Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 320

KnightDradon

01/09/2020

C320: Triệu hồi Servant và chiến đấu(5).

- Dùng Thẻ triệu hồi Servant nữ ở thế giới FATE và hai lần đồng hồ cát.

Meltitilith

Thân phận: Servant, Người do BB tạo ra

Giới chức: Alter Ego

Chỉ số: Str: E, Agi: A+, Luc: B, End: C, Mag: A

Bảo Khí: Sarasvati Meltout

Giới thiệu: Bản ngã của Niềm vui.Một trong những Alter Egos được tạo ra từ BB.

Mật hoa có độc có thể làm tan chảy bất kỳ vật chất nào, chân sắt có thể cắt đứt bất cứ thứ gì nó chạm vào.Và cuối cùng, tính cách tàn nhẫn, tàn bạo được nắm giữ bởi Alter Ego thuộc loại Hyper Combat.

Trong số các Alter Egos được sản xuất bởi BB, cô ấy nắm giữ một tổng hợp hàng đầu, và khả năng tiêu hao của cô ấy vượt trội hơn BB.Đó là lý do tại sao cô ấy có ít sự tôn trọng đối với BB, và thêm vào đó là sự khinh thường đối với các Egos khác.

Khi cô ấy tự nhận thức được sự hoàn thành của cá nhân mình, niềm tự hào của cô ấy cực kỳ cao.

Passionlip

Thân phận: Servant, Người do BB tạo ra

Giới chức: Alter Ego

Chỉ số: Str: A+, Agi: C, Luc: E, End: A, Mag: B

Bảo Khí: Brynhildr Romantia

Giới thiệu: Alterego của yêu và ghét.Một trong những Alteregos được tạo ra từ BB.

Một cô gái có bộ ngực quá khổ và bộ móng tay hung tợn để lại khá nhiều ấn tượng.

Mặc dù cô ấy không thích chiến đấu, nhưng kỹ năng Tiên đoán Đau khổ khiến cô ấy bị tấn công bởi môi trường xung quanh và cô ấy không còn cách nào khác ngoài việc chống trả.Nhân vật quyền lực hàng đầu ngay cả trong số các Alteregos.

Hiện tượng hóa thân của việc tán tỉnh liều lĩnh quấn lấy, xoắn xuýt và chôn vùi người mình yêu trong ngực để độc chiếm anh ta hoặc đúng như vậy, nhưng cô đã tự cải tạo sau một cuộc gặp gỡ nào đó rằng tán tỉnh một chiều là không tốt, phát triển thành một AI rút lui nhưng đầy lòng nhân ái, luôn cẩn thận để nhiều vũ khí nguy hiểm trên người cô không gây hại cho môi trường xung quanh.

Sessyouin Kiara

Thân phận: Servant

Giới chức: Alter Ego

Chỉ số: Str: D, Agi: B+, Luc: E, End: A+, Mag: EX

Bảo Khí: Amitābha Amidala - Heaven's Hole

Giới thiệu: Phản đồ của Đức Phật.

Vị thánh xuất hiện trong Deep Sea Virtual Paradise, SE.RA.PH.

Người sử dụng những phẩm chất hiếm có như một đấng cứu thế mà cô ấy sở hữu chỉ vì lợi ích của mình, biến thành một thứ không phải con người.Lời cam kết, niềm hy vọng của cô đã bị chấm dứt khi cô vừa mới cập bến bờ.

Bản thân Kiara đã biến mất vào thời điểm đó, nhưng có thể do thay đổi cách nghĩ khi chết, cô ấy đã để lại một phần sức mạnh của mình như một Alterego và chấp nhận để nó được Chaldea triệu hồi trong tương lai.

Khi vừa triệu hồi ba người này Meltitilith lộ ra bản tính của mình là chiến đấu cuồng nhân, Passionlip không thích chiến đấu lắm và Kiara biểu lộ muốn thử sức với cậu, bằng chứng là Passionlip nhìn về phía Ryu mang theo vài phần sợ hãi còn Kiara có động tác sắn tay áo lên.

- Em nhận thua.(Passionlip)

- Này Passionlip ngươi làm ta thất vọng quá đấy.Bản thân là AlterEgo do BB-san tạo ra mà ngươi lại không muốn chiến đấu, vậy thì để ta thay BB-san thanh lý ngươi đi.(Meltitilith)

Meltitilith trực tiếp hướng Passionlip động thủ, nàng giơ lên chân của mình nay đã thay bằng kim loại sắc nhọn đâm về phía Passionlip, nàng tấn công không chút lưu tình nào cả. Passionlip chỉ biết đứng đó nhắm mắt thôi mà không có phản ứng gì nhưng chờ một hồi không có cảm giác đau thì nàng mở mắt ra là kim loại nhỏ chỉ cách cổ mình vài centimet thì đã bị một cánh tay cho giữ chặc lại không tiến thêm một chút nào được nữa.

Meltitilith dùng chân còn lại của mình đâm về phía bụng của Ryu nhưng mà cậu phản ứng nhanh chóng đồng thời cậu còn kéo theo Passionlip rồi giao cho Chaldea người đang chạy lại.

- Anh sẽ phải xử lý một chút việc nên nàng giao cho em chăm sóc đấy, Chaldea.

- Em biết rồi.(Chaldea)

Ryu vừa mới xoay người lại nhìn thì thấy Meltitilith đã lướt tới và khoảng cách rất gần, thân hình của nàng lóe lên một cái rồi và nàng xuất hiện sau lưng cậu hướng đôi châm đó tới phần eo đâm một cái rồi lại biến mất, thân hình Meltitilith thoát ẩn thoát hiện và mỗi lần hiện là một lần công kích vào người Ryu, cậu không có làm gì hết mà chỉ phòng thủ thôi.Meltitilith xuất hiện trước mặt Ryu làm một cái xoay người châm bên phải thực hiện cú đá móc câu từ trái sang phải vào mặt cậu.

Meltitilith công kích xong thì lùi lại quan sát tình hình thì Kiara đã đợi không được xuất thủ luôn rồi, dưới chân Kiara đứng dâng lên mấy cánh tay trắng và chỗ Ryu đứng xuất hiện một vết nứt không gian bên trong đều là những con mắt và cậu bị kéo vào trong không gian đó đồng thời những cánh tay trắng xuất hiện từ bốn phương tám hướng bay tới đánh vào người cậu, từ bên ngoài nếu có người tới gần nhìn kỹ thì sẽ phát hiện không gian mà Ryu bị kéo vào là trong người của Kiara và lấy nàng làm trung tâm một hư ảnh hệ Mặt Trời xuất hiện rồi phát nổ.Toàn bộ cảnh tượng vừa rồi thì là tinh thần của cậu bị thôi nhưng cơ thể không sao cả và khi Kiara tấn công kết thúc thì người Ryu rung lên một cái rồi cậu phun ra một ngụm máu tươi.

- Đòn như vậy mà không đánh chết được mà chỉ khiến hắn thụ thương thôi sao.hảo thất vọng nha, ta chịu thua.(Kiara)

- Chậc chịu thua sớm thế.(Meltitilith)

- Tự nhìn lại bản thân mình đi.(Kiara)



Meltitilith vừa mới xoay đầu lại khi mà Kiara nhắc nhở thì nàng thấy được Ryu đã xuất hiện trước mặt mình rồi và nàng cảm nhận được uy hiếp từ quả đấm của Ryu nên tính triệt thoát phía sau nhưng Ryu không cho nàng cơ hội, cậu dịch chuyển lên trên đầu Meltitilith rồi nện xuống.Một đòn này là Ryu nén giận một kích nên là Meltitilith trực tiếp bị cậu nện cho ngất đi, nhìn thấy Maltitilith ngất đi thì cậu bắt đầu động tay chân với nàng, đầu tiên là cậu loại bỏ đi cái tính cách tào bạo đi một ít mà thêm vào tính cách yêu thương vạn vật sau đó cậu dùng tay chặc bỏ đi phần đôi châm gắn vào chân nàng rồi tái tạo lại đôi chân mới cho Meltitilith.Làm xong hết thảy thì Meltitilith cũng tỉnh lại và nàng nhìn thấy khuôn mặt anh tuấn của Ryu ở cự ky gần thì mặt ửng đỏ lên rồi nàng nhớ tới điều gì lập tức mở miệng.

- Ta nhận thua.(Meltitilith)

Meltitilith chịu thua cũng là lúc cuộc chiến kết thúc và cả bốn người đều biến mất đi, một lúc sau thì bốn người mới trở lại.Meltitilith và Kiara thì cho cậu cảm giác bình thường thôi nhưng mà Passionlip thì khác, nàng là loli-BB điển hình của việc ngực phụ huynh mặt học sinh,cũng lâu rồi cậu không có nếm qua trải nghiệm đó khi mà làm với Yui từ đó tới giờ.

Tinh kí chủ hoàn thành việc triệu hồi đầy đủ Servant AlterEgo nên là Thẻ triệu hồi Servant nữ ở thế giới FATE được làm mới lại

- Dùng Thẻ triệu hồi Servant nữ ở thế giới FATE và một lần đồng hồ cát.

Hai người xuất hiện trước mặt Ryu và tỏa ra khí tức bất phàm khiến cho các Servant nữ đang tụ tập nói chuyện phải căng thẳng lên.

BB

Thân phận: Servant, Divine, Giant, Người tạo ra AlterEgo

Giới chức: Moon Cancer

Chỉ số: Str: C, Agi: C, Luc: EX, End: C, Mag: A++

Bảo Khí: Cursed Cutting Crater

Giới thiệu: Á thần kỹ thuật số bí ẩn xuất hiện một lần nữa, lần này để đảm bảo đây là mùa hè tuyệt vời nhất từ trước đến nay! Để cứu Chaldea khỏi nhiều trường hợp đặc biệt khác nhau, đôi khi cô ấy có thể chế tạo ra những chiếc máy đánh bạc kỳ lạ liên tục, trong khi những lúc khác, cô ấy có thể đưa ra những Alter Egos rắc rối.

Cô ấy là toàn năng. Cô ấy rất đáng yêu. Và cô ấy, tất nhiên, là một kouhai.Cô ấy là ai? Tại sao, cô ấy là ác quỷ vô cùng dễ thương, ngọt ngào với tủ đồ bơi, tất cả đều được thiết lập để tận hưởng Hawaii ... BB của bạn!

Để tận hưởng kỳ nghỉ của mình ở Hawaii, cô ấy đã cải tạo mình thành một Người hầu cấp cao và bước chân vào thị trường áo tắm đại dương đỏ khắt khe.Trong suốt thời gian đó, cô ấy cố gắng tăng cường sức mạnh nữ chính của mình bằng cách thay đổi mọi thứ từ đồ bơi trông ngây thơ đến khiêu khích, và thậm chí...

Kama(Chúa quỷ sắc dụ)

Thân phận: Pseudo-Servants, Demonic, Divine, Humanoid, King

Giới chức: Moon Cancer

Chỉ số: Str: C, Agi: A, Luc: B, End: EX, Mag: EX

Bảo Khí: Mara Avaruddha

Giới thiệu: Beast III / R là hiện thân của lòng tự ái “lấp đầy vũ trụ bằng tình yêu của chính mình”, nhưng đây là hiện thân của tình yêu đối với những người khác “làm kiệt quệ vũ trụ bằng cách hướng tình yêu đến tất cả nhân loại”.

Đây là Kama / Mara áp bức và tàn bạo, có lời nói và hành động coi thường nhân loại, nhưng cô ấy có thể “yêu” bất cứ thứ gì, và do đó có thể “biến thành dục vọng”.

Điều đó nói lên rằng tình yêu không phải là tình yêu khi nghĩ đến người khác.

Bản chất con người của Kama / Mara không phải là chìm đắm trong tình yêu và bị tha hóa, mà là sử dụng tình yêu để hư hỏng.

BB xuất hiện thì đã để ý tới Meltitilith và Passionlip, khi nàng chú ý tới Meltitilith thay đổi thì kinh ngạc lên.BB nhìn Ryu liếm môi của mình một cái rồi chưa để cho cậu phản ứng đã mở miệng rồi.

- Ta chịu thua.(BB)

Kama từ trên người Ryu cảm nhận được thứ rất nồng đậm dù nàng là chúa quỷ sắc dụ cũng không nhịn được đó là sắc tâm của Ryu rất nặng cùng với đó hơi thở nữ nhân tập hợp trên người cậu cũng chưa để cậu phản ứng thì đã mở miệng rồi.

- Ta chịu thua.(Kama)

Ryu cũng hết nói nổi với hai người này luôn rồi, cậu cùng BB và Kama được dịch chuyển đi.Tới nơi động phòng hoa trúc thì BB là người động thủ đầu tiên, nàng rất tò mò là Ryu làm người như thế nào mà nàng cách kiểm tra cũng rất dị.

Tay cậu bóp cặp ngực F cup của BB còn miệng thì đang cùng nàng đá lưỡi với nhau, cự long của cậu đã chui vào trong tiểu nguyệt của BB và không ngừng ra vào khiến cho nàng rên rỉ trong sung sướng, tới tận mười tiếng nàng mới chịu buông tha cho Ryu mà nhường lại cho Kama người ở một bên đã nhịn không được nữa rồi.

Kama khi thấy BB rời đi thì nhào tới dùng cặp ngực G cup của mình áp lên mặt Ryu còn tay thì nghịch lấy cự long của cậu, Kama làm chúa quỷ sắc dụ nên biết cách làm sao nên là chỉ tới một phút cậu đã ra vài lần rồi và tinh hoa bắn đầy mặt nàng, Kama cũng không ngưỡng chế lại bản thân mình nữa mà cầm lấy cự long của Ryu rồi ngồi xuống và nàng mặc cho đau đớn truyền tới mà nhúng người liên hồi.

Kí chủ:Mizako Ryu

Chiến lực: SSS

Balo: Thẻ triệu hồi vật phẩm chỉ định(x20), Thẻ tăng cấp Skill(x20), Huyết mạch(x5), Thẻ triệu hồi nhân vật(x20), Trái ác quỷ chỉ định(x5), Thẻ triệu hồi Servant nữ ở thế giới FATE.

oCông pháp:

Vô danh quyết.

Hổn Độn Thôn Phệ quyết(80/200).

oDanh hiệu: Vạn nhân trảm, Xích Diệt, Khí vận Đào hoa

oTrang bị:

Áo Giáp Huyền Bí + Vô thuộc tính châu.

Phá Diệt Phệ Thương.



Song kiếm: Vẫn Thiên Kiếm và Nguyên Thiên Kiếm.

Song súng: Hắc Long Súng và Bạch Long Súng+ Ngọc Âm Dương.

Bộ đồ Red Dragon + Long quyền sáo.

Thiết Y Trọng Lượng.

Bầu đựng thần tửu.

Lôi Vong Diệt Đinh Ba.

Diệt phá song đao.

Ma thương Ytena.

oSkill: Dung hợp, Dẫn lực, Thái cực quyền, Long trảo thủ, Luân hồi, Ảo thuật, Hồi sinh, Sao chép, Nguyên tố lĩnh vực, Long uy, Haki lĩnh vực.

Haki: Busoshoku, Kenbunshoku, Haoshoku

Huyết mạch: Seinegan, Nguyên long thiên hồ, Phượng hoàng, Quang Ám thiên sứ.

Trái ác quỷ: Thời-Không, Bóng tối, Ánh sáng, Chấn động, Băng giá, Sấm sét.

Hậu cung:

•Thế giới Pokemon: Daisy Oak, Yellow, Zayu, Misy, Sabrina, Suzie, Lorelei, Giselle, Garyu, Niyu, Karen, Clair, Caitlin, Cynthia, Diantha, Haruka, Winona, Rosa, Hilda, Grouyu, Kyoyu, Rayu, Nessa, Marnie, Soyu, Sayu, Hikari, Candice, Iris, Skyla, Elesa, Serena, Valerie, Korrina, Kahili.

Con gái: Shirome, Akaime, Riyume, Yuen, Aiyume, Syume, Yudame.•Thế giới DanMachi: Dia, Syr, Ryuu, Eina, Hestia, Ais, Lili, Bell, Mikoto, Tione, Tiona, Freya, Demeter, Artemis, Wolfiver, Olynia.

Con gái: Heryu, Hesyu, Tiyu, Freyu, Ure, Yayu, Teuy, Misyu, Diayu, Yud, Yuia, Retyu, Emu, Deyu.•Thế giới Sword Art Online: Aiko, Yuuki, Suguha, Kazuko, Asuna, Rika, Keiko, Sachi, Sino, Selka, Serlut, Sakuya, Alice, Tiese, Ronie.

Con gái: Yui, Ayuna, Celiyu.•Thế giới Akame ga Kill: Leone, Sayo, Esdeath, Poney, Spear, Tsukuahi, Gin, Gilberda, Seryu, Mine, Sheele, Loris, Meele, Chelsea, Akame, Kurome, Taeko, Nemuri.

Con gái: Deayu,Dyuath, Ayuka.•Thế giới Đấu La: Tiểu Vũ, Chu Trúc Thanh, Ninh Vinh Vinh, Mạnh Y Nhiên, Độc Cô Nhạn, Diệp Linh Linh, Tà Hổ, Hoán Vũ, Ngân Ngân, Liễu Nhị Long, Giáng Châu, Hỏa Vũ, Thủy Băng Nhi, Hắc Tuyết, Thủy Nguyệt Nhi, Tuyết Vũ, Vân Tuyết, Vân Hà, Hắc Ngọc, Hồ Liệt Na, Thiên Nhận Tuyết, Tuyết Đế, Băng Đế, Ma Hậu, Bích Cơ, Tuyết Vân, Bạch Trầm Hương, Tuyết Kha, Tử Trân Châu, Hải Nữ, Tiểu Bạch, Ba Tái Tây, Minh Nguyệt, Vân Tuyết, Bỉ Bỉ Đông, Đường Nguyệt Hoa..

•Date a live: Queen, Rinne, Mukuro, Ren, Marina, Maria, Nibelcole, Mio, Kotori, Origami, Shiori, Tohka, Kurumi, Mana, Artemisia, Miku, Rio, Nia, Mayuri, Natsumi, Reine.

•Thú sủng: Juuki.

•Servant: Mashu, Altria, Nero, Altera, Okita Souji, Mordred, Ryougi Shiki, Bathory, Musashi, Gozen Suzuka, Frankenstein, Atalanta, Euryale, Orion, Anne Bonny & Mary Read, Chloe von Einzbern, Ishtar, Helena Blavatsky, Gozen Tomoe, Asagami Fujino, Scathach, Brynhildr, Tamano no Mae, Kiyohime, Jeane d’Arc, Medusa, Minamoto no Yorimitsu, Parvati, Na Tra, Ereshkigal, Valkyrie, Boudica, Ushiwakamaru, Marie Antoinette, Francis Drake, Astoffo, Medb, Quetzalcoat, Europa, Murasaki Shikibu, Medea, Irisviel, Xuanzang Sanzang, Nitocris, Leonardo, Illyasviel, Scheherazade, Circe, Sheba, Stheno, Jing Ke, Mata Hari, Carmilla, Cleopatra, Kato Danzo, Osakabehime, Semiramis, Nightingale, Mysterious Heroine X, Martha, Astraea, Meltitilith, Passionlip, Sessyouin Kiara.

•Triệu hồi:

King Raid’s: Shamilla, Kirze, Aselica, Pansirone, Frey.

FF7: Tifa.

LoL: Sona, Evelynn.

Girl X Battle: Lucifer, Giana, Sapphire, Fenrir, Nobunaga, Masamune, Phoenix, Raphael, Amelia.

Liên quân: Veera, Mina, Krixi, Kahli, Violet, Butterfly, Natalya, Ilumia, Laurief, Airi, Astrid, Lindis, Liliana, Arum, Anmette, Amily, Marja, Veres, Tel’Annas, Sephera, Capheny, Yena, Qi, Rouie.

Seven Knights: Eileene.

Hối đoái:225000

Rút thưởng: 0

*Tinh hoàn thành nhiệm vụ: Triệu hồi Nữ Servant và Chinh Phục họ(64/64)

Phần thưởng: Thẻ triệu hội biến thành hình dạng chén thánh và đưa cho người sỡ hữu một điều ước

[Lưu ý chinh phục là dùng cách chiến đấu để cho các nàng tâm phục khẩu phục.Nghiêm cấm dùng hành động cưỡng hiếp để hoàn thành]*

- Hệ thống thế giới tiếp theo là gì vậy.

Tinh là One Piece thế giới.Thông báo nếu kí chủ sang OP thì sẽ có vài năng lực bị phong ấn trừ Haki và Trái ác quỷ cùng vũ khí ra thì còn lại sẽ phong ấn

- Nếu vậy thì nhiệm vụ hoàn thành ước nguyện Chén THánh thì ta ước sỡ hữu Tàu Hải tặc Gokaiger.

Tinh xác nhận

Ở vùng biển ngoài khơi không gian hệ thống xuất hiện tàu hải tặc Gokaiger neo đậu.

- Chuyển ta tới thế giới tiếp theo luôn đi.

Tinh xác nhận

Đang tiến hành xuyên qua. Bắt đầu xuyên qua 3…2…1

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook