Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 132: Đại chiến Boss. Ryu lên Lv3

KnightDradon

29/08/2020

Mọi người cầm vũ khí của mình lên và bắt đầu tấn công Boss, rồi bọn họ nhìn thấy chỗ Boss bốc lên một cột lửa màu đen và khi tán đi Boss chỉ mất đi da ngoài cơ thể mà không bị tổn thương gì nhiều.

- Asfi hãy câu giờ cho đến khi các pháp sư niệm phép xong.(Bors)

- Biết rồi.(Asfi)

- Hết cách đằng phải dùng tới vũ khí bí mật vậy.(Asfi)

Dưới chân Asfi đôi giày mọc ra đôi cánh và bay lại chỗ Boss cùng những người khác chiến đấu với Boss. Asfi bay tới đầu Boss ném những chai lọ phát nổ vào mắt của Boss, vụ nổ diễn ra và Boss bị mù nó bắt đầu tấn công loạn xạ và Ryu nhân cơ hội này gây thêm sát thương cho Boss. Nó không ngừng gào hét và hội tụ năng lượng ở miệng bắn ra xung quanh, nó bắn ra và có vài người bị thương, Ryu đã rời khỏi đó trước khi Boss thả ra đại chiêu của mình.

Ryuu thì vừa di chuyển vừa niệm chú để phát động phép thuật của mình, Bell cũng vậy nhưng mà cậu không thể đến được chỗ Boss mà bị bọn ma thú liên tục không ngừng nghỉ kéo tới nên nàng phải cùng với Loki Familia thanh trừ những ma thú xuất hiện làm cản trở Ryu tác chiến.

- Cứ như vậy thì không phải là cách hay đâu.(Tiona)

- Đúng vậy mọi người sẽ kiệt sức và đám ma thú cứ xuất hiện liên tục vậy.(Tione)

- Cố lên pháp sư sắp phát động ma pháp rồi ráng lên đi.(Ais)

Còn Ryu thì vừa phải chiến đấu với Boss vừa phải đề phòng đòn đánh của nó và những ma thú lọt lưới, những chiêu thức của Ryu như không cần tiền mà đánh vào người Boss mặc dù là có gây sát thương nhưng mà tốc độ tổn thương mà Ryu gây ra theo không kịp tốc độ hồi phục của Boss, Ryu cũng muốn dùng Lĩnh vực nguyên tố lắm nhưng mà bây giờ chưa phải lúc để dùng chiêu đó vì cậu muốn mượn Boss để ma luyện và làm quen với hai trái ác quỷ mà cậu mới có được là Trái Chấn động và Trái Băng giá.

- Chấn động quyền và Băng châm xuyên phá.

- Thương vân tiềm ảnh và Bạt kiếm trảm.

Một hồi sao các pháp sư đã niệm chú xong liền chuẩn bị thả ra ma pháp thì Bors báo hiệu cho mọi người tránh xa Boss để không bị tổn thương người mình.

- Phép đã niệm xong mọi người tránh ra.(Bors)

Asfi nghe vậy lập tức tránh xa Boss ra, Ryuu cũng thả ra ma pháp của mình xong cũng lùi ra xa, Mikoto dùng phép trọng lực để Boos lún sâu vào trong đất khiến cho Boss nhất thời không tráng ra được. Các pháp sư đã thả ra ma pháp của mình, Ryu thấy vậy liền biết thời cơ đã tới.

- Lĩnh vực Nguyên tố và Không gian cổng.

- Chấn động chi quyền liên hoàn long quyền.

Ryu mở ra lĩnh vực của mình làm tăng sát thương phép lên Boss đồng thời nó cũng nhận debuff từ lĩnh vực của cậu. Từ xung quanh người Boss cũng xuất hiện rất nhiều lỗ hổng không gian và từng quyền từng quyền được Ryu đánh ra vỡ nát không gian quanh Boss và Boss nhận sát thương cực nặng.

- Được rồi.(mọi người)

- Lần này thì Boss chết chắc rồi.(Bors)

Nhưng mà đời không như mơ khói bụi tán đi lộ ra thân hình khiến cho mọi người nhìn thấy thất vọng, Boss chỉ bị mất đi một cánh tay của mình. Bell xuất hiện và phóng Firebolt đã được gia cường bởi Argonaut nên nó có lực sát thương rất mạnh. Lần này thì Boss mất đầu sau đòn này của Bell nhưng mà nó cấp tốc hồi phục trở lại, khi hồi phục xong thì nó tụ năng lượng ở miệng và liên tục bắn phá. Nhất thời nhiều người không kịp tránh né trúng đòn và phải đưa về trại tị nạn khẩn cấp. Ryu lại chỗ Bell để cậu thực hiện lại đòn vừa rồi nhưng mà không phải hướng về Boss bắn mà là bắn về phía cậu.

- Bell em dùng lại chiêu đó và bắn về phía anh đi.

- Hiểu rồi.(Bell)

- Lili đi nói với các pháp sư niệm phép dùng lại chiêu đó đi.

- Nhưng mà nó vô dụng với Boss.(Lili)

- Không phải bắn vào Boss mà là anh.

- Không được.(Hestia)

- Yên tâm đi Hestia.Lúc chiến đấu với Boss thủ tầng thì anh có đạ được Skill mới vừa mới nãy lĩnh ngộ xong.

- Đó Fury Couter. Đó là Skill hấp thụ mọi đòn tấn công và trả nó lại thôi.

- Có ổn không nếu làm vậy.(Hestia)

- Không sao cả.

Rồi Ryu tiếp tục lại tấn công Boss tiếp, Boss cứ ngưng tụ năng lượng thì thả ra ngoài nhất thời mạo hiểm giả tổn thương thảm trọng, người bị thương vô số và ma thú vẫn tiếp tục xuất hiện chúng dần đánh về phía chỗ trại chữa thương.

- Vạn Thương qua tông: Thương xuất như long.

- Nhị kiếm phái: Tiềm long xuất uyên.

Trên đầu Boss rất nhiều thương khí hóa long ảnh xuất hiện và lao xuống đập nện vào người Boss, dưới đất của xuất hiện long ảnh gào hét hướng Boss mà đi đòn đánh của Ryu khiến cho Boss bị thương vài chỗ nhưng mà nó vẫn tiếp tục lành lại nhanh chóng và Boss quay sang nhìn Ryu bắn một phát năng lượng từ miệng nó về phía Ryu, Ryu chặn lại bằng cách dùng Gura gura chấn động đòn năng lượng đó khiến cho nó vỡ ra rồi cậu di chuyển sang chỗ khác bằng cổng không gian vì chỗ cậu đứng đã bị Boss phát hiện nên đứng chỗ đó là nguy hiểm.

Ryu di chuyển sang chỗ khác thì cậu nhận được thông báo từ Asfi là Bell đã tích đủ năng lượng rồi nên Ryu nhanh chóng tới đó, Ryu mở cổng ra chỗ Bell đang đứng và tiếp nhận đòn đánh phép của Bell về phía mình.

- Anh Ryu nhận lấy này.Firebolt(Bell)

Bell phóng FireBolt về phía Ryu, cậu dùng trái bóng tối hấp thụ toàn bộ đòn đó của Bell rồi di chuyển đi để đánh tiếp với Boss, Ryu càng đánh càng hăng và hai năng lực chấn động và băng giá đã tăng lên rất nhiều và sẽ lên trung cấp nếu thời cơ thích hợp đến thì hai năng lực này sẽ lên trung cấp.

- Quả nhiên là chiến đấu sẽ tăng lên kinh nghiệm thực chiến là đúng.

- Tiếp tục nào. Nếu mình tiêu diệt con Boss này thì sẽ lên Lv3 cũng nên chứ nhỉ.

Càng nghĩ Ryu càng hưng phấn và ra sức hơn nữa khi đánh Boss, những thế công của Ryu biến ảo liên tục khiến cho Boss không biết đâu mà tấn công và mọi người đang quan chiến thì lát mắt há hốc mồm nhìn Ryu đại triển thần uy.

- Quá mạnh mẽ rồi.(quần chúng A)

- Là của Familia nào vậy.(quần chúng B)

- Chắc là Loki Familia vì họ chưa rời đi mà.(quần chúng C)

- Không phải đâu biểu tượng ở ngực không phải là của Loki Familia.(quần chúng D)



Mọi người nhao nhao bàn luận xem Ryu thuộc Familia nào mà mạnh như vậy thì Ryu vẫn tiếp tục dồn dập đánh vào người Boss những tuyệt chiêu của mình.

- Ryu các pháp sư đã niệm xong rồi khi nào thả vậy.(Asfi)

- Ngay bây giờ.

Dứt lời Ryu nhảy lên thật cao để né đòn đánh đồng thời Boss ngẩu đầu lên dự định bắn năng lượng ở miệng về phía Ryu thì bị Finn và Riveria dẫn đầu Familia Lv4 trở lên gia nhập vào quấy phá Boss không cho nó thực hiện ý đồ của mình. Boss bị công kích thì từ bỏ bắn vào Ryu mà chuyển hướng sang Loki Familia. Và các pháp sư thả ra ma thuật mà họ đã niệm tại vị trí mà Ryu đang bay lên và Ryu cũng làm theo như lúc cậu làm với đòn của Bell, cậu cũng dùng trái bóng tối nuốt hết đòn đó lại.

Ryu bắt đầu áp súc phép thuật mà Ryu nhận được từ Bell và các pháp sư. Hai phép được Ryu áp súc đến cực hạn thì Ryu mở ra hai lổ hổng trên đầu Boss, cậu cũng thi triển ra đòn đánh mạnh nhất của mình.

- Lĩnh vực nguyên tố và Long uy.

- Thương kiếm giao hòa: Nhất thương đoạt mệnh Nhất kiếm phá diệt.

- Nguyên tố bùng nổ.

- Cuối cùng là Nguyên tố cầu xoáy.

- Ân đi này. Ta không tin dưới những đòn như vậy mà ngươi còn sống được.

Nhất thời toàn bộ đòn đánh mạnh nhất mà cậu có thể phát ra lúc này hướng về Boss mà đi. Đồng thời cậu cũng di chuyển nhanh chóng bằng vận dụng Vô danh Thân pháp thi triển ra Thương kiếm giao hòa: Nhất thương đoạt mệnh Nhất kiếm phá diệt cắt từng vết thương trên người Boss. Lĩnh vực nguyên tố bị Ryu kích phát thì bùng nổ ra năng lượng cực kì lớn đồng thời Boss chịu ảnh hưởng của Long yu nên mọi thông số của nó đều giảm đi khá nhiều. Trên đầu Boss hai lổ đen rơi xuống hai đoàn năng lượng được Ryu áp súc đến cực đại hướng thẳng Boss rơi xuống, xung quanh Boss xuất hiện mười lổ hổng và từ đó xuất hiện mỗi năng lượng cầu mà không ngừng chạy lung tung trong đó đại diện cho một nguyên tố cũng va chạm vào người Boss. Khi tất cả cùng va chạm vào người Boss sinh ra bạo tac cực lớn và khói bụi bay mù mịt, lát sau khói bụi tán đi và xuất hiện cơ thể Boss thổi bay một nữa để lộ ra viên ma thạch to lớn với phần dưới đang cấp tốc tái sinh lại.

- Làm như ta để cho ngươi đạt được vậy. Quanh tốc và đột ảnh.

- Thương vân tiễn vũ.

Ryu dùng Quanh tốc và đột ảnh nhanh chóng xuất hiện phía trên ma thạch và trụy lạc xuống thẳng viên ma thạch mà đi. Ma thạch tách làm hai nữa đồng thời tuyên cáo trận đấu này là mạo hiểm giả chiến thắng, khi Ryu xuyên ma thạch làm hai thì cậu cảm nhận được ‘Ân huệ’ của mình đạt tới bình cảnh và chỉ việc chờ Hestia làm cho mình lên Lv3 thôi.

Mọi chuyện kết thúc Loki Familia cùng những người khác hướng về trên mặt đất mà đi. Ryu cùng với Familia của mình cũng tiến về mặt đất đi lên. Họ tốn khoảng vài tiếng để có thể trở về được mặt đất, mọi người chia tay nhau rồi về Familia của mình.

Ais, Tione và Tiona thì theo Ryu về Hestia Familia để xem thông số của Ryu như thế nào còn Mikoto thì trở về gặp Takemikazuchi để xin ngài ấy chấp nhận mình chuyển sang Hestia Familia.

- Được rồi Ryu cỡi áo ra và nằm xuống đi để xem thông số ngươi cái nào.(Hestia)

- Biết rồi.

Ryu cỡi áo ra và nằm trên ghế salon chờ đợi Hestia xem thông số, Hestia thông thạo như mọi lần đặt tấm da dê lên lưng cậu dùng huyết của mình nhỏ lên đó và viết thần ngữ lên trên toàn thông số Ryu hiện ra.

- Ryu anh đã thăng cấp rồi đấy. Xem đi.(Hestia)

Ryu nhìn xem thông số đã thay đổi của mình những người khác cũng xúm lại quay sát, khi mà thấy thông số của Ryu khi Lv up xong thì trợn tròn mắt.

Mizako Ryu(Lv3)

Lực lượng: F 300->399

Bền lâu: F 300->399

Linh xảo: F 300->399

Nhanh nhẹn: F 300->399

Ma lực: F 300->399

Kỹ năng:

Thông thạo Thương pháp: bất kì vũ khí thuộc loại thương đều có thể sử dụng và thi triển chiêu của mình.

Thông thạo Kiếm pháp: bất kì vũ khí thuộc loại kiếm đều có thể sử dụng và thi triển chiêu của mình.

Long uy: tỏa ra khí thế trấn áp kẻ thù yếu hơn bản thân.

Tay súng thiện xạ: Bắn ra viên đạn bằng ma lực của mình bách phát bách trúng.

Lĩnh vực nguyên tố: nếu là được người thi triển đứng trong lĩnh vực thì sẽ miễn nhiễm mọi sát thương phép thuật gây nên. Đối thủ đứng trong lĩnh vực này sẽ phải liên tục nhận tổn thương.

Không niệm: không cần niệm chú phát động ma pháp.

Thái cực quyền: hình thành một lĩnh vực âm dương bên, khi người thi triển đứng trong đó có thể dùng mượn lực đả lực.

Long trảo thủ: đôi tay hình thành vuốt rồng có thể bóp nát mọi thứ.

Hóa thú: có thể giúp cho người dùng hóa hình dạng thành huyết mạch mà người đó sở hữu.

Fury Couter: hấp thụ và phản đòn lại mọi đòn tấn công về đối thủ của mình.

- Thật là mạnh mẽ đấy.(Ais)

- Toàn thông số sau khi thăng cấp đều là F cả.(Tione)

- Đó là đương nhiên rồi. Do mọi người ở đây đều là nữ nhân của Ryu nên ta tiếp lộ luôn. Khi còn là Lv1 thì toàn thông số là S và Lv2 cũng là S luôn.(Hestia)

- Không thể nào một người dù có cường đại tới đâu thì toàn thông số không thể là S được.(Tiona)

- Ryu là dị loại rồi. Như vậy quá nghịch thiên nếu để cho những vị thần khác biết thì sẽ điên cuồng tranh giành Ryu mất.(Tione)

Thoáng kinh ngạc qua các nàng đều cáo từ Ryu và Hestia để quay về Familia của mình. Ngày hôm sau Ryu không có tiến về Dungeon mà là nghỉ ngơi một ngày, Bell thì tiến vào và cậu đụng độ với Minotaur mà được Ottar huấn luyện vài khóa theo điều lệnh của Freya đưa cho Ottar. Nguyên bản nàng muốn thử thách một tí Ryu như thế nào sẽ quyết định với thổ lộ với Ryu nhưng mà không ngờ rằng lại là Bell không phải là Ryu.

- Mà sao cũng được.(Freya)

Nhờ có việc Bell một mình chiến đấu với Minotaur đã được huấn luyện bởi Ottar Lv7 nên toàn thông số của Bell lên tới S và Bell lập tức trở về để cho Hestia tiến hành cho nàng lên Lv up.



Bell Cranel(Lv3)

Lực lượng: I 0->99

Bền lâu: I 0->99

Linh xảo: I 0->99

Nhanh nhẹn: I 0->99

Ma lực: I 0->99

Kỹ năng:

Liaris Freese tăng tốc độ tăng trưởng của Bell miễn là cảm xúc của nàng kéo dài. Sức mạnh của hiệu ứng có liên quan đến sức mạnh của cảm xúc của Bell. Là một tác dụng phụ, nó làm cho nàng miễn dịch với bùa mê.

Firebolt là phép thuật duy nhất của Bell mà nàng học được từ việc đọc cuốn sách ma thuật mà Ryu có được . Đó là một phép thuật cho phép nàng sử dụng nó mà không cần một câu thần chú, và đôi khi nàng kết hợp nó với Argonaut để có lực sát thương mạnh hơn.

Argonaut cho sạc sức mạnh nếu Bell có một hành động tích cực.

Không niệm: không cần niệm chú phát động ma pháp.

Hôm sau Ryu cùng Bell tiến vào Dungeon đi săn ma thú ở tầng 17 đến chiều tối thì hai người vào quán Hostess để ăn mừng việc Ryu và Bell đã lên Lv đồng thời cũng để cho hai người nghỉ giải lao sau trận chiến lần trước. Lúc này thì có người đứng lên và cầm hai ly rượu lên đi lại bàn của Ryu rồi đổ rượu đó lên đầu Ryu và Bell xong hắn nắm lấy đầu cả hai ấn mạnh xuống bàn khiến cho bàn vỡ ra và hai người ngã xuống đất.

- Thật là vô dụng mà.Không hiểu sao mà Apollo-sama lại để ý đến hai người các ngươi(Hyakinthos)

- Haha đúng vậy đấy hai người các ngươi có gì nổi bật mà để cho Apollo-sama để ý tới.(Luan)

- Người được Apollo-sama để ý tới là ta.(Hyakinthos)

Nhất thời toàn bộ quán Hostess rơi vào tĩnh lặng, Hestia giận dữ khi mà có người công nhiên làm điều như vậy với những đứa trẻ của nàng.

- Này hai người không sao chứ.(Hestia)

- Vâng không sao cả.

- Ta hỏi các ngươi tại sao lại làm điều này với hai người họ.(Hestia)

- Tại sao ta phải trả lời câu hỏi của người. Ta chỉ biết hai bọn họ được Apollo chú ý tới và muốn có chúng thôi.(Hyakinthos)

Hyakinthos trả lời Hestia với thái độ chẳng ra gì mà tiếp tục nhìn trằm trầm vào Ryu và Bell đã đứng dậy rồi quay người bỏ đi những người khác thấy vậy liền đi theo khi mà Luan đi ngang qua Bell thì dùng chân của mình đá vào chân Bell khiến cho nàng té xuống cũng may là Ryu kịp thời đỡ lấy. Luan thấy vậy liền tặt lưỡi bỏ đi, đến khi Daphne và Cassandra.

- Hai người tốt nhất là hãy rời khỏi Hestia Familia đi vì ngài Apollo đã chú ý tới hai người các ngươi và ngài ấy sẽ dùng mọi cách để có thể có được người mà ngài chú ý.(Daphne)

- Ano hai người có biết một con ma thú có hình dạng giống hồ ly và có đôi cánh rồng không.(Cassandra)

- À nếu cô hỏi về người đó thì là tôi đây.

Cassandra nghe Ryu nói vậy thì nhìn cậu rồi sắc mặt cô trắng bệch đi khi mà cô nhìn thấy hư ảnh mà cô hằng nằm mơ thấy được.Rồi cô cũng rời đi cùng Daphne.

- Daphne chúng ta phải ngăn Familia lại hoặc là đừng có tham gia vào chuyện này nếu không mọi người sẽ chết đấy.(Cassandra)

- Lại là giấc mơ tiên đoán của cậu nữa à.(Daphne)

- Ừ đúng vậy.(Cassandra)

- Mình đã nói với cậu là đó không phải là sự thật rồi mà.(Daphne)

- Nhưng mà….(Cassandra)

- Được rồi đừng có đề cập đến nữa.(Daphne)

Trở lại với quán Hoatess, Syr đi lấy khăn và lau nước trên đầu Ryu và Bell quan tâm hỏi.

- Anh Ryu anh không sao chứ.(Syr)

- Không sao cảm ơn em.

- Yên tâm đi Ryu, Bell chuyện này ta sẽ đi gặp Apollo tên kia nói cho ra chuyện này.(Hestia)

- Không đâu Hestia. Nàng hãy đi gặp Apollo và đưa ra lời tuyên chiến đi.

Lời nói của Ryu khiến cho mọi người trong quán Hostess này hít ngụm khí lạnh nhưng mà có 5 người mơ hồ cảm nhận được sát ý trong lời nói của Ryu đó là những nữ nhân của cậu và mẹ Mia.

- Ta phải cho bọn họ đã giá cực đắt với những gì đã làm hôm nay nhất là tên Hyakinthoa kia và Luan.

- Hai người họ phải trả giá cực đắt đấy và cái giá là chết.

- Được ngày mai ta sẽ đi.(Hestia)

Rồi bốn người trở về nhà, chuyện này Mia đã chuyển đi báo cho Freya biết và ngày mai sẽ xảy ra một trận mưa huyết khắp chiến trường.

Khi về tới nơi Hestia nhìn thấy Mikoto và chấp nhận sự gia nhập của Mikoto vào Familia của mình đồng thời cũng giải thích chuyện đã xảy ra. Ryu trở về phòng và chuẩn bị cho một trận tàn sát Apollo Familia.

*Tinh phát động nhiệm vụ: Là người xuyên việt không thể bị nhục

Giết chết Hyakinthos và Luan. Tiêu diệt Apollo Familia

Phần thưởng: 5000 hối đoái*

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook