[ Hệ Thống ] -Công Lược Nam Chủ

Chương 15: Công lược tổng tài Bá Đạo ( 14 )

Bé Yo

04/01/2021

Cố nam rút tay của mình đang bị nắm chật ra khỏi tay của cô ra , anh vươn tay tiến tới nơi mình muốn tìm tòi khám phá , anh nhìn chiếc quần chữ T quyến rũ của mà mắt hơi híp lại , thật tình thì nói là mèo nhỏ của hắn thân hình cũng quá chuẩn đi.

Quần lót chữ T mỏng manh chỉ che được nơi vùng đất chật hẹp kia , lộ ra cặp mông trắng noản no tròn gợi cảm đến mê người.

Anh đưa tay chạm vào quần lót , anh khẽ lần mò vào trong tay anh chợt khựng lại nơi tư mật của Tử Nhiên , anh có thể cảm nhận cách một cái quần lót mỏng manh kia là nơi mà anh nghĩ.

Anh mạ sát lên chỗ cô bé qua lớp quần lót mỏng manh đó, anh chợt cảm nhận được tay anh hơi ướt át , thật không ngờ cô bé nhỏ thế mà lại ra.

Cố Nam nhìn đến khuôn mặt Tử Nhiên mê ly đỏ mộng gợi cảm miệng còn mấp máy khẽ rên lên vài tiếng ma mị , làm anh kích thích tới cực điểm.

Anh nhìn khuôn mặt của cô đẹp đếm ma mị kia liền chao cho cô nụ hôn nồng say ,đầy sự cưng chiều cùng yêu thương anh chao trọn trái tim này cho người con gái mà anh yêu, duy nhất chỉ mình cô chỉ mình cô mà thôi.

Kiếp này kiếp sau anh cũng sẽ mãy yêu mình cô thôi , ngay từ giây phút ban đầu anh gặp cô , nhìn vào ánh mắt của cô làm anh cảm thấy quen thuộc đến kì lạ , tiềm thức mách bảo anh rằng cô gái này bằng mọi giá phải giữ lại bên cạnh mình không được bỏ lỡ người này.

Anh mãi mê hôn cô yêu chiều cùng yêu thương chao cho cô , hai người cũng đến điểm cao chào , anh định sẽ làm bước tiếp theo thì mèo nhỏ của anh sẽ mãi mãi thuộc về anh , không ai có thể cướp cô khỏi tay anh được nữa.

Anh dùng tay định cởi áo của mình ra thì bỗng tiếng gõ cửa cùng tiếng gọi vang lên " cóc...cóc sếp ơi ngày có cuộc hợp vào chưa nay thưa sếp " vọng một thanh niên vang lên người này không ai khác là thư ký của anh anh ta làm thư ký của anh cũng như là cánh tay đắc lực.

Tiếng gọi của ai đó kéo hai người đang mãi yêu thương nhau về thực tại , Tử Nhiên nghe tiếng ngoài cửa sợ người khác vào sẽ thấy tình cảnh này , cô hiện giờ quần áo thì sọc sệt lộn xộn.

Còn Có Nam anh thì mình đầy mồ hôi hai người trong tư thế ám mụi mờ mịch nếu mà có người thấy phải làm sau bây giờ.

Anh thấy cô lo lắng như vậy cũng lên tiểng chấn an cô " em không cần lo lắng sẽ không có ai vào đâu " anh nói khẽ vào tai cô cũng không quên quay đầu ra cửa mà nói với người kia vài tiếng " cậu chuẩn bị đi lát nữa tôi sẽ đi"

Người ngoài kia nghe anh nói vậy lui đi , hiện giờ trong phòng hai người nhìn chằm chằm vào nhau mà mỉm cười " anh...em đi làm việc..tiếp đây " Tử Nhiên nhìn anh ấp úng một hồi cũng lên tiếng.

Anh nhìn cô khó sử như vậy cũng không ép cô nữa , " được rồi mèo nhỏ chuyện hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục sau vậy " anh khom người phà hơi nóng vào tai cô mà nói.



Tử Nhiên cô nghe anh nói như vậy mặt mày đỏ bừng miệng mấp máy trừng mắt anh vài cái rồi cũng chỉnh chu sửa soạn lại quần áo trên người mình cho gọn ràng.

Anh nhìn cô sù lông với mình mà y như mèo con trong thật là đáng yêu mà " em lát nữa nhớ phải ăn sáng nha anh không đi ăn với em được rồi lát nữa anh phải đi hợp " anh quay sang ôm cô vào lòng nhẹ nhàng nói với cô.

Tử Nhiên cô nghe anh nói như vậy liền làm ra vẻ mặt mất mát đáng thương nhìn anh, " sao anh không đi ăn cùng với em được sao~ " anh nhìn cô nũng nịu với mình thì bật cười không ngờ mèo nhỏ của anh còn có mặt này nữa nha , nhìn kìa đáng yêu chết đi mất.

Cố Nam anh ráng nhịn cảm xúc muốn cắn cô một cái quá mà ,nhìn cái má phụng phịu cái miệng nhỏ nhắn đang có gắng nịnh hót anh , làm sau mà được đây ,trái tim bé nhỏ của mình cứ như vậy mà bị cô gái này hành hạ đập loạn nhịp đến khó thở như vậy đây.

" ngoan anh đi hợp về sẽ đưa em đi ăn bù được không" anh xoa đầu cô giọng cưng chiều dỗ cô giống như dỗ thú cưng vậy .

Cô đành chiệu vậy" thôi được rồi anh nhớ đi về sớm nha..." Tử Nhiên đành đi ăn một mình vậy ,anh không đi thì cô đi ăn ngu sau mà nhịn đói sao, cô chứ ai đồ ăn là trên hết.

Nói rồi cô đi thằng ra ngoài không thèm đoái hoài nhìn anh một cái , anh nhìn cô dỗi mà bật cười , anh đâu có muốn vậy đâu, bắt buộc phải đi hộp thôi chứ anh cũng không nỡ xa mèo nhỏ của mình đâu.

Chiều nay anh sẽ dành thời gian bù cho mèo nhỏ vậy , mua thêm vài món ăn của cô thích nữa anh cũng không muốn đi hợp chúc nào cả , nhưng mà anh không đi thì mấy lão già cổ đông sẽ bất bẽ cho mà coi.

Anh đành miễn cưỡng đi chứ nào muốn xa cô một phúc một giây nào anh sẽ nhớ cô chết mất , sau một hồi suy nghĩ thì anh cũng nhanh chóng thu sếp đi hợp cổ đông.

Còn bên đây Tử Nhiên tung tăng đi ra ngoài ăn trưa luôn , cô vừa đi vừa tám với Hệ Thống chết tiệt kia.

............/////.......................

ha ha anh nhà sẽ chưa ăn được chị nhà đâu moj người đừng gấp nha nha nhớ like cho tg nha cảm mơn các bạn đọc giả chân thành nhiều nhiều ạ.

tác giả: Bé yo

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Hệ Thống ] -Công Lược Nam Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook