Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 307: Hẹn hò với Origami và Gặp lại Kurumi.Giải cứu Tinh Linh thứ sáu và Anh Linh Nero Claudius

KnightDradon

01/09/2020

Sáng ngày hôm sau tại phòng ăn, Ryu cảm nhận được Origami đang u oán nhìn mình khiến cậu không biết tại sao nàng lại như vậy, những người khác đều che miệng cười trộm lấy.

- Origami tại sao hôm nay em nhớ nhìn anh hoài vậy.

- Anh Ryu không công bằng.(Origami)

Ryu không biết vì sao Origami lại nói như vậy, Mio lúc này không chịu được nữa mà sờ lấy đầu Ryu.

- Origami biết là ngoài nàng ra thì những người khác đã được cùng anh hẹn hò rồi nên là nàng mới như vậy.(Mio)

- Ta biết rồi, Origami về phòng thay đồ đi chúng ta ra ngoài.

Origami mắt sáng lên rồi chạy nhanh vào phòng, từ trong phòng Origami truyền ra từng tiếng đồ vật rơi cùng tiếng thốt hoảng của Origami.

- Maria, Marina chút nữa hai em vào dọn dẹp lại phòng nàng nhé.Ta dám chắc là giờ căn phòng nàng rất lộn rộn rồi.

Đợi nửa tiếng sau thì Origami mới bước ra nhưng mà tạo hình của nàng khiến cho mọi người trong nhà không gì để nói hết cả, Origami đang mặc là bộ đồ bơi của trường đồng thời trên đầu nàng đội băng đô tai mèo, phía sau nàng có chiếc đuôi mèo.

- Nya chúng ta đi thôi.(Origami)

Mọi người đều đứng hình với tạo hình của Origami.

- Origami em có thể thay bộ đồ khác được không.

- Không được.(Origami)

- Haiz thôi được, chúng ta đi thôi.

Ra khỏi nhà, Origami không biết từ đâu lấy ra sợi dây nối với vòng cổ đưa cho Ryu, cậu không biết gì mà cầm lấy và một màn khiến cho cậu câm lặng xuất hiện, cái vòng cổ còn đang nằm trên tay Origami đã được tự thân nàng deo lên cổ mình rồi.

- Có cần phải như vậy không.

- Cần chứ.(Origami)

Thế là Ryu cùng Origami ra ngoài bắt đầu buổi hẹn hò của mình, tạo hình của hai người khiến cho mọi người nhìn vào với ánh mắt rất quái dị nhưng mà Ryu cùng Origami không để vào mắt tiếp tục cuộc hẹn hò của mình.

Đi tới trưa thì hai người ghe vào một quán ăn để ăn trưa, ở đây Origami gọi một đĩa cơm chiên thịt cùng một tách cà phê, Ryu là hai phần bò bít tết cùng ly coca lớn.Đang ngồi ăn được một lúc thì nhà hàng bước vào mấy tên thanh niên côn đồ mà những người này đều một tay ôm lấy một cô gái lẳng lơ.

Bọn chúng nhìn khắp một lượt thì dừng lại tại chỗ Ryu và Origami đang ngồi.

- Origami em có thu hoạch được gì từ bên AST về những người khác hàng lâm không.

- Ngoài trừ những người mà anh đã tìm được thì chỉ còn lại mỗi Kurumi, Miku, Natsumi và Yamai thôi đúng không.(Origami)

- Ừ chỉ còn mỗi bọn họ thôi.

- Cũng không khả quan lắm ngoại trừ Kurumi ra vẫn có báo cáo thường xuyên nàng giết người ra thì Natsumi không có tin tức gì cả, Miku hàng lâm 2 lần, Yamai thì có báo cáo là thấy họ ở Mỹ quốc.(Origami)

- Vậy sao.

Lúc này đám côn đồ bước tới bàn của Ryu và Origami mới dừng lại.

- Này tiểu tử ngươi có biết chỗ này là chỗ bọn ta thường ngồi không.(Lão đại)

- Vậy sao.Sao ta không thấy chỗ nào đề tên của ngươi vậy.

Ryu làm bộ nhìn xung quanh chỗ ngồi của mình để tìm kiếm tên của người gây chuyện này.Hành động của cậu đã chọc tức đám côn đồ này rồi.

- Tiểu tử ngươi muốn chết sao.(Đệ A)

Tên này nói xong thì từ trong túi áo của mình rút ra một con dao quắm kề vào cổ Ryu.

- Khôn hồn mau cút đi, nếu không thì ta sợ tay run sẽ lỡ tay giết chết ngươi.(Đệ A)

Origami ngồi đối diện Ryu lúc này mặt đầy sát khí nhìn lấy tụi côn đồ này nhưng mà Ryu một cái ánh mắt chặn lại ý định của nàng.

- Đi là được chứ gì.Origami chúng ta đi thôi.

- Chờ đã tiểu tử lão đại nói ngươi đi chứ không phải cô bé đó.(Đệ B)

- Cô bé có hứng thú theo bọn anh chơi một đêm không.Đảm bảo sẽ để ngươi quên lối về luôn.(Lão đại)

- Tôi từ chối.(Origami)

Origami nói xong dự định tách đoàn người cùng Ryu rời đi thì đám côn đồ không để cho nàng rời đi mà chặn đường nàng.

- Nha đầu lão đại xem trọng ngươi là phúc khí của ngươi đấy, biết điều thì chấp nhận đi.(Gái A)

- Ngươi nên quỳ xuống mà cảm tạ hắn đi.(Gái B)

Origami lúc này đã tới biên giới rồi,chỉ cần Ryu một câu nói thôi là đám côn đồ này sẽ bị Origami giải quyết.

- Haiz cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng.

Origami hiểu ý tứ trong lời nói của Ryu, Linh lực trong người nàng bộc phát ra sinh nên không gian chấn.

Ô ô ô ô ô ô ô ô ô ô ô

[Cảnh báo xuất hiện không gian chấn, mức độ là cấp A.Xin nhắc lại mức độ là cấp A]

Mọi người trong nhà hàng ăn đều bỏ chạy tán loạn đi khi mà nghe được còi báo động xuất hiện không gian chấn.

- Làm sao có thể chứ, nàng là Tinh Linh.(Gái A)

- Tinh Linh thì thế nào chứ.Bên trên cầm xuống nàng, ta chưa bao giờ hưởng thụ qua Tinh Linh bao giờ cả.Bắt nàng lại cho ta.(Lão đại)

Đám tiểu đệ cùng xông lên khi nghe lấy lệnh lão đại mình xông về phía Origami.Ryu Dẫn lực cũng là bạo phát.

[Cảnh báo xuất hiện không gian chấn, mức độ là cấp S.Xin nhắc lại mức độ là cấp S]

Lúc này đám côn đồ kinh hãi rồi, bọn họ vạn phần không ngờ mình tùy tiện trêu chọc người thôi vậy mà hai cái đều là Tinh Linh hết hơn nữa là trong đó có một người phát động thông báo không gian chấn cấp S.Gió tán đi để lộ Origami trong Tinh Linh sáo trang của mình, Ryu trên người là Áo giáp huyền bí cùng với trên tay cầm song thương.

- Các ngươi còn có lời trăn chối không.

- Xin tha cho bọn ta.(Lão đại)

- Quá muộn rồi.(Origami)

Origami giơ chân lên rồi dẫm xuống mặt đất.Nhất thời mặt đất rung lên giống như xuất hiện động đất cấp độ 6 vậy.

Oanh

Toàn bộ tòa nhà trong vòng bán kính 1km đều sập đổ đi.Chỗ nhà hàng ăn giờ thành phế tích rồi, đám côn đồ bị chôn sống đi.

- Haiz tự gây nghiệp không thể sống.

Ryu và Origami trở về lại hình dạng nhân loại khi thu hồi lại Linh lực và Dẫn lực chuẩn bị rời đi thì từ trong bóng của một tòa nhà đổ nát trồi lên một vị thân mặc màu đen cùng màu máu giao nhau Gothic LOLI hành trang mỹ thiếu nữ từ trong bóng tối đi ra.

- A ra, A ra lâu ngày không gặp mà bên cạnh anh đã có nhiều cô gái rồi sao Darling.(Kurumi)

- Kurumi là em sao.

Ryu nhìn trước mặt cô thiếu nữ trước mặt này, khuôn mặt rất giống như mà khí tức trên người nàng tràn ngập máu tanh và bạo ngược, cậu biết Kurumi để có được khí tức này thì nàng phải giết rất nhiều người mới có được.Cậu đang định tiến tới chỗ Kurumi để xem nàng thế nào thì đột nhiên một trận mưa bom bão đạn hướng về Kurumi kéo tới.Lúc này, Ryu phản ứng nhanh nhất, trực tiếp hơi vung tay một cái kết giới liền đem những dân thường chưa kịp trốn chạy vào hầm trú ẩn bảo vệ lấy khỏi bị sắp đến mưa bom bão đạn thương tổn.

Mọi người ngẩng đầu nhìn lên, hóa ra là nghe tin tới rồi AST bộ đội. Trong đó bay ở phía trước nhất chính là Origami trực thuộc thủ trưởng Kusakabe Ryouko thượng úy, cùng với Rio tỷ tỷ Takamiya Mana.



- Takamiya Mana ngươi không bao giờ biết bỏ cuộc là gì cả.(Kurumi)

- Tại sao ta phải bỏ cuộc cho người đã sát hại nhiều sinh mệnh như vậy.Hơn nữa còn giết chết mẹ ta.(Mana)

Takamiya Mana định động thủ tiếp khi mà thấy vết tích tàn tạ xung quanh thì nàng hiểu lầm là do Kurumi cùng Origami tạo nên.

- Mana dừng tay lại ngay cho ta.

Ryu nộ hống lên một cái khiến cho mọi người lỗ tai bị chấn động cho không nhẹ, cả Origami và Kurumi đều phải dùng Linh lực bảo vệ tai mình mới không bị cả.

- Là ai nói với ngươi là Kurumi giết mẹ của ngươi hả.Ngươi nói xem ba mẹ của ngươi tên gì?

- Ba của ta là Itsuka Tatsuo, Mẹ ta là Itsuka Haruko.(Mana)

Ryu nghe Mana nói vậy thì cười phá lên nhưng mà ai nấy ở đây đều cảm nhận được trong nụ cười của cậu mang theo sát khí mãng liệt.

- Hay cho cái DEM xã.Hay cho ngươi giỏi tính toán Westcott, sửa đổi ký ức của nàng không những vậy còn cải tạo cơ thể nàng thành như vậy.

Ryu cười xong thì nhìn về phía Mana và thân hình cậu biến mất ngay tại chỗ, sau đó dưới mi mắt của mọi người bộ giáp Anti-Spirit mà DEM tự hào bị vỡ vụng trong nháy mắt mà Mana đang bị Ryu đặt nàng nằm sấp trên đùi mình.

- Ngươi làm gì, mau thả ra ta.(Mana)

- Ta phải dạy dỗ ngươi một trận mới được.

- Ngươi tính…(Mana)

Chát

- AAAA ngươi dám đánh cái mông ta.(Mana)

Ryu không quan tâm tới Mana kêu la mà tiếp tục tát vào mông Takamiya Mana nhiều lần khiến cho cái mông nàng sưng vù lên.

- Ngươi không biết là ngươi đang giết ai sao?Đó là những ký ức sai lệch mà DEM đưa vào trong đầu ngươi.Đây mới là ký ức thật của ngươi.

Ryu nói xong mặc cho Mana nằm trên đùi mình vùng vẩy, cậu đưa ngón trỏ phát ra ánh sáng xanh ấn vào mi tâm của Mana.Theo ngón tay Ryu ấn vào mi tâm Mana, nhất thời từng cổ ký ức của nàng truyền vào não của nàng, những ký ức này là bị DEM dùng đặc thù công nghệ khóa lại ký ức cũ mà chèn vào ký ức giả tạo vào đầu những người mà cao tầng DEM cảm thấy họ có tiềm năng giết chết Tinh Linh.

Takamiya Mana một lúc sao mới mở mắt ra sau đó nàng vòng tay qua cổ Ryu rồi dùng môi của nàng hôn lên môi của Ryu.

- A không công bằng Mana muội nụ hôn đó là của ta.(Kurumi)

Kurumi thấy Mana cư nhiên trước mặt nàng hôn Ryu thì nàng làm sao mà chịu được, làm lão đối đầu nhiều lần như vậy nên là Kurumi cũng không cam chịu yếu thế.Kurumi đi lại dùng tay nắm lấy cổ áo của Mana lôi nàng ra rồi dùng cả hai tay bắt lấy mặt Ryu giữ lại rồi hôn lên môi Ryu, cậu cũng không phản kháng mà mặc cho Kurumi muốn làm gì thì làm.

Ryu đang tận hưởng thì nhóm người AST bay trên không phá vỡ bầu không khí trầm mặc này, các nàng phóng ra những tên lửa về phía nhóm Ryu.Từ dưới đất bổng nhiên xuất hiện những cánh tay màu xám vung qua vung lại đánh bay những tên lửa này đi, vô tình trong đó có một tên lửa dội ngược lại trúng một thành viên của AST khiến cho bộ trang bị Anti-Spirit gặp trục chặc không bay được mà hướng mặt đất rơi xuống.

- Mildred.(Ryouko)

Tính huống quá mất ngờ nên là những thành viên khác trong AST không kịp phản ứng, từ độ cao hơn 1000m rơi xuống mà không có thiết bị hỗ trợ thì không chết cũng bị thương tật vĩnh viễn, Mildred đã nhắm mắt chờ chết rồi nhưng mà đang rơi nàng cảm nhận được mình rơi vào một vòng tay ấm áp và nàng mở mắt ra, đập vào mắt là khuôn mặt điển trai với anh tuấn của Ryu đồng thời nàng thấy được mình đang được Ryu ôm theo kiểu bế công chúa.Ryu ôm Mildred bay tới chỗ Ryouko rồi đưa Mildred cho nàng và rời đi, cùng rời đi với cậu là nhóm bốn người Origami.

Ryu cùng nhóm Origami đã xuất hiện trong nhà mình, cậu có thể cảm nhận được là Man giống Rio dần chuyển sang dạng bán Tinh Linh vì cậu có thể cảm nhận được Linh lực trong người nàng đang dần thức tỉnh, nếu mà kiểm soát không tốt nàng sẽ bạo tẩu và xuất hiện tình trạng Tinh Linh ‘Xoay ngược lại’.

- Về sớm vậy anh Ryu.(Mio)

- Xen anh tìm ai về này.

Ryu nói xong thì lộ ra một cái đầu nhìn mẹ của mình Takamiya Mio, quả nhiên khi mà nàng vừa lộ ra đầu nhìn thì Mio không thấy đâu và Mana cũng vậy,từ trong phòng của Mio truyền ra tiếng răn dạy của Mio đối với Mana.Một lúc sau Mio cùng Mana bước ra khỏi phòng.

- Baba con muốn ngài cứu một người.(Mana)

- Là ai?

- Một Tinh Linh ạ.Mấy ngày trước con vô tình nghe được cao tầng DEM trò chuyện cùng người đó về việc rút thêm năng lượng của Tinh Linh để duy trì sự sống cho họ.(Mana)

- Nghe nói đâu là một hòn đảo ở phía Đông Nhật Bản, tối nay bọn họ sẽ đi tới đó.(Mana)

- Ừ được rồi chuyện này ta biết tính làm gì.

Ryu gật đầu đồng ý yêu cầu của Mana, kì thật không cần Mana nói thì khi Ryu biết thông tin này cũng sẽ đi giải cứu thôi vì đó là Tinh Linh mà Westcott trộm được từ Kabblah sinh mệnh thụ mà, Tinh Linh đó là đại diện của ‘Mỹ lệ và Cân bằng’ cũng là Tinh Linh thứ sáu.

- Mashu, Altria có ở đây không.

- Có.(x2)

Tiếng nói vừa rơi xuống thì Mashu và Altria xuất hiện trước mặt cậu.

- Hai em cùng Kurumi và anh tối nay hành động đi cứu Tinh Linh.

Ryu rất vui mừng khi biết được tung tích của Tinh Linh thứ sáu đại diện ‘Mỹ lệ và Cân Bằng’ ở đâu, cậu chuẩn bị đi giải cứu nàng.Tuy là đi giải cứu có bốn người nhưng mà Kurumi có thể âm thầm điều tra tình hình xung quanh, Ryu có sức chiến đấu kinh khủng cộng thêm với hai Anh Linh một khi bộc phát toàn lực đủ để hủy đi một nửa quốc gia.

Tối đến mọi người đều bí mật theo dõi lấy một cao tầng của DEM sống ở Tenguu city này mà lần theo hắn đi tới địa điểm tập kết của DEM cao tầng rồi hướng thẳng về hòa đảo nào đó nằm ở phía Đông Nhật Bản.

- Kurumi phân biệt cho mỗi lão già đó một phân thân của em trốn vào trong bóng của họ đi, đề phòng bị lạc và thanh tẩy để lão chạy đi thì toi công mất.Khi nào có lệnh của anh thì giết chết luôn.

- Vâng Darling.(Kurumi)

- Mà xong vụ này thì em muốn nhận phần thưởng của mình.(Kurumi)

- Được em muốn gì anh chiều tất.

Duối chân Kurumi cái bóng cái dài ra và có 10 hình dáng cô gái giống hệt Kurumi xuất hiện lặn yên không một tiếng động dung nhập vào cái bóng của tên lão già cao tầng DEM.

- Tiếc là tên Westcott không ở đây.Nếu không thì hắn chết không tử tế đâu.

Thế là nhóm bốn người bí mật theo dõi tới khi 10 lão già lên đảo thì nhóm Ryu cũng lên theo.

- Cứ theo kế hoạch mà tiến hành.

- Rõ.(x3)

Mashu và Altria theo cảm nhận Linh lực mà đi trước giải cứu cho Tinh Linh thứ sáu, Kurumi đi giết 10 lão già kia, Ryu thì gây sự tình.

Thấy mọi người đều đã hành động thì cậu cũng hành động luôn, nói gì thì nói chứ phá hoại và đi gây sự thì là nghề của cậu rồi.Sau lưng cậu hai đôi cánh giang ra cùng với mười cái đuôi mọc ra, cánh vỗ một cái Ryu lao thẳng lên thiên khung rồi cậu không chút cố kị nào thả ra Dẫn lực của mình để thu hút sự chú ý.

Phát hiện có kẻ xâm nhập, toàn bộ đảo lâm vào trạng thái báo động, toàn bộ hệ thống đánh chặn đều hướng thẳng Ryu chuẩn bị khai hỏa, ba tàu khu trục trên biển cũng đưa nòng pháo về phía Ryu.

Trong phòng họp mấy tên lão già nhìn thấy Ryu lơ lửng trên không thì trên khuôn mặt lộ ra thần sắc hưng phấn tột cùng.

- Nhanh lên bắt hắn lại, hắn là Tinh Linh.(Lão già A)

Theo mệnh lệnh của mấy lão già truyền ra thì toàn bộ hỏa lực khai hỏa bắn về phía Ryu, cậu thấy hàng loạt những tên lửa đạn đạo phóng tới mình, cậu chỉ lộ thần sắc khinh thường.Ryu hai tay chấp vào nhau giống như là những tăng phật vậy rồi từ mở ra, ở giữa xuất hiện tia lôi điện lóe lên.

- Thiên Quân – Phích Lịch Dạ Xoa.

Từ trên trời mây đen kéo tới và từ đó xuất hiện tia điện tử sắc rồi hạ xuống hòn đảo khắp nơi cùng với ba tàu khu trục.Trận sét oanh tạc này kéo dài có nửa tiếng thôi nhưng mà cả ba tàu khu trục đã chìm luôn rồi, hòn đảo thì khắp nơi bóc cháy.

- Điều đó không có khả năng.Tại tên Tinh Linh này lại mạnh như vậy.(Lão già A)

- A ra điều đó các ngươi không tìm được đáp án đâu.(Kurumi)

- Các ngươi vì Linh lực của Tinh Linh để trường sinh mà không ngừng rút ra Linh lực của nàng, như vậy lấy mạng của các ngươi đổi lại đi.(Kurumi)

Kurumi nói xong thì từ dưới chân của 10 lão già này xuất hiện 10 Kurumi chĩa súng vào đầu rồi bóp cò lấy khẩu súng trên tay mình.Cả 10 lão già đều không kịp phản ứng thì huyệt thái dương của bọn hắn đều thủng một lỗ trên đó.Kurumi giết xong 10 lão già xong thì biến mất như là chưa bao giờ xuất hiện vậy.

Mashu và Altria theo Linh lực cảm nhận đã đi tới nơi giam giữ Tinh Linh thứ sau nhưng mà nơi này được canh phòng rất nghiêm tranh.Hai người vừa xuất hiện thì đã bị lính gác phát hiện thì bọn lính gác không nói lời gì mà xả đạn vào hai người nhưng tất cả đều vô dụng.

Mashu Bảo khí Lord Chaldeas có lực phòng thủ mà không vũ khí nào có thể xuyên qua được, Altria sẽ lao lên khi mà bọn lính đang thay đạn mà chém chết bọn lính, cứ thế hai người một công một thủ tiến dần tới nơi mà để ống nghiệm, từ trên trong các ống nghiệm hai người Mashu và Altria thấy được người mà mình cần tìm.

Altria mặc kệ các nhà khoa học kêu gào vẫn dùng Excalibur Vivian của mình chém nát đi ống nghiệm cứu ra Tinh Linh thứ sáu.Altria đảm nhiệm cõng người mà mình vừa cứu rời đi, Mashu đảm nhiệm boc5 hậu.Thoát ra ngoài hai người đều phóng lên không trung tới bên cạnh Ryu và Kurumi.



- Cảm ơn hai em nhé.À Mashu, Altria hai em cũng thắc lắc là anh nghiêm túc sẽ như thế nào đúng không.

Nhìn thấy Mashu và Altria gật đầu cùng với Kurumi hiếu kì nhìn mình thì cậu cười một cái rồi tay phai đưa lên cao từ đó xuất hiện một quả cầu khổng lồ mà ba người Mashu, Altria và Kurumi cảm nhận được khí tức hủy diệt.

- Đây là chỉ có 5 thành thực lực thôi.Đại Nguyên Đế - Endon.

BÙM

Cả hòn đảo dưới một đòn này của Ryu biến mất đi, giống như là hòn đảo chưa bảo giờ tồn tại vậy.Ba người Mashu, Altria và Kurumi khiếp sợ lấy với thực lực của Ryu khi mới dùng có năm thành lực lượng.Ryu ôm lấy Tinh Linh thứ sáu trở về nhà cùng Mashu, Altria và Kurumi.Về tới nhà đã là 12h đêm nên là Ryu giao Tinh Linh thứ sáu cho Queen chăm sóc.

Trong phòng Ryu, Kurumi đang không mặc gì mà chỉ nội y màu đen trên người đang vũ mị quyến rũ lấy Ryu.Cậu cũng không kiêng kỵ gì mà nhào tới úp mặt vào đồi núi cao ngất trên người Kurumi không ngừng cọ lấy.

- A ra, A ra thô bạo vậy sao.Tới đây nào Darling.(Kurumi)

Kurumi dạng hai chân ra để lộ tiểu nguyệt ẩm ước của nàng trước mặt Ryu, cậu đi tới để cự long của ngay tiểu nguyệt của Kurumi rồi ngưỡng ngực mình và cự long chui vào trong tiểu nguyệt của Kurumi.

- Ưm cũng đau đấy.Vậy mà em nghĩ là sẽ đau lắm.(Kurumi)

Ryu nghe Kurumi nói vậy thì dùng tư thế ‘Sư thầy giã cối’ khiến cho Kurumi rên rỉ không ngừng, sáu tiếng sau Kurumi mới cầu xin tha, Kurumi phải lết tấm thân đau đớn của mình về phòng.Kurumi vừa mới rời đi thì Mana đi vào bất ngờ từ sau lưng Ryu đẩy cậu một cái khiến cho Ryu ngả xuống giường, sau đó Mana xông tới lật ngược cậu lại rồi dùng cường ngạch tư thế cường đẩy Ryu nhưng sao đó nàng bi kịch bị Ryu đảo ngược tình thế.

Sáng ngày hôm sau đón nhận ánh mắt cổ quái cùng hả hê, Mana hết cách để biết trốn vào long Mio để tìm được chỗ trốn.

- Được rồi anh đi đón chị em của mọi người đây.

- Anh cũng dám trước mặt bọn em nói ra được.(Queen)

Queen hung hăn trừng Ryu một cái rồi không nói gì thêm.

- Mashu, Altria chuẩn bị đi.

Sáng sớm vừa mới mở mắt ra thì nhận được âm báo từ hệ thống là Thẻ triệu hồi Servant nữ ở thế giới FATE đã làm lạnh hoàn tất rồi.

Ryu thấy hai người Mashu, Altria đã chuẩn bị xong thì đứng lên.

- Dùng Thẻ triệu hồi Servant nữ ở thế giới FATE.

Tấm Thẻ triệu hồi Servant nữ ở thế giới FATE treo trên cổ Ryu bay lên rồi hạ xuống đất, vòng xoáy màu đen xuất hiện hút lấy Ryu, Mashu và Altria vào trong.Ba người họ xuất hiện lần nữa đã nơi rất quen thuộc với họ rồi, trước mặt họ là bình đài phía trên là những ngọn lửa lam đậm cùng với trói buộc.Cảm nhận được ba người xuất hiện những ngọn lửa lam đậm dị động lên nhưng cũng không tránh thoát được trói buộc.

Từ trong những ngọn lửa lam đậm thì có một ngọn lửa lam đậm trói buộc biến mất và người bên trong xuất hiện trước mặt ba người Ryu, Mashu và Altria.

- Không ngờ ta là người thoát ra.(Nero)

Ryu, Mashu và Altria thấy đối thủ xuất hiện thì vào thế chiến đấu của mình. Thông tin của cô gái trước mặt mình xuất hiện.

Nero Claudius

Thân phận: Servant

Giới chức: Saber, Caster

Chỉ số: Str: B, Agi:A+, Luc: A+, End: B, Mag: A

Bảo Khí: Laus Saint Claudius, Lauda Lentum Domus Illustrius

Giới thiệu: Có phong cách riêng cùng một vẻ đẹp phi giới tính.

Mặc dù hơi ích kỉ, kiêu căng nhưng cô là một người rất vui vẻ và cởi mở. Vị hoàng đế tự nuông chiều bản thân này được thần dân yêu quý bởi tính cách ngây thơ tựa con nít của cô ấy.

Tên thật của cô là Nero Claudius Caesar Augustus Germanicus.

Vị hoàng đế thứ 5 của đế quốc La Mã.Vị bạo chúa khét tiếng với cuộc đời nhuốm màu độc dược và những mưu mô.

- Nào chiến đấu đi.Nếu ngươi thắng thì ta thuộc về ngươi, nếu ngươi thua ngoan ngoãn bồi tiếp ta đi nào.(Nero)

- Đúng là một người đầy mưu mô mà.

Ryu lời nói vừa mới hạ xuống thì Mashu đã dẫn đầu làm khó dễ rồi, Mashu ném Bảo khí của mình là Lord Chaldeus đi bay về phía Nero.Nero thân chinh bách chiến nên là lướt sang bên trái để né đi vì nàng biết nếu mình ngạch kháng đòn đó thì hai người Ryu và Altria đang đứng chờ vận sức kia sẽ bạo phát lôi đình công kích.

Nero né xong thì nàng nhảy lên một cái và Lord Chaldeus từ phía sau nàng bay ngược về chỗ Mashu, khi mà nàng ở trên không trung thì Ryu và Altria cũng động.

- Uy tín lãnh đạo.(Altria)

- Summer Splash! và Beach Flower.(Altria)

Ryu được buff từ Altria nên là hướng thẳng về Nero đâm ra nhất thương và Altria chém xuống một kiếm đã súc lực từ nãy tới giờ ra.Nero độ may mắn rất cao nên là khi nàng nhảy lùi lại cả hai đòn đều đánh xuống đất không trúng nàng.

- Tới lượt ta phản công rồi.(Nero)

Nero gọi ra hai Bảo khí của mình là Laus Saint Claudius và Lauda Lentum Domus Illustrius, hai thanh Bảo khí này đều thuộc về kiếm cả nhưng mà đều rất dài.Nero vung hai Bảo khí về phía trước tạo nên hai bán nguyệt trảm màu đỏ bay về phía Ryu và Altria, cả hai không vội mà chỉ dịch cơ thể mình sang hai bên và Mashu mang theo Lord Chaldeus tới trước cản lại đòn công kích của Nero nhưng mà điều này khiến cho Nero có thời gian thi triển tuyệt chiêu của mình rồi.

- Đặc Quyền Hoàng đế và Ba Lần Đón Mặt Trời Lặn.(Nero)

Hai tuyệt chiêu Nero vừa kích hoạt có tác dụng là hồi HP của mình nếu giảm xuống đồng thời tăng lên sức tấn công và sức phòng thủ của bản thân hơn nửa bản thân nàng nhận được buff hồi sinh 3 lần.Đó chưa hết đâu vì Nero có tận hai giới chức lận.

- Bảy Vương Miện.(Nero)

Tuyệt chiêu này cũng tăng lên sức tấn công và sức phòng thủ của mình nên là giờ tấn công và phòng thủ của Nero rất cao, nàng kéo theo Laus Saint Claudius và Lauda Lentum Domus Illustrius lao thẳng tới khi tới khoảng cách vừa đủ rồi thì vung Laus Saint Claudius và Lauda Lentum Domus Illustrius xuống, Mashu lại dùng Lord Chaldeus đỡ nhưng lần này lực phản chấn từ cú va chạm khiến nàng phải lùi lại phía sau rất xa để lộ Ryu và Altria trước mặt Nero.

Nhìn thấy hai người Ryu và Altria gần ngay trước mặt mình, Nero nở nụ cười điên cuồng, nàng vung Laus Saint Claudius và Lauda Lentum Domus Illustrius từ hai bên trái phải tạo thành thế gồng kiềm, giờ hai người Ryu với Altria lùi lại cũng không kịp nữa vì Laus Saint Claudius và Lauda Lentum Domus Illustrius có độ dài nên là dù có lùi lại vẫn dính thôi.

- Thiên Quân – Phích Lịch Dạ Xoa.

Từ trên trời một đạo lôi điện tử sắc to như cột đình hạ xuống đánh trúng người Nero khiến cho nàng kêu lên một tiếng đau đớn cùng với cảm giác tê dại truyền khắp toàn thân.Nhiêu đó đủ để Mashu tới bảo vệ được một người rồi, người mà Mashu chọn bảo vệ là Altria.Ryu có cách phòng thủ của bản thân mình,chỉ thấy cậu nâng tay và trên tay cậu xuất hiện một quyền sáo và cậu ngạch kháng một đòn này của Nero.

COONG

Quyền sáo và Laus Saint Claudius va chạm nhau phát ra âm thanh chói tay.

- Ở khoảng cách này thì đừng hòng né.Diệt Thế Long Quyền – Tam Quyền Vạn Vật.

Một quyền ấn từ trên tay Ryu phát ra lao thẳng về phía Nero nhưng mà trên người nàng có buff hồi sinh 3 lần nên là đòn này chỉ triệt tiêu đi một lần hồi sinh của Nero mà thôi, cậu không bỏ qua cơ hội này mà tấn công dồn dập vào.

- Diệt Thế Long Quyền – Nhất Quyền Định Thiên Hạ.

- Diệt Thế Long Quyền – Nhị Quyền Toái Sơn Hà.

Hai đòn công kích đều triệt tiêu đi buff hồi sinh của Nero, lúc này Nero mới rời khỏi trạng thái tê liệt do dòng điện mang lại.

- Giỏi đấy nhưng tới đây là kết thúc.(Nero)

Cả hai Bảo khí Laus Saint Claudius và Lauda Lentum Domus Illustrius được nàng giơ lên quá đầu rồi chém thẳng xuống Ryu, với cự ly gần như vậy Nero có lòng tin sẽ đánh trọng thương Ryu từ đó nàng có thể chế trụ được hai người còn lại.Đôi mắt bình thường của Ryu đột nhiên biến đổi và xuất hiện là Seinegan, nhờ đôi mắt này mà Ryu đọc được vị trí công kích của Nero kết hợp với Haki quan sát nhìn thấy tương lai nên là thân hình cậu lóe lên biến mất trước mặt Nero và cậu đang ở trên đầu Nero.

- Nguyên Tố Lĩnh vực và Haki Lĩnh vực.

- Diệt Thế Long Quyền – Ngũ Quyền Bại Tất Cả.

Dưới song trọng lĩnh vực thì Nero không thể di chuyển và lãnh trọn đòn công kích của Ryu mà bay ngược ra ngoài nằm dưới đất không cử động, hiện tại trạng thái của nàng không tốt lắm.Nero toàn thân cao cấp đều tê ẩm cả không thể giơ tay nhấc chân gì được vì xương cốt của nàng dưới một quyền này đã bị chấn nát hết rồi.Một lúc lâu Nero mới chật vật thốt lên ba chữ.

- Ta nhận thua.(Nero)

Nero nhận thua thế nên là cơ thể nàng được tự động chữa trị.Ngay khi Ryu còn đang thắc mắc là tại sao mình không cùng Nero đưa tới nơi để động phòng thì bình đài chấn động mãng liệt, từ đó tám ngọn lửa lam đậm phía trên trói buộc bị chấn nát và tám thân ảnh cô gái xuất hiện trước mặt Ryu cùng với những người khác.

Một đòn vừa nãy của Ryu hạ xuống đã làm cho một vài trói buộc bị nớt lỏng ra nên là có tám người nhanh chóng phá khai trói buộc mà ra.

Vậy là một nhóm bốn người Ryu, Mashu, Altria và Nero sẽ phải đối đầu với tám Anh Linh cùng một lúc hơn nữa toàn bộ đều không phải là dạng vừa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook