Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1124: Kế hoạch ám sát Từ Thiên Nhiên. Ngưng tụ Đệ Nhị Hồn Hạch phương pháp

KnightDradon

25/09/2022

Hoắc Vũ Hạo và Hiên Tử Văn đang bàn bạc với nhau về việc chế tạo Cấp 9 Hồn Đạo Khí đủ sức làm rung động Hồn Đạo Sư Giới nếu được công bố. Đang lúc hai người trò chuyện với nhau thì ngoài cửa dò vào tới một người đại đầu trọc.

- Ngó dáo dác cái gì?(Hiên Tử Văn)

- Ta không phải sợ quấy rầy các ngươi sao?(Hòa Thái Đầu)

Hòa Thái Đầu chính thức trở thành Cấp 8 Hồn Đạo Sư, hắn Hồn Lực tu vi đột phá Bát hoàn có quan hệ trực tiếp. Vốn là thân là Thức Ăn hệ Khí Hồn Sư hắn, Hồn Lực tu vi muốn tăng lên là mười phần khó khăn, Càn Khôn Tạo Hóa Đan tác dụng đối với hắn mà nói có thể nói là lớn nhất.

- Vũ Hạo, Học viện bên kia để ngươi đi qua một chuyến. Nghe nói, Huyền lão bọn họ xuất qua.(Hòa Thái Đầu)

Nghe Hòa Thái Đầu vừa nói như thế, Hoắc Vũ Hạo ánh mắt nhất thời sáng ngời. Ban đầu Đường Môn đem 1 viên Càn Khôn Tạo Hóa Đan tặng cho Sử Lai Khắc Học viện, Huyền lão liền mang theo Ngôn Thiếu Triết cùng Tiên Lâm Nhi bế quan. Đây cũng là trải qua Hải Thần Các hội nghị thảo luận nghiên cứu sau quyết định. Sở dĩ là bọn hắn ba vị mà không phải Hải Thần Các sở hữu túc lão cùng chung phục dụng, là từ đối với Sử Lai Khắc học viện tương lai suy nghĩ.

Sử Lai Khắc Học viện chư vị túc lão không nghĩ tới Huyền lão cùng Ngôn Thiếu Triết và Tiên Lâm Nhi bế quan tận 1 năm rưỡi. Hòa Thái Đầu vừa nói bọn họ xuất quan, Hoắc Vũ Hạo kinh hỉ không thôi. Hắn quan tâm là Huyền lão có thành công đột phá bước vào Cực Hạn Đấu La 99 cấp kế tục Mục lão.

- Hiên lão sư, ta đi xem đi một chút.(Hoắc Vũ Hạo)

- Ngươi đi đi, mấy ngày qua ngươi không cần tới. Ta đoán chừng ta làm bước đầu thiết kế cũng muốn 10~15 ngày khoảng chừng, ngươi nửa tháng sau lại trở về.(Hiên Tử Văn)

Rất nhanh, Hoắc Vũ Hạo dẫn theo gọi tới Bối Bối cùng đi tới Sử Lai Khắc Thành. Đi vào trong Học viện, đám người Hoắc Vũ Hạo phiêu nhiên lướt qua Hải Thần Hồ leo lên Hải Thần Đảo. Khi mọi người đi vào Hải Thần Các thì Hải Thần Các một tầng đại sảnh bàn dài bên cạnh đã ngồi đầy người, ngoại trừ Hoắc Vũ Hạo cuối cùng đến bên ngoài, mặt khác thành viên Hải Thần các đã toàn bộ đến đông đủ. Huyền lão ngồi ở chủ vị, nhìn nguyên lai tựa hồ không có thay đổi gì nhưng Hoắc Vũ Hạo vẫn mơ hồ cảm thấy Huyền lão bây giờ bất đồng.

- Đã đến, ngồi đi.(Huyền Tử)

- Vũ Đồng, ngươi cũng ngồi đi.(Huyền Tử)

Huyền Tử thấy Hoắc Vũ Hạo hơi kỳ quái liền mở miệng giải thích cho Hoắc Vũ Hạo biết.

- Huyền lão, ngài thành công?(Hoắc Vũ Hạo)

- Cuối cùng, ta bước ra một cửa ải kia. Thực không dễ dàng cả, bình cảnh Siêu Cấp Đấu La 98 cấp khốn ta bao nhiêu năm nhờ có Càn Khôn Tạo Hóa Đan mà bước ra một bước tiến vào Cực Hạn Đấu La 99 cấp.(Huyền Tử)

- Khi phục dụng xong Càn Khôn Tạo Hóa Đan bực này Đan dược thật sự là không nên tiêu hao ở trên người ta mà ở trên người đám trẻ tuổi các ngươi.(Huyền Tử)

- Trước khi các ngươi tới đây, chúng ta đã bỏ phiếu quyết định tại Hải Thần Các cho các ngươi Đường Môn gia tăng một vị trí, trừ ngươi ra thì toàn bộ thông qua. Chúng ta tiến hành đề tài khác thảo luận.(Huyền Tử)

Vẻ mặt Hoắc Vũ Hạo sắc mặt vui mừng ngồi nghiêm chỉnh, ánh mắt lại nhìn về phía Ngôn Thiểu Triết cùng Tiên Lâm Nhi, hai vị cũng là tươi cười rạng rỡ, không cần hỏi cũng biết hơn một năm bế quan, bọn họ cũng là có đại thu hoạch.

- Hai năm qua, Nhật Nguyệt Đế Quốc an tĩnh đến đáng sợ, bọn chúng không có bất kỳ động tĩnh gì. Nhật Nguyệt Đế Quốc đối với tin tức đều phong cấm càng nghiêm mật. Cơ hồ tại tất cả cùng các quốc gia giáp giới biên cảnh chỗ đều có số lớn Không Trung Dò Xét Hồn Đạo Khí.(Huyền Tử)

- Nguyên thuộc Đấu La Đại Lục Tam quốc tốn sức tâm tư cũng chỉ có thể đạt được một ít rất có hạn tin tức.(Huyền Tử)

- Từ Thiên Nhiên dã tâm bừng bừng cộng thêm thiên sinh tàn tật tạo thành hắn kiêu hùng tâm tính. Cách đây không lâu, Tam quốc du thuyết chúng ta tham gia lần thứ nhất hành động của bọn hắn, bọn họ chưa nói nhưng hành động mục đích là Nhật Nguyệt Đế Quốc Minh Đô. Hi vọng chúng ta có thể phái cường giả tham dự, mọi người nói một chút cái nhìn.(Huyền Tử)

- Huyền lão, bọn họ hành động mục tiêu là cái gì?(Tiên Lâm Nhi)

- Ám sát Từ Thiên Nhiên. Lý do của bọn hắn cũng rất đầy đủ.(Huyền Tử)

- Từ Thiên Nhiên kế vị không lâu liền đã phát động ra xâm lược chiến tranh, hơn nữa lấy được kinh người hiệu quả. Nếu như không phải Vũ Hạo bang Tinh La Đế Quốc đoạt lại Minh Đấu Sơn Mạch quyền khống chế chỉ sợ xảy ra vấn đề càng lớn hơn. Hơn nữa, thông qua xâm lược chiến tranh mà hiện tại Từ Thiên Nhiên tại Nhật Nguyệt Đế Quốc địa vị đã vững chắc, hắn bài trừ đối lập chèn ép đã từng tranh đoạt ngôi vị Hoàng đế huynh đệ. Thủ đoạn khốc liệt nhưng mà lấy được kinh người hiệu quả.(Huyền Tử)

- Hai năm lặng yên không có chuyện gì xảy ra, theo suy đoán thì không bao lâu thời gian Nhật Nguyệt Đế Quốc phương diện sẽ lần nữa khởi xướng chiến tranh toàn diện. So với lần trước, tất nhiên là lôi đình vạn quân càng khó đối phó hơn.(Huyền Tử)



- Một khi Từ Thiên Nhiên gặp chuyện không may bị ám sát thành công thì nội bộ Nhật Nguyệt Đế Quốc đại loạn, nội bộ một khi xảy ra tranh quyền tưởng tiến hành xâm lấn Tam quốc khó càng thêm khó. Sở dĩ, ám sát Từ Thiên Nhiên có thể cho chúng ta càng dài giảm xóc thời gian đồng thời cũng cực đại trình độ suy yếu Nhật Nguyệt Đế Quốc thực lực tổng hợp.(Huyền Tử)

- Nói ám sát Từ Thiên Nhiên thì dễ nhưng ai cũng biết bên cạnh hắn có Phong Hào Đấu La cường giả hộ giá cộng thêm ở trong bóng tối Phong Hào Đấu La, trình độ nào đó mà nói ám sát Từ Thiên Nhiên khó khăn thế nào.

- Hành động nhân số sẽ không quá nhiều, nhưng tất cả đều là đỉnh cấp cường giả, bọn họ lần này đến cũng không có trông cậy vào học viện toàn lực tương trợ, dù sao hiện tại đang không có phát động chiến tranh, chúng ta như cũ là trung lập địa vị. Bọn họ chủ yếu nhất là hy vọng hướng chúng ta mượn người.

Đại đa số thành viên Hải Thần các trên mặt đều lưu lộ ra kinh ngạc vẻ, chủ yếu nhất là vì mượn người nhưng không biết mượn ai. Hoắc Vũ Hạo vừa nghe liền biết hắn chắc chắn là được chỉ mặt điểm tên.

- Tam quốc mượn người có Đường lão cùng Hoắc Vũ Hạo. Vũ Hạo, ngươi nói cái nhìn của ngươi.(Huyền Tử)

- Học viện để cho ta đi, ta liền đi. Ta nghe học viện phân phó.(Hoắc Vũ Hạo)

- Chẳng phải trước kia ngươi ưu thích ra ngoài bôn ba sao? Như thế nào, lần này có chút miễn cưỡng?(Huyền Tử)

- Không có miễn cưỡng. Bất quá, nếu như ta lần này đi có thể hay không tính toán là của ta tốt nghiệp khảo hạch?(Hoắc Vũ Hạo)

Hoắc Vũ Hạo đối với mình tốt nghiệp khảo hạch nhưng là nhớ mãi không quên. Hai quả Cấp 9 Định Trang Hồn Đạo Pháo hắn đã chế tạo ra tới giao cho Sử Lai Khắc học viện. Về phần khiêu chiến Ngôn Thiếu Triết viện trưởng, bởi vì Ngôn viện trưởng đang bế quan tự nhiên là còn không có tiến hành nhưng học viện cho hắn ba năm thời gian đã qua hai năm.

Hoắc Vũ Hạo vốn tính bản thân đột phá 90 cấp trở thành Phong Hào Đấu La cùng Đường Vũ Đồng khiêu chiến Ngôn Thiếu Triết nhưng hiện tại ít nhất tham dự nhiệm vụ ám sát Từ Thiên Nhiên là hắn không có cơ hội đột phá.

- Có thể, nhiệm vụ lần này đã đầy đủ khó khăn, tựu làm ngươi tốt nghiệp khảo hạch sao. Hơn nữa ta hướng ngươi hứa hẹn, chỉ cần ngươi hoàn thành nhiệm vụ lần này, như vậy không cần khiêu chiến Thiếu Triết. Chứng minh ngươi có đầy đủ năng lực tốt nghiệp.(Huyền Tử)

Nghe Huyền lão lời nói, mọi người sắc mặt cũng trở nên có chút quái dị, Hoắc Vũ Hạo tốt nghiệp khảo hạch rất có thể là Sử Lai Khắc học viện trong lịch sử gian nan nhất một lần.

- Huyền lão, nếu không chúng ta Đường Môn bên này nữa phái mấy người cùng Vũ Hạo đi. Ta e sợ Nhật Nguyệt Đế Quốc…(Bối Bối)

- Không, nhiều người chưa chắc là tốt. Ít người ngược lại dễ dàng hơn thoát thân, có Đường Long hỗ trợ thì Vũ Hạo dễ dàng đào thoát dù nhiệm vụ ám sát thất bại hay thành công.(Huyền Tử)

- Vũ Hạo, ngươi phải nhớ kỹ ngươi cũng không phải là nhiệm vụ lần này chủ đạo người. Nhiệm vụ lần này chủ đạo là nguyên chúc Đấu La Đại Lục Tam quốc những người đó, ngươi muốn làmchính là phối hợp bọn họ nhưng cũng không phải lấy thân phạm hiểm. Cụ thể đến ám sát thời điểm, ngươi không cần phải tham gia, đây là ta cùng bọn họ nói tốt điều kiện, nếu không ta cũng sẽ không cho ngươi đi.(Huyền Tử)

- Ngươi chủ yếu là giúp bọn hắn hoàn thành ẩn nặc. Một khi gặp phải nguy hiểm, ngươi không cần phải để ý đến bất luận kẻ nào, lập tức thoát khỏi chiến trường, lấy an toàn của mình làm trọng. Hiểu chưa?(Huyền Tử)

- Huyền lão yên tâm, ta có chừng mực. Ta sẽ tận lực trợ giúp bọn họ, nếu như là không thể làm cũng sẽ không miễn cưỡng.(Hoắc Vũ Hạo)

Kế tiếp, Hải Thần Các Hội nghị thảo luận trước mắt Sử Lai Khắc Thành kiến thiết cùng ba đạo Hồn Đạo Sư quân đoàn huấn luyện. Đợi khi Hải Thần Các Hội nghị kết thúc thì Huyền Tử giữ lại Hoắc Vũ Hạo và Đường Vũ Đồng vì hắn muốn truyền thừa ngưng tụ Đệ Nhị Hồn Hạch.

- Muốn ngưng tụ Đệ Nhị Hồn Hạch thật ra vấn đề lớn nhất không phải là tự thân tu vi. Lấy tu vi của ta thì sớm tựu có thể trở thành Cực Hạn Đấu La. Vấn đề mấu chốt là ở lực khống chế, đối với mình Hồn Lực khống chế, Tinh Thần Lực khống chế còn có đối với Đệ Nhất Hồn Hạch khống chế.(Huyền Tử)

Hoắc Vũ Hạo sâu chấp nhận gật đầu, Huyền lão lời nói cũng là hắn đối diện trước mặt vấn đề.

- Đệ Nhất Hồn Hạch ngưng tụ thành công có thể thật lớn trình độ áp súc tự thân Hồn Lực từ đó làm cho mình có càng thêm khổng lồ Hồn Lực. Đạt tới thực lực bay vọt về chất, vô luận là ở Hồn Lực cường độ, số lượng vẫn còn là uy lực cùng sự khôi phục sức khỏe phương diện cũng là khổng lồ tăng lên.(Huyền Tử)

- Đó là tại sao đến Phong Hào Đấu La, thực lực có sinh ra chất biến nguyên nhân mà Đệ Nhị Hồn Hạch ngưng tụ cùng Đệ Nhất Hồn Hạch cũng là hoàn toàn bất đồng, đây cũng là tại sao muốn đột phá Cực Hạn Đấu La như vậy khó khăn nguyên nhân.(Huyền Tử)

- Đệ Nhị Hồn Hạch thành lập theo ta kinh nghiệm nhiều năm nhìn nhưng thật ra là có vài loại bất đồng phương thức mà phương thức là không cùng sở sinh ra hiệu quả cũng bất đồng.(Huyền Tử)

Huyền Tử giảng giải cho Hoắc Vũ Hạo và Đường Vũ Đồng biết nếu muốn ngưng tụ Đệ Nhị Hồn Hạch cần phải giải quyết Đệ Nhất Hồn Hạch sinh ra quấy nhiễu. Đệ Nhất Hồn Hạch tạo thành tương đương với một Hồn Sư Hồn Lực trọng yếu. Sở hữu Hồn Lực cũng là lấy nó làm trung tâm tiến hành vận chuyển, tăng lên, khống chế. Đơn giản mà nói, Đệ Nhất Hồn Hạch chính là tâm mà những khác sở hữu Hồn Lực cũng muốn quay chung quanh nó xoay tròn. Đệ Nhất Hồn Hạch đối với chúng có rất mạnh lực khống chế cùng lực ảnh hưởng.

- Muốn ngưng tụ Đệ Nhị Hồn Hạch là ngươi chạm đến Đệ Nhất Hồn Hạch lợi ích, Đệ Nhất Hồn Hạch sẽ sinh ra kháng cự vì khi ngưng tụ Đệ Nhị Hồn Hạch thời điểm tương đương với liền là phá hủy Đệ Nhất Hồn Hạch tuần hoàn quy tắc.(Huyền Tử)



Hoắc Vũ Hạo thâm dĩ vi nhiên nhẹ gật đầu, Huyền lão hình dung thập phần hình tượng cùng hắn tình huống gặp gỡ giống như đúc.

- Có vẻ, ngươi tựa hồ đã nhận thức được. Sẽ không phải bắt đầu trùng kích ngưng tụ Đệ Nhị Hồn Hạch đi?(Huyền Tử)

- Đã bắt đầu có một đoạn thời gian nhưng một mực không có sờ đến cửa. Bằng không thì vì cái gì Vũ Đồng đều là Phong Hào Đấu La, ta còn không phải? Đệ Nhị Hồn Hạch làm phức tạp ta đã lâu.(Hoắc Vũ Hạo)

- Hậu sinh khả uý. Vũ Hạo, ngươi nhất định nhớ kỹ ngưng tụ Đệ Nhị Hồn Hạch tối kỵ nhất vội vàng. Một khi ngươi vô cùng vội vàng cường hành vận chuyển có thể sẽ tẩu hỏa nhập ma, khi đó dù là Thần chỉ khó cứu được.(Huyền Tử)

- Hồi ta còn trẻ vẫn có chút bốc đồng vội vả nếm thử ngưng tụ Đệ Nhị Hồn Hạch, kết quả kém chút tẩu hỏa nhập ma. Nếu không phải Mục lão vừa vặn ở bên cạnh thay ta giải quyết thì các ngươi đã không thấy ta rồi.(Huyền Tử)

- Dù thế, sau sự kiện đó mà ta phải liệt gường 3 năm mới khôi phục nguyên khí. Không dám vội vàng ngưng tụ Đệ Nhị Hồn Hạch.(Huyền Tử)

- Đáng sợ như vậy?(Hoắc Vũ Hạo)

- Đó là đương nhiên, thực tế Đệ Nhất Hồn Hạch ngưng tụ thành công là trải qua kịch liệt áp súc Hồn Lực Boom. Khi nó ổn định chính là Hồn Lực nguồn suối nhưng khi nó mất ổn định sẽ trở thành Boom đúng nghĩa.(Huyền Tử)

- Được rồi, ngươi đã tiếp xúc đến việc ngưng tụ Đệ Nhị Hồn Hạch cảm thụ phải sâu, ta tiếp tục giảng cho ngươi. Những kinh nghiệm này đối với ngươi tương lai đột phá thật là có trợ giúp.(Huyền Tử)

- Vâng.(Hoắc Vũ Hạo)

Huyền Tử giảng cho Hoắc Vũ Hạo về cách ngưng tụ Đệ Nhị Hồn Hạch phương pháp. Trước mắt, ngưng tụ Đệ Nhị Hồn Hạch phương pháp có hai loại.

Thứ nhất, là Đồng Vị Cộng Hưởng muốn để Đệ Nhị Hồn Hạch khi ngưng tụ không chịu đến Đệ Nhất Hồn Hạch quấy nhiễu, đầu tiên muốn thuận theo hắn. Thuận theo Đệ Nhất Hồn Hạch tồn tại, Đệ Nhị Hồn Hạch đang ngưng tụ thời điểm phải tìm được Đệ Nhất Hồn Hạch vận hành quy luật cùng tần suất. Tại nếm thử ngưng tụ Đệ Nhị Hồn Hạch ngay từ đầu, muốn trước hoàn thành đồng vị cộng hưởng, như vậy mới có thể tận khả năng giảm đi Đệ Nhất Hồn Hạch quấy nhiễu.

Thứ hai, là Âm Dương Hổ Bổ khi ngưng tụ Đệ Nhị Hồn Hạch thời điểm ở thời điểm ban đầu đi hoàn toàn bất đồng đường. Tương đương với hoàn toàn một lần nữa ngưng tụ một cái Hồn Hạch đi ra cùng Đệ Nhất Hồn Hạch tuyệt không thể làm chung cũng muốn thừa nhận Đệ Nhất Hồn Hạch toàn bộ quấy nhiễu.

- Phương pháp xây dựng Đệ Nhị Hồn Hạch mà ngài đề cập tới là Âm Dương Hổ Bổ, ta vẫn chưa hiểu.(Hoắc Vũ Hạo)

- Đơn giản mà nói, nếu như của ngươi Đệ Nhất Hồn Hạch tại hình thành thời điểm, Hồn Lực là phía bên trái xoay tròn, như vậy ngươi đang ngưng tụ Đệ Nhị Hồn Hạch thời điểm muốn nó hướng bên phải xoay tròn. Hết thảy đều phải cùng Đệ Nhất Hồn Hạch hoàn toàn khác biệt.(Huyền Tử)

Nghe Huyền lão nói đến đây, Hoắc Vũ Hạo chỉ cảm thấy trong đại não vang lên một tiếng nổ vang, cho tới nay trong lòng hắn một cái trọng yếu nghi hoặc đột nhiên đã có đáp án.

- Huyền lão, Thú Thần – Đế Thiên có phải hay không thành tựa Âm Dương Hổ Bổ Song Hồn Hạch?(Hoắc Vũ Hạo)

- Ngươi vậy mà đoán được? Không sai, Thú Thần Đế Thiên đúng là Âm Dương Hổ Bổ Song Hồn Hạch, sở dĩ hắn mới cường đại như vậy.(Huyền Tử)

- Ngươi đừng nghĩ đến việc tu luyện Âm Dương Hổ Bổ Song Hồn Hạch. Thân thể cường độ của ngươi dù tốt cũng không sánh bằng Hồn Thú. Nhân Loại cùng Hồn Thú xét cho cùng về bản chất là bất đồng.(Huyền Tử)

- Cho nên, ngươi cũng không muốn mạo hiểm nếm thử, ngươi cứ dựa theo Đồng Vị Cộng Hưởng nguyên lý tiến hành tu luyện là được. Ngươi có Cực Hạn Chi Băng vẫn là Song Sinh Võ Hồn chỉ cần Đệ Nhị Hồn Hạch có thể ngưng tụ thành công, tương lai nữa hướng Đệ Tam Hồn Hạch hỗn hợp Cực Hạn Đấu La phương hướng phát triển, muốn đuổi theo Đế Thiên thực lực cũng không phải là không có khả năng.(Huyền Tử)

Hoắc Vũ Hạo trong lòng ngầm cười khổ, Đệ Nhị Hồn Hạch đã làm cho hắn vướng bận một khoảng thời gian nói chi đến việc ngưng tụ Đệ Tam Hồn Hạch. Ngưng tụ Đệ Tam Hồn Hạch sợ rằng ở cả Sử Lai Khắc Học viện ghi lại trung cũng không có phương pháp tu luyện.

Huyền Tử tiến hành một loạt chỉ điểm, đem mình ở lần này đột phá trong cảm ngộ cặn kẽ giảng thuật cho Hoắc Vũ Hạo cùng Đường Vũ Đồng nghe.

- Tốt lắm, ngươi có thể nhớ kỹ ta nói những thứ này là được. Ngươi gần nhất trong khoảng thời gian này cũng không muốn nếm thử đột phá. Đột phá là mười phần nguy hiểm, ngươi lần sau tiến hành Đệ Nhị Hồn Hạch ngưng tụ thời điểm, nhất định phải có ta ở đây bên cạnh ngươi vì ngươi hộ pháp đem nguy hiểm hệ số đè xuống thấp nhất.(Huyền Tử)

- Dạ.(Hoắc Vũ Hạo)

Huyền Tử không biết rằng sau lưng hắn hai tiểu gia hỏa Hoắc Vũ Hạo và Đường Vũ Đồng về sau thành tựa Âm Dương Hổ Bổ Song Hồn Hạch, điều mà hắn hay những Phong Hào Đấu La đi trước không làm được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook