Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 209: Gặp lại nhóm Akame.Quý tộc Aria và hành Tatsumi

KnightDradon

31/08/2020

Tatsumi đi nhờ xe của hai người kia vào trong Đế đô và tới nơi liền cáo từ đồng thời cũng hỏi thăm được nơi để gia nhập vào quân đội.

- Đế quốc ta tới rồi đây.Tên khốn Ryu hãy chờ đó ta sẽ nhanh chóng mạng lên để giết ngươi.(Tatsumi)

Tatsumi đi tới chỗ nơi ghi danh tham gia vào quân đội Đế quốc để tiến hành đăng ký gia nhập.

- Xin lỗi tôi muốn đăng ký tham gia.(Tatsumi)

- Hả.(trưởng quang)

Trưởng quang nghe được có người tham gia liển ngẩng đầu lên thấy được ăn mặc phổ thông Tatsumi và nhìn trông từ dưới quê mới lên, nhất thời trưởng quang lộ ra sắc mặt khinh bỉ lấy cúi đầu xuống tiếp tục làm việc của mình mà không để ý tới Tatsumi.

Thấy mình không được để ý tới liền nổi giận xông lên não,Tatsumi chống tay lên bàn chỉ thẳng mặt trưởng quang.

- Này ta tới là đăng ký tham gia quân đội đấy.Đây là thái độ khi tiếp người sao.(Tatsumi)

- Thì sao nào.Nhìn ngươi ăn mặc phổ thông và rách rưới chắc là từ quê mới lên chứ gì.Đi chỗ khác đi.(trưởng quang)

- Ngươi…(Tatsumi)

Tatsumi giận tím mặt vươn tay ra sau nắm lấy chuôi kiếm của mình định rút kiếm ra xông tới, trưởng quang thấy hành động của Ryu liền khinh thường lấy giơ ra đấm nấm nện vào mặt Tatsumi khiến cho cậu ta bay ngược ra ngoài.

- Rác rưởi chỉ có một đấm của ta mà không phản ứng được mà còn muốn gia nhập quân đội.Cút đi.(trưởng quang)

Tatsumi đứng dậy đôi mặt oán độc nhìn lấy vị trưởng quang, tay siết chặc lại trong đầu oán khí với Ryu càng lên cao ‘Tất cả là tại ngươi Ryu.Nếu không phải tại ngươi ta không đến nông nổi này’.Tatsumi xoay người rời đi mà không hề hay biết sau lưng mình đi theo một bóng người, người này không ai khác ngoài Leone.

Leone hôm nay vẫn đi thu nhập thông tin đem về cho Night Raid đồng thời chú ý tới vụ ồn ào phía trước liền hiếu kì lấy và đi tới vô tình nhìn thấy được một người quen thuộc.

- Đó chẳng phải là tiểu tử bi kịch mà Ryu đã tha cho hắn sao.Thú vị tới Đế đô mà trong lòng mang nhiều oán hận như vậy.(Leone)

- Có trò hay rồi.(Leone)

Leone thoáng cãi trang một chút rồi đi tới dùng tay vỗ vào vai Tatsumi.

- Chàng trai ta thấy mọi chuyện lúc nãy rồi.Có muốn gia nhập vào quân đội không.(Leone)

- Đương nhiên là muốn rồi.Ta muốn gia nhập quân đội nhanh chóng mạnh lên để mà đi giết chết tên khốn Ryu đó.(Tatsumi)

Leone nghe được Tatsumi mở mồm đòi giết Ryu liền nhíu mày lại, bản thân nàng muốn thân thủ giết chết Tatsumi nhưng mà Ryu đã từng nói với các nàng là sẽ tự mình giết chết hắn khi đã vào thời điểm thích hợp.

Leone mỉm cười ngồi trò chuyện với Tatsumi, cậu ta ngồi đó uống lấy vài ngụm nước rồi cậu bổng cảm thấy đầu óc choáng váng đi rồi gục mặt xuống bàn ngất đi.Leone thấy Tatsumi ngất đi liền lộ ra răng trắng đứng dậy vươn tay thò vào trong bao hành lý của cậu ta lục lọi lấy hết những thứ giá trị như là vật liệu từ Nguy hiểm chủng và toàn bộ số tiền mà Tatsumi mang theo rồi rời đi nhân lúc không ai để ý.

Tới tối Tatsumi mới tỉnh lại ngó nhìn xung quanh không thấy Leone thân ảnh đâu cả, cậu ta kiểm tra lấy bọc hành lý của mình mới phát hiện ra mình bị mất hết tiền tài và vật liệu Nguy hiểm chủng.

- Chủ quán người ngồi với tôi đâu rồi.(Tatsumi)

Tatsumi nhắm lấy cổ áo của ông chủ hỏi thăm tình huống.

- Bình tĩnh đi.Chắc cậu gặp phải cường đạo rồi, cô nàng vào chung với cậu đã rời đi khi mà cậu đã ngất đi được một lúc.(Chủ quán)

- Chết tiệt.(Tatsumi)

Tatsumi buôn ra chủ quán cầm lấy bọc hành lý và kiếm của mình bước ra ngoài lang thang khắp nơi mặc cho trời mưa ào xuống,Tatsumi không có tiền nên là cũng không thể nào thuê nhà trọ để ở cả nên đàng tựa vào trên thành cầu ngẩng mặt nhìn trời.

Bổng nhiên từ xa có một chiếc xe ngựa đi tới, nhìn dáng vẻ có vẻ như là của quý tộc.Xe ngựa đi ngang qua Tatsumi thì dừng lại và từ trên đó bước xuống một cô gái có mái tóc vàng ngắn tay cầm cây dù che cho Tatsumi.

- Cậu không có nhà để ở sao.(Aria)

- Không có khi tới đây có mang theo tiền nhưng mà bị cướp mất rồi.(Tatsumi)

- Nếu vậy sao không tới nhà tớ để ở.Tớ là Aria một tiểu thư của một gia đình quý tộc và chuyên giúp đỡ những người gặp khó khăn như cậu.(Aria)

- Nếu vậy thì không còn gì bằng.Tớ tên là Tatsumi.(Tatsumi)

Tatsumi sau đó lên ngồi chung xe ngựa của Aria tiến về gia trạch của nàng mà đi,khi Tatsumi tới đây được đón tiếp nồng nhiệt bởi gia đình Aria.

- Thì ra là vậy.Cậu muốn ở trong quân đội để nổi bật hơn những người khác để có thể cứu cố hương của mình.(Bố Aria)

- Bất quá muốn có giác ngộ nha.Tòng quân không phải dễ đâu rất nguy hiểm dây.(Bố Aria)

- Cảm ơn bác đã quan tâm.Cháu chưa thể chết được khi nào chưa giết được kẻ thù của cháu.(Tatsumi)

- Tuổi trẻ thật tốt.(Mẹ Aria)

- Như vậy đi ta sẽ giúp cậu bận bịu một hai để cậu có thể tòng quân.(Bố Aria)

- Cảm ơn bác rất nhiều.(Tatsumi)

- Chưa vội ta cần cậu làm hộ vệ cho Aria vài ngày cho tới khi có lệnh nhập ngũ.(Bố Aria)

- Được.(Tatsumi)

Tatsumi ăn xong theo chân quản gia tới phòng mình rồi cậu để bạo hành lý xuống.Tatsumi không biết rằng mình khi rời đi nguyên bản trên mặt treo nụ cười đã không thấy đâu mà là vẻ mặt đầy đáng ghét của bố mẹ Aria và chính nàng.

- Hừ hắn ta thật là ngây thơ khi mà tin vào câu chuyện chúng ta giúp đỡ người khác.Hơn nữa còn ngồi cùng một chỗ với ta nữa chứ.(Aria)



- Haha lại có thêm vật thí nghiệm rồi.(Mẹ Aria)

Lúc đầu còn hòa ái Mẹ Aria trên người tản ra khí tức cực kì tà ác, nàng giống như là tà ác hoàng hậu trong mấy câu truyện cổ tích vậy.

- Mẹ đừng có chơi quá mức đó.Lần này để con đi lần trước chưa đã nghiền.(Aria)

Tiếp đó sau vài ngày Tatsumi đảm nhiệm chức vụ hộ vệ của Aria và được chiêu đãi từ gia đình nàng hết sức chu đáo, Tatsumi vừa mới ăn xong liền đứng lên cáo từ trở về phòng của mình nắm vật ra giường thiếp đi.

Nhìn thấy Tatsumi vẫn sung sức không có dấu hiệu nào là trúng thuốc ngủ cả nên là gia đình Aria tạm thời bỏ qua cho Tatsumi, phải biết trong đó là thuốc thủ đủ để hạ gục ba người trưởng thành mà cậu không hề hấn gì.

- Xì may cho hắn đấy.(Mẹ Aria)

- Ngày mai cho gia tăng liều lượng lên đi.Ta cũng không tin là thuốc ngủ có thể khiến cho sáu người ngủ đi không ảnh hưởng tới hắn.(Bố Aria)

Giấc mơ là mỹ hảo nhưng đáng tiếc là đêm nay tử thần đã ghe thăm gia trạng Aria, ở phía trên biệt thự của gia đình Aria có mấy bóng người lăn không đứng đó nếu nhìn kĩ thì sẽ thấy được họ đang đứng trên sợi tơ mà nhìm xuống dưới.

- Đây là mục tiêu của chúng ta sao.(Loris)

- Được rồi Akame tỷ phân chia thế nào.(Meele)

Akame nhìn xung quanh bắt đầu phân phối nhiệm vụ.

- Lubbock phụ trách cảm giới cùng Loris và Meele.(Akame)

- Đã rõ.(x2)

- Cứ giao cho tớ đi.(Lubbock)

- Mine canh xem có ai đi báo cáo hay không.Nếu có thì tiêu diệt đi.(Akame)

- Bulat, chị, Gin, Leone với Spear phụ trách tiêu diệt mọi người trong biệt thự.(Akame)

- Hành động đi.(Akame)

Akame vừa dứt lời liển xuống dưới đi về phía một hướng mà đi những người khác cũng chia nhau ra mà tiến hành đồ sát lấy mọi người trong biệt thự nhưng mà do tiêu diệt mà không để ý tới để cho một người đã báo động được nên là nhóm Akame phải đẩy nhanh quá trình ám sát của mình.

Tatsumi khi mà nằm ngủ được một chút liền tỉnh lại và đi vệ sinh rồi vô tình nhìn ra ngoài cửa sổ thấy được nhóm Akame tới đây, thoáng sửng sốt lấy rồi cậu nhận ra được thân phận của nhóm Akame là Night Raid vì có vài đặc điểm là nhận ra được.

Tatsumi xoay người chạy đi tìm kiếm Aria để đưa nàng tới nơi an toàn vì đó là công việc của cậu nhưng tìm khắp biệt thự đồng thời né tránh Night Raid thành viên phát hiện mà không tìm thấy được Aria đâu cả, khi Tatsumi thông qua cửa sổ nhìn thấy được Aria đang được một người hầu dẫn theo chạy đi và ở phía sau là Akame truy đuổi, Tatsumi lập tức tìm đường ngắn nhất chạy tới.

Aria cùng người hầu chạy tới một nhà kho liền dừng lại vì Akame đã xông tới và bắt buộc phải giao chiến với nàng nhưng chưa tới một hiệp thì tim của người này đã bị Murasame đâm xuyên qua và độc chú phát tán giết chết người hầu này.

Akame lạnh nhạt rút kiếm ra vung một cái hất đi vết máu trên kiếm xoay sang nhìn Aria.

- Tiêu diệt.(Akame)

Akame cầm kiếm xông tới định nhất chiêu chém bay cổ Aria nhưng mà bị cản lại bởi Tatsumi.

- Tatsumi cứu tớ với bọn họ là Night Raid tới đây để ám sát tớ.(Aria)

Tatsumi nhìn Akame cực kì ngưng trọng rồi cũng cầm kiếm xông tới giao chiến với Akame. Hai người giao chiến mấy hiệp nhưng mà không ai làm gì được ai, những thành viên khác của Night Raid cũng đã tập hợp lại và nhìn thấy Akame đang giao chiến với Tatsumi, họ không có hứng thú gì cả vì Tatsumi đã vào thế yếu rồi còn về đánh ngang tay là vì Akame nhường thôi chứ nếu đánh toàn lực thì Bulat cũng chào thua nữa mà.

- Tại sao các người lại tiêu diệt gia đình Aria.Gia đình các nàng là người tốt mà không có làm việc trái với lương tâm.(Tatsumi)

Các thành viên Night Raid nghe Tatsumi nói gia đình Aria là người tốt liền nở nụ cười lạnh lùng lấy, Akame cũng ngưng tay lại quan sát lấy Tatsumi.

- Là người tốt sao.Ta thấy chưa chắc đâu.Nếu cậu không tin thì có thể nhìn xem phía trong nhà kho này.(Akame)

Akame đi tới đá tung cửa nhà kho và lộ ra khung cảnh chân thật bên trong,Tatsumi chết lặng với những gì mà nhìn thấy được trước mắt, khi mà cậu định lên tiếng gì nữa thì phát hiện ra phía bên trái có một thân ảnh quen thuộc.

- Qien là cậu sao.(Tatsumi)

Qien hơi thở yếu ớt nghe được tiếng của Tatsumi ngẩng đầu lên.

- Là anh sao Tatsumi.Gia đình này đã đối xử với em như vậy đấy.(Qien)

Qien thì thầm vài tiếng rồi tắt thở chết đi.Tatsumi không tin xoay người lại nhìn Aria.

- Đây là bản chất thật sự của Đế quốc này.(Akame)

- Chuyện này là thật sao Aria.(Tatsumi)

Aria nghe Tatsumi hỏi như vậy liền im lặng rồi lộ ra bản chất thật của mình.Nàng điên cuồng lên hai tay ôm mặt lấy.

- Đã thế thì như thế nào.Các ngươi chỉ là lũ bình dân mà thôi có trách nhiệm mua vui cho bọn quý tộc chúng ta mà thôi.(Aria)

- Hơn nữa ai cho phép tóc của nàng dài và mượt hơn ta chứ,Điều đó không cho phép không ai có tóc mượt hơn ta cả.(Aria)

- Cả các ngươi cũng vậy nữa.Nhìn là biết tóc các ngươi rất mượt rồi.Nếu mà để ta phát ra hiện ra trước đây đã bắt nhốt các ngươi và tra tấn rồi.(Aria)

Những người khác nhíu mày lấy,nhất là những người nữ càng là xúc động giết chết Aria nhưng mà Akame đã hành động đầu tiên rồi, thấy Akame định chém Aria Tatsumi vung kiếm định ngăn cản lấy.

- Haiz xã hội hết cứu được rồi.Chỉ vì nguyên do nhỏ đó mà đi tàn xác người vô tội.



Bổng có một giọng nói khiến cho mọi người sửng sờ lấy,Bulat và Lubbock lộ ra cảnh giác còn nhóm nữ lộ ra kinh hỉ.

- Hơn nữa là Tatsumi lại thay đổi bạn gái của mình nữa rồi.Đúng là không chung thủy gì cả, lúc trước là Sayo phát hiện ra nàng bị Hắc Lang tấn công liền từ bỏ nàng mà thông đồng với con gái trưởng làng, sau đó bị Sayo giết giờ lại đi giao du với con gái khác.

Câu nói phía sau chỉ có truyền vào tai của các nữ có mặt ở đây, nhất là Mine có chút hứng thú với Tatsumi khi nhìn thấy cậu lần đầu nhưng khi nghe lời nói này liền triệt để tan đi .

PẰNG

Một tiếng súng vang lên và từ phía sau đầu tới mi tâm của Aria xuất hiện một hắc động,Aria cứ như thế chết đi.Đến chết nàng không biết được là ai đã giết mình.

- Lão sư là người sao.(Loris)

- Nếu lão sư đã tới thì ra mặt đi.(Meele)

- Lão công đã tới thì xuất hiện đi.(Spear)

Ryu từ trong một chỗ tối đi ra và cùng đi với cậu là Sayo và Kurome.

- A tên khốn đi chết đi.(Tatsumi)

Tatsumi nhìn thấy Ryu xuất hiện trước mặt mình không nói hai lời xách theo kiếm xông tới chém lấy Ryu, cậu cũng không bối rối chỉ hời hợt bắn ra hai viên đạn bức lui Tatsumi rồi xông lên dùng chân móc hàm Tatsumi khiến cho cậu ta bay lên không.

- Mine nhìn kỹ,Đây là cách vận dụng Thương đấu thuật.

Ryu nói xong liền canh vị trí mà Tatsumi rơi xuống bắn ra cùng một lúc sáu phát đạn gim vào thân thể Tatsumi phân biệt là tứ chi cùng phần bụng, bị trúng nhiều như sát thương Tatsumi thổ huyết đứng đó oán độc nhìn lấy Ryu.

Ở đây tất cả mọi người không ai đồng tình với Tatsumi cả trừ Bulat với Lubbock ra, hai người định ngăn trở nhưng mà Sayo và Kurome liên tục nhìn chằm chằm nên họ đành bất đắc dĩ đứng nhìn Tatsumi bị ngược.

Sau đó Ryu lại một một lần nữa đánh bay Tatsumi lên không rồi xả đạn vào người cậu ta,Ryu đã linh giảo tránh đi những chỗ yếu hại của Tatsumi nhưng mà thằng đệ của cậu không được may mắn như vậy, thằng đệ của Tatsumi ăn phải mười phát đạn triệt để phế đi.Vậy là Tatsumi biến thành thái giám.

Toàn bộ quá trình bó hành vào mồm Tatsumi,Ryu giữ cho cậu ta ở trên không trung không có rơi xuống lần nào cả.Mine đứng ngoài hai mắt tỏa sáng nhìn lấy trận đấu không chớp mắt cái nào.Hiển nhiên là trận đấu này trợ giúp nàng rất nhiều và học hỏi được kinh nghiệm chiến đấu.

Một lát sau hành hạ Tatsumi chán rồi Ryu mới buôn the đồng thời tiếng chân của quân đội Đế quốc càng tới gần nên mới ngừng tay,Bulat và Lubbock đi tới kiểm tra tình hình thì phát hiện Tatsumi cực kì thảm thiết.Toàn thân cao thấp thủng cái lỗ sắc mặt trắng bệch do mất máu quá nhiều đồng thời cũng đã ngất đi.

Ryu phất tay một cái và một chùm sáng Dẫn lực xuất hiện bay tới dung nhập vào cơ thể Tatsumi chữa trị lấy thân tàn ma dại của cậu ta.

- Được rồi mang theo cậu ta đi đi.Cậu ta có thể giúp ích được sau này đấy.

Những thành viên Night Raid dần rút lui đi để lại Ryu,Sayo và Kurome ở lại.Khi đi các thành viên nữ trong Night Raid đều nhận được một câu nói của Ryu ‘Cẩn thận lấy Tatsumi đi.Vì hắn là một cái tai tinh bất kì ai có tiếp xúc thân mật với hắn đều chết bất đắc kì tử hoặc rất thảm’.

Lời nới của Ryu không sai được vì trong nguyên tác Sheele đem lòng yêu mến Tatsumi sau đó bị Seryu giết chết rất thảm khốc.Mine cũng yêu thích Tatsumi kết quả là đồng quy vu tận với kẻ thủ trong khi có cơ hội thoát ra nếu không phải Tatsumi ở lại vướng viếu tay chân.Leone thích chọc phá và hố Tatsumi sau đó bị Đại thần Honest bắn cho vài lỗ trên người.Esdeath vì quá yêu cậu mà tự nguyệt đóng băng cùng chết với cậu.

Theo Ryu thì Tatsumi đối với những người này không xứng đáng và công bình.Người ta yêu thích mình mà không bảo vệ được đồng thời có thực lực mà đứng đó trơ mắt nhìn người yêu mình chết đi và cứng đầu không nghe ai khuyên bảo mà tự ý hành động.

Lát sau quân đội Đế quốc tới dẫn đầu là Ogre, khi tới đây họ chỉ thấy toàn là xác chết nằm ngổn ngang sắp nơi trong gia trạnh quý tộc Aria.

- Ba người là đồng lõa với Night Raid.Mau bắt bọn họ lại.(Ogre)

Ogre nhìn lấy Ryu,Sayo và Kurome đã nhận ra thân phận nhưng vẫn hạ lệnh vì hắn ghen tị với Ryu khi mà có những mỹ nữ vờn quanh mình nên mới ra lệnh bắt lấy.Ý nghĩa của hắn rất đơn giản là bắt lấy nhóm Ryu đem về trại giam nhốt lại rồi báo cáo lên cấp trên là nhóm Ryu thông đồng với Night Raid giết hại gia đình Aria. Mặt khác hắn sẽ tra tấn Ryu thật dã man cưỡng hiếp Sayo và Kurome trước mặt cậu.

Khi mà Ogre nghĩ tới cảnh thăng quan tiến chức đồng thời được chơi gái nhất thời hưng phấn lên mà không biết được ba người trước mặt là tồn tại kinh khủng bựa nào.

Những quân lính mà Ogre mang tới đều là tâm phúc của hắn cả nên khi nhận được mệnh lệnh không chút do dự xông lên định bắt lấy nhóm Ryu.

Ryu lạnh lạnh lấy nhìn lấy những người đang xông tới và đầy sát ý nhìn lấy Ogre vì cậu nhìn ra được hắn không có ý tốt với các nàng.

- Sayo, Kurome động thủ.Giết chết bất cứ ai.

Ryu sao đó treo lên quyền sáo lao tới bắt đầu giết chóc lấy,Kurome gọi ra Nham long Vương và những tử thi khác rồi chỉ huy chúng công kích,Sayo ngồi cỡi trên lưng Nham long Vương không ngừng hướng về quân Đế quốc xạ kích.

Một hồi sao đó toàn bộ gia của quý tộc Aria đầy những xác chết của lính Đế quốc, tên Ogre chết rất thảm.Tứ chi bị đoạn đồng thời thân thể bị một cây cột bằng đất đâm từ dưới lên xuyên mồm hắn.

*Tinh hoàn thành nhiệm vụ chung cực 3: Trợ giúp Seryu thoát khỏi bóng tối

Phần thưởng: 10000 hối đoái*

- Hệ thống vậy cũng được sao.

- Onii-chan thật ngốc.Nguyên bản quỹ tích là Đội trưởng trị an sẽ là sư phụ của Seryu và sau đó phát hiện sư phụ mình bị giết nên nàng mới hội hắc hóa.(Matomi)

- Giờ hắn chết rồi cộng thêm việc hiện tại nàng là học sinh của anh nên là quỹ tích cuộc đời nàng đã thay đổi rồi.(Matomi)

Nhưng mà hệ thống không có trả lời mà là Matomi.

- Thì ra là vậy.

Ryu ra hiệu cho Sayo và Kurome cùng mình rời khỏi đây.Thế là ba người mượn nhờ đêm tối rời đi nơi này,khoảng một tiếng sau Esdeath dẫn quân tới thấy được chết rất nhiều lính Đế quốc thì câu mày lại ra lệnh cho quân lính dọn dẹp bãi chiến trường và thiêu hủy hết thi thể đi.

Esdeath về tới phủ đệ của Ryu liền một mặt ý cười nhìn lấy cậu đang ngồi nhàn nhã uống hồng trà do Kurome pha.

- Anh được lắm gây ra một mớ hỗn độn rồi bắt em đi dọn.(Esdeath)

- Haiz tình thế bất đắc dĩ thôi.

Sau đó buổi tối giáng lâm và trong phủ đệ của Ryu phát ra những tiếng rên rĩ của nữ nhân phải khiến cho người ta đỏ mặt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook