Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 211: Đẩy Seryu.Kế hoạch ám sát Iokai và Kẻ giết người hàng loạt Zanku

KnightDradon

31/08/2020

Ryu vừa mới tắm ra thấy Seryu không mảng vãi che thân nằm trên giường nhìn lấy cậu liền không biết nói gì cả.

- Tại sao em lại ở đây vậy Seryu?

- Có phải trừ tỷ muội Akame và tỷ muội Loris ra thì những người khác anh đã làm rồi không.(Seryu)

- Ý em là sao anh không hiểu.

- Đừng có giả vờ giả vịt em biết hết rồi.Em nghe hết từ Esdeath rồi, chẳng lẽ em không có hấp dẫn sao.(Seryu)

- Không phải như vậy.Em là một cô gái xin đẹp và có phần bạo lực một chút.

- Vậy tại sao chứ.(Seryu)

Seryu vừa nới vừa khóc khiến cho cậu rất khó xử vì cậu rất khó chịu khi mà nhìn thấy lão bà hoặc nội định lão bà của cậu khóc.

- Không phải là anh không muốn làm mà là vì muốn tốt cho cơ thể em thôi.

- Hể.(Seryu)

Câu trả lời bất ngờ của Ryu khiến cho Seryu sửng sờ, nàng không biết vì sao mà như vậy lại tốt cho nàng.

- Thật ra trong cơ thể em khi bị tiêm vào thứ chất lỏng đó đã khiến cho nhiều bộ phận cơ thể trong người đã quá tải rồi và nếu chịu thêm vài ngày nữa phải bắt buộc làm phẩu thuật.

- Mà nếu không phải anh phát hiện kịp thời thì em đã bị Dr.Stylish làm thí nghiệm biến em thành nhân thể máy móc rồi.

- Thế nên anh có ý định đó với em là để cho cơ thể em phục hồi lại như cũ.Mặc dù là ngày nào anh cũng dùng Dẫn lực chữa trị nhưng mà chỉ có trị liệu từng tí một mà thôi.

- Nếu mà gấp rút chữa trị sẽ hội ảnh hưởng tới tuổi thọ của em.

Seryu im lặng lắng nghe lấy Ryu từng câu từng chữ mà khiến nàng phải kinh ngạc cùng với những người đang nghe lén bên ngoài.

- Hiện tại cơ thể em đã hết rồi và anh định tối nay đi phòng em dạ tập đây.Nhưng không ngờ tới em lại tự mình đưa tới cửa.

- Đồ ăn dâng tận miệng mà không ăn là vương bát đản.Vậy nên là Seryu tối nay em sẽ trở thành nữ nhân của anh.

Ryu cũng không nói nhiều lời nữa mà cỡi bỏ đi khăn tắm quấn quanh thân mình nhào tới Seryu, tay nắm lấy ngực của nàng nhào nặn lấy còn miệng thì áp lên đôi môi thơm tho của nàng dùng lưỡi cậy ra khẽ răng luồn vào trong cùng với lưỡi của Seryu quấn quýt cùng nhau.

- Ưm cảm giác thật tuyệt vời.Vậy ra đây là cảm giác mà những người khác cảm nhận được khi làm chuyện đó với anh.(Seryu)

- Hắc hắc phía sau còn có cuộc vui nữa cơ.

Tay cậu theo bụng trắng nỏn của Seryu luồn xuống dưới tới tiểu nguyệt của nàng thì cho tay vào và ra không ngừng kích thích lấy Seryu, những đầu ngón tay của cậu có thể cảm nhận được từng thớt thị bên trong tiểu nguyệt của Seryu đang co bóp lại liên hồi như muốn giữ lại vậy.

Sau khoảng 15 phút Seryu bị Ryu kích thích khiến cho nàng lên đỉnh ba lần,Ryu lúc này dùng cự long gân guốc của mình đỉnh đỉnh lấy mém tiểu nguyệt của Seryu.Điều đó làm cho nàng đỏ mặt một cái rồi dùng chân kẹp lấy hai bên hông của Ryu kéo lại,hành động của nàng làm cho cự long của Ryu chui vào trong đâm phá đi tấm màn trinh của nàng.

- Ahhh đau quá.(Seryu)

- Bảo bối chưa chi đã muốn như vậy rồi sao.Vậy đêm nay anh sẽ phục vụ tận tình.

Ryu vận động cơ thể khiến cho cự long của cậu ra vào tiểu nguyệt của Seryu liên hồi không ngừng và giải phóng từ đợt tinh hoa vào trong tử cung của Seryu.

- Nóng quá. Cái thứ đó của anh trong người em đang phun trào thứ gì đó nóng quá.(Seryu)

- Em chịu hết nổi.Em ra.(Seryu)

Seryu dứt lời xong cũng giải phóng đợt dâm thủy cuối cùng với một chút tinh hoa của Ryu ra ngoài làm ước hết một vùng khăn trải giường.Seryu quá mệt mỏi khi mà lần đầu phá thân cộng với bị Ryu hành hạ từ thể xác tới tinh thần nên đã tựa vào lòng Ryu ngủ thiếp đi.Ryu cũng ôm lấy Seryu chìm vào giấc ngủ.

*Tinh hoàn thành nhiệm vụ chính 1: Là một người tương lai Harem King làm sao ko thể có mỹ nữ sau lưng Kí chủ thu Esdeath, Akame, Kurome, Chelsea, Leone, Mine, Sheele, Seryu(3/8)

Phần thưởng: ko biết, 15000 hối đoái*

Sáng ngày hôm sau Ryu tỉnh dậy thấy được Seryu an tường ngủ trong lòng cậu đồng thời trên mặt nàng nở nụ cười hạnh phúc.Vẫn như cũ là thói quen sẽ kiểm tra hệ thống khi mà nghe được thông báo và cậu thấy được có một nhiệm vụ đang gần hoàn thành.

Ryu nhẹ nhàng rời giường mà không đánh thức Seryu dậy, cậu tiến vào nhà vệ sinh thanh tẩy cơ thể mình rồi thay đồ khác ra ngoài phủ đệ của mình dạo quang đồng thời mua chút nguyên liệu nấu ăn bồi bổ cơ thể.Một lúc sau Seryu tỉnh dậy không thấy Ryu đâu liền sốt sắn đi tìm của may là nàng nghe được Kurome nói là Ryu đi ra ngoài mua đồ.

Trên đường Ryu mua sắm được nhiều thứ và cất vào không gian hệ thống,khi nhìn quang thì thấy được một tình cảnh hết sức buồn cười.Đó là Mine cùng Tatsumi đi mua sắm và Tatsumi trở thành cu li nhưng cậu ta không lộ ra vẻ mặt vui vẻ mà là vẻ mặt cực âm trầm nhìn lấy Mine.

Ryu thấy vậy nhíu mày cúi đầu thấy được hai viên sỏi đá dưới chân liền nhặt lên vận khởi một chút thủ đoạn bắn bay đi viên sỏi khiến nó đánh vào khớp đầu gối của Tatsumi khiến cho cậu ta loạn choạng ngã nhào ra đất trong tư thế vồ thỏ đồng thời đóng đồ của Mine cũng rơi xuống đất.

- A thúi Tatsumi đồ của ta.Đã bảo đi cẩn thận rồi mà đừng có làm rớt đồ của ta mà.(Mine)

Ryu mỉm cười nhìn lấy Mine biểu hiện liền đi tới nhặt hết đồ lên đưa cho nàng.

- Ngươi là…(Mine)

- Coi như chúng ta chưa quen biết đi.Đừng có mà để lộ thân phận của mình.

- Ừ biết rồi.(Mine)

Mine chấn định lại tiếp nhận lấy đồ vật mà Ryu đã nhặt dưới đất đưa cho nàng.Tatsumi đứng dậy nhìn thấy cừa gia trước mặt định lao lên sống mái với Ryu thì nhận ra đây là Đế đô nên nhịn xuống trong lòng xung động.

Ryu bồi tiếp Mine đi thêm vài cửa hàng nữa,khi đi ngang qua một con hẻm thấy được có hai đàn ông đang bắt nạt lấy một đứa con nít.Mine khi thấy được tình cảnh này nhịn không được tiến lên đe dọa mấy tiếng nhưng mà có người nhanh hơn cả nàng là Ryu.Cậu trực tiếp xuất hiện trước mặt hai người họ phân biệt tung hai cước vào giữa hang họ.

Hai người họ hét thảm lên được một lúc rồi rơi xuống với tư thế đầu cắm xuống hai che lấy mệnh căn của mình không chút động dậy nào.

- Hừ bắt nạt trẻ con có gì vui.Có giỏi đi mà bắt nạt bằng cấp với các ngươi.



Mine khóa miệng co giật lấy với những gì mà mình chứng kiến.

- Cảm ơn anh rất nhiều ca ca.(Wyu)

- Tiểu muội à.Lần sau có đi ra ngoài nhớ theo người lớn nhé.

- Em không còn ai cả.Người nhà đều bị chết cả rồi.(Wyu)

- Tiểu muội tên là gì vậy.(Mine)

- Em tên là Wyu.(Wyu)

- Wyu em có muốn mạnh lên để có sức tự vệ không.Nếu muốn thì đi theo anh.

Wyu nhìn lấy Ryu một chút rồi nhớ lại tình cảnh hồi nãy liền đỏ mặt lên lén lút nhìn lấy Ryu,nàng do dự một chút rồi cũng gật đầu.

- Được rồi Mine chúng ta chia tay ở đây thôi.Có dịp chúng ta gặp lại sao.

Ryu cáo biệt Mine rồi dẫn Wyu về phủ đệ của mình,Mine nhìn theo bóng lưng của Ryu không hiểu sao nàng có cảm giác được tấm lưng đó có thể che trở cho nàng suốt cả cuộc đời.

- Chúng ta cũng về thôi.(Mine)

Mine đưa hết đồ cho Tatsumi rồi tung tăn đi phía trước để lại một khổ bức và âm trầm Tatsumi phía sau.

Về tới phủ đệ của mình sơ bộ giới thiệu cho mọi người rồi dẫn Wyu vào phòng của mình.

- Được rồi Wyu em muốn có thực lực thì hai thứ này sẽ cho em.Tất cả những gì mà em cần làm là tưởng tượng lấy hình dạng của mình thôi.

Trên tay Ryu hai quang đoàn là hai huyết mạch mà Ryu lấy ra từ balo của mình,huyết mạch đầu tiên là để cho nàng tự quyết định còn huyết mạch thứ hai là Sharingan.Ryu đánh hai quang đoàn vào trong cơ thể của Wyu và xung quanh thân thể Wyu dần xuất hiện một đoàn năng lượng bao bọc lấy cơ thể nàng đồng thời còn truyền ra tiếng kêu thảm thiết của nàng.

Cùng lúc đó Mine cũng trở về Night Raid hồi báo lại tình hình và lần gặp gỡ Ryu ngày hôm nay.

- Mọi người chúng ta có nhiệm vụ đây.(Najenda)

- Lần này mục tiêu ám sát là Iokai.Hắn là họ hàng xa với Đại thần Honest.(Najenda)

- Boss hắn đã làm chuyện gì vậy.(Tsukushi)

- À hắn mượn hơi của Đại thần Honest chuyên bắt những cô gái xinh đẹp để thỏa mãn dục vọng của mình đồng thời mười kẻ hộ vệ cũng tiếp tay cho hắn.(Najenda)

- Lần này toàn viên xuất động.Mine,Tatsumi và tỷ muội Loris một tổ, những người còn lại một tổ có nhiệm vụ tiêu diệt lấy mười tên hộ vệ.(Najenda)

- Đêm nay hành động.(Najenda)

- Đã rõ.(mọi người)

Tất cả mọi người trở về phòng nghỉ ngơi và chuẩn bị tinh thần cho cuộc ám sát đêm nay.Màn đêm buôn xuống tại một biệt thự lộng lẫy sang trọng, Iokai đang cười vui vẻ đồng thời trong tay là một cô gái, hắn dùng tay không ngừng bóp lấy mông của cô gái này khiến nang nghược ngùng vặn vạo thân thể của mình.

Mine ở trên đỉnh đồi và bên cạnh là Tatsumi, Mine cầm lấy súng nhắm bắn phía trước còn Tatsumi cầm ống nhòm quan sát lấy.

- Này Mine cậu có thể nhắm bắn chính xác từ đây sao.(Tatsumi)

- Đương nhiên rồi với khoảng cách này không trượt đâu.(Mine)

Tatsumi nghe vậy nhíu mày một cái.

- Chẳng lẽ cậu định bắn luôn cả người vô tội sao.(Tatsumi)

- Ra rồi kìa.(Mine)

Tatsumi nghe vậy dùng ống nhòm hướng phía mục tiêu nhìn lấy thí quả nhiên thấy được Iokai đang đi ra cùng với mười tên hộ vệ xung quanh.Mine không chút do dự chĩa đầu súng về phía đó rồi tụ năng lượng xả đạn.Tia laser bay tới xuyên thủng đầu Iokai làm hắn chết ngay tức khắc.

Mười hộ vệ thấy vậy liền hướng chỗ tia laser vị trí chạy đi.

- Mau truy tìm tên ám sát mau.(hộ vệ A)

- Chúng ta mau nhanh chóng giết chết kẻ ám sát.Nếu không Đại thần sẽ không tha cho chúng ta đâu.(hộ vệ B)

Rồi cả mười hộ vệ chia nhau ra tìm và ki tới một bãi đất trống giữa khu rừng họ gặp được toàn bộ thành viên Night Raid.

- Xin lỗi nhưng mà nơi này đã bị cấm cửa rồi.(Leone)

- Động thủ.(Tsukushi)

- Tiêu diệt.(Akame)

Rồi những tên hộ vệ bắt đầu giao chiến với thành viên Night Raid,họ tuy là có kinh nghiệm chiến đấu nhưng mà vẫn không đấu lại những người đã trải qua sinh tử được.Leone vỗ tay vài cái.

- Đáng lý ra là có tận mười tên nhỉ.(Bulat)

- Nhưng mà ở đây có tám tên thôi.(Spear)

- Vậy là ở nhóm Mine rồi.Chúng ta đi thôi.(Akame)

Nhóm Akame rời đi hướng về nhóm Mine mà đi, vì họ có hơi lo lắng cho nhóm Mine mặc dù chiến lực bên đó cũng rất mạnh.

Mine khi ám sát thành công liền rời đi và theo sau nàng là Tatsumi.



- Thiệt tình địa hình khó đi thật đấy.(Mine)

Mine vừa đi vừa oán thầm lấy, nơi mà nàng đang đi toàn là rễ cây gồ ghề.Mine có chú ý tới vài tiếng động phía sau lưng mình,nàng biết đó không phải là Tatsumi vì cậu ta đang đi trước mặt nàng rồi tỷ muội Loris thì ở một khoảng cách nhìn tình huống.

Trên một nhánh cây có hai người đang đứng đấy nhìn xuống Mine và Tatsumi.

- Phát hiện ra rồi.Vậy người ám sát ngài Iokai là Night Raid.(hộ vệ E)

- Làm thôi.(hộ vệ F)

Hai người nhảy xuống định đánh lén lấy Mine nhưng mà Mine bổng nhiên xoay người bắn ra phát đạn,Dưới tình huống bất ngờ một tên hộ vệ đã bị bắn cho không còn lại chút gì.

- Tatsumi làm đi.(Mine)

Mine hô lên nhưng không thấy Tatsumi đáp lại nên là xoay người nhìn thoáng qua thấy cậu đang bận chiến đấu với một con Nguy hiểm chủng.

- Chết đi thành viên Night Raid.(hộ vệ E)

Tên hộ vệ lao xuống tính kết liễu Mine nhưng cũng may nàng né kịp đồng thời Loris và Meele từ hai bên xông tới phân biệt hướng mặt tên hộ vệ tung một nhất cước nhất quyền vào mặt tên này.Trúng đòn nặng nề như vậy vào đầu khiến hắn choáng váng tại chỗ và Mien tặng thêm cho hắn một phát đạn nữa rồi.

Ở bên kia Tatsumi cũng đã giải quyết được Nguy hiểm chủng và trở lại với nhóm Mine nhưng mà cậu chưa kịp lên tiếng thì nhận được ánh mắt oán hận của ba người.Con Nguy hiểm chủng kia là Hùng báo một loại Nguy hiểm chủng tầm trung thôi và Tatsumi dư sức giết nó nhanh chóng vậy mà cậu có tình câu thời gian lại để cho Mine gặp nguy hiểm.

Tatsumi thật ra có chút thích Mine nhưng mà nghĩ tới việc mình đã liên tục thay đổi bạn gái nên là có chút xấu hổ.Vậy nên là Tatsumi hành động lần này là để thu hút sự chú ý của Mine nhưng mà hiệu quả trái ngược lại, hành động của cậu càng khiến cho Mine ghét cậu hơn thôi.

- Hừ trở về thôi.(Mine)

Mine cùng tỷ muội Loris quay về và gặp được nhóm Akame, Tatsumi đi phía trước nói chuyện cười đùa vui vẻ mà không biết rằng phía sau những thành viên nữ khác đang nhìn mình với ánh mắt đầy căm ghét.

Mọi người trở về căn cứ rồi về phòng của mình nghỉ ngơi lấy còn Akame đi báo cáo nhiệm vụ.

Cùng lúc đó khi mà Night Raid trở về ở một chỗ lính gác đang có một người đàn ông ở trán có một viên ngọc màu xanh hình thoi,trên mặt nở nụ cười điên dại và hắn lướt qua hai bên lính gác rồi đi về phía trước, hai lính gác chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì người phun máu tươi gục ngã dưới đất chết đi.

- Đế đô sau sẽ có rất nhiều người để giải trí đây.(Zanku)

Zauku đi về phía trước lẩn vào trong các con hẻm và khi gặp ai trước mặt cũng ra tay sát hại hết cả, Ryu đứng ở trên một nóc nhà quan sát và nhìn thấy hết mọi hành động của Zanku.

- Đó là Zanku kẻ mà ở trong ngục hay giết chết người khác mà hắn khó ưa sao.

- Cũng không có gì to tát trở về thôi.

Zanku cũng nhận ra mình bị theo dõi liền xoay người nhìn lấy và phát hiện ra được kẻ theo dõi mình, hắn mỉm cười lấy rồi nhanh chóng chạy tới tấn công sau lưng Ryu.Zanku mĩm cười lấy vì mình đã sắp giết thêm được một mạng nhưng rồi hắn cảm nhận được mình sẽ mất mạng nếu như tiến thêm một bước nữa.Zanku thoáng trùng bước một chút rồi vẫn quyết định tấn công lấy Ryu.

Zanku vừa bước lên một bước thì cảm nhận được bụng truyền tới đau xót và thân hình bay ngược ra ngoài,Zanku dụng vào vách tường thổ huyết nằm đó,hắn ánh mắt hoảng sợ nhìn lấy Ryu vì hiệu ứng nhìn trước tương lai của Teigu: Spectator không có tác dụng với cậu.

- Hừ không biết tự lượng sức mình.Để tạ tội thì ta lấy đi Teigu của ngươi vậy.

Ryu vươn tay tại trán của Zanku giật xuống Teigu: Spectator nắm trong tay xoay người rời đi, thân ảnh cậu biến mất trong bóng tối.Cảm nhận được liên hệ giữa mình và Teigu bị cắt đứt Zanku thống khổ gào hét lên.

Teigu không biết là do ai chế tạo mà thành nhưng mà có một quy luật bất thành văn đó là khi Teigu bị cưỡng ép cắt đứt liên hệ với chủ sỡ hữu mà chủ sỡ hữu đó chưa chết thì thống khổ sẽ mang lại cho hắn gấp mười lần tra tấn vậy.

Ryu tâm tình rất vui vẻ vì thu hoạch được TeiguL Spectator, cái Teigu này có thể đem về cho Wyu dung nhập vào mắt của nàng là tuyệt hảo luôn.

Nhắc tới Wyu thì khi huyết mạch dung nhập vào cơ thể nàng thì nàng cảm thấy đôi mắt truyền tới đau đớn, Huyết mạch:Sharingan đang mạnh mẽ cãi tạo lại mắt của nàng để có thể dùng được nó tốt nhất.

Sau khoảng một tiếng thì Wyu chậm rãi mở mắt ra và từ đo xuất hiện đôi mắt rất yêu dị, tròng mắt màu vàng con ngươi màu đỏ bên trên có hình ba cánh xay gió màu đen.

Huyết mạch thứ hai truyền cho nàng tin tức nàng muốn huyết mạch nào có thể chọn lựa và khi nàng nhìn thấy Huyết mạch: Tinh linh không hiểu sao có cảm giác mình có thể vận dụng nó.Thế là nàng chọn Huyết mạch: Tinh linh và trận đau đớn thứ hai truyền tới, lần này không còn đơn thuần là đôi mắt nữa mà là sâu tận linh hồn cho tới thể xác truyền tới đau đớn.

Toàn bộ thân thể của nàng cốt nhục và huyết bị đập phá đi rồi xây dựng lại.Wyu khi sau ba tiếng dung nhập với huyết mạch xong thân hình phát sinh biến hóa cực kì lớn.Wyu cao 1m7 dàn da trắng nẻo mịm màng, bộ ngực lên tới K cup, đôi mắt vàng bên trên có hình cánh quạt gió màu đỏ.

Wyu thoáng thích ứng lấy cơ thể mới của mình rồi vung tay phá vỡ đi cái kén bao bọc lấy xung quanh nàng, cái kén bị phá đi và nó hóa thành khí thể dung nhập vào thể nội của Wyu tăng lên khí chất của nàng.Wyu khí chất là thành thục thì giờ là khí chất lạnh băng.

Wyu bước ra ngoài nhìn thấy được Ryu cũng vừa bước vô phủ đệ.

- Vậy em đã tỉnh rồi sao Wyu.

- Vâng lão công.(Wyu)

Wyu mỉm cười tà mị nhìn lấy Ryu thuận tiện gọi một tiếng lão công.Ryu nghe được Wyu gọi mình là lão công kiền sửng sốt lấy nhìn nàng,Wyu đi tới dùng bộ ngực khủng của mình áp lên ngực Ryu vũ mị nhìn cậu.Ryu nhịn không được Wyu khuyến rũ liền bế phốc nàng lên dịch chuyển về phòng mình lột bỏ hết đồ của Wyu và mình ra rồi bắt đầu kích thích lấy nàng.

- Ưm lão công ngực em đâu có sữa đâu mà anh lại mút nó thế… Ư.(Wyu)

- Hắc hắc đây là em chủ động câu dẫn anh trước nên không nhịn được

Ryu sau đó tiếp tục trêu chọc lấy Wyu rồi đưa cự long của mình tới tiểu nguyệt của nàng,Ryu thoáng dừng lại rồi đẩy mạnh vào xuyên phá màng trinh của Wyu.

- Ahhhh cái đó của lão công đang ở bên trong em.(Wyu)

Ryu ngừng lại một chút để cho Wyu thích ứng với cự long của cậu xâm nhập vào, thấy Wyu đã ổn cậu vận động cơ thể mình liên hồi.

- Chuẩn bị chưa Wyu anh ra đây.

- Vâng xin anh hãy phóng nó vào trong em đi.(Wyu)

Ryu gầm lên một tiếng rồi phóng tinh hoa của mình vào tử cung của Wyu, do cậu phóng quá nhiều nên là bụng Wyu phồng to ra như mang thai mấy tháng vậy.

Ryu ôm lấy Wyu chìm vào giấc ngủ.Sáng hôm sau thức dậy Ryu dung hợp Teigu: Spectator và đôi mắt của Wyu khiến cho nàng có thêm nhiều năng lực mới hơn nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook