[ Hệ Thống ] -Công Lược Nam Chủ

Chương 14: Công lược tổng tài Bá Đạo ( 13 ) hơi H

Bé Yo

04/01/2021

 

Cố Nam đưa đầu lưỡi nóng bỏng của mình vào khoan miệng cô,bất giác Tử Nhiên bị anh hôn kịch liệt mà cũng đáp trả nụ hôn của anh.

 

Cô đưa đầu lưỡi của mình ra để anh dễ dàng quấn lấy lưỡi của cô, anh thấy cô đáp trả mình thì trong lòng vui vẻ càng hôn kịch liệt hơn nữa ,đầu lưỡi của anh quấn lấy đầu lưỡi của cô mà trêu đùa , anh mút lấy đầu lưỡi nhỏ nhắn của cô đến hăng say.

Còn cô cũng không thua kém gì mà đưa lưỡi vào khoan miệng anh , dùng đầu lưỡi tìm tòi mọi ngóc ngách trong khoan miệng anh , bao nhiêu nước bọt của cô anh đều tham lam nuốt lấy hương thơm mật ngọt của cô.

Trong lòng Cố Nam dâng lên cảm giác lân lân, thật không ngờ môi của mèo nhỏ của hắn lại ngọt đến như vậy , cái miệng nhỏ nhắn của cô vẫn cứ cắn mút nhè nhẹ môi anh , làm anh càng muốn hôn cô thêm hơn nữa ,nhiều hơn nữa , mèo nhỏ của hắn thật mê người mà.

Hai người hôn nhau đến hăng say kịch liệt tiếng vang trong phòng giờ đây chỉ còn tiếng thở gấp cùng môi lưỡi hôn nhau chụt...chụt, tạo nên âm thanh kích thích làm hai người hưng phấn tới điểm.

Cũng may là phòng của Cố Nam cách âm rất tốt, nên bên ngoài không nghe được tiếng hai người , nếu mà nghe thấy chắc cũng làm người ta tía tai đỏ mặc mà thẹn thùng hết cả.

Cố Nam vẫn hăng say mà dùng đầu lưỡi mình \*\*\*\* \*\*\* môi cô, nụ hôn của anh càng ngày càng bá đạo hôn đến say người , Tử Nhiên bị anh hôn kích thích như vậy bất giác cả người điều miềm nhũn ra , hay chân kẹp chật vào eo anh giờ đây hơi run lên.

Anh cảm giác cả người cô không còn chúc sức lực nào nữa sợ cô buôn anh ra mà ngã , anh bèn đưa tay ôm chật lấy eo cô , người anh thì hơi khom xuống do cô ngồi lên bàn còn anh thì đứng mặt kệ như vậy cô vẫn cứ dùng chân kẹp chặt eo anh không buôn.

Nơi tư mật của Cố Nam đã lên từ lâu , anh cảm nhận được nơi tư mật của Tử Nhiên và mông cô ấy đang mạ sát vào thân anh làm anh càng ngày hít thở hộc..hộc càng ngày càng khóc khăn.

Tử Nhiên cũng nhận ra sự khác thường của Cố Nam ,dưới bụng dưới của cô và chân đang kẹp lấy eo anh ,cảm giác được thứ gì đó đang chọc chọc lấy mông cô còn rất nóng nữa.

Tử Nhiên cũng hiểu đó là thứ gì, dù gì cô cũng thừa biết cái đó là cái thứ của nam nhân đi , tuy cô chưa từng làm chuyện này bao giờ, nhưng HỆ THỐNG chết tiệt đó có đưa cho cô để mà xem để cho dễ dàng biết mà công lược ,nó bất cô xem yêu tinh đánh nhau , tuy chưa được ăn thịt heo nhưng cũng biết là heo đi.

Cố Nam cảm thấy hôn cô chưa đủ , trong người cảm thấy nóng rang như bị lửa đốt, anh cũng cảm nhận được vật ở hạ thân đang mạ sát vào mông của cô.



Anh không nhịn được nữa liền buôn đôi môi cô ra mà khom người cúi xuống nhìn cặp gò hòng đào của cô, một tay anh ôm lấy eo cô, tay còn lại mân mê cặp gò hồng đào của cô , anh mơn trớn mà xoa nắn lâu lâu cứ niết nhẹ vài cái vào đầu bi.

Tử Nhiên bị anh làm cho kích thích bất giác phát ra âm thanh , cô cố gắng cắn chặc môi không cho phát ra tiếng làm môi cô hơi rỉ máu, Cố Nam thấy cô gắng không cho mình phát ra tiếng kêu thì ngước lên hôn nhẹ chấn an cô " ngoan đừng cắn môi "

Tử Nhiên cô nghe anh an ủi mình mà cũng buôn lỏng không cố gắng kìm nén nữa , anh cũng vừa ý với hành động của cô nở nụ cười ma mị nhìn xuống cặp hồng đào kia , bất giác anh liền cúi xuống ngậm lấy cặp gò hồng đào của cô.

Anh vươn đầu lưỡi ấm nóng của mình mà liếm nhẹ đầu bi của cô , làm cô lân lân khi bị anh ngậm lấy đầu bi của mình chạm vào người mình cảm giác như có dòng điện xẹt qua.

Anh hăng say ngậm mút lâu lâu cắn nhẹ đầu bi của cô, tay thì vẫn xoa nắng mân mê trái đào còn lại , tay kia bất giác lần lượt không yên phận nữa mà khẽ lướt từ sóng lưng cô vuốt nhẹ xuống cặp mông căng đầy kia.

Cố Nam chợt khựng lại tay bắt đầu bốp nhẹ vào mông cô rồi lướt xuống đôi chân thon dày của cô, do cô mặc váy bút chì ngang gối mà lộ chân thon dài , anh nhìn đôi chân trắng noản mịn màng thon thả khi chạm vào cảm giác mềm mại rất đã tay.

Tay anh bất đầu lần lượt không dừng lại ở chân cô mà lần mò tới đùi trắng noản của cô, anh vén nhẹ chiếc váy lên tận eo cô , giờ đây cô lộ ra chiếc quần lốt chữ T mỏng manh quyến rũ.

Tay anh định tiến tới nơi thân mật của cô thì chợt khựng lại khi bị bàn tay nhỏ nhắn của cô chặn lại không cho anh " không...được A Nam " cô cố gắng cầm chặc tay anh không cho anh có cơ hội mà lấn tới.

Anh bị cô cầm chặt tay , anh thấy vậy lên tiếng thủ thỉ vào tay cô " ngoan không sau mau buôn tay anh ra mèo nhỏ" giọng anh ôn nhu cưng chiều nhìn mèo nhỏ nhà nhìn thẹn thùn mà an ủi.

Cô vẫn ái ngại mà khép chân lại giờ đây cô đã buôn chân ra không còn kẹp eo anh nữa, anh thấy cô như vậy cũng gỡ tay cô ra mà tiến tới nơi mình muốn tìm tồi.

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_////\_\_\_

ha ha kịch tính không các bạn đọc giả thân yêu ...nhớ đừng quên cho tg like nha nha yêu các bạn nhìu nhìu nà...

tác giả: Bé yo

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Hệ Thống ] -Công Lược Nam Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook