[ Hệ Thống ] -Công Lược Nam Chủ

Chương 22: Công lược tổng tài Bá Đạo ( 21 ) H

Bé Yo

04/01/2021

Cố Nam mặc cho cô đùa giỡn cơ thể của mình, anh vẫn cứ chăm chú gấp rút mà lại xe về biệt thự của anh.

Cô buôn môi anh ra cúi xuống gặm vào cổ xương quai xanh cuốn hút của anh , rồi liếm nhẹ vài cái , cô cởi vài nút áo của anh ra đưa bàn tay mảnh may thon nhỏ mà ngắt nhéo lấy niết lên đầu bi trên thân hình rắn chắc của anh.

" ưm...ngoan đừng phá nữa " anh khẽ phát ra tiếng.

Cô không nghe lời anh mà cứ trêu đùa cơ thể anh, chợt cô đưa bàn tay xuống phía quần tây của anh.

Tử Nhiên vừa chạm vào thứ của nam nhân thì bàn tay hơi khựng lại nhìn vào khuôn mặt chăm chú tập chung lái xe của anh , nhìn kỹ thì sẽ thấy một mảng hồng đỏ đỏ ở tai.

Gương mặt nam tính đẹp không góc chết làm người khác nhìn vào mà say mê , đôi môi bạc lãnh tình quyến rũ chết người , nhưng đối với Tử Nhiên hiện giờ cô không suy nghĩ nhiều nữa , trong đầu cô giờ đây đang bị dục vọng thúc giục làm những điều mình không kiềm chế được.

Cố Nam tuy bên ngoài anh bình tĩnh , nhưng bên trong đã loạn lên hết rồi , mèo nhỏ của anh như vậy thì làm sao anh nhịn nỗi nữa đây, anh cố gắn chạy về biệt thự nhanh nhất có thể.

két....!!

Anh dừng xe bước xuống là một biệt thự to lớn lộng lẫy , căn biệt thự được thiết kế xa hoa màu chủ đạo là màu trắng , những viên đá được khảm vào tường trong nỗi bật vô cùng.

Anh bước vòng qua mở cửa xe bế cô đi thẳng vào trong , dọc theo lối đi là khu vườn trồng đầy hoa hồng đỏ rực trải dài đến sảnh chính.

Xung quanh không khí mát mẻ trong lành làm người ngắm nhìn thư thái mà thoải mái dễ chịu.

Cố Nam bế cô một mạch đi thẳng vào trong , người hầu lẫn quản gia liền hoản hốt nhưng cũng không dám nói gì chỉ cúi đầu chào anh rồi ai làm việc nấy.

Nói bọn họ không tò mò thì là nói suông , họ thật ra tò mò cùng bất ngờ cậu chủ thế mà ôm một cô gái về nhà , từ đó tới giờ cậu chủ đâu có tiếp xúc với phụ nữ đâu sao hôm nay lại....haizzz.

Bọn họ cũng không dám sen vào chỉ lẳng lặng nhìn nghe cúi đầu vâng lời. Vì họ rất sợ anh một con người máu lạnh vô tình lãnh khóc phúc hắc, chỉ việc cúi đầu là làm theo mệnh lệnh.

Anh bế cô lên lầu đi về phòng của mình , anh dùng chân đạp mạnh cửa phòng gấp gáp bế cô vào trong đặt nhẹ nhàng xuống giường.

Căn phòng màu chủ đạo đen và trắng gọn gàng sạch sẽ, những kệ sách được gấp gọn để trên từng kệ, bên kế giường ngủ là bàn làm việc.



Anh đặt nhẹ cô xuống giường thân cô vặn vẹo khó chịu mà câu chặt anh, " ngoan...để anh gọi bác sĩ đến em sẽ không sao " anh gấp rút gỡ tay cô đang câu ôm chặt anh ra.

" A Nam em...em rất khó chịu..."

Anh lấy điện thoại ra bấm số điện đầu giây bên kia lập tức trả lời.

" Cố Tổng người có chuyện gì sao ạ.."

" cậu mau lập tức...."

tút..tút !!!

Anh chưa kịp nói hết lời thì từ phía sau một bàn tay chụp lấy điện thoại của anh quăng sang một bên , nhìn chiếc điện thoại văng ra từng mảnh thì anh bất ngờ quay lại.

" Tử Nhiên em......"

Anh cứ như thế mà bị cô chiếm lấy đôi môi nhẹ nhàng hôn cô đưa lưỡi vào cạy mở tách lấy răng anh ra , đưa đầu lưỡi của mình từ từ tiến sâu vào khoan miệng anh.

Anh bị cô trêu đùa hết lần này đến lần khác ,thì cơ thể của anh cũng đã tới giới hạn rồi.

" em biết mình đang làm gì không mèo nhỏ..." giọng anh khàn khàn tách môi cô ra mà hỏi.

" em rất khó chịu...em muốn anh hôn em cơ " cô nũng nịu mặt đỏ bừng ánh mắt mù mịt nhìn anh, cô đưa hai tay choàng qua cổ anh , giờ đây hai người mặt đối mặt bốn mắt nhìn nhau chăm chú.

" em làm như vậy thì đừng hối hận nha...mèo nhỏ " anh ôm chặt eo lôi cô kéo sát vựa vào ngực mình , liếm nhẹ rồi nói khẽ vào tai cô.

" em biết a...em muốn anh " cô chu môi má phụng phịu nhìn anh ủy khuất , cơ thể cô đã không chịu nỗi nữa rồi.

" được vậy em đừng trách...anh nha mèo nhỏ"

Cố Nam bị cô kích thích , nhìn đến khuôn mặt yêu mị của cô đôi môi chúm chím đỏ hồng nhu nhuận làm tim anh đập loạn nhịp.

Anh cúi xuống hôn cô nhẹ nhàn rồi từ từ cuồng bạo môi lưỡi hai người quấn lấy nhau chiền miên, anh đưa tay cởi từng lớp áo trên người cô.



Giờ đây chiếc áo sơ mi cô được quăng dưới nền, trên người lộ ra áo bra màu đen quyến rũ , anh đưa tay cởi luôn chiếc váy của cô quăng sang một bên.

Nhìn thân hình trắng nõn đẹp đến mê người của cô , anh cởi nốt luôn chiếc áo bra và quần lót chữ T còn lại của cô.

Cơ thể anh nóng bừng gấp gáp bị dục vọng đánh chiếm,anh nhanh chóng cởi quần áo của chính mình , anh nhìn lại chỉ còn trọn vẹn chiếc quần lót ôm sát vật hạ thân của anh cũng không tiếc mà cởi quăng qua một bên.

Nhìn đến thân hình mềm mại không một mảnh vải che của cô, lòng ngực anh càng khó chịu.

Giờ đây hai người không một mảnh vải che đậy , cứ như thế mà dán sát vào nhau, anh cúi xuống hôn nhẹ lên đôi môi quyến rũ của cô , hai người tiếp tục môi lưỡi quấn quýt chụt..chụt , anh đưa tay sờ vào cặp gò hồng đào to tròn của cô mà xoa nắng đủ kiểu.

Anh cắn nhẹ vào môi cô luồng lưỡi vào trong khoan miệng mà tham lam mút đi mọi chất ngọt tinh túy của cô.

Một tay anh xoa nắng trái hồng đào đến mọi hình dạng , còn tay kia bắt đầu cũng không yên phận mà lần mò đến nơi u cóc của cô.

\_\_\_\_\_\_///\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

ha ha haaa kkkk

chương sau càng hấp dẫn hơn nữa...

các bạn đừng quên likeđánh giá 5\*\*\*\*\* ủng họ tác giả nà

cảm ơn các bạn..

.

.

.

tác giả: Bé yo

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Hệ Thống ] -Công Lược Nam Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook