[ Hệ Thống ] -Công Lược Nam Chủ

Chương 10: Công lược tổng tài Bá Đạo ( 9 )

Bé Yo

04/01/2021

 

Người này không ai khác chính là Tư Trạch Vũ phó giám đốc Hưng Thịnh , cũng là bạn của Cố Nam.

 

Trạch Vũ cũng không thua kém gì Cố Nam , anh cao khoản 1m85 dáng người lực lưỡng , chân dài miên mang , khuôn mặt soái ca không tỳ vết .

 

Anh khác với vẻ lạnh lùng của Cố Nam , anh ôn nhu thân thiện hơn , nhưng thật ra đó chỉ là bề ngoài thôi, còn con người thật của anh là một mặt khác.

Khát máu tàn nhẫn anh cũng là lão đại của một bang hắc đạo.

An Liên khi thấy có người đi lại thì cố tỏ ra yếu đuối , đi thẳng lại Trạch Vũ ,õng ẽo mà nói " phó tổng a...~ anh mau giúp người ta nha cô ta bắt nạt em anh mau đuổi cô ta a..~ "

 

An Liên cô ta nũng nịu vừa nói vừa khóc tính dựa vào người Trạch vũ , " bịch.." cô ta dựa vào người anh , nhưng anh nhanh chóng tránh đi, thì cô ta té nhàu mà mặt úp vào đất mẹ thân yêu..~

" a...ô..mặt ta...ô...ô " cô ta vừa khóc ôm mặt mình , giương mặt vừa va chạm đập mạnh xuống nền mà sưng lên đau điếng , còn đâu là khuôn mặt xinh đẹp thường câu vẫn đàn ông nữa đâu.

Trạch Vũ nhìn gương mặt sưng to mà hỏi " có chuyện gì mà ồn ào ở đây vậy " anh nhìn cô ta còn thất thần mà ôm mặt mình khóc , khi anh hỏi nữ chủ cô ta mới hốt hoản trả lời.

" hức ...hức..~ phó tổng cô ta đụng chúng em mà không biết xin lỗi a ~ "

Trạch Vũ nghe cô ta nói vậy mà cũng vô tình liếc qua nhìn cô gái kia , đập vào mắt anh là cô gái đẹp như thiên xứ , da vẻ trắng hồng mà có vài vết đỏ đỏ tím tím do bị đống tài liệu rơi chúng vào người.

Lần đầu tiên anh thấy một cô gái có vẻ đẹp như thiên xứ mà cũng ma mị như ác quỷ .

Nhìn tới đôi mắt có đồng tử màu hổ phách, trong veo hờ hững ,như là không có thứ gì có thể lọt vào mắt cô ấy vậy , thật khiến người khác trầm luân mà ngắm nhìn vào đôi mắt ấy, thật dụ hoặc người khác mà.

Trạch Vũ đi tới đỡ cô vậy hỏi " cô có sao không hử.." Tử Nhiên lắc...lắc đầu nhìn anh trả lời " tôi..tôi không sao cảm ơn...anh "



\[...\] kí chủ anh ta là TƯ TRẠCH VŨ nam phụ nha...kí chủ có muốn công lược hắn luôn không.

\- mi im..đi ta chỉ công lược một người thôi , mi thôi cái trò đó đi.

\[...\] nhưng mà kí chủ hắn thật đẹp nha...không thua gì Cố Nam đâu.

\- đẹp cũng không...bà đây chỉ muốn công lược một người thôi !!!

\[....\] hừ...kí chủ thật phí mà...có trai ngon vậy mà không ăn hứ...

\- mi đồ cái HỆ THỐNG háo sắc ,hết kiêu ta ăn nam chủ bây giờ thì tới hắn .

\[....\] kí chủ đáng ghét ta chỉ hỏi cô thôi mà làm gì căng chứ xí...

\[ tin....ting HỆ THỐNG nhiệm vụ phụ tuyến: trong vòng 24giờ nữa cô phải lăn giường vắt cạn nam chủ.

NẾU KHÔNG HOÀN THÀNH NHIỆM VỤ THÌ SẼ BỊ MẠT SÁT

\- mi cái đồ hệ thống không có tiết tháo mà "..."

\[ ha ha kí chủ nếu cô không hoàn thành nhiêm vụ sẽ phị phạt nha kí chủ... Bye bye nha.

\- cái đồ hệ thống đáng ghét hừ...

\[...\] \* ha ha cho chừa cái tật nói ta háo sắc hừ...cho nam chủ lăn cùng cô mà nằm liệt giường luôn ha..ha\*

Sau khi HỆ THỐNG chết tiệt bất cô làm nhiệm vụ , cô suy nghĩ làm sau tìm cách mà lăn giường cùng hắn đây.

" này cô không sau thật chứ " Trạch Vũ nhìn thấy cô thất thần liền lo lắng dò hỏi , thì cô chợt hoàn hồn lại đáp " ừm không sau cảm ơn tôi đi trước đây "

Nói cô ôm xấp tài liệu đi một mạch hướng vào phòng làm việc.

 



Còn An Liên cô ta tức giận nắm chật tay thành nắm đấm ,làm móng dài đâm vào da thịt mà còn rỉ ít máu , cô ta mắt đỏ ngầu hướng nhìn Tử Nhiên đi khuất.

 

Cô ta lần trước gặp Tử Nhiên là đã ghét cái khuôn mặt cô rồi, mấy người đàn ông ưu tú điều bị thu hút bởi Tử Nhiên , lần trước là Cố Nam bây giờ thì Trạch Vũ làm cô ta tức điên lên , hận không thể giết chết cô bây giờ.

Còn Trạch Vũ sau khi Tử Nhiên đi thì hắn cũng không thèm đứng đó nhìn ả An Liên kia nữa , hắn cũng biết An Liên cô ta không tốt lành gì.

Hàng ngày thì làm việc ở công ty, còn ban đêm thì như một ả điếm, mà đi câu dẫn đàn ông giàu có ,mà kiếm tiền mua sắm những thứ đồ xa xỉ.

Trong bang hắc đạo của hắn làm ăn mở không ít quán bar , mà quán bar An Liên ả ta thường cùng đàn ông ra vào cũng là của hắn ,nên hắn cũng biết chút ít lẽ là đương nhiên đi.

An Liên nhìn Trạch Vũ đi mà tức tối trong lòng , cô ta không cam tâm gì cái gì mà Tử Nhiên luôn có người khác vây quanh , gì cái gì mà cô có khuôn mặt xinh đẹp, có gia thế tốt chứ.

An Liên cô ta không cam tâm , được vậy cô sẽ giành hết những thứ thuộc về cô ta .

" ha Tử Nhiên cô cứ đợi đó, tôi sẽ lấy tất cả những thứ của cô"

Lần trước An Liên cô ta đi ra ngoài cặp kè với mấy lão già bụng to ,thì chợt nhìn thấy Tử Nhiên lôi lôi kéo kéo thân mật Cố Nam ôm nhau rồi cùng đi ăn vui vẻ với nhau.

Cô ta nhìn Tử Nhiên rồi nhìn lại mình lại mình , Tử Nhiên có gì tốt hơn cô ta chứ , mà Tử Nhiên cô ta được một người đàn ông tốt như Cố Nam chứ vừa giào lại vừa soái.

../////...........................

.

.

.

.

tác giả: Bé yo

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Hệ Thống ] -Công Lược Nam Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook