Hệ Thống Giúp Quỷ Làm Vui

Chương 904: Ngoại truyện 3

Tả Đoạn Thủ

14/10/2020

Tối tăm vô tận, gió lạnh gào thét.

Đây là một Tinh Nguyệt chỉ có thể nhìn thấy thế giới màu đỏ nhàn nhạt yếu ớt.

Giữa trời đất, mây đen cuồn cuộn,  mưa không ngừng, chỉ thấy bóng tối trải dài, hoặc bóng chim nhỏ nhắn như con thoi. Sương mù phủ mặt đất, lúc dày đặc lúc mỏng, âm trầm đáng sợ, khi dày đặc, thì những thứ cổ quái ngầm đi ra, chập chờn bất định, lúc mỏng thì những thứ cổ quái ấy trở về với đất.

Trong thế giới không cách nào hình dung được này, một nhóm người đang ẩn núp trong bóng tối.

Họ có năm người, là nam nữ hay già trẻ thì không nhìn thấy rõ, nhưng mỗi người đều trang bị đầy đủ, ẩn núp thật kín, chỉ khi ánh sáng đỏ trở nên vô hình, và trời đất tối đen, nhóm người này mới ra khỏi chỗ ẩn núp, sau đó nhanh chóng di chuyển.

Cách di chuyển như vậy, dường như đã làm rất nhiều lần, họ cực kỳ có kinh nghiệm, đi rất nhanh.

Cuối cùng, vào một giờ nào đó hai ngày sau, họ thấy được một ngọn núi giữa đất bằng mênh mông.

“Tìm thấy rồi.”

Trong nhóm có người phát ra giọng nói vui mừng.

Những người khác cũng đều vui vẻ nói thầm.



“Ma Tý, thật sự không dễ dàng, ba tháng, đợi ở nơi quỷ quái này ba tháng mới tìm được, khó trách Tử Phượng bảo thứ này trị giá 50 ngàn, khoan nói tới sự nguy hiểm ở đây, mười mấy người của chúng ta đã chết hơn phân nửa, chỉ với không khí xung quanh, người bình thường khó mà chịu được.”

“Đúng vậy, thứ đó đã ở trước mắt, chúng ta không thể để vụt mất cơ hội, sau này là sâu bọ hay là rồng, các anh em đã chết có thể được trợ cấp hay không, chỉ xem lúc này.” Một người dường như là thủ lĩnh lên tiếng, sau đó dẫn đội đi nhanh về phía ngọn núi.

….

Trung tâm của trời đất, tận cùng của vạn linh hồn, Địa Phủ.

Địa phủ hiện tại đã phát triển thành sự tồn tại của một đô thị thiên cung siêu cấp.

Trên tầng mây, từng thành phố lơ lửng trên không, nối tiếp vô tận, cùng lúc đó, các loại hư ảnh tới lui, cực kỳ náo nhiệt.

Trong cung điện khổng lồ, phòng khách rộng rãi, khoảng 5 tầng, đủ để hơn 100 ngàn người ở.

Ở sảnh lớn lầu ba, trong một căn phòng, một người đàn ông cầm một ly chất lỏng màu xanh, đang đong đưa.

Người đàn ông này gần 40 tuổi, ánh mắt như chim ưng, dáng người cao ngất, trên mặt có dấu vết của sự từng trải, một vết sẹo kéo dài chỗ mắt trái, không chỉ làm mất vẻ đẹp trai, còn tăng thêm một vẻ đẹp hoang dã, khiến cho cô gái trong phòng, ánh mắt nóng rực, trong lòng nhộn nhạo.

Đột nhiên, một tên mập đi vào, kích động nói: "Từ đại sư, từ đại sư, lấy được rồi, loại cỏ không sinh không chết mà ngài treo giải thưởng 50 ngàn tìm được rồi, tiếp theo có phải chúng ta có thể thực hiện kế hoạch?”

Động tác của người đàn ông đẹp trai dừng lại, nhếch miệng cười, tà mị không gì sánh được: “Nhanh hơn ta nghĩ, rất tốt. Lần chuẩn bị này đầy đủ hơn rồi, phân phó xuống dưới, Vạn Long Giới chuẩn bị hành động, lần này chúng ta có thể nắm huyết mạch của rồng không, nắm giữ sinh mệnh lâu dài và lực lượng lớn mạnh không, phải xem lần hành động này.”



Ánh mắt tên mập nóng rực, nói: “Ta sẽ đi thông báo cho các cổ đông khác, chắc chắn sẽ chuẩn bị lực lượng mạnh nhất, săn được con rồng mạnh nhất.”

Chờ tên mập rời đi, người đàn ông đẹp trai nhìn về phía bầu trời, ở nơi cao nhất đó, có một nhân vật nắm trong tay vạn vật của trời đất.

Nhưng hắn ta không sợ hãi chút nào,  tự lẩm bẩm: "Trần Hạo, người bị mắc kẹt giữa trời đất, con đường phía trước bị cắt đứt, chỉ có ta, với sự giúp đỡ của tổ tiên, mới có thể du ngoạn sơn thủy đứng lên vị trí cao nhất. Lúc trước ngươi từ chối sự trợ giúp của ta, sau này cũng chỉ có thể ngước lên nhìn bản tọa thôi.”

Hắn ta nói ở đây, phía trên bầu trời, Trần Hạo, Hằng Nga tiên tử, mèo đen biến thành người đẹp ngực bự Tiểu Mạch, gà trống biến thành cậu trai trẻ, bướm xanh biến thành tinh linh nhỏ, Bạch Lộ biến thành tiên tử xinh đẹp lạnh lùng, đều đang nhìn kính trên nước.

Trong thủy kính, chính là biểu cảm hăng hái của người đàn ông.

“Chậc chậc, không thể không nói, cô Hùng vẫn khá có mắt nhìn, tên nhóc này cũng không biết là tình huống gì, chỉ cần lừa một lần, lại có thể tìm được một thế giới mới, mấy năm nay lập được công lao ngập trời cho Địa Phủ!” Gà trống kinh ngạc.

Mèo đen ở bên cạnh căm thù nhìn Hằng Nga, vừa lơ đãng bày ra bộ ngực bự về phía Trần Hạo, đồng thời nói: “Bước tiếp theo làm sao? Thật sự để hắn đi làm kế hoạch chiến sĩ rồng gì đó? Nhưng cũng đừng phế người đi, tên nhóc này là một người giỏi xông pha chiến đấu, phế đi quá đáng tiếc.”

“Không sao, ta sẽ để ý mà, không để hắn chết đâu. Nhưng mà Tiểu Hắc….” Ánh mắt Trần Hạo nhìn mèo đen, trong mắt ánh sáng lóe lên, hai ngọn đồi của Tiểu Hắc vỡ tan, biến thành ngực phẳng lì.

“Là một trong hai vị thần ngày đêm, phải làm gương, ta muốn, người làm con người thật.”

Mèo đen: “...”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Giúp Quỷ Làm Vui

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook