Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1125: Ám sát Từ Thiên Nhiên(1)

KnightDradon

25/09/2022

- Hành động ám sát Từ Thiên Nhiên sẽ ở 10 ngày sau lên đường. Trong 10 ngày, các ngươi trước cùng những người khác tập hợp. Tập hợp địa điểm rất quen thuộc, chính là ở Minh Đấu Sơn Mạch.(Huyền Tử)

- Các ngươi tới Minh Đấu Sơn Mạch tiến vào Bạch Hổ công tước đại doanh sau đó người đến đông đủ có thể lên đường. Nhớ kỹ lời của ta, lần này ngươi là đi hỗ trợ, không phải là chiến đấu chủ lực còn có ngươi không phải là am hiểu giấu diếm sao? Không nên đem thực lực của mình tất cả đều bày ra. Khác làm cho mình trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích.(Huyền Tử)

- Huyền lão, ngài yên tâm.(Hoắc Vũ Hạo)

Đối với hành động ám sát Từ Thiên Nhiên, Hoắc Vũ Hạo cũng không có quá nhiều lo lắng nhưng trên thực tế trong lòng hắn đối với hành động ám sát Từ Thiên Nhiên có chút xem thường. Muốn ám sát Hoàng đế một nước đâu có dễ như vậy, chưa nói tới thực lực Từ Thiên Nhiên thế nào nhưng Nhật Nguyệt Đế Quốc nổi danh là dựa vào Hồn Đạo Khí muốn ở Nhật Nguyệt Đế Quốc ám sát Từ Thiên Nhiên không thể nghi ngờ là khó như lên trời.

Có điều, Hoắc Vũ Hạo đã nhận lời Huyền Tử chung quy phải đi một chuyến, hắn đối với kết quả ám sát Từ Thiên Nhiên lấy thành tích không có ôm hy vọng.

Mấy ngày kế tiếp, Hoắc Vũ Hạo cũng tiến hành một loạt công tác chuẩn bị. Mãi cho đến ngày thứ chín, Hoắc Vũ Hạo cùng Đường Long lẻn ra ngoài Sử Lai Khắc Thành hướng Tinh La Đế Quốc cảnh nội bay đi. Hoắc Vũ Hạo nhìn trên lưng Đường Long gánh cự phủ mà tò mò không thôi.

- Sư phụ, ngài gánh cự phủ trên lưng là vũ khí của ngài sao? Không phải ngài dùng binh khí là trường thương.(Hoắc Vũ Hạo)

- Ta tinh thông các loại vũ khí.

Khi hai người Đường Long và Hoắc Vũ Hạo tiến vào Tinh La Đế Quốc cảnh nội, Hoắc Vũ Hạo tựu kinh ngạc phát hiện, Tinh La Đế Quốc thế nhưng cũng có Thiên Khung Dò Xét Hồn Đạo Khí. Mặc dù số lượng rất ít nhưng có chung quy so sánh với không.

- Sư phụ, ngài nói xem nếu ta dựa vào phương pháp tu luyện Âm Dương Hổ Bổ Song Hồn Hạch đến ngưng tụ Đệ Nhị Hồn Hạch như thế nào?(Hoắc Vũ Hạo)

- Quyền quyết định là ở ngươi, trước đó ta đã nói với ngươi rằng ngươi có thể thành tựa Âm Dương Hổ Bổ Song Hồn Hạch nhưng ngươi lựa chọn Đồng Vị Cộng Hưởng hay Âm Dương Hổ Bổ do chính ngươi quyết. Ta không can thiệp vào, cùng lắm chỉ điểm cho ngươi mà thôi.

Tinh La Đế Quốc thiết triết Không Trung Dò Xét Hồn Đạo Khí đối với Hoắc Vũ Hạo và Đường Long phảng phất không tồn tại, bọn họ cứ thế bay đi hướng về phía Minh Đấu Sơn Mạch. Khi bay gần đến Minh Đấu Sơn Mạch 100dam8 thì hai người hãm lại tốc độ để tránh phiền toái không cần thiết. Hai người lơ lửng giữa không trung chờ đợi, Tinh La Đế Quốc phương diện phản ứng cũng cấp tốc, chỉ là một lát liền một cặp Hồn Sư sử dụng Phi Hành Hồn Đạo Khí bay tới.

- Chúng ta là người của Sử Lai Khắc Học viện đến đây hiệp trợ.

Đường Long đưa ra thân phận lệnh bài cho hai người, tổ hai người kiểm tra thân phận lệnh bài xác nhận là người từ Sử Lai Khắc Học viện mới dẫn cả hai tới gặp Bạch Hổ công tước. Bạch Hổ công tước lựa chọn quân doanh đóng quân là ở nơi trước đây Nhật Nguyệt Đế Quốc thiết lập Tử Thần Tháp, khu vực biên giới phân bố rất nhiều Hồn Đạo Khí cũng hợp thành cùng loại Hồn Đạo Khí Trận Địa, trong đó đối với Hoắc Vũ Hạo cực kỳ quen thuộc Gia Cát Thần Nỏ Pháo cũng xuất hiện.

Đường Long và Hoắc Vũ Hạo được tiếp đãi nhiệt tình dẫn trực tiếp vào soái trướng. Dù vẫn chưa tới nhưng Hoắc Vũ Hạo vẫn theo thói quen thả ra Tinh Thần Lực dò xét bên trong soái trướng. Hắn phát hiện bên trong soái trướng người vẫn là không ít, bên trong chừng có 10 người hơn nữa mỗi một vị đều cao thâm khó lường.

Đường Long và Hoắc Vũ Hạo song song đi vào trong soái trướng, nháy mắt cả hai đều thành tiêu điểm mọi người bên trong nhìn chăm chú. Trong soái trướng là một đại sa bàn, sa bàn bên trong ở giữa Bạch Hổ công tước đang đứng ở nơi đó, làm hắn nhìn thấy Hoắc Vũ Hạo thời điểm trong mắt lập tức lóe sáng ra một vòng sợ hãi lẫn vui mừng.

Tại sa bàn chung quanh vây quanh một vòng có không ít cũng đều là Hoắc Vũ Hạo người quen. Trong đó, làm người ta chú ý nhất chính là vị trên da tản ra màu xanh lục, khí tức thâm trầm Bản Thể Đấu La – Độc Bất Tử.

- Yo, lão bất tử. Vẫn sống khỏe mạnh nhỉ?

Độc Bất Tử thấy Đường Long xuất hiện không có ngoài ý muốn nhưng nghe Đường Long trêu chọc thì trên trán gân xanh nổi lên.

- Hừ, ta vẫn sống khỏe chán. Không cần ngươi bận tâm.(Độc Bất Tử)

Lúc trước, Thiên Hồn Đế Quốc tại vị trí biên cảnh nhất chiến, Bản Thể Đấu La – Độc Bất Tử bị trọng thương, thật vất vả mới thoát được tánh mạng, hiện tại xem ra thương thế của hắn cũng đã khôi phục. Chứng kiến Hoắc Vũ Hạo, Bạch Hổ công tước vui mừng không thôi.

- Vũ Hạo, ngươi cuối cùng đã đến. Nhìn thấy ngươi thật cao hứng.(Đới Hạo)

Duy Na công chúa, Cửu Cửu công chúa cũng là rối rít tiến lên chào hỏi.

Luận thực lực, hai vị công chúa trong lòng nghĩ Hoắc Vũ Hạo tự nhiên không cách nào cùng trước mắt trong doanh trướng những Hồn Sư nhưng muốn địa vị là so sánh với những Hồn Sư chỉ cao hơn chớ không thấp hơn.



Những Phong Hào Đấu La đến tham dự hành động ám sát Từ Thiên Nhiên chậm thì 1~2 ngày tới, nhiều đích đã tới có 6~7 ngà . Tuy nói bọn họ không đến trễ nhưng Đường Long và Hoắc Vũ Hạo đến trễ khiến đương kim Hồn Sư Giới đứng đầu các cường giả bao nhiêu có chút bất mãn.

- Ta cho chư vị giới thiệu một chút. Vị này là Sử Lai Khắc Học viện học viên tài cao có Tu La Chi Đồng danh xưng gọi là Hoắc Vũ Hạo.(Đới Hạo)

- Đừng nhìn hắn tuổi trẻ mà khinh thường, nếu không phải trước kia có hắn trợ giúp thì Tinh La Đế Quốc đã không giành lại được Minh Đấu Sơn Mạch từ Nhật Nguyệt Đế Quốc.(Đới Hạo)

Tại chỗ các Phong Hào Đấu La căn cứ quốc gia bất đồng tự nhiên phân phối ba phái, trong đó thuộc về Tinh La Đế Quốc Phong Hào Đấu La mười phần thiện ý hướng Hoắc Vũ Hạo mỉm cười vuốt cằm thăm hỏi. Ban đầu bọn họ nhưng là cùng Hoắc Vũ Hạo cùng nhau chiến đấu, đầy đủ lãnh giáo hắn Tinh Thần Dò Xét ở trong chiến tranh đưa đến cự đại tác dụng.

Thiên Hồn Đế Quốc phái tới Phong Hào Đấu La tương đối phải khoe khoang một chút, bọn họ biết Nhật Nguyệt Đế Quốc gằng co với Tinh La Đế Quốc tại Minh Đấu Sơn Mạch mà đại bại đều nhờ vào thiếu niên trước mặt có quan hệ cực lớn.

Đối với Hoắc Vũ Hạo chưa quen thuộc phải nhắc đến Đấu Linh Đế Quốc phái tới Phong Hào Đấu La, mấy vị Phong Hào Đấu La cũng là đối với Đường Long và Hoắc Vũ Hạo tới trễ rõ ràng toát ra bất mãn.

Mắt thấy Bạch Hổ công tước đối với tới trễ Hoắc Vũ Hạo nhiệt tình như vậy, Đấu Linh đế quốc một vị Phong Hào Đấu La cười nhạt một tiếng.

- Công tước đại nhân quá khiêm nhường, chúng ta cũng biết đoạt lại Minh Đấu Sơn Mạch là Công tước đại nhân công lao.(Thiên Dương Đấu La)

Bạch Hổ công tước là kẻ già đời lập tức liền từ vị lão giả này trong giọng nói nghe ra một chút bất mãn ý, vội vàng hướng Hoắc Vũ Hạo giới thiệu.

- Vũ Hạo., ta giới thiệu cho ngươi. Vị này là tới từ ở Đấu Linh Đế Quốc Thiên Dương Đấu La. Thiên Dương tiền bối năm nay đã hơn 150t, ở chúng ta Hồn Sư Giới là lão tiền bối, 97 cấp Siêu Cấp Đấu La. Thực lực cực kỳ cường đại. Lần này hành động, chủ yếu chính là do Bản Thể tiền bối cùng Thiên Dương tiền bối chủ trì.(Đới Hạo)

- Thiên Dương tiền bối, ngài khỏe.(Hoắc Vũ Hạo)

Hoắc Vũ Hạo hướng Thiên Dương Đấu La khẽ khom mình hành lễ. Thiên Dương Đấu La thấy Hoắc Vũ Hạo chỉ là khẽ khom người. Trong ánh mắt nhất thời nhiều hơn một ti không vui.

- Anh hùng xuất thiếu niên. Một đời người mới thắng người cũ, chúng ta những thứ này lão nhân đúng là sắp thối lui khỏi lịch sử võ đài.(Thiên Dương Đấu La)

- Làm sao? Các ngươi đối với chúng ta đến trễ rất bất mãn? Nếu vậy, ta cùng Vũ Hạo không cần ở đây làm phiền chư vị.

Đường Long đối với mấy vị Phong Hào Đấu La được Đấu Linh Đế Quốc phái tới tham dự ám sát Từ Thiên Nhiên bất mãn khi mình cùng Hoắc Vũ Hạo chạy tới liền lên tiếng. Đường Long là không chịu phải ăn thiệt thòi, Hoắc Vũ Hạo khi biết kế hoạch ám sát Từ Thiên Nhiên là khi đạt được Dung Niệm Băng truyền thừa Thần vị cần thời gian tiêu hóa mới được nhận tin tức.

- Vũ Hạo, chúng ta đi. Dù sao, chúng ta đến chỉ là hỗ trợ mà không phải đánh tiên phong.

Đường Long đứng người lên bước chân ra khỏi soái trướng, Hoắc Vũ Hạo không có nhiều lời mà đứng lên theo dự định theo Đường Long rời đi. Dù sao, hai người đại diện Sử Lai Khắc Học viện đến chỉ hỗ trợ mà không phải đánh tiên phong nên nếu người ta đối với mình bất mãn thì mình không cần ở lại.

- Long Thần miện hạ, ta thay mặt Thiên Dương gia gia xin lỗi. Chẳng qua là lão nhân gia bất mãn khi hai người đến trễ mà thôi.(Duy Na công chúa)

- Đến trễ? Các ngươi đề ra nhiệm vụ ám sát Từ Thiên Nhiên thời điểm không có mặt Sử Lai Khắc Học viện đại biểu đã tự ý quyết định sau đó các ngươi phát hiện xâm nhập vào Nhật Nguyệt Đế Quốc cảnh nội phải có được năng lực né trinh sát cao siêu mới nhớ đến Vũ Hạo nên mới hướng Sử Lai Khắc Học viện cầu Hoắc Vũ Hạo lại đây hỗ trợ.

- Chuyện này…(Duy na công chúa)

Xác thực, khi Tam quốc muốn ám sát Từ Thiên Nhiên suy yếu Nhật Nguyệt Đế Quốc và để nội bộ Nhật Nguyệt Đế Quốc nội loạn là không có Sử Lai Khắc Học viện đại biểu. Khi bọn họ phát hiện Nhật Nguyệt Đế Quốc đối với biên cảnh tăng cường Dò Xét Hồn Đạo Khí liền cần có người lẻn qua được Dò Xét Hồn Đạo Khí mang bọn họ xâm nhập mới nghĩ đến chỉ có Hoắc Vũ Hạo mới làm được. Với lại, e sợ Thánh Linh Giáo cường giả có Cực Hạn Đấu La trấn thủ ở Minh Đô nên chỉ mặt điểm tên Đường Long.

- Được rồi, tình hình bây giờ không phải là chúng ta tranh cãi. Đường Long, ngươi bình tĩnh một chút đi.(Độc Bất Tử)

Đường Long lạnh rên một tiếng đặt mông ngồi lại vị trí của mình.

- Ta cho hành động lần này mệnh danh là Diệt Đế Hành Động. Tùy chúng ta Tinh La Đế Quốc cùng Thiên Hồn Đế Quốc, Đấu Linh Đế Quốc phái ra năm vị Phong Hào Đấu La. Cùng nhau đi tới Nhật Nguyệt Đế Quốc triển khai đối với Nhật Nguyệt Đế Quốc Hoàng đế Từ Thiên Nhiên ám sát.(Đới Hạo)

- Từ Thiên Nhiên mặc dù tuổi không lớn lắm nhưng là một đời kiêu hùng, chỉ cần có hắn ở tương lai chiến tranh tất nhiên không thể tránh khỏi. Trước mắt Nhật Nguyệt Đế Quốc dần dần thế lớn, nếu không có hành động chúng ta đã bị vây cực kỳ bị động trình độ.(Đới Hạo)



- Chỉ cần có thể đánh chết Từ Thiên Nhiên, Nhật Nguyệt Đế Quốc nhất định nội loạn, Từ Thiên Nhiên mấy huynh đệ, tất nhiên sẽ trình diễn tranh đoạt ngôi vị Hoàng đế.(Đới Hạo)

- Nghĩ muốn ám sát Từ Thiên Nhiên không thể nghi ngờ là khó như lên trời nhưng hành động lần này nếu như có thể thành công đối với chúng ta nguyên chúc Đấu La Đại Lục Tam quốc mà nói, chỗ ích lợi thật sự là quá lớn. Cho nên mới mời chư vị mạo hiểm một lần.(Đới Hạo)

- Hành động lần này, trong mắt của ta mấu chốt nhất đúng là như thế nào tiến vào Nhật Nguyệt Đế Quốc cảnh nội lẻn vào Minh Đô. Chỉ cần có thể lẻn vào Minh Đô, như vậy hành động tựu căn bản thành một nửa.(Đới Hạo)

- Chúng ta ở Nhật Nguyệt Đế Quốc thám tử liều chết truyền về tin tức. Đại khái ở bảy ngày sau, Nhật Nguyệt Đế Quốc Hoàng đế Từ Thiên Nhiên muốn tham gia Nhật Nguyệt Đế Quốc Tế Thiên Đại Điển, thân là Hoàng đế nên hắn tất nhiên là Tế Thiên Đại Điển chủ tế, đây cũng là chúng ta hành động thời cơ tốt nhất.(Đới Hạo)

- Đương nhiên, ở Tế Thiên Đại Điển long trọng bên cạnh Từ Thiên Nhiên nhất định cao thủ nhiều như mây, hơn nữa bọn họ Nhật Nguyệt Đế Quốc vừa am hiểu sử dụng các loại Hồn Đạo Khí, Từ Thiên Nhiên trên người nhất định có cường đại Hồn Đạo Khí bảo hộ. Vì vậy, muốn đánh chết hắn nhất định phải muốn trước dẫn dắt rời đi bên cạnh hắn cao thủ. Hành động của chúng ta muốn phân hai bước đi.(Đới Hạo)

- Toàn bộ mười lăm vị chia làm hai đội, tùy Bản Thể tiền bối cùng Thiên Dương tiền bối lĩnh độ. Bản Thể tiền bối dẫn dắt trừ Thiên Dương tiền bối ở ngoài bốn vị Siêu Cấp Đấu La làm tốt cho Từ Thiên Nhiên lôi Đình nhất kích chuẩn bị. Thiên Dương tiền bối thì mang theo những người khác ở Tế Thiên Đại Điển ngày đó tiến hành giương đông kích tây tập kích.(Đới Hạo)

- Nguyên tắc kế hoạch như thế, cụ thể chi tiết còn phải lại nhiều câu thông. Thời gian không nhiều lắm, chúng ta nhất định phải mau sớm lẻn vào Nhật Nguyệt Đế Quốc mới được.(Độc Bất Tử)

- Vũ Hạo, ẩn núp cùng thẩm thấu đây là của ngươi mà cường hạng. Có biện pháp nào hay không đem mọi người dẫn vào Nhật Nguyệt Đế Quốc cảnh nội còn không bị phát hiện?(Đới Hạo)

- Tiến vào Nhật Nguyệt Đế Quốc cảnh nội cũng không khó nhưng Nhật Nguyệt Đế Quốc cảnh nội khắp nơi đều là Không Trung Dò Xét Hồn Đạo Khí còn có Siêu Cao Thiên Không Dò Xét Hồn Đạo Khí tồn tại.(Hoắc Vũ Hạo)

- Trải qua chi mấy lần trước giao phong, Nhật Nguyệt Đế Quốc tại Địa Đối Không Dò Xét Hồn Đạo Khí trước cũng xuống làm việc cực nhọc. Sở dĩ, tiến vào Nhật Nguyệt Đế Quốc cảnh nội về sau, nếu như muốn tận khả năng sợ bị phát hiện, ta cho rằng đi bộ là biện pháp tốt nhất.(Hoắc Vũ Hạo)

- Không trung Dò Xét Hồn Đạo Khí là không thể nào bổ sung Chấn Động Dò Xét Hồn Đạo Khí cùng Nhiệt Năng Dò Xét Hồn Đạo Khí, chỉ cần chúng ta tránh đi những thành phố lớn, bình an đến Minh Đô phạm vi là vấn đề không lớn. Đã đến Minh Đô bên kia, chia thành tốp nhỏ, thông qua cải trang giả dạng lại lẫn vào Minh Đô, vậy cũng không khó.(Hoắc Vũ Hạo)

- Bất quá, muốn hoàn toàn dấu diếm đến Minh Đô thì ta hi vọng dọc theo con đường, ít nhất tại đến Minh Đô trước đó, mọi người có thể nghe ta chỉ huy. Chỉ có như thế, ta mới có thể bảo chứng yểm hộ mọi người lẻn vào Minh Đô.(Hoắc Vũ Hạo)

- Nghe ngươi chỉ huy? Tiểu gia hỏa, ngươi mới tuổi bao lớn.(Đấu Linh Đế Quốc Phong Hào Đấu La)

- Đạt giả vi sư, Vũ Hạo tại ẩn núp phương diện năng lực, chúng ta đều tự than không bằng. Ta đồng ý để cho hắn khi tiến vào Minh Đô tiến lên đi chỉ huy.(Toái Tinh Đấu La)

Mấy vị Phong Hào Đấu La từ Tinh La Đế Quốc đều nhao nhao gật đầu, tỏ vẻ đồng ý.

- Tiểu gia hỏa, ngươi có nắm chắc như vậy sao?(Thiên Dương Đấu La)

- Nếu như tại trong quá trình hành động mọi người chịu nghe ta chỉ huy, như vậy nắm chắc vẫn có một ít. Đương nhiên, sẽ không cần cầu các vị tiền bối làm cái gì, chỉ hi vọng là tại hành động thời điểm, mọi người có thể căn cứ Tinh Thần Cộng Hưởng của ta thống nhất hành động, tận khả năng tránh cho lộ ra hành tung.(Hoắc Vũ Hạo)

- Độc huynh, người tuổi trẻ bây giờ thật sự là không được. Ít nhất tại lòng tự tin phương diện, muốn so với chúng ta lúc còn trẻ mạnh hơn nhiều.(Thiên Dương Đấu La)

- Ta đồng ý.(Độc Bất Tử)

Sắc mặt Thiên Dương Đấu La ngưng tụ, hắn là hiễu rõ Độc Bất Tử tính cách, lấy Độc Bất Tử ngạo mạn tính cách rõ ràng đồng ý lại để cho Hoắc Vũ Hạo đến chỉ huy trên đường hành động.

- Nếu muốn từ mặt đất đi qua, như vậy lúc tờ mờ sáng liền xuất phát.(Độc Bất Tử)

- Được.(Hoắc Vũ Hạo)

- Tờ mờ sáng ngày mai, ta sẽ tiễn các ngươi tiến vào Nhật Nguyệt Đế Quốc cảnh nội phía Tây Bắc. Như vậy, tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

Đường Long dự tính đưa mọi người tiến vào trong Long Mộ sau đó từ bên trong đi ra hướng Minh Đô xâm nhập.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook