa đưa ra giá linh thạch, khiến cho hắn dù rất đau lòng cũng không khỏi phấn chấn tinh thần.

Có thể nói không khí trong phòng đấu giá, vì người đàn bà này, mà ở cao trào.

Cứ thể buổi đấu giá diễn ra với các vật phân như đan dược, pháp bảo, linh dược, tuyệt khí....đều lần lượt được trưng bày lên.

....

"Tiếp theo, sẽ là tiêu điểm của buổi đấu giá hôm nay!!" Khi những vật kia được bán hết, Mỹ nữ trên sân khấu ngay lập tức vung đôi tay thon dài của nàng lên, ngọn đèn trên đài ảm đạm xuống, Mỹ nữ có chút dừng lại, rồi từ từ lấy ra một chiếc mâm màu bạc, trên đó có một quyển trục cổ phác màu xanh lục.

Quyển trục này thoáng lên lục quang, đặt trên mâm bạc, quả là có chút ảo diệu, huyền bí…

Nàng lớn tiếng đọc lên: " Thiên giai cao cấp công pháp: Sống đan lục - phi vân bộ !!!"

Làm cho cả hội trường đấu giá ngay lập tức vì nó mà sôi trào !!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Bắt Ta Làm Phản Diện , Mà Ta Chỉ Là Tiểu Lâu La

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook