[ Hệ Thống ] -Công Lược Nam Chủ

Chương 12: Công lược tổng tài Bá Đạo ( 11 )

Bé Yo

04/01/2021

Tử Nhiên nhân lúc Cố Nam không chú ý thì nhìn một lượt căn phòng, căn phòng màu chủ đạo được thiết kế đen và trắng , cửa kính trong suốt, từ trên cao có thể nhìn xuống trọn thành phố trong rất đẹp .

 

Rèm cửa màu trắng được che lại bớt ,tạo thành không khí trong phòng trở nên âm u tối tâm làm người khác hơi run lên.

 

Cố Nam lo làm việc biết người đi vào mà cũng không thèm nhìn chỉ lên tiếng hỏi " có chuyện gì "

Tử Nhiên liền lên tiếng đáp trả " thưa giám đốc.. tôi sau này sẽ là trợ lý mới của ngày ạ..." Cố Nam nghe được giọng nói nhẹ nhàng êm diệu mà ngày đêm mình thường mong nhớ liền ngước mặt lên mà hoản hốt.

Anh không nhìn lầm chứ , người con gái ngày đêm mà anh mong nhớ , giờ đây lại đứng ngây trước mặt anh , Cố Nam không khỏi bất ngờ , cùng vui sướng một cổ ấm áp chảy vào lòng.

 

Tử Nhiên nở nụ cười tươi đầy sự vui mừng nhìn anh " chào giám đốc em sau này sẽ là trợ lý của anh " cô nói xong thì cúi đầu khom người chào anh lần nữa.

 

Anh ngạc nhiên cùng bỡ ngỡ ,đứng dậy đi khỏi ghế ngồi lao thẳng đến đỡ cô, " em làm gì ở đây thế hả " giọng anh ôn nhu, dò hỏi .

 

" thật ra em thực tập ở đây gần một tháng rồi, nên tổng giám thấy em làm tốt , cho em làm trợ lý ,mới nghe nói trợ lý trước kia nghỉ đột xuất nên công việc không ai làm"



 

Cô thao.. thao bất duyệt mà kể cho Cố Nam nghe , anh không khỏi phì cười ,không ngờ cô gái nhỏ của mình đáng yêu như thế nói chuyện thôi mà cũng manh quá đi.

 

" thế à..em ăn sáng chưa hửm.." Cố Nam sau khi nghe cô thao thao bất duyệt thì cũng lên tiếng hỏi, còn cô thì ngước nhìn anh mỉm cười bảo " lúc em bước vào phòng cũng ngạc nhiên lắm, không ngờ tổng giám đốc lại là anh chứ "

Cô ấp úng trả lời " à lúc nãy đi làm gấp quá nên em cũng chưa ăn " Tử Nhiên nói xong chưa kịp xem đồng hồ mấy giờ rồi thì bất giác bị vòng tay to lớn ôm chầm lấy mình.

Chưa kiệp hồi thần, thì anh đã thủ thỉ vào tay cô " mèo nhỏ anh rất nhớ em " hiện tại Cố Nam đang ôm cô từ đằng sau , bàn tay to lớn vòng qua chiếc eo mảnh khảnh của cô ôm trọn vào lòng, mà hít hà mùi thơm trên người cô.

 

Cơ thể cô có mùi hương thoăn thoảng của hoa anh đào làm người khác hít vào mà thoải mái " em xài nước hoa gì thế " Có Nam nhịn không được mà lên tiếng hỏi cô " hừ...em mới không thèm xài nước hoa đâu "

 

Cố Nam nghe được câu trả lời của cô thì bất ngờ , nếu cô không xài nước hoa sau cơ thể lại thế chứ , mà cái mùi thơm thoăn thoảng dễ chịu làm Cố Nam phải cúi xuống cổ cô mà hít..hít thêm vày cái.

" em không xài nước hoa sau cơ thể em lại thơm như thế hả..." Tử Nhiên bất đắc dĩ mà chau mày trả lời anh " cơ thể em từ nhỏ đã có mùi thơm như vậy rồi, chứ làm sau mà em biết được"

Nói rồi Cố Nam càng ôm cô chật hơn , thầm nghĩ mèo nhỏ của mình xinh đẹp quyến rũ như thế ,nếu ra ngoài thì bị người ta cướp mất rồi sau , sau này phải giữ chặt cô hơn mới được.

Cô chỉ được là của anh , của riêng anh mà thôi ,chỉ một mình anh ôm cô hôn cô , không ai được phép chạm vào cô chừ ngoài anh ra.



Cô bị anh ôm chặc khó chịu nhíu mày hỏi " anh sau vậy " Cố Nam chợt sực nhớ ra mình lỡ suy nghĩ tức giận mà ôm chặt cô ấy quá, thế là vội vàng buông tay ra hỏi cô " em..em không sau chứ...anh làm em đau sau " mặt anh lo sợ cô có chuyện bèn xoay người cô kiểm tra một lượt .

Tử Nhiên bị Cố Nam làm cho tơi bời , xoay vòng vòng làm cô hơi chóng mặt mà lên tiếng " em không sau anh đừng xoay nữa em chóng mặt quá "

 

Cố Nam chợt dừng động tác lại cụp mi ỉu xìu nói " em không sau là tốt " cô thấy anh như vậy, y như mấy con cún con bị chủ bỏ mặc vậy, thấy vậy cô vội vàng vòng tay qua eo ôm chặt vào người anh , thỉnh thoảng còn nghe cả tiếng tim đập thình...thịch nữa.

 

Cô suy nghĩ một lát, haizz... cũng nên lên tiếng an ủi vậy ,dù gì cũng là nam chủ mà , còn phải mau chóng công lược hoàn thành nhiệm vụ nữa chứ , phải mau tiến hành công lược hắn thôi.

" A Nam em...yêu anh " Cố Nam nghe cô nói , cô nói cái gì cô yêu hắn , thật sau hắn không nghe nhầm chứ , Cố Nam nắm chặt tay cô hỏi" em..em nói thật sau " hắn thật không ngờ là cô sẽ nói yêu hắn , lần trước hắn yêu cầu hai người hẹn hò tuy cô đã đồng ý, nhưng hắn cứ nghĩ là cô không yêu hắn chỉ là do hắn ép buộc thôi.

Nào ngờ hôm nay cô bộc lộ tình cảm của mình ,mà thổ lộ với hắn , rồi còn nói yêu hắn nữa chứ , hắn thật không ngờ hôm nay mình lại hạnh phúc như vậy.

Trong đầu Cố Nam bây giờ chỉ lập đi lập lại lời nói cô yêu hắn , cứ như vậy mà lập đi lập lại trong đầu hắn , bây giờ hắn vui vẻ hạnh phúc biết bao ,không ngờ mèo nhỏ cuối cùng cũng yêu hắn rồi.

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_//\_\_\_\_\_

tác giả: Bé yo

Các đọc giả thân yêu tiếc gì 1like cho tg ạ ...

nên mọi người thương th mà cho tg like nha nha.. yêu các bạn nhìu nhìu nè...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Hệ Thống ] -Công Lược Nam Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook