Hệ Thống Cho Ta Làm Học Sinh Tiểu Học!

Chương 93: Hội họp

Lương Tuyết Băng Nhi

28/10/2019

Lúc Tiêu Phạm Nhạc ra khỏi căn cứ kia hội họp cùng Lã Vô Tâm thì Ngải Mị vừa vặn thoát ra tới.

Lã Vô Tâm theo kế hoạch bàn trước là giả tấn công căn cứ này. Về cơ bản đánh là rút, không để tổn thương quân số. Mục đích chính là trông chờ vào Tiêu Phạm Nhạc có thể làm nội gián. Nhưng cái này không khả quan lắm. Căn bản là Lã Vô Tâm muốn tìm một người. Là Lộ Quan Vũ.

Sau khi đám người bên trong căn cứ do Tiêu Phạm Nhạc phân bố kia cứu được tù binh, Lã Vô Tâm lập tức cho người rút lui, trở về căn cứ chính của cô ta. Tiêu Phạm Nhạc định rời đi, nhưng cuối cùng lại thôi. Lâm Phạm Nhạc còn ở đây, cô không thể bỏ đi. Hơn nữa cái tên Trần Hào Tích giống hệt Đới Duy đó, cô vẫn còn nhiều điểm nghi vấn. Lúc này cô vẫn không thể xác định được Trần Hào Tích có phải Đới Duy không, bởi vì Đới Duy mà cô biết không thể nào lại có thể là trùm cuối thế này.

Lã Vô Tâm không phản đối gì về quyết định của Tiêu Phạm Nhạc. Dù sao bên cạnh cô có thế lực còn mạnh hơn cô ta. Mà dù có chết cũng không liên quan gì tới cô ta, đều là cô tự tìm chỗ chết. Cô ta theo tới đây chỉ vì hệ thống của cô ta ra nhiệm vụ lớn nhất hỗ trợ hệ thống của cô, vậy thôi.

Tiêu Phạm Nhạc không đột nhập vào trong căn cứ. Cơ bản thì trong đó đầy rẫy đám con cưng của cô, vào đó không khác gì chui đầu vào rọ. Tuy là có Tử Huyết ba người, tổng thể Tiêu Phạm Nhạc vẫn có tổ đội nhỉnh hơn Ngải Toa một chút. Nhưng tổ đội này không chắc ăn. Đó là chưa kể, trong đó còn chưa biết Tiêu Phạm Hoàng làm cái gì, Trần Hào Tích ra làm sao. Không biết nội tình thì vẫn là không nên vọng động.

Tiêu Phạm Nhạc trước tìm một chỗ trú. Quanh đây không thiếu mấy căn nhà bỏ hoang, cũng không phải nói không thể tìm được chỗ nào nghỉ chân để quan sát ít lâu. Thức ăn có thể đổi trong hệ thống, không cần lo lắng cái gì.

Tiêu Phạm Nhạc tùy tiện tìm một căn nhà đi vào. Ngải Mị hơi nhíu mày xoa cánh tay, có vẻ như đối kháng với Ngải Toa làm cô ta chịu thiệt thòi không ít. Có điều chỉ số HP của cô ta quá cao, nhìn sơ qua cũng không biết rốt cuộc có thương tích gì hay không. Thế nên cô đành để kệ như vậy.

Tiếu Phi ngoe nguẩy chín cái đuôi hồ ly, kêu lên một tiếng.

- Sơn Chi?

Lâu không nhắc lại thành lạ. Sơn Chi là nhân vật được triệu hồi mang hệ thống giống với Tiêu Phạm Nhạc.

- Cô cô?

Sơn Chi là người thuộc về thời cổ đại, vì thế xưng hô có phần cũ kỹ. Tiêu Phạm Nhạc lại không chú ý lắm. Dù sao lấy giao tình của cô với Thế Hào mà nói thì một tiếng cô cô này cũng không quá.



Tiếu Phi hóa thành hình người, phất tay bạch y mà đi tới.

- Sao ngươi lại ở đây?

Sơn Chi nhìn quanh, sau đó mới quay lại phía Tiếu Phi. Sơn Chi vận thanh y, còn Tiếu Phi vận bạch y. Tuy y phục đơn giản nhưng lại làm nổi bật sự thanh thuần. Tiếu Phi thân là hồ ly tinh, nhưng không tu tà thuật mà tu luyện để đắc đạo thành tiên. Vì thế không có màu mè như các hồ ly tinh khác. Còn Sơn Chi lại không phải nói, là trưởng nữ của gia đình quyền quý, lại là cường giả, khí khái không cần phải bàn nữa. Chính phòng của nam chính, lấy đâu ra kẻ tầm thường?

Tiếu Phi cùng Sơn Chi thế mà lại hợp nhau.

- Phụ thân sai ta đi xem xét tình hình. Ta tính toán một chút vẫn nên đích thân đi xem. Ở thế giới này sợ là tinh thần cảm ứng không hoạt động tốt lắm.

Tiếu Phi vẫy vẫy tai hồ ly.

- Ta thấy vẫn còn rất tốt đâu...

Tiêu Phạm Nhạc vò vò đầu. Cô nắm đuôi hồ ly kéo Tiếu Phi ra sau. Tâm trạng cô đang không tốt lắm.

- Sơn Chi, dẫn đường đi. Ta muốn gặp phụ thân ngươi.

Tiêu Phạm Nhạc bất tri bất giác dùng cũng cách nói chuyện với Sơn Chi, nhưng không để ý lắm. Tiếu Phi cười hắc hắc, đi trước cùng Sơn Chi. Còn lại đám người đi phía sau, không có nói với nhau câu nào. Riêng Tử Huyết thì đã thả hồn trốn đi đâu trong mộng, chỉ có cơ thể trôi tứ lung tung.

Mấy người đi một hồi, tới được căn nhà hoang cách trụ sở kia không xa. Sơn Chi trước mở cửa đi vào, Tiêu Phạm Nhạc quan sát xung quanh một chút, cũng vào theo.

Thế Hào tại sao lại tới đây? Là trùng hợp ngẫu nhiên hay sắp xếp?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Cho Ta Làm Học Sinh Tiểu Học!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook