[ Hệ Thống ] -Công Lược Nam Chủ

Chương 11: Công lược tổng tài Bá Đạo ( 10 )

Bé Yo

04/01/2021

 

An Liên tức giận gì cái gì mà Tử Nhiên được người đàn ông giàu có yêu thương luôn vây quanh cô ta như thế chứ.

An Liên cô ta từ nhỏ là trẻ mồ côi , khi lớn lên thì xinh đẹp ,khi cô ta đủ mười 18 tuổi trại trẻ mồ côi cũng không nui cô ta nữa , gì cô ta đã đủ tuổi làm việc.

 

Cô ta phải bất đầu tìm kiếm công việc nhẹ nhàng mà làm , vừa phải lo học phí tiền trường , rồi phải lo tiền nhà tiền ăn nào đủ đâu vào đâu chứ , nên cô ta đã bước chân vào đường cùng mà sa ngã đi làm việc đó.

An Liên cô ta thì sau chứ, ngày ngày phải làm chiều lòng mấy lão già bụng to kiếm tiền , cô ta nghĩ tới đây càng thêm tức giận.

Mỗi khi An Liên cô ta cặp kè với mấy đại gia có tiền , thì cô ta bị đánh đập giày vò đủ kiểu.

An Liên cô ta phải phục vụ những lão khó tính , thích hành hạ người khác.

Cô ta bị biết bao nhiêu người hành hạ ra vào bên trong cùng một lúc , giày vò thân sát kiều mị của cô ta.

 

 

Cô ta nghĩ tới thôi là căm ghét Tử Nhiên hùng hực rồi , hôm nay nhất quyết cô ta phải bắt Tử Nhiên niếm mùi đao khổ khi bị mất tất cả , nghĩ thôi đã làm ả vui vẻ mà cười to lên.

 

" ha...Tử Nhiên hôm nay tôi sẽ cho cô mất tất cả" nói rồi An Liên cô ra móc điện thoại ra bấm số điện cho vài người.

" alo....là tôi An Liên đây, tôi có một chuyện cần các người làm đây" cô ta nói với mấy người đầu giây bên kia thì vọng một người đàn ông dâm đãng vang lên.

" ây da...cô em có chuyện gì cần tụi anh giúp sao a....he he" cô ta nghe vọng nói người đàn ông mà kinh tởm gớm ghiếc rồi ,không phải cô ta cần chúng làm chuyện đó thì cũng không thèm liên hệ cùng cái bọn quái thai như bọn chúng.

" tôi cần các anh giúp tôi một chuyện " bọn chúng nghe cô nói nhờ vả thì cười ha hả " cô em cần gì khách sáu chuyện gì tụi anh đây sẽ dốc sức giúp em nha tiểu yêu tinh "



" tôi cần anh giúp tôi bắt một người thù lao tôi sẽ chuyển qua cho anh một nữa..còn số còn lại khi nào anh làm xong tôi sẽ trả"

" ồ thế à được thế thì cô em gửi hình qua đi " nói rồi An Liên cô ta gửi hình của Tử Nhiên cho bọn chúng " ...ting "

" tôi đã gửi hình qua rồi đó, các anh liệu mà làm " bọn chúng nhận được hình thì bấm vào xem .

" ha...ha không tồi ,hàng đợt này ngon " bọn chúng cười ghê rợn nhìn vào hình của Tử Nhiên, tưởng tượng người đẹp này sẽ phục vụ bọn chúng không biết sẽ như thế nào nhỉ ??

 

Cô ta An Liên sau khi nhờ dã xong thì định cúp máy thì đầu dây bên kia vang lên, " nếu giúp cô em cũng được, nhưng sau khi làm việc xong cô em phải hầu hạ bọn anh nha..."

 

An Liên cô ta nghe vọng nói mà phát kinh tởm khinh bỉ trả lời " cô gái trong hình đó niếu các anh làm xong nhiệm vụ, thì tùy các anh làm gì thì làm cũng được "

 

Bọn chúng nghe câu trả lời của cô thì càng hưng phấn hơn , nhưng bọn chúng tiếc khi không được An Liên cô ta hầu hạ bèn lên tiếng đáp trả " được nhưng xong việc này rồi thì cô em phải hầu hạ chúng ta nha.."

 

Bọn chúng nhớ đến An Liên thân hình ba vòng bóc lửa , giương mặt kiều mị dụ hoặc , mà làm bọn chúng phải mong nhớ không thôi , hôm nay lại không ngờ người đẹp như thế nào lại chủ động nhờ đến bọn hắn.

Nhân cơ hội này hắn phải yêu cầu cô mới được.

 

An Liên cô ta nghe vậy mà cũng cắn răng đồng ý " được..sau khi các anh làm xong tôi sẽ hầu hạ các anh "

Bọn chúng nghe được câu trả lời của cô mà trong lòng vui vẻ không thôi " ok tiểu yêu tinh bọn anh sẽ có gắng làm xong việc còn hưởng thụ em nữa chứ "



 

Nói rồi cô ta cúp máy , ha Tử Nhiên cô đừng trách tôi , có trách thì trách cô cái gì cũng tốt ,mọi thứ xung quanh lúc nào cũng toàn là thứ tốt .

Còn tôi thì sau chứ, hàng ngày làm việc kiếm tiền từ đồng từ cắc ,mọi thứ của cô sớm muộn gì cũng là của tôi thôi , cô ta cười ghê rợn mà chờ tợi tin tốt từ bọn hắn vậy.

Rồi cô ta cũng bắt đầu đi làm tốt công việc của mình.

Còn Tử Nhiên sau khi trở về văn phòng làm việc của mình , mà cũng thật không ngờ được tổng giám nói cô sẽ là trợ lý của tổng giám đốc, mà tổng giám đốc này không ai khác là Cố Nam nha.

 

Cô tưởng đâu là làm trợ lý của một giám đốc nhỏ thôi ai dè, lại là ceo của công ty nữa chứ , mà càng đáng mừng hơn lại là nam chủ Cố Nam nha.

 

Từ Nhiên nhớ tới cái nhiệm vụ chết tiệt mà hệ thống giao cho, suy nghĩ làm sau để công lược hắn đây , còn bất phải ăn hắn nữa chứ.

Sau khi được tổng giám nhắc nhở kỹ lưỡng, thì cô cũng đi tới phòng làm việc của Cố Nam, đi đến trước cửa phòng làm việc thì đứng khựng lại.

Cô suy nghĩ không biết Cố Nam có bất ngờ không nửa , cô đành lên tiếng gõ cửa " cóc..cóc " trong phòng Cố Nam nghe tiếng gõ thì lên tiếng lạnh lùng " vào đi "

Tử Nhiên cô bước vào, đập vào mắt cô là khuôn mặt lạnh lùng đang tập chung vào máy tính làm việc, tay không ngừng nghỉ mà di chuyển lướt lên bàn phiếm .

Khuôn mặt làm việc nghiêm túc của Cố Nam, phải nói là có sức hút đi, vừa yêu nghiệt lại lạnh lùng làm những cô gái phải si mê muốn có mà có không được.

\_\_\_\_\_\_\_\_\_///\_\_\_\_\_\_

tác giả: Bé yo

mấy bạn đọc giả quên like hay sau í ..mấy chap đầu có like ..nhưng vài chap sau thì ko có...các bạn nhớ like để tg...có động lực viết tiếp nha nha...

////

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Hệ Thống ] -Công Lược Nam Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook