Hệ Thống Cứu Vãn Nữ Thần

Chương 17: Hồng nhan họa thủy(2)

Thanh Sơn Đào Cốc

29/08/2020

Không phải chứ. . . Hệ thống ngươi là ma quỷ sao? Nhất định như vậy rồi! Muốn tiểu gia thông đồng với Tống Uyển Quân? Có lầm hay không!

 

Hắn hiện tại cũng coi như biết rõ ràng thân phận của Tống Uyển Quân, đây chính là lão đại thế giới ngầm a, đi ra ngoài thị sát công việc cũng có thể gặp phải mai phục, thông đồng với nàng? Rõ ràng là ngại mạng mình dài a!

(chưa rõ thông đồng có ý tứ là chịch hay chỉ là kết hợp nên để theo bản gốc @@)

 

Nếu không phải bởi vì nếu nhiệm vụ thất bại tiểu đệ sẽ bị rút ngắn 1 cm, Lý Phong lập tức sẽ lựa chọn buông tha cho nhiệm vụ này!

 

"Ừm?" Tống Uyển Quân thấy Lý Phong muốn nói lại thôi, trong lúc nhất thời càng thêm nghi ngờ.

 

"Ta là Lý Phong, một lần tình cờ nghe thấy Hàn Chấn muốn gây bất lợi cho ngươi, cho nên sớm mai phục tại nơi này." Lý Phong khẽ cắn hàm răng, đồng thời bỏ mặt nạ xuống.

 

"Nhưng mà ta vừa rồi. . . Không thấy được ngươi tránh ở phía dưới a." Lông mày của Tống Uyển Quân nhíu lại, có chút muốn nói lại thôi, nàng xác thực không nhìn thấy Lý Phong tránh ở phía dưới, điểm này nàng phi thường khẳng định!

 

"Thực ra ngươi từng thấy ta, bất quá bị ta thôi miên." Lý Phong nhún nhún vai, ra vẻ tùy ý nói.

 

Đã muốn thẳng thắn, thì hắn cần phải tìm một cách giải thích hợp lý cho việc xuất hiện, cái thuyết pháp thôi miên này rất khó kiểm chứng, nhưng đã là cách nói hợp lý nhất mà Lý Phong có thể nghĩ ra.

 

Tống Uyển Quân xác thực thực tin tưởng lời nói của Lý Phong, nhưng nàng vẫn có chút nghĩ không ra, chỉ nghe thấy Hàn Chấn muốn gây bất lợi cho mình liền muốn tới cứu mình, người bình thường căn bản không làm được loại chuyện tốt này a?

 

Trừ phi. . .

 

"Ngươi. . . Thầm mến ta?" Tống Uyển Quân khẽ cắn môi đỏ, hiếu kỳ hỏi.

 

Nàng trước đó từng gặp được rất nhiều người rõ ràng chưa gặp mặt, nhưng lại yêu mến nàng cuồng nhiệt không gì sánh được, nếu như Lý Phong cũng là một người như vậy, làm ra loại chuyện này cũng coi như hợp lý.



 

Nếu đổi thành nữ nhân khác hỏi ra loại vấn đề này, Lý Phong khẳng định sẽ trả lời một câu "Đồ ảo tưởng", nhưng người hỏi lời này lại là Tống Uyển Quân vừa xinh đẹp vừa có dáng người cực phẩm, Lý Phong không chỉ không có bất kỳ vẻ không thoải mái nào, ngược lại còn có chút. . . đỏ mặt!

 

"Cái này. . ." Lý Phong không biết nên trả lời như thế nào, chỉ có thể ra vẻ khó xử, muốn nói lại thôi.

 

"Tiểu đệ đệ dáng dấp đẹp trai, thân thủ lại tốt, có hứng thú đến bên này làm việc cho ta không?" Tống Uyển Quân không tiếp tục truy vấn, nàng dùng đôi mắt nhìn Lý Phong từ trên xuống dưới rồi nói.

 

Nàng gần như có thể kết luận Lý Phong cũng là người thầm mến mình, mà nàng hiện tại quả thực cần gấp một chiến tướng có thể thay thế Quách Văn, Lý Phong vô cùng phù hợp.

 

"Tạm thời không hứng thú, cho ta phương thức liên lạc, nếu như ta cân nhắc ổn rồi thì sẽ gọi điện thoại cho." Lý Phong nhún nhún vai, móc điện thoại di động nói.

 

Tống Uyển Quân sững sờ, chưa từng có nam nhân nào cự tuyệt nàng, chưa từng có! Nam nhân này không phải thầm mến nàng sao, vì sao lại cự tuyệt nàng, chẳng lẽ là chơi chiêu lạt mềm buộc chặt? Có chút ý tứ a!

 

"Tiểu đệ đệ, ta thật sự rất cần ngươi, chỉ cần ngươi nguyện ý giúp ta, ta. . . Ta sẽ. . ." Tống Uyển Quân báo ra số điện thoại xong, khuôn mặt đỏ bừng cúi đầu nói, vẻ quyến rũ lập tức tràn ngập cả không gian!

 

Lý Phong chỉ cảm thấy bụng dưới nóng lên, nơi nào đó có dấu hiệu muốn ngẩng đầu, ngay sau đó liền ở trong lòng chửi một câu "Đồ yêu tinh" !

 

Nữ nhân Tống Uyển Quân này thật sự là một cái nhăn mày, nở một nụ cười cũng làm cho người ta động tâm không thôi, dùng câu nói hồng nhan họa thủy để hình dung nàng cũng chưa đủ.

 

 

Đúng vào lúc này, âm thanh Chí Linh tỷ tỷ vang lên: "Đinh, chúc mừng kí chủ, nhiệm vụ hoàn thành, đang tiến hành khen thưởng. . ."

 

"Đinh, chúc mừng kí chủ thu hoạch được 50 điểm kinh nghiệm, 500 điểm tích lũy."



 

Kí chủ: Lý Phong

 

Đẳng cấp: Cấp C

 

Điểm kinh nghiệm: 150/ 300

 

Điểm tích lũy: 3500

 

Điểm chinh phục: 0

 

Kỹ năng: Tổng hợp thuật cận chiến.

 

Nhiệm vụ đang chờ hoàn thành: Cứu vãn nữ thần Ngụy Băng Khanh.

 

Nhìn thuộc tính ở trước mắt, Lý Phong tắt hệ thống đi, ra vẻ suy tư nhìn Tống Uyển Quân nói: "Ngươi sẽ làm nữ nhân của ta?"

 

"Cái này. . . Tiểu đệ đệ, chúng ta mới vừa quen, ngươi nói như vậy, thật khiến người ta. . . Sợ hãi ~" Khuôn mặt Tống Uyển Quân lại đỏ hơn mấy phần, khẽ cắn môi nói .

 

"Vậy bỏ đi, ta sẽ suy nghĩ thêm." Lý Phong tuy còn chưa quá hiểu Tống Uyển Quân, nhưng cũng nhìn ra nữ nhân này không đơn giản, nếu như nàng thật sự dựa vào thân thể đi tới hôm nay, cũng sẽ không bị Quách Văn phản bội. .

 

Sắc mặt Tống Uyển Quân trì trệ, Lý Phong vậy mà cự tuyệt? Gia hỏa này chẳng lẽ là gay? !

 

Mặc dù có chút tức giận, nhưng thái độ của Lý Phong cũng kích thích lòng chinh phục của Tống Uyển Quân, vô luận như thế nào, nam nhân này phải để nàng sử dụng!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Cứu Vãn Nữ Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook