Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 328: Cứu Nico Robin và Nico Olvia.Tashigi tới và song phi.

KnightDradon

05/09/2020

- Tiểu gia hỏa có việc cho ngươi đây.(Sengoku)

- Có việc gì sao, sư phụ.

- Bên Chính phủ Thế giới vừa điều tra được các học giả Ohara đang nghiêm cứu về Lịch sử chính văn hơn nữa bọn họ cũng đã gần tìm tới ‘Lịch sử trống’ rồi nên là Ngũ Lão Tinh quyết định mở chiến dịch BusterCall.(Sengoku)

- Lần này do ngươi dẫn Akainu và Aokiji tới tiến hành thanh tẩy.Năm ngày sau tập hợp ở ngoài khơi Đảo Ohara.(Sengoku)

- Biết rồi, giờ ta ngay lập tức chạy tới trước đề quan sát tình hình xem có dị động gì không đã.

- Cẩn thận đấy, đừng có đánh rắn động cỏ.(Sengoku)

Ryu cúp máy và cho Gokaiger chạy tới Đảo Ohara.

Trong phòng họp cao tầng Hải quân đang yên lặng chờ đợi Sengoku lên tiếng.

- Nguyên soái, tiểu gia hỏa nói sao.(Akainu)

- Hắn đồng ý rồi hiện tại chắc đang trên đường chạy tới rồi, tiểu gia hỏa nói là tới trước để xem tình hình người dân trên Đảo Ohara có biết gì về việc Hải quân hành động hay không để mà có đối sách.(Sengoku)

- Lần này sẽ do hai vị Đô Đốc Hải quân Akainu và Aokiji dẫn 5000 Hải quân tinh anh tới đó.

- Momonga, Onigumo, Tokikake sẽ đi theo thực thi nhiệm vụ.Nhớ lần này chỉ được thành không cho phép bại.(Sengoku)

- Vâng.(Mọi người)

- Ta đi triệu tập binh mã.(Akainu)

Hai ngày sau khi Ryu nhận được tin tức Hải quân triển khai BusterCall với Đảo Ohara thì Gokaiger đã tới nơi, Ryu hơi xác định phương hướng một chút rồi cho Gokaiger lặn xuống biển khoảng 500m cách mặt biển và một mình cậu lên Đảo Ohara.

Khi cậu đặt chân lên đảo thì đi dạo xung quanh một chút đáng giá thì thấy mọi người trên đảo giống như là không nhận được tin tức Hải quân sắp triên khai hành động.Cậu đang đi dạo thì phía trước có hai người đang bị đám người vây quanh la mắng cùng chửi bớt không ngừng, đánh hiếu kì cậu đi tới xem thì phát hiện ra người cần tìm đã thấy rồi.

- Mau rời khỏi làng đi ác quỷ.(Dân làng A)

- Đuổi cả nàng đi nữa, nàng sinh ra đứa con của quỷ sẻ gây hại cho chúng ta.(Dân làng B)

Olvia và Robin cam chịu bị người sỉ nhục nhưng mà không có phản kháng chút nào, nhìn thấy lão bà tương lai của mình bị bắt nạt thì Ryu trong lòng khó chịu vô cùng, cậu đi tới gạt ra đám người đồng thời trên người bộc lộ ra khí thế bức người khiến cho người dân kinh hoảng.Ryu chỉ liếc mắt đám người này một cái rồi đi tới ngồi xuống trước mặt Olvia và Robin mỉm cười lấy.

- Tại sao không đánh trả bọn họ.Với sức của hai người nếu vận dụng khẩu súng và năng lực sẽ đánh trả được mà.

Olvia và Robin nhìn phía trước mặt thanh niên này rồi trầm mặc, họ vẫn nhớ đánh trả nhưng mà lại không đành lòng vì nơi này là nơi mà họ lớn lên mà dân làng ở đây có vài người từng tiếp tế cho hai người nên mới không đánh trả.

- Vết thương như vậy mà không đi băng bó sẽ nhiễm trùng đấy.Để ta xử lý cho.

Ryu nói xong mặc kệ hai người Olvia và Robin có đồng ý hay không thì từ trong túi của mình lấy ra hòm cấp cứu thay các nàng tẩy vết thương.

- Này ngươi là ai? Có biết các nàng là ác quỷ hay không?(Dân làng A)

- Chuyện này không liên quan tới ngươi? Khôn hồn mau cút đi.(Dân làng B)

Ryu không nói gì mà chỉ khẽ hừ lạnh cái thôi và những dân làng toàn bộ đều chấn văng ra ngoài.

- Hắn là cùng một bọn với chúng, mọi người cùng nhau lên.(Dân làng A)

Có người hô hoán thì những người khác cũng tiếp ứng theo, dân làng đều hướng chỗ ba người Ryu, Olvia và Robin xông tới định đánh họ một trận.

- Phiền quá đấy.

Tranh minh một tiếng, Kitetsu rơi vào trong tay cậu và cậu chỉ dùng sống kiếm chém đám người khiến bọn họ bị thương nhẹ hoặc là ngất xỉu mà thôi.Nhìn thấy sự lợi hại của Ryu thì đám dân làng hoảng sợ bỏ chạy đi hết rồi.Khi băng bó vết thương cho hai người xong thì cậu dẫn cả hai tới phân bộ Hải quân ở trên Đảo Ohara.

- Cảm ơn.(Olvia)

- Không khách khí.

Ryu mỉm cười với Olvia khiến cho nàng đỏ mặt lên quay đầu sang chỗ khác, Robin thì tò mò đánh giá lấy Ryu và dùng tay bám chắc vào góc quần của cậu.Ryu nhìn thấy vậy thì cúi người vế Robin lên rồi tiếp tục cùng Olvia đi tới phân bộ Hải quân.Cậu đi tới gõ cửa thì bên cạnh vang lên tiếng bước chân lớn.

Ầm Ầm Âm

Chẳng mấy chốc một thân hình cao mấy mét xuất hiện, khi người này xuất hiện nhìn xuống thấy được Ryu thì kinh ngạc lên.

- Phó Đô Đốc Ryu.(Saul)

- Ta từ khi nào lên làm Phó Đô Đốc vậy.

- Ngài không biết sao, mấy ngày trước toàn bộ Hải quân đều biết ngài chiến tích nên là Kong cùng Sengoku đề bạc ngài làm Phó Đô Đốc.(Saul)

- Cảm ơn vì thông tin nhé.

Ryu khi cảm tạ Saul xong thì vẻ mặt nghiêm túc nhìn lấy Saul.

- Chắc ngươi cũng biết Hải quân sắp có đại động tác đi.

- Ý ngài là…(Saul)

Saul đang định nói thì nhìn thấy Olvia và Robin bên cạnh Ryu thức thời ngậm miệng không nói vì hắn biết đó là thông tin cơ mật của Hải quân không được tiếp lộ ra cho người khác biết.



- Không sao đâu dù ta không tới đây trước thì ngươi vẫn đem hai nàng dẫn đi thoát khỏi trận thảm sát này.

Olvia là nữ tử thông tin nhanh chóng nhận ra bầu không khí nặng nề kết hợp với lời Ryu nói lúc nãy thì sắp có nguy cơ giáng lâm lên Đảo Ohara.

- Chuyện đó làm sao vậy, xin cậu hãy nói cho ta biết.(Olvia)

- Vì Ohara học giả nghiêm cứu tới vĩnh vực cấm kỵ của Chính phủ Thế giới nên là bọn họ ra lệnh cho Hải quân tới đây diệt hết mọi người trên đảo.

- Không thể nào.(Olvia)

Olvia khiếp sợ che miệng lại khi mà nghe được lời Ryu nói ra, tin tức này khiến cho nàng chấn động không ngừng.

- Không được ta phải đi cảnh báo cho người trên đảo để họ rời khỏi đảo.(Olvia)

- Vô dụng thôi, lời ngươi nói cũng không có ai tin đâu.

Ryu tuy nói vậy nhưng mà Olvia căn bản không nghe mà chạy đi, nàng tốn hao nhiều lần nhưng mà người dân trên đảo không ai tin mà còn cho là nàng nguyền rủa hòn đảo nên hò hét đòi đánh chết nàng cũng may là Ryu xuất hiện kịp thời mang nàng đi nếu không Olvia có thể bị dân trên đảo đánh chết.

Olvia có chút thất vọng, nàng trong mắt có nhiều không bỏ được đảo Ohara nhưng mà giờ sẽ bị hủy diệt.

- Ta phải đi về nhà lấy chút tư liệu mang đi, không thể để cho tư liệu mà ta vất vả nghiêm cứu hủy bỏ được.(Olvia)

Olvia nói xong chạy đi, cậu cũng lo lắng cho an toàn của nảng nên là ở trên người Olvia để sẵn một diểm Dẫn lực để mà có cần gì cậu có chuyện ngay lập tức xuất hiện bảo vệ.

- Saul, nàng giao cho ngươi chiếu cố đấy.

- Vâng Phó Đô Đốc.(Saul)

- Ngươi dẫn nàng tới phía Nam Đảo Ohara chờ đợi, nếu gặp Aokiji thì nói là Robin do ta bả kê không được phép động thì hắn sẽ dừng tay thôi. Nếu là Akainu thì ngay lập tức đem Robin ném ra hải lý cách bờ 1000m với sức ngươi đủ để nhỉ.

- Toàn bộ giao cho ta đi.(Saul)

Ryu phân phó xong thì thân hình biến mất đi, trở về Gokaiger cho tàu trồi lên ở đó chờ Hải quân những người khác tới.Ba ngày sau tàu Hải quân mang theo 5000 Hải quân tinh nhuệ củng với hai Đô Đốc Akainu và Aokiji tới ngoài khơi đảo Ohara.Nhìn thấy tàu Hải quân tới thì Gokaiger dưới sự điều khiển của Ryu chạy tới cùng đi song song với mấy tàu Hải quân, cậu đạp Geppo nhảy lên tàu Hải quân mà Akainu và Aokiji đứng.

- Tiểu gia hỏa, điều tra thế nào.(Akainu)

- Bọn họ không có nhận được thông tin gì là Hải quân sẽ tới diệt đảo trừ Saul một lính Hải quân trên đảo cả.

- Chúng ta bây giờ tấn công lên đảo luôn sao.(Aokiji)

- Không, mọi người đi tàu nhiều ngày như vậy chắn là đã mệt mỏi rồi cần phải cho họ nghỉ ngơi để mà khi công lên đảo sẽ phát huy là toàn lực của mình.

- Cũng tốt.(Akainu)

Khi tới đây Akainu và Aokiji đã được Sengoku căn dặn là mọi chuyện do Ryu chỉ huy mà làm việc.Một đêm nghỉ ngơi hoàn tất, tất cả Hải quân đều tinh thần xung mãng vô cùng chuẩn bị cho một cuộc thảm sát.

- Akainu dẫn theo 1500 Hải quân ở lại trên tàu đề phòng có người thoát khỏi trận thảm sát này.Akainu ngươi dựa vào Kenbunshoku Haki quan sát tình hình trên đảo mà nhắm vào những yếu điểm quan trọng của đảo Ohara mà công kích.

- Ta cùng Aokiji sẽ lên đảo vây quét những người ẩn núp.

- Hành động.

Khi mà Ryu lệnh vừa rơi xuống thì Akainu đã động thủ rồi.

- Đại Phún Hỏa.(Akainu)

Akainu vừa ra chiêu là một đòn AOE diện rộng rồi, trên bầu trời đảo Ohara xuất hiện vô số hỏa thạch như là núi lửa phun trào vậy rơi xuống khắp nơi trên đảo khiến cho người dân trên đảo hốt hoảng kêu lên, nhất thời đảo Ohara loạn thành một đoàn.Ryu cùng Aokiji với 4500 Hải quân tinh nhuệ đổ bộ lên đảo tiến hành tàn sát người trên đảo, Aokiji cũng không cần làm gì nhiều mà chỉ thả ra hàn khí rồi bước đi mà thôi những nơi hắn đi qua đều là một vùng băng giá và lan tràn ra ngoài và bất kì thứ gì chắn đường đi đều bị đóng băng lấy.

Ryu theo Dẫn lực trên người Olvia mà tới vị trí của nàng, khi đi cậu cũng tiện tay đồ sát dân làng trên đảo luôn, khi tới vị trí mà cậu cảm nhận được thì thấy Olvia nằm đất, cậu chạy tới kiểm tra thì phát hiện ra nàng chỉ bị chấn ngất đi thôi.Ryu đem nàng dịch chuyển lên Gokaiger trong phòng cậu rồi cậu bật Kenbunshoku Haki lên cảm nhận được chỗ Saul và Robin đã có mặt của Aokiji rồi.

Thân hình cậu lóe lên vài cái đã đi tới chỗ Aokiji đang giao chiến với Saul.

- Dừng tay đi Aokiji, cô bé kia do ta bảo lãnh.

Aokiji vừa mới đóng băng Saul thì định ra tay với Robin thì giọng Ryu vang lên khiến hắn phải dừng tay lại nhíu mày, nghi vấn nhìn Ryu.Aokiji không biết vì sao Ryu lại nói như vậy.

- Đây là người trên đảo Ohara nên là nàng có liên quan tới học giả trên đảo.(Aokiji)

- Không nàng không phải là người trên đảo này, mấy ngày trước ta lên đảo thì gặp cô bé này trôi nổi trên biển nên là vớt nàng lên mang theo lên đảo nhờ Saul chăm sóc dùm.

- Nhưng mà…(Aokiji)

- Không cần nhưng nhị gì cả, chuyện hôm nay chỉ có hai chúng ta biết thôi, nếu không ai nói thì đâu ai biết được chứ.

- Vậy được.(Aokiji)

Ryu thấy Aokiji đồng ý thì vui vẻ mỉm cười lấy rồi ôm Robin biến mất tại chỗ, lúc xuất hiện lần nữa là Gokaiger trong phòng của cậu, Ryu để Robin ngồi trên giường ôn nhu xoa đầu nàng rồi lại xuất hiện trên đảo Ohara.Sau đó cùng đại bộ phận Hải quân lụn xoát cùng với vây quét người sống sót đảm bảo không một ai sống sót cả.

- Mọi người làm tốt lắm, nghỉ ngơi một ngày rồi xuất phát về Marineford.

- Vâng.(Mọi người)

- Akainu nghe nói ngươi hủy đi một tàu tị nạn.



- Đúng vậy, ta sợ trên tàu có lẩn trốn học giả nên hủy diệt rồi.(Akainu)

Akainu không nhanh không chậm hồi đáp lại Ryu, hắn không cảm giác gì là mình làm sai cả, là một người quán triệt chính nghĩa người nên Akainu rất là điên cuồng.Chưa kịp Ryu nói lời nào thì Aokiji đứng ở một bên đã nổi cáu rồi.

- Akainu ngươi không cần thiết phải làm như vậy.Chỉ cần ngươi ra mặt muốn kiểm tra tàu tị nạn không có việc gì khó cả.(Aokiji)

- Hừ anh làm sao là quyền của ta, không liên quan tới ngươi Kuzan.(Akainu)

- Akainu tuy rằng ta tán đồng cách làm của ngươi nhưng…

- Tiểu gia hỏa ngươi đồng ý với cách của hắn.(Aokiji)

- Ta chưa nói hết mà. Nhưng mà có nhiều cách hơn là dùng bạo lực như vậy, ví dụ ngươi có thể cho một đội tàu tới thi hành lệnh soát tàu kiểm tra những người khả nghi có khi ngươi không bắt được học giả nhưng bắt được Hải tặc trà trộm trên tàu với mức truy nã cao thì sao.

Lời nói của Ryu hoàn toàn chính xác và điều này khiến cho Akainu cùng Aokiji sửng sờ tại chỗ, cậu áp dụng phương pháp vừa đấm vừa xoa nên là không gây ra phản cảm với những Hải quân xung quanh và với bản thân Akainu cùng Aokiji.

Ban đêm hạ xuống, trước phòng Ryu có một thân ảnh đứng đó có chút do dự nhưng sao đó tiến tới gõ cửa lấy.

- Cửa không khóa vào đi.

Cửa đẩy ra và Tashigi bước vào trong, nàng hiện tại trên người mặc lấy bộ váy mỏng có thể nhìn xuyên thấu qua thấy được cơ thể nàng cùng với đường cong mê người.

- Có chuyện gì sao Tashigi, đêm muộn như vậy mà mặc thiếu vải vào phòng ta làm gì?

Tashigi nghe Ryu hỏi vậy thì khuôn mặt đỏ lên, hai tay dấu sau lưng chà sát vào nhau có điểm ngại ngùng.

- Chẳng lẽ em mặc như vậy mà anh chưa hiểu tâm ý của em sao hay là anh không yêu thích em.(Tashigi)

Tashigi nói xong thì đáp lại nàng là cái hôn nồng nhiệt của Ryu cùng với bàn tay không thành thật của cậu đặt lên ngực nàng không ngừng bóp lấy.

- Em đã chủ động đưa tới cửa thì anh phải hảo hảo mà hưởng thụ mới được.

Ryu nói xong thì ngậm lấy ngực của Tashigi, tay mò xuống dưới cỡi bỏ đi quần chíp của nàng rồi thò vào âm đạo của nàng tiến hành kích tình.

- Ưm.(Tashigi)

Tashigi trải một một loạt các hành động kích tình thì giờ đại não nàng trống rỗng đi không có suy nghĩ thứ gì khác ngoài hình ảnh Ryu trong mắt nàng.

- Anh Ryu, cho em đi.Xin hãy nhét thứ đó vào trong em đi.(Tashigi)

- Như em mong muốn.

Cự long của cậu đã lên nòng lâu rồi giờ cậu chỉ việc đẩy mạnh nó vào trong âm đạo của Tashigi thôi.Ryu đưa cự long mình ngay tại âm đạo của Tashigi lấy chút dâm thủy để bội trơn rồi cậu đẩy mạnh vào trong, cự long đâm rách màn mỏng của Tashigi khiến nàng hét lên một tiếng thảm thiết nhưng bị môi của Ryu chặn lại không phát ra được âm thanh nào ngoài trừ ‘Mmh Mmh’ vài cái rồi ngừng.Sau đó Ryu vận động cơ thể làm cho cự long ra vào liên tục âm đạo của Tashigi.Thời gian trôi qua ba tiếng đồng hồ thì Tashigi mới chìm vào giấc ngủ.

- Không ngờ tới sức chiến đấu của cậu lại cường như vậy.(Olvia)

- Là em sao Olvia, đứng ngoài quan sát từ nãy tới giờ không ngại sao.

- Chuyện đó thì em không quan tâm, dù sao em định tới là lấy thân báo đáp nhưng không ngờ là anh lại hạ thủ với Tashigi.Những người khác trên tàu biết không.(Olvia)

Olvia đi tới ngồi ở góc giường của Ryu, cậu thông qua ánh trăng chiếu rọi vào phòng thì thấy được Ovlia chỉ mặc trên người mỗi bộ nội y của mình, điều này khiến cho Ryu nhìn thấy được toàn thân cao thấp của nàng nhất là đường cong mê người đó của Olvia.

- Làm sao cần ta chủ động mới được sao.(Olvia)

- Ngươi không ngại sao.

- Ta thì sao cũng được miễn là ngươi không chê ta là ‘hàng xài rồi’ thôi.(Olvia)

- Đây là em nói đấy.

Ryu nói xong từ phía sau Olvia bắt lấy nàng đè xuống giường rồi hôn lên môi nàng, Olvia cũng tận tình đáp lại rồi nàng đảo thủ làm công, Ryu bên dưới nàng bên trên.Olvia xoay người lại tháo đi nội y phân trên của mình cùng phân dưới sau đó cúi đầu ngậm lấy cự long của Ryu trong khi Olvia chơi đùa với cự long của mình thì cậu lại trêu chọc Olvia bằng cách dùng lưỡi của mình luồn vào trong âm đạo của nàng.

- Dừng chỗ đó bẩn lắm.(Olvia)

- Hắc hắc đối với anh không bẩn chút nào.

Ryu sau đó tiếp tục đùa giỡn Olvia.Một hồi sao Olvia xoay mặt đã dính đầy tinh hoa của Ryu trong quá trình được nàng kích thích lại về phía Ryu sau đó dùng tay nắm lấy cự long của cậu cố định một cái hướng âm đạo của mình đâm vào rồi Olvia ngồi xuống sau đó Olvia cứ thế mà nhấp liên hồi không dừng lại mà tốc độ càng ngày càng nhanh.Cuối cùng thì Olvia không chịu nổi sau bốn tiếng dày vò đã ngã vào lòng cậu ngủ mà âm đạo của nàng vẫn còn cắm cự long của Ryu, cậu cứ như thế mà ôm Tashigi và Olvia chìm vào giấc ngủ.

Sáng hôm sau, Ryu tỉnh dậy một nụ hôn đánh thức Tashigi dậy và rút cự long của mình ra khỏi âm đạo của Olvia khiến cho tỉnh dậy.

Tinh báo cáo kí chủ Trái ác quỷ tối thượng đã xuất hiện.Mong kí chủ hãy đi lấy nó

- Là Ope Ope no Mi sao.

Tinh đúng vậy

- Được cung cấp bản đồ đi.

Ryu vừa dứt lời thì trong đầu cậu xuất hiện tấm bản đồ nơi vị trí cậu đang đứng và nơi Ope Ope no Mi sẽ lấy Hải tặc Diez Barrels sẽ giao dịch với Hải quân mà thứ giao dịch đó là Trái ác quỷ hệ Parameci Ope Ope no Mi.

Khi Ryu nghe được Ope Ope no Mi xuất thế thì cực kì vui mừng, vì trong chúng nữ chỉ có Kaya là bác sĩ mà nàng có kiến thức y học không thua gi Chopper sau khi Timeskip cả mà Ope Ope no Mi lại cực kì phù hợp với nàng nên là cậu muốn lấy cho bằng được.Cậu ngay lập tức tới phòng điều khiển thực thể hóa ra bản đồ rồi đưa vào trong hệ thống định vị của Gokaiger.

- Gokai ngay lập tức tới vị trí mà ta vừa mới đưa vào.

[Tít Tít xác nhận]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook