Hệ Thống Cứu Vãn Nữ Thần

Chương 15: Vì yêu sinh hận(2)

Thanh Sơn Đào Cốc

29/08/2020

"Chẳng qua vì tiểu gia ta quá đẹp trai, sợ hào quang nhân vật chính tỏa ra làm mù mắt chó của các ngươi, thức thời thì xéo đi nhanh, miễn cho lát nữa sẽ bị ta đánh cho cha mẹ cũng không nhận ra!" Lý Phong chỉ là sợ về sau có phiền phức, lúc này mới thuận tay lấy cái khăn che mũi miệng, nhưng hắn có thể thừa nhận sao?

 

Thừa nhận là không thể nào rồi, cả đời này đều sẽ không thừa nhận, chỉ có thể mạnh mẽ duy trì một chút lòng tự trọng. ..

 

"Đồ tạp chủng, dám chơi lưu manh với lão tử, chán sống rồi à, đánh chết con mẹ nó cho ta!" Hàn Chấn giận tím mặt, vung tay lên nói.

 

Tiếng ta vừa nói ra, đám tiểu đệ phía sau hắn liền tranh nhau phóng tới Lý Phong.

 

Quách Văn cười lạnh một tiếng, khoanh tay đứng tại chỗ không nhúc nhích, hắn ngược lại muốn nhìn xem người bịt mặt này có bản lĩnh gì mà dám cứu Tống Uyển Quân!

 

"Trốn xuống dưới gầm bàn." Vừa nói xong, Lý Phong đẩy Tống Uyển Quân một cái về sau rồi tiến lên phía trước.

 

Tống Uyển Quân đứng vững thân hình lại liền nhịn không được hờn dỗi trừng mắt liếc Lý Phong một cái, lúc này mới nghe lời trốn vào dưới gầm bàn công tác.

 

Ngay khi Tống Uyển Quân trốn xuống, hai tiểu đệ đã vọt tới phụ cận Lý Phong, vung lên gậy bóng chày đánh tới.

 

Lý Phong cười lạnh một tiếng, nhảy lên không trung đá hai cái, trong chớp mắt đã đá trúng hai cái gậy bóng chày!

 

"Phanh" "Phanh "

 

Gậy bóng chày lập tức đứt gãy!



 

Khi hai tiểu đệ ngây người, Lý Phong lập tức đi lên, tung ra một chiêu Song Long Xuất Hải, hai tay hai đấm vào ngực bọn chúng.

 

Hai tên kia chỉ cảm thấy một cỗ lực lượng mạnh mẽ truyền đến, thân bất do kỷ bay ngược ra sau, đập trúng một đám tiểu đệ khác làm cả bọn ngã rạp ra.

 

Ngay tại thời điểm Lý Phong muốn thừa thắng truy kích, có mấy tiểu đệ thông minh đã vòng theo hướng khác muốn tiếp cận bàn công tác để thừa dịp hắn không chú ý bắt lấy Tống Uyển Quân.

 

"Cũng thông minh đấy nhỉ." Lý Phong cười lạnh một tiếng, cấp tốc quay người nhảy lên một cái, thân thể ở giữa không trung liên tục đá ra!

 

Liên Hoàn Thối!

 

"Phanh" "Phanh" "Phanh "

 

Một hồi tiếng kêu gào thê thảm vang lên, mấy tên tiểu đệ kia đã bị Lý Phong đá bay.

 

Sau khi hạ xuống, Lý Phong nhặt lên một cái gậy bóng chày, như hổ nhập bầy dê đánh cho bọn tiểu đệ còn lại kêu cha gọi mẹ, những nơi hắn đi qua có côn ảnh tung bay, tiếng nổ trầm đục vang lên không dứt!

 

Chỉ mười mấy giây đồng hồ sau đó, bọn tiểu đệ đều đã bị đánh ngã xuống đất, té xỉu hàng loạt!

 

Hàn Chấn hít vào một ngụm khí lạnh, sắc mặt trong nháy mắt trở nên tái nhợt vô cùng!

 

Quách Văn thì đồng tử co rụt lại, trên mặt hiện ra vẻ kiêng dè nồng đậm!



 

"Vừa rồi ngươi mới nói muốn đánh chết ta?" Lý Phong cầm lấy gậy bóng chày đập nhẹ lên lòng bàn tay trái mấy cái, chậm rãi đi tới chỗ Hàn Chấn.

 

"A Văn!" Hàn Chấn lui lại một bước, quay đầu nhìn về phía Quách Văn: "Chỉ cần ngươi xử lý hắn, ta cho ngươi 10 triệu!"

 

Hắn tự biết mình không phải đối thủ của Lý Phong, chỉ có thể gửi hi vọng lên Quách Văn.

 

Quách Văn gật gật đầu, hít sâu một cái nói: "Chẳng cần biết ngươi là ai, hôm nay dám phá hỏng đại sự của lão tử, lão tử liền giết ngươi!"

(lão tử=bố mày)

 

Tiếng ngươi vừa nói ra, hắn lấy ra từ sau eo một cây dao găm, mũi chân điểm đất một cái, thân thể hóa thành mũi tên vọt tới Lý Phong.

 

Lý Phong không dám khinh thường, trong nháy mắt Quách Văn vọt lên đã xoay tròn gậy bóng chày, hung hăng quét về phía trước!

 

Ngay trong khoảnh khắc gậy bóng chày quét ngang ra ngoài, Quách Văn hung hăng đạp mạnh hai chân lên đất, thân thể nhảy lên một cái, hung hiểm tránh thoát được một đòn này!

 

Ngay sau đó, Quách Văn dữ tợn cười một tiếng, hai tay nắm chặt dao găm giơ lên cao sau đó hung hăng đâm xuống một cái!

 

Một nhát này góc độ xảo trá vô cùng, nhắm thẳng đến đỉnh đầu Lý Phong, thời cơ xuất thủ cũng rất chuẩn xác, chính là lúc Lý Phong lực cũ vừa đi lực mới chưa sinh, không kịp biến chiêu!

 

Lý Phong. . . Chết chắc rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Cứu Vãn Nữ Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook