Hệ Thống Chưởng Môn

Chương 13: Huyết chiến Tà Tộc

Hám Động Tinh

25/07/2018

"Tới đi, để Tạp Tắc Nhĩ vĩ đại đến nói cho các ngươi biết, trước thực lực tuyệt đối, các người, đều chỉ là phế vật mà thôi." Tạp Tắc Nhĩ nhìn chằm chằm hai tên Tà Tộc cấp bốn.

"Ngươi không phải là nhân loại." Hai người Tà Tộc cấp bốn này sắc mặt biến hóa.

"Ta chính là Hắc Long Tạp Tắc Nhĩ vĩ đại, chuẩn bị nghênh đón tử vong đi!" Tạp Tắc Nhĩ giết đi lên.

Không có Tạp Tắc Nhĩ đánh giết Tà Tộc cấp ba, điểm kinh nghiệm mà Diệp Thần thu hoạch được tốc độ giảm đi rất nhiều.

"Đã như vậy, ta sẽ để cho nhiệm vụ tấn cấp hoàn thành đi!"

"Tà Tộc cấp ba, chết!" Diệp Thần cầm súng ngắm ngay đầu của một tên Tà Tộc cấp ba, bắn ra một phát súng.

Thời điểm đạn bay tới gần đầu của tên Tà Tộc cấp ba, cái tên Tà Tộc cấp ba này vậy mà tránh đi.

"Xem ra Súng, đã không thỏa mãn được nhu cầu bây giờ." Diệp Thần thầm nghĩ trong lòng.

Đã như vậy... Thiên Lôi Cửu Thiểm!

Tốc độ tăng lên chín lần, Diệp Thần như là một đạo thiểm điện ở trên bầu trời, chớp mắt cái đã thấy đến trước mặt tên Tà Tộc cấp ba này, đưa tay lên mướt giết, thế nhưng là đoản kiếm vừa mói đụng phải cổ họng của tên Tà Tộc cấp ba này.

"Phốc" một tiếng, đầu của tên Tà Tộc này đã bị một cây trường thương đâm cho bạo.

"Tiên sư nhà nó, thằng nào đoạt đầu người a." Diệp Thần kêu lên một cái tức, hắn cũng chỉ muốn nhiệm vụ tấn cấp hoàn thành, lại có thằng đi ra phá hư chuyện tốt của hắn.

Cũng may Diệp Thần lại vừa tìm được một tên Tà Tộc cấp ba khác, lần này ngược lại là thuật lợi không ít, Diệp Thần mở ra Thiên Lôi Cửu Thiểm, lại thêm Long Huyết Biến, tốc độ gia tăng gấp mười hai lần, không có còn ai có thể cướp đi đầu người của Diệp Thần. "Nào thằng nào muốn nhảy vào cướp đầu cùng với ta. Ha ha ha"

"Đinh, nhiệm vụ tấn cấp hoàn thành, thu hoạch được điểm kỹ năng + 10, điểm tích lũy +100, cơ hội rút thưởng +2."

"Đinh, đẳng cấp người chơi tăng lên năm tầng, ban thưởng cơ hội rút thưởng một lần."

"Đinh, đẳng cấp người chơi tăng lên, đẳng cấp trước mắt là Kết Đan tầng ba."

"Đinh, điểm tích lũy thương thành mở ra."

Liên tục bốn câu nhắc nhở của hệ thống vang lên, Diệp Thần còn chưa kịp kiểm tra, liền nghe thấy một tiếng long ngâm ở trên bầu trời, Tạp Tắc Nhĩ đã hóa thành bản thể hiện đang chiến đấu.

"Rút thưởng, nhanh lên rút thưởng." Diệp Thần có chút nóng nảy, hi vong có thể rút được một số bảo bối, bằng không dùng tu vi Kết Đan tầng ba của hắn, muốn đối phó Tà Tộc cấp bốn, quá khó khăn.

Thế nhưng..... lần đầu tiên rút được mười điểm kỹ năng, lần thứ hai..... mẹ nó vẫn là mười điểm kỹ năng, lần thứ ba... ông trời của ta ơi, Diệp Thần lại một lần nữa rút được mười điểm kỹ năng.

"Hệ thống, ngươ chơi ta a, ta rút ba lần, làm sao mà cả ba lần đều là mười điểm kỹ năng a, cái này không có khoa học một chút nào a." Diệp Thần vô cùng tức giận, hắn bây giờ cầm nhiều điểm kỹ năng như vậy cũng vô dụng thôi a.

Đúng rồi, thăng cấp thần thông!



Diệp Thần suýt chút nữa quên mất, điểm kỹ năng không phải chỉ có thể thăng cấp kỹ năng của phó chức nghiệm, chính thần thông của mình cũng có thể thăng cấp.

"Đinh, thăng cấp thần thông Long Huyết Biến cần tiêu hao hai mươi điểm kỹ năng, phải chăng xác nhận thăng cấp?"

"Xác nhận!" Diệp Thần cũng lười để ý tới thăng cấp thần thông cần tới nhiều điểm điểm kỹ năng, quả quyết lựa chọn xác nhận.

"Đinh, Long Huyết Biến thăng cấp thành công, đẳng cấp trước mắt là cấp 2."

Long Huyết Biến (cấp 2): Công kích, phòng ngự, tốc độ, cảm giác toàn bộ tăng lên gấp sáu lần.

Thăng cấp Long Huyết biến xong, Diệp Thần còn có năm mươi sáu điểm kỹ năng, Diệp Thần tiêu hết bốn mươi điểm kỹ năng đem Thiên Lôi Cửu Thiểm cùng Bất Phôi Kim Thân đều thăng cấp.

Thiên Lôi Cửu Thiểm (cấp 2): Tốc độ tăng lên mười tám lần.

Bất Phôi Kim Thân (cấp 2): Phòng ngự đề cao mười tám lần.

"Long Huyết Biến, mở!"

"Thiên Lôi Cửu Thiểm, mở!"

"Bất Phôi Kim Thân, mở!"

Diệp Thần sau khi thăng cấp ba đại thần thông, đem mở ra, trong nháy mắt mở, tốc độ bạo tăng hai mươi bốn lần, chỉ trong nháy mắt, liền đã đến bên cạnh người Tạp Tắc Nhĩ.

Thấy có người đến đây, hai tên Tà Tộc cấp bốn sợ như gặp phải ma mà giật cả mình, tuy nhiên khi nhìn thấy, Diệp Thần chẳng qua chỉ có tu vi Kết Đan tầng ba, lập tức liền bình tĩnh trở lại.

"Ha ha, tiểu tử Kết Đan kỳ cũng dám đi lên chịu chết." Hai tên Tà Tộc cấp bốn vọt lên.

Vẻ mặt Diệp Thần không thay đổi, "Mỗi người một tên, đừng nói là ngươi không giải quyết được a."

"Hai tên có chút phí sức, một cái thì... hắc hắc, vậy thì chính là đồ sát!" Tạp Tắc Nhĩ thẳng hướng tên Tà Tộc bên trái.

Diệp Thần tự nhiên là thẳng hướng tên Tà Tộc bên phải.

Thân thể Diệp Thần vốn là tương đương với Linh khí hạ phẩm, bây giờ lực phòng ngự còn gia tăng thêm hai mươ bốn lần, lực phòng ngự của nhục thân so với Linh khí trung phẩm còn phải cao hơn mấy phần.

"Chết!" Diệp Thần có kinh nghiệm giết người phong phú biết bao a, hai thanh đoản kiếm trong tay, xảo trá công kích tới tên Tà Tộc cấp bốn này.

Vị Tà Tộc cấp bốn này bây giờ thì buồn bực không thôi, lúc đầu hắn cũng không cảm thấy Diệp Thần là đối thủ của hắn, nhưng là không nghĩ tới, ở trên tốc độ cùng với phòng ngự, hắn lại có chút kém hơn so với Diệp Thần.

Đoản kiếm của Diệp Thần đang liên tục ở trên thân thể đối phương lưu lại vết thương, tìm đến cơ hội, Diệp Thần từ bỏ phòng thủ, trực tiếp đâm thủng đầu của đối thủ.

Linh khí của đối thủ cũng công kích đến trên lồng ngực của Diệp Thần, chỉ có điều đâm đi vào hai centimet, liền không có cách nào tiếp tục đâm vào nữa.



Đây chính là lực phòng thủ kinh khủng của Diệp Thần!

Cùng lúc đó, Tạp Tắc Nhĩ cũng đã hoàn thành xong phần việc của mình.

Hai cái Nguyên Anh của hai tên Tà Tộc, bị Tạp Tắc Nhĩ một đớp nuốt mất.

"Đinh, giết chết hai tên Tà Tộc cấp bốn, đạt được 48734 điểm kinh nghiệm, 17000 điểm tích lũy."

"Đinh, thôn phệ Nguyên Anh, đạt được 14300 điểm kinh nghiệm."

"Đinh, đẳng cấp của người chơi tăng lên, đẳng cấp trước mắt là Kết Đan tầng bốn."

Ti vi của Diệp Thần lại tiến thêm một bước, cùng lúc đó, Tà Tộc ở phía dưới bắt đầu điên cuồng chạy trốn, "Tướng quân chết rồi, hai vị tướng quân đều đã chết, chúng ta chạy mau a."

Khóe môi của Diệp Thần nở nụ cười, đưa mắt nhìn những tên Tà Tộc này rời đi.

Sau khi những tên Tà Tộc này rời đi, Diệp Thần nhìn lấy Ma Vân Thành, lúc này Ma Vân thành được bảo tồn coi như là hoàn hảo, nhưng là ở phía bên ngoài thành lại là núi thây biển máu, vô cùng thê thảm.

Diệp Thần giơ lên túi Ma Vân, đem linh hồn của Tà Tộc thu sạch vào trong túi Ma Vân, lần này, vậy mà Diệp Thần thu được hơn ngàn cái linh hồn của Tà Tộc.

Vì khiêm tốn, Diệp Thần cùng với Tạp Tắc Nhĩ làm bộ giả vờ rời đi, sau đó Diệp Thần sử dụng Ngụy Trang giới chỉ quay lại.

Một trận chiến bây giờ, chắc hẳn muốn thu lại Ma Vân thành, đã không phải là chuyện gì khó khăn.

Để Tạp Tắc Nhĩ tiến vào không gian hệ thống, Diệp Thần một mình trở lại Ma Vân thành.

Thế nhưng là chính khi rời đi nơi này bất quá thời gian mới chỉ có nửa chum trà, ở thời điểm Diệp Thần lần nữa trở về, lại phát hiện không khí nơi này có chút không đúng.

Nơi này lại đột nhiên xuất hiện rất nhiều đệ tử Vạn Kiếm Tông, nhìn một phát, đoán chừng là phải có hơn nghìn người.

Thời điểm vừa mới đại chiến, rõ ràng một tên đệ tử của Vạn Kiếm Tông đều không có, làm sao bây giờ đột nhiên lại xuất hiện hơn ngàn tên đệ tử.

"Vạn Kiếm Tông rác rưởi, các ngươi đừng có khinh người quá đáng, những tên Tà Tộc này là Hắc Hỏa Tông cùng Luyện Thi Tông cùng với hai vị tiền bối chúng ta liều sống liều chết mới giết chết, các ngươi một chút sức lực cũng không có, còn muốn bảo vật ở nơi này, thật sự là mơ tưởng hão huyền."

Vạn Kiếm chân nhân, tông chủ Vạn Kiếm Tông cười lạnh một tiếng: "Hắc Hỏa, Thiên Thi, hai người các ngươi bớt nói nhảm ở chỗ này, lần này xuất lực lớn nhất chính là Vạn Kiếm Tông chúng ta, những viên ma tinh của Tà Tộc này cùng với bảo vật của bọn chúng để lại, đều phải là của Vạn Kiếm Tông chúng ta."

Diệp Thần đứng cách đó không xa nghe thấy, Vạn Kiếm Tông đây rõ ràng là thấy hơi tiền nên nổi máu tham a.

Hơn nữa, trong khoảng thời gian ngắn ngủi như vậy làm sao có thể tập kết được hơn ngàn đệ tử, hiển nhiên là sớm đã có chuẩn bị, chờ sau khi Tà Tộc bị đánh lui, lập tức nhẩy đi ra muốn kiếm một chén canh thế nhưng hình như còn muốn cả bát, à không phải nói là cả nồi mới đúng!

"Hơn nữa, Hắc Hỏa Tông cùng với Luyện Thi Tông đều là Ma Môn, ta nghi ngờ nghiêm trọng, Tà Tộc tấn công Ma Vân thành lần này, có phải hay không là hai người các ngươi cấu kết với nhau gây ra tội ác tày trời này." Tông chủ Vạn Kiếm Tông cười lạnh nói.

"Hơn nữa, Hắc Hỏa tông cùng Luyện Thi Tông đều là Ma Môn, ta nghiêm trọng nghi ngờ, lần này Tà Tộc tấn công Ma Vân thành, có phải hay không các ngươi hai người này tội ác tày trời Ma Môn cấu kết." Vạn Kiếm Tông tông chủ cười lạnh nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Chưởng Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook