[ Hệ Thống ] -Công Lược Nam Chủ

Chương 18: Công lược tổng tài Bá Đạo ( 17 )

Bé Yo

04/01/2021

An Liên cô ta chạy thẳng hết ga vèo tới chỗ Tử Nhiên , nghĩ tới đây cô ta cười vui sướng như một con điên , nghĩ tới cảnh Tử Nhiên bị lăng nhục , quay video lại mà phát tán lên mạng.

Còn gì vui hơn bằng khi nhìn người mình thường hay ghen ghét ,bị người ta cười chê chỉ trách mà không ngốc đầu vậy được nữa chứ , có thể nói là cười trên nỗi đau người khác đi.

Cuộc sống vốn dĩ là như vậy, người khác hơn mình tốt đẹp giàu sang hơn ,thì sinh ra đố kị cùng ghen ghét , con người vốn luôn luôn ích kỷ như vậy đấy.

Cho nên khi sống trong xã hội cá lớn nuốt cá bé này , đừng nhìn bề mặt của con người bề ngoài tốt bụng lương thiện, bên trong lại là một con rắn độc chết người , biết người biết mặt chứ không ai biết lòng , đừng gì bề ngoài ưa nhìn tốt bụng mà tin tưởng.

cuộc sống luôn luôn là như vậy !!!!

.......///................////..................................\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

Sau khi An Liên cô ta chạy hết tốc độ thì cũng tới địa điểm mà bọ côn đồ giao cho , đứng nhìn cảnh vật xung quang âm u chướng khí mù mịt hoan du ,làm cô ta không khỏi rùng mình một cái , nơi này thật đáng sợ mà.

Rồi cô ta bước vào trong căn nhà hoan sơ cũ kỷ kia , tiếng giày cao ruốt đi lộp cộp tạo ra âm thanh quỷ dị làm người khác không khỏi rùng mình.

Một tên trong bốn người thấy cô bước vào liền cảnh giác mà cầm gậy lên hướng về phía cô ta , do khói bụi cùng sương mù khiến tầm nhìn của tên kia có một chút khó khăn.

An Liên cô ta bước đi vào thấy một người đứng canh cửa thì cũng lên tiếng dò hỏi " người đâu "

Nãy giờ tên kia còn bỡ ngỡ thì nghe được giọng nói của cô thì liền nhận ra An Liên " à người đang ở trong kia " tên côn đồ nhìn chằm chằm vào An Liên cô ta bận một chiếc váy body màu đỏ cherry diễm lệ ôm sát đường cong của cô ta.

Ba vòng nảy nở do cô ta bận váy quá ôm, còn lúc ẩn lúc hiện mà lộ cả nhũ hoa ra , váy thì ngắn chỉ dài phủ mông , còn đôi chân trắng nõn thẳng dài tăm tắp lộ ra , cổ áo thì xẻ cho tới tận rốn lộ ra vòng một to tròn , khi đi còn đung đưa theo từng nhịp.

Sau lưng thì khoét cho tơi tận mông , cơ thể cô ta do xịt nước hoa hương thơm thoan thoản xông vào mũi tên kia , làm hắn say đắm mà nhìn cô ta , khuôn mặt trái soan , đôi môi đỏ mộng hơi sưng làm hắn kích thích cực điểm.

Môi cô ta là do ân ái cùng những tên nhà giàu , hôm qua hắn hành hạ cô ta không thôi , sáng nay ả thức vậy cả người đau ê ẩm và cả eo như bị bẻ gãy vậy.

Tên kia cũng quá ư là mạnh đi làm suốt một đêm mà không biết mệt là gì, số tiền hắn bỏ ra coi như là hắn không có lỗ đi.



Còn An Liên cô ta thì sao chứ chỉ có bao nhiêu đó tiền mà hành hạ cô ta đủ kiểu , còn dùng gậy chày nữa chứ , làm cả người cô ta đau ê ẩm , nhìn bọ dạng thư sinh yếu đuối của hắn tưởng đâu hắn chịu được vài tiếng, ai ngờ càng ngày hắn càng mạnh bạo hơn chứ.

Lần sau mà gặp lại cô ta phải tránh xa hắn ra mới được.

//\_\_\_\_\_\_\_\_

Cô ta bước vào trong thì gặp ba tên côn đồ còn lại " người đâu các người đã làm như lời ta nói chưa... " An Liên cô ta nhìn đến tên cao to mà hỏi ,gì cô biết hắn là đại ca của nhóm.

" cô ta chưa tỉnh do thuốc mê còn sót lại..cô em nhìn đằng kia đi " tên đại ca chỉ tới chỗ mà Tử Nhiên đang bị trói lại ngồi một góc ở đó.

Cô ta đưa ánh mắt nhìn theo hướng mà hắn chỉ , thì thấy Tử Nhiên tay chân bị trói chặt lại nhìn chật vật đáng thương cô cùng.

\[ ...\] kí chủ ơi nữ chủ cô ta tối rồi kìa !!!

" ta biết rồi "

Tử Nhiên biết ngay là hành động của nữ chủ sẽ bắt mình ,nên lúc mấy tên đó bắt cô thì cô cũng chẳng phản khán ,chỉ là tay chân quơ qua chóng cự vài cái cho có lệ thôi.

Chứ cô suy đón theo tính cách nữ chủ nào để cô dễ dàng như thế đâu, nên cô cứ thuận theo hành động của An Liên vậy , cũng có thể sẽ đẩy nhanh quá trình công lược cũng tốt , mau trống hoàn thành nhiệm vụ rời khỏi thế giới này.

Chứ nhăm ba cái côn đồ này ,cô chỉ cần tay không cũng đủ sức mà hạ gục bọn chúng , chứ nói chi là tới bắt được cô , haizz… cứ thuận theo mà làm vậy.

///\_\_\_\_\_\_\_

Còn bên đây Cố Nam sau khi kết thúc cuộc hộp cũng đi mua đồ ăn bù cho cô vậy, anh mua đủ các món ăn mà cô thích tay cầm lùm tùm mà vui vẻ đem về cho cô , anh đợi cô trước cổng công ty giờ này chắc cô cũng vừa tan ca , anh đậu xe chờ cô.

1p, rồi 20p trôi qua anh không thấy cô ra thì lo lắng lấy điện ra gọi điện , nhưng anh điện thì không ai bất máy cả chỉ nghe tiếng tút..tút thôi.

Trong lòng ngày càng bất an hơn , anh lo lắng nếu cô mà xảy ra chuyện gì thì anh sẽ phải ân hận , mong là cô không sao.

" a..lo Trạch Vũ cậu mau điều tra giùm tôi xem hiện tại Triệu Tử Nhiên cô ấy đang ở đâu"



" được...à mà khoan cậu nói ai cơ "

Vọng Trạch Vũ hơi bất ngờ hỏi lại Cố Nam , không phải tổng giám đốc lạnh lùng không gần nữ sắc cao cao tại thượng vậy mà kêu anh điều tra một người con gái nha.

" Triệu Tử Nhiên " giọng Cố Nam hơi trầm xuống nói với người bên kia.

" ừ được rồi tôi sẽ giúp cậu tra thử xem " nói đầu giây bên kia cũng cúp máy , làm Trạch Vũ chưa kịp hỏi người đó là gì của anh mà.

" thật không ngờ Cố Nam vậy mà quan tâm đến người con gái này nha " Trạch Vũ cũng bắt đầu gọi điện cho đàn em điều tra.

.........\_\_\_\_\_\_\_\_\_////\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

đừng quên like cho tg nha nha...các bạn ko biết đâu mọi like là động lực đối với tác giả đó. yêu các bạn nhiều nhiều

.

.

.

.

.

.

.

tác giả: Bé yo

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Hệ Thống ] -Công Lược Nam Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook