Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 130: Đội giải cứu. Ryu chiến đấu với Boss

KnightDradon

29/08/2020

Khi mà Bell và Lili chạy vào trong Guild thông báo, Eina nghe được tin tức này lập tức sắc mặt lo lắng làm cho nàng trong buổi làm gần như là làm cái gì cũng sai cả. Còn về Takemikazuchi khi nghe hai đứa trẻ của mình là Ouka và Chigusa báo cáo lập tức biến sắc rồi lập tức chạy đi nói chuyện này cho Hestia biết, Ryuu cũng nghe được tin này và lập tức rời khỏi quán Hostess còn Syr cũng nghe được thì ngất xỉu tại chỗ luôn.

Hestia hiện tại đang tại trụ sở Familia của mình mặt ý cười khi mà chờ Ryu trở về nói ra quyết định của mình nhưng mà ngày hôm nay nàng có một dự cảm bất thường nào đó khiến cho nàng khổ sở không biết đó là gì, đúng lúc này Bell cùng Lili theo sau là Takemikazuchi cùng với hai đứa trẻ là Ouka và Chigusa, Ryuu đến chậm một chút nhưng cũng theo đi vào trong.

- Hestia có chuyện không hay rồi.(Takemikazuchi)

- Có chuyện gì mà cậu hốt hoảng như vậy.(Hestia)

- Là liên quan đến Ryu.(Takemikazuchi)

- Cái gì cuối cùng chuyện này là sao.(Hestia)

Rồi thần Takemikazuchi tường thuật lại mọi việc cho Hestia nghe và mọi người trong đây. Hestia nghe xong câu chuyện mà Takemikazuchi kể thì trầm tư một chút rồi náng quyết định.

- Ta sẽ vào Dungeon.(Hestia)

- Không được đâu Hestia. Cậu thừa biết là nếu có ai đó nhìn thấy thần trong Dungeon sẽ sinh ra rối loạn mất đó.(Takemikazuchi)

- Đó là trong trường hợp không có ai biết.(Hestia)

- Nếu đã vậy thì ta cũng giúp đỡ.(Hermes)

- Hesmes ngươi làm gì ở đây.Nếu vị thần vào Dungeon mà biết sẽ có rắc rối .(Hestia)

- Nếu không biết thì không sao cả.(Hermes)

- Với lại có người nhờ ta quan tâm và chuyển đồ cho Ryu và Bell.(Hermes)

- Cho tôi sao.(Bell)

- Ừ đúng vậy.(Hermes)

Rồi Hermes lấy ra một hộp gỗ dài có ghi chữ ‘Giành cho Bell’, Bell mở ra thì bên trong là một dao ngắn có màu trắng bạc được khắc lên những dòng chữ của thần. Ryuu tiến lại chỗ Hestia vì nàng có việc muốn nhờ Hestia.

- Hestia-san tôi có thỉnh cầu mong ngài chấp nhận.(Ryuu)

- Ồ đó là gì vậy.(Hestia)

- Tôi muốn gia nhập Familia của ngài được không.(Ryuu)

Lần này mọi người trong phòng sửng sốt khi nghe được Ryuu đưa ra thỉnh cầu này.

- Có thể nói cho ta biết vì sao không.(Hestia)

- Thật ra vốn dỉ là tôi có Familia nhưng mà đã bị diệt hết rồi chỉ còn lại mỗi mình tôi thôi. Và Ryu và Bell cũng biết việc này.(Ryuu)

Quá khứ của Ryuu là cô từng trong một Familia cỡ tầm trung mà thôi vì trong Familia chỉ trên 10 người thôi và đó là Artraea Familia. Khi đó Familia của cô tập trung phát triển rất nhiều thứ nhưng có một ngày những đồng đội trong Artraea Familia gặp phục kích ở ngoài Orario vì họ cùng nhau ra ngoài đó hổ trợ một người dân cần giúp đỡ nhưng mà do phục kích nên nhân số nhanh chóng giảm bớt đi và mọi người trong Familia cố gắng chiến đấu nhưng do nhân số do Familia đối diện quá đông cộng thêm việc có vài người Lv cao trong đó nên các đồng đội của cô đã bị giết chỉ còn lại mỗi mình Ryuu là thoát được.

Ryuu đã chạy trốn và bắt gặp được Ryu và Bell đang săn ma thú trong rừng và họ cũng trở thành mục tiêu của Familia đó nên cũng bị tấn công dưới tình huống bất đắc dĩ Ryu phải bộc lộ ra một trong những lá bài tẩy của mình là triệu hồi những người vợ của mình là Tifa và Shamilla đồng thời cũng thể hiện ra những động tác mà ở thế giới này không ai làm được. Cuối cùng thì những người có ý đồ giết Ryu và Bell với Ryuu dưới sự hổ trợ của Tifa và Shamilla thì cũng bị chết hết.

Rồi những ký ức của Ryuu về Tifa và Shamilla bị Ryu dùng Ảo thuật của mình phong ấn lại nhưng mà khi Ryu triệu hồi ra Tifa và Shamilla đồng thời dùng Ảo thuật thì Zeus đã nhìn thấy tất cả. Đó là tất cả những diễn biến xảy ra cộng thêm lời kể của Bell thêm vào.

- Được thôi đi theo ta nào.(Hestia)

Hestia dẫn Ryuu ra chỗ khuấn rồi tiến hành ban ‘Ân huệ’ cho Ryuu, khi Hestia biết được Ryuu là Lv4 thì kinh ngạc không kém cộng với thông số cả 5 hạng năng lực là A càng làm cho Hestia vui cười.

- Được rồi chúng ta đi thôi.(Hestia)

- An toàn cũng ta do cô bảo đảm nhé Asfi.(Hermes)

- Haiz ngài lúc nào cũng gây rắc rối cho ta cả.(Asfi)

Rồi mọi người tiến vào lại Dungeon cùng với hai vị thần Hestia và Hermes đã ngụy trang tiến vào lại Dungeon và tiến về tầng 18.

Quay lại với Ryu và Mikoto, khi họ rơi xuống dưới tầng 16 và họ đang ở tầng 17 Ryu vừa nắn lại xương cho Mikoto và định trị liệu thì ma thú xuất hiện dẹp yên ý định chữa thương. Ryu phải cõng Mikoto hướng về lối đi xuống tầng 18, cậu khá chật vật khi mà vừa chiến đấu vừa phải trông trừng Mikoto để không làm bị thương nàng trong chiến đấu.

- Ryu cậu mau bỏ tôi xuống mà đi đi. Tôi chỉ làm liên lụy tới cậu thôi.(Mikoto)

- Cứ ở yên đó đi.

- Nhưng mà ….(Mikoto)



- Câm miệng lại đi. Hiện tại đang chiến đấu đây không thể phân tâm đâu.

Mikoto thấy vậy đỏ mặt lẳng lặng nằm im trên lưng Ryu. Sau khoảng một thời gian chiến đấu thì Ryu và Mikoto đã đi tới được nơi đi xuống tầng18, khi tới đây thì cậu nhìn thấy bức tường hai bên phát ra hào quang bảy màu nhưng mà Ryu không có hơi đâu mà để ý mà nhanh chóng cõng Mikoto băng qua vì cậu biết nơi này là nơi Boss thủ tầng và Loki Familia tiêu diệt nhưng mà sẽ sống lại nhanh thôi và cậu không thể vừa chiến đấu với Boss tầng vừa bảo vệ Mikoto được còn để nàng lại nơi cổng vào thì sẽ chết vì các ma thú từ tầng 17 xuất hiện tấn công Mikoto nên biện pháp duy nhất là nhanh chóng đưa Mikoto xuống tầng 18 còn mình sẽ chặc lại cho đến khi nành bước qua đó.

Ryu di chuyển nhanh chóng qua bức tường Boss khi mà cậu đi được nửa đoạn đường thì bức tường nứt ra những vết nứt lớn và bên trong một cái bóng cao to khổng lồ xuất hiện, Ryu thầm hô không ổn liền lập tức tăng nhanh tốc độ di chuyển của mình lên hướng về lối đi tầng 18, vết nứt trên tường càng ngày càng lớn và có dấu hiệu Boss sẽ sống lại. Ryu di chuyển càng ngày càng nhanh khi cần một phần ba đoạn đường thì Boss cũng sống lại và đi ra từ bức tường. Khi Boss vừa xuất hiện nhìn thấy Ryu chạy lại chỗ dẫn xuống tầng 18 thì nó dậm chân một cái lao nhanh về phía cậu. Cú dậm chân của Boss khiến Ryu phải khựng lại để ổn định tư thế và điều này tạo cơ hội cho Boss tấn công, Ryu cấp tốc làm ra né tránh động tác và né được đòn đánh của Boss rồi Ryu tiếp tục chạy đi.

Ryu không quan tâm Boss đánh như thế nào nhưng mà cậu phải nhanh chóng di chuyển để đưa Mikoto tới tầng 18, dùng năng lực của Trái Pika thì sẽ không kịp vì cậu cần khoảng 2s để làm như vậy mà 2s đó vừa lúc Ryu ăn một tát của Boss sẽ khiến cậu sấp mặt nên thành ra cậu phải tự thân vận động. Cuộc gằng co này kéo dài tầm chục phút thì Ryu thấy thế giới xung quanh mình dần chậm lại, Boss cũng vậy những đòn đánh của nó cũng chậm lại và trong đầu Ryu xuất hiện giọng nói “Siêu việt tốc độ là gì”. Ryu vẫn mãi mê suy nghĩ câu nói này và cậu có đáp án. “Siêu việt tốc độ là hơn cả tốc độ ánh sanh và tốc độ âm thanh”, trong cậu giọng nói đó lại hiện lên “Vậy ngươi cầu tốc độ để làm gì”. Ryu không cần suy nghĩ mà trả lời “Để có thể bảo vệ được những gì mà ta có đồng thời để trảm sát kẻ thù của mình” “Mong ước của ngươi đã được thực hiện”. Bổng nhiên thế giới quay lại như cũ cùng lúc đó tinh khí thần của Ryu cực độ thăng hoa và Ryu cũng lĩnh ngộ được pháp quyết cuối cùng trong Vô danh quyết.

Tinh kí chủ nhận được Vô danh thân pháp(sơ cấp)

Tinh kí chủ có được Vô danh Quyết mãn cấp nên Vô danh thân pháp tự động lên mãn cấp đồng thời dung hợp vào Vô danh quyết

*Tinh hoàn thành nhiệm vụ: Lần đầu hoàn thành môn pháp quyết đầu tiên

Phần thưởng: Thẻ triệu hồi nữ tướng Liên quân

(Mỗi triệu hồi nữ tướng thẻ sẽ tự làm lạnh trong 1 tuần)*

*Tinh phát động nhiệm vụ: Nữ nhân thuộc về ta

Hãy triệu hồi các nữ tướng Liên quân ra và biến họ thành nữ nhân kí chủ(0/25)

Phần thưởng: Mảng thần bí(x20),20000 hối đoái*

Ryu vận dụng Vô danh Thân pháp chạy tới được cửa vào tầng 18 và Ryu thả Mikoto trượt xuống đó, rồi cậu quay lại rút ra Thương và Kiếm của mình. Thương bên trái, Vẫn thiên kiếm bên phải và Nguyên thiên kiếm được Ryu ngậm trong miệng.

- Con ma thú kia nãy giờ ngươi đánh ta hơi lâu rồi đấy giờ tới lượt ta phản công đây.

- Lĩnh vực nguyên tố và Long uy.

- Vạn kiếm quy tông: Lạc ảnh tiễn thủ. Vạn thương quy tông: Thương long xuất uyên.

Nhất thời toàn khu vực Boss thủ tầng xuất hiện một lĩnh vực mà các nguyên tố tự nhiên xuất hiện liên tục và không ngừng tấn công Boss gây debuff lên Boss. Sau đó thân ảnh Ryu biến mất và những đường kiếm lóe lên liên tục cắt vào trong nhục thân Boss, bên đầu Boss thì từng khỏa Thương mang theo long ảnh gào hét mà rơi xuống đầu Boss. Đòn đánh này Boss bị tổn thương nghiêm trọng thiếu chút nữa là nó đã chết rồi.

Còn Mikoto sau khi được Ryu thả xuống chỗ tầng 18 thì nàng nhìn thấy người mà nàng biết đó là ‘Sword Pricess’Ais Wallestein của Loki Familia, nàng vui mừng cố trườn thân thể của mình lại chỗ Ais để cầu cứu.

- Làm ơn giúp tôi với. Tôi biết cậu là Ais của Loki Familia nên xin hãy giúp tôi cứu Ryu đi.(Mikoto)

- Cậu ấy đang chiến đấu ở tầng trên với Boss thủ tầng.(Mikoto)

- Yên tâm đi với thực lực của anh Ryu thì không có chuyện gì đâu.(Ais)

- Nếu cậu không tin thì tôi đứa cậu lên đó mà nhìn.(Ais)

Ais diều Mikoto lên trên lại tầng 17 và khi xuất hiện Mikoto trợn tròn mắt nhìn Ryu chiến đấu với Boss thủ tầng và đang áp đảo. Mikoto không thể tin vào mắt mình là Ryu mới có Lv2 đã có thực lực mạnh như vậy có thể chiếm thượng phong khi giao chiến với Boss.

Cùng lúc đó nhóm của Hestia và Hermes đã đi xuống được tầng 16 và đến nơi xảy ra nơi sập tầng lần trước đồng thời nhóm của họ cũng gặp được Bete đang chạy xuống để đưa thuốc giải cũng đồng ý đi theo.

- Vậy đây là nơi mà Ryu và Mikoto rơi xuống.(Asfi)

- Đúng vậy. Chúng tôi thấy Mikoto nơi đứng bổng nhiên sập xuống và Ryu bắt được tay cô ấy nhưng mà nơi mà Ryu tựa vào cũng sập theo nên hai người mất tích trong bóng tối phía dưới vực kia.(Ouka)

- Vậy thì chúng ta xuống đó theo đường này thôi.(Asfi)

- Theo tôi đoán chắc là họ sẽ hướng về tầng 18 là tầng an toàn để đợi chúng ta.(Ryuu)

- Ano trước khi Ryu rơi xuống có nói là sẽ ở tầng 18 chờ.(Chigusa)

- Nhưng mà quan trọng là hi vọng hai người họ không chạm trán với Boss thủ tầng 17.(Asfi)

- Hi vọng là vậy. Chúng ta xuống thôi.(Ryuu)

Asfi bế Hermes và nhảy xuống còn Ryuu thì dùng phong nguyên tố để đưa những người khác xuống dưới. Khoảng vài phút sau họ đã chạm đất và nhìn thấy vài viên ma thạch nằm ở đó cùng với miếng vải nhỏ. Asfi tiến tới nhặt lên tiếng vải để kiểm tra.

- Đây là miếng vải từ bộ y phục của Mikoto.(Chigusa)

- Ở đây cũng có ký hiệu mà Ryu để lại này. Vậy là chúng ta đoán đúng cậu ta đang hướng về tầng 18.(Ryuu)

Rồi họ lần theo ký hiệu mà Ryu để lại cộng thêm việc đi theo những ma thạch rơi nằm lăn lóc dưới đất. Tốc độ của họ rất nhanh đã đến được gần khu vực thủ tầng Boss và họ có thể nghe được rõ ràng tiếng đánh nhau và oanh minh dữ dội. Điều này khiến cho Hestia và Ryuu lo lắng khiến họ tăng nhanh tốc độ tới, khi mọi người tới nơi thì họ nhìn thấy Mikoto đã an toàn bên cạnh Ais rồi họ dời ánh mắt về chiến trường nơi mà Ryu đang giao chiến với Boss.

- Nguyên tố cầu.



- Thập tự trảm. Long thương diệt.

Ryu đánh càng ngày càng hăng còn Boss thì vết thương chồng chất và nó cũng sắp chết rồi.

- Nhận lấy này nhị kiếm phái âm dương liên vũ.

Ở dưới mặt đất nơi mà Ryu cùng Boss đang đứng xuất hiện một vòng thái cực đồ xoay chuyển và Ryu động bên dưới thái cực đồ xoay chuyển càng ngày càng nhanh cuối cùng thái cực đồ bùng nổ và giải phóng rất nhiều kiếm khí nhỏ bé đâm vào Boss.

- Cuối cùng Nguyên tố bùng nổ.

Lĩnh vực Nguyên tố mà Ryu tạo ra bộc phát ra từng tiếng oanh minh và Boss ngả xuống tản đi để lại viên ma thạch khá to. Ryu mệt mỏi đứng đó mà ngủ thiếp đi. Mọi người thấy vậy liền chạy lại xem xét thì thấy Ryu đã chìm vào giấc ngủ. Nhất thời Hestia, Ryuu cùng Ais với Mikoto thở dài một hơi.

- Được rồi đưa cậu ấy xuống tầng 18 nghỉ ngơi đi.(Asfi)

- Hảo.(Ais)

Mọi người cùng nhau đưa Ryu xuống tầng 18 và vào trong lều cỡ lớn của Loki Familia.

- Chắc là cậu ta đã phải căng thẳng lắm đấy.(Mikoto)

- Đương nhiên rồi một Boss thủ tầng mà bị người solo tươi sống giết chết chưa kể là Lv2 nữa.(Ais)

Mọi người đều ra ngoài trừ Hestia, Bell, Lili, Ais không rời đi. Một lát sau Tione và Tiona tới xem xét và họ thay nhau chăm sóc Ryu.

- Được rồi về cơ bản thì Ryu đã không có gì rồi chỉ mệt quá ngủ đi mà thôi.(Hestia)

- Để ta xem thông số của Ryu thế nào.(Hestia)

Hestia kéo áo Ryu lên và dùng tấm da dê đặt lên lưng cậu nhỏ huyết vào đó rồi viết thần ngữ lên, thông số của Ryu hiện ra. Mọi người xúm lại coi xem thông số của Ryu thì trợn tròn mắt.

Mizako Ryu(Lv2)

Lực lượng: S 900->1000

Bền lâu: S 900->1000

Linh xảo: S 900->1000

Nhanh nhẹn: S 900->1000

Ma lực: S 900->1000

Kỹ năng:

Thông thạo Thương pháp: bất kì vũ khí thuộc loại thương đều có thể sử dụng và thi triển chiêu của mình.

Thông thạo Kiếm pháp: bất kì vũ khí thuộc loại kiếm đều có thể sử dụng và thi triển chiêu của mình.

Long uy: tỏa ra khí thế trấn áp kẻ thù yếu hơn bản thân.

Tay súng thiện xạ: Bắn ra viên đạn bằng ma lực của mình bách phát bách trúng.

Lĩnh vực nguyên tố: nếu là được người thi triển đứng trong lĩnh vực thì sẽ miễn nhiễm mọi sát thương phép thuật gây nên. Đối thủ đứng trong lĩnh vực này sẽ phải liên tục nhận tổn thương.

Không niệm: không cần niệm chú phát động ma pháp.

Thái cực quyền: hình thành một lĩnh vực âm dương bên, khi người thi triển đứng trong đó có thể dùng mượn lực đả lực.

Long trảo thủ: đôi tay hình thành vuốt rồng có thể bóp nát mọi thứ.

Hóa thú: có thể giúp cho người dùng hóa hình dạng thành huyết mạch mà người đó sở hữu.

- Quả nhiên là giống như lần trước.(Bell)

- Bell lúc nảy chị nói giống như lần trước là ý gì.(Ais)

Bell nghe vậy liền liếm mắt xung quang mọi người trong phòng rồi mở miệng

- Trong lều này chắc là sẽ có vài người thích Ryu đi nên là chuyện này cũng không phải bí mật gì cả.(Bell)

Mọi người nghe Bell nói vậy liền đỏ mặt lên. Ais thì vẻ mặt như thường vì nàng không giỏi trong việc bộc lộ cảm xúc nhưng trong lòng thì nổi lên gió to song lớn, Hestia thì vẻ mặt đương nhiên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook