Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 274: Sử Lai Khắc học viện vs Thần Phong và Sí Hỏa học viện liên quân(2)

KnightDradon

01/09/2020

Trận hình bẩy người biến hóa, làm hồn lực bọn họ vừa mới phóng thích và ngưng tụ chợt cuốn thành một vòng xoắn, mà ngay lúc này Áo Tư Tạp từ phía sau đặt tay lên vai của Ninh Vinh Vinh, quang mang màu hồng nhạt toàn thân hắn bỗng biến thành mầu phấn hồng, điên cuồng dung hợp vào cơ thể Ninh Vinh Vinh.

Thất Bảo Lưu Ly tháp từ trước mặt Trữ Vinh Vinh bùng lên, khuôn mặt nàng ngưng trọng, hai tay đánh ra phía trước, giống như Hỏa Vũ, cả bốn hồn hoàn trên người nàng đồng thời sáng rực lên.

Thiên phú Dung hoàn cũng không phải chỉ có Hỏa Vũ mới có được, đây cũng là một trong những loại năng lực đặc thù của Thất Bảo Lưu Ly, là nữ nhi duy nhất của tông chủ, sao Ninh Vinh Vinh lại không có khả năng đó cơ chứ?

Chỉ là dung hoàn cần phải tiêu hao hồn lực vô cùng khổng lồ, nên sẽ không dễ dàng sử dụng như vậy.

Bốn trong số chín màu ngưng thành thật thể được phóng ra từ bốn tầng dưới của Cửu Bảo Lưu Ly tháp, trực tiếp bắn vào cơ thể Chu Trúc Thanh phía trước mặt.

Với hồn lực phụ trợ khổng lồ kích thích, song chưởng của Chu Trúc Thanh giơ lên, khoát lên trên người Tiểu Vũ trước mặt.

Một màn kì dị xuất hiện, quang mang chín màu chợt tăng mạnh thêm vài phần, từ trong tay Chu Trúc Thanh rót vào cơ thể Tiểu Vũ, mà lúc này trên cả người Chu Trúc Thanh đã tràn ngập một tầng ánh sáng chín màu.

Tình huống trong cơ thể của Tiểu Vũ cơ hồ cùng Chu Trúc Thanh giống nhau như đúc, quang mang chín mầu này trong quá trình truyền về phía trước cũng không ngừng nồng đặc hơn.Tiểu Vũ khoát lên vai Đới Mộc Bạch.

Đến khi quang mang truyền đến trên người của Đái Mộc Bạch, song chưởng của Đái Mộc Bạch mạnh mẽ đánh vào sau lưng Đường Tam, trong phút chốc, thân thể Đường Tam không khỏi kịch liệt run rẩy, trên người hắn đã không có tiếp tục xuất hiện vầng sáng chín mầu nữa, mà xuất hiện chỉ có một cỗ uy ấp vô cùng khổng lồ rồi Đới Mộc Bạch đặt tay lên vai Đường Tam đứng trước mặt mình.

Ngồi ngay ngắn tại vị trí chủ tọa, mắt của Giáo Hoàng Bỉ Bỉ Đông đã sáng rực.

- Đây là dung hợp Vũ hồn của bảy người.(Bỉ Bỉ Đông)

Nói xong những lời này, ánh mắt của nàng không tự giác được hướng tới ngoài sân đấu, chính là Đại Sư với khuôn mặt vẫn cực kỳ bình tĩnh.

Mặc dù dung hợp hồn kỹ của bẩy người không phải là quá nghịch thiên, nhưng nếu đem năng lực của bảy người thi triển ra thì tuyệt đối là chuyện kinh khủng.

Phải biết rằng, mỗi một Vũ Hồn của hồn sư là không giống nhau, có sự khác biệt. Nói đại khái, loại dung hợp kỹ này cũng chỉ gặp được dưới sự kết hợp giữa Vũ Hồn và hồn kĩ của cùng một loại giống nhau trên người các hồn sư. Giống như xuất hiện trên người bẩy tên đội viên của Thương Huy học viện vậy.

Nhưng cùng với Sử Lai Khắc Thất Quái cũng không giống nhau, mỗi người trong bọn họ lại có Vũ Hồn hoàn toàn khác biệt, phương hướng phát triển cũng không giống nhau.

Vũ Hồn hoàn toàn khác biệt như vậy lại có thể thi triển ra dung hợp kỹ của bẩy người, cho dù là kiến thức rộng rãi như Giáo Hoàng cùng Phong Hào Đấu La, thì trong mắt họ cũng tràn ngập sự khó tin.

Nhưng Sử Lai Khắc Thất Quái lại chính thức làm được. Khi bảy người được quang mang chín màu bao quanh một chỗ, thì dung hợp kỹ của bảy người đã hoàn thành.

Bất luận là Ninh Phong Trí hay là Giáo Hoàng Bỉ Bỉ Đông đều có thể biết khả năng dùng được dung hợp kỹ bẩy người cũng không phải Sử Lai Khắc Thất Quái có thể nghĩ ra, mà là xuất phát từ sư phụ của họ, chính là vị Đại Sư đứng ở phía xa xa kia.

Nhưng sao bọn họ có thể biết được rằng, lúc này Sử Lai Khắc Thất Quái thi triển đúng là được Đại Sư tập hợp từ mười trung tâm thế lực cạnh tranh của võ hồn giới, võ hồn dị thể dung hợp. Nghiên cứu cả đời võ hồn, thành tựu của Đại Sư có lẽ chỉ có chính hắn cùng đệ tử chân truyền là Đường Tam mới hoàn toàn hiểu được.

Ngay cả có người có thể dạy đệ tử thi triển được dung hợp kỹ bẩy người được, thì sao Đại Sư lại không thể dạy được chứ?Cũng là dung hợp kỹ, nhưng khó khăn lại cách biệt một trời một vực. Đây mới là Đại Sư, chính thức là Đại Sư.

Phong Tiếu Thiên ở không trung quan sát thấy tình huống Sử Lai Khắc Thất Quái ở bên này cũng đã minh bạch, điều đó khiến hắn cũng phải giật mình, Trong Sử Lai Khắc học viện chiến đội xuất hiện Trữ Vinh Vinh cùng Áo Tư Tạp cũng không ngoài ý nghĩ của hắn cho lắm, lúc trước tại trận đấu cùng Tinh La học viện, hai người kia cũng đã từng xuất hiện.

Mặc dù khi đó Áo Tư Tạp không biểu hiện ra thực lực cường đại ra sao, nhưng vẫn khiến cho hắn phải chú ý.

Nhưng trước mắt màn dung hợp hồn kỹ bẩy người này thì hắn có tưởng tượng vỡ đầu cũng không ra được. Tại những trận đấu trước kia, dù là rất gian nan, nhưng Sử Lai Khắc Thất Quái cũng không có dùng qua kỹ năng này lần nào.

Lúc này dùng đến, hắn biết, chính mình không thể có cơ hội mà do dự nữa.

Trong tiếng huýt sáo dài, Phong Tiếu Thiên động thân, cơ thể của hắn tựa như lưu tinh đuổi nguyệt từ trên trời giáng xuống. Hắn triển khai hai cánh khổng lồ của mình, nhưng trong quá trình hạ xuống đó lại không hề phát sinh một tiếng động nào. Thanh quang hoàn toàn được nội liễm lại. Lúc này thân thể cùng hai cánh hợp lại thành một góc độ cực kỳ hoàn mỹ.

Đúng là kỹ năng mà Phong Tiếu Thiên tự nghĩ ra, Tật Phong Ma Lang tam thập lục liên trảm phát động.

Mà ngay lúc Phong Tiếu Thiên từ trên trời giáng xuống, thì một đạo bạch quang nóng rực chợt phóng ra, đuổi theo thân thể của hắn trong nháy mắt, nhất thời làm cả người Phong Tiếu Thiên hoàn toàn dung nhập vào trong bạch quang đó.

Bạch quang kia đúng là do Hỏa Vũ bắn ra, bạch quang cũng không đứt đoạn, mà là như chiếc cầu nối giữa hai người vậy. Dưới phụ trợ của bạch quang, cả người Phong Tiếu Thiên nhìn qua đều tràn ngập cảm giác chứa lực lượng bùng nổ mạnh mẽ vậy.

Năng lượng điên cuồng ngưng tụ bùng phát trên người hắn, khí lưu nóng rực phẳng phất muốn đem mặt đất nướng chín.

Càng khiến người khác phải giật mình chính là bạch quang nọ dần dần ngưng tụ thành thực thể trên người hắn, biến thành một bộ áo giáp đỏ rực kỳ dị bao trùm lấy thân thể hắn, ngay cả thế mạnh của hắn là hai cánh cũng được bao phủ luôn.

Đường Long thấy vậy cũng không mang theo tâm tư chơi đùa với Phong Tiếu Thiên nữa mà sử xuất toàn lực, trên người cậu mười bốn vòng Hồn hoàn hiện lên rồi dung nhập vào cơ thể cậu sau đó Đường Long lao về phía Phong Tiếu Thiên ngăn cản không cho hắn thực hiện Hồn kỹ sáng tạo của mình.Ngay khi Đường Long gần đụng vào Phong Tiếu Thiên thì cậu cúi người xuống rồi bật mạnh người lên, động tác này của Đường Long thành công đánh gãy ý đồ của Phong Tiếu Thiên.

- Chết tiệc hắn bảo vệ gắt quá.(Phong Tiếu Thiên)

- Phong huynh ta tới giúp đây.(Hỏa Vô Song)

Hỏa Vô Song trên người Hồn hoàn sáng lên và nhào về phía Đường Long, đôi long trảo hướng về Đường Long chụp tới, Phong Tiếu Thiên nhân cơ hội triệt thoát bằng cách bay lên rồi hướng về đám người Đường Tam lao tới.Đường Long mặc kệ cho đôi long trảo rơi xuống người mình, Hỏa Vô Song khiếp sợ khi mà mình cơ hồ không gây chút tổn thương một tơ một hào trên người Đường Long, Phong Tiếu Thiên đang lao xuống thì phát hiện Đường Long đang đứng trước mặt mình.

- Quay trở về đi.

Đường Long co tay lại đấm bay Phong Tiếu Thiên và thành công ngăn chặn Phong Tiếu Thiên cắt đứt đám người Đường Tam dung hợp Vũ Hồn bảy người. Tuy là Đường Long thành công ngăn cản Phong Tiếu Thiên nhưng mà trên người cậu là một mảng cháy đen nhất là đôi tay của cậu đã thành than cốc rồi, tuy rằng nó đang lành rất nhanh.

Liên hợp của Thần Phong học viện cùng sí hỏa học viện không thể nghi ngờ là phối hợp cực tốt, gió trợ giúp nâng cao thế lửa, lửa mượn lực lượng của gió, có thể đem lực lượng của bốn người tập trung cùng một chỗ, bằng vào kỹ năng bộ phát do Phong Tiếu Thiên tự nghĩ ra này, đã khiến năng lực công kích được sinh ra không thể nghi ngờ đã đạt tới một cảnh giới phi thường kinh khủng.

Vậy mà Đường Long chỉ bị thương nhẹ mà thôi, đủ hiểu phòng ngự của Dường Long biến thái cỡ nào rồi.Phong Tiếu Thiên lại xông về phía đám người Đường Tam, Đường Long đang bị Hỏa Vô Song cùng hai gã Mẫn Công hệ kéo chân Đường Long lại để cho Phong Tiếu Thiên thành công.

Đối mặt với Phong Tiếu Thiên đột nhiên tăng tốc, đứng vị trí đầu tiên của đội ngũ, thân thể Đường Tam chỉ nhẹ run rẩy một chút ngắn ngủi vì kinh ngạc, lập tức giơ tay trái mình lên.Vũ Hồn thứ hai của Đường Tam lần đầu xuất hiện trước mặt nhiều người như vậy.

Hạo Thiên Chuy vừa xuất hiện, thì giống như trôi nổi trên lòng bàn tay Đường Tam.

Quang mang màu đen trong lòng bàn tay Đường Tam dũng mãnh tràn ra, chỉ trong tích tắc hắn đã mạnh mẽ ngẩng đầu lên, ánh sáng tím vàng từ trong mắt hắn phát ra. Hắn cũng không phát động khả năng đánh vào tinh thần đối phương, mà là đem hết thảy mọi thứ trước mắt nhìn một cách minh bạch rõ ràng.



Dưới tác dụng của Tử Cực Ma Đồng, hết thảy trước mắt Đường Tam đều trở nên chậm lại. Vô số số liệu chuẩn xác được tổng kết trong não hắn. Sau một khắc tay trái của hắn đã động.

Ngay lúc đó ánh sáng đen tràn ngập ra từ mọi vị trí của Hạo Thiên Chùy.

Thân chùy cũng không xoay tròn, chính là hướng thẳng tới một phương hướng lao đi, mà đồng thời lúc ra tay, một tiếng nổ ầm vang lên từ trên Hạo Thiên Chùy. Mắt thấy chiếc tiểu chùy không lớn giữa không trung đón gió tăng vọt, chỉ trong giây lát tiểu chùy đã trở nên giống như một hang nước.

Những hoa văn mỹ lệ được phóng xuất bao quanh tiểu chùy dưới ánh sáng mặt trời, hơi thở kinh khủng mang theo hắc quang nồng nặc phóng ra một cách tráng lệ, tạo nên một chiếc đuôi dài màu đen giữa không trung.

Hạo Thiên Chùy màu đen cùng toàn thân nóng rực của Phong Tiếu Thiên ầm ầm đụng nhau giữa không trung.

Thanh âm nghiền nát chói tai được truyền ra khắp cả vũ hồn thành.

Nghiền nát từ cánh, Phong Tiếu Thiên có đôi cánh nhưng cơ hồ trong nháy mắt đã biến thành bột phấn, đồng thời nghiền nát còn có toàn thân áo giáp nóng rực của hắn, nó hóa thành một điểm bạch quang trong nháy mắt nổ văng tung tóe.Phong Tiếu Thiên kêu thảm thiết một tiếng tại chỗ xung lực cường đại va chạm, cả người đã bị đánh bay ra ngoài. Trực tiếp văng ra khỏi sân của Giáo Hoàng Điện, không rõ sống chết thế nào.

Sáu tên đệ tử của Thần Phong học viện bao gồm cả Hỏa Vũ ở bên trong, lúc này đều đã sợ ngây người. Bọn họ không thể tưởng được đội trưởng Phong Tiếu Thiên của mình lại không thể chịu được một kích như vậy.

Điều này cũng là đương nhiên thôi vì trước đó Phong Tiếu Thiên giao chiến với Đường Long đã tiêu hao không sai biệt lắm hồn lực giờ lại bị Hạo Thiên Chùy nện trực tiếp vào người thì sao mà chịu cho nổi được chứ.Đó cũng là một phần thôi.

Một phần khác là do phụ trợ từ bọn Hỏa Vũ giành cho Phong Tiếu Thiên không đủ mạnh mẽ, mà còn bởi vì lúc này Đường Tam thật sự quá mạnh mẽ, hơn nữa lại quá khắc chế với Phong Tiếu Thiên.

Đầu tiên, sau lưng Đường Tam có sáu gã đội hữu đồng lòng hợp lực ủng hộ.Mà sau lưng Phong Tiếu Thiên chỉ có ba người mà thôi.Cũng đều là dung hợp kĩ, thì tổng số hồn lực thế nào sẽ quyết định mạnh yếu. Không thể nghi ngờ, Đường Tam có ưu thế áp đảo.Tiếp theo, sai lầm lớn nhất của Phong Tiếu Thiên chính là lần nữa sử dụng tật phong ma lang tam thập lục liên trảm.

Đường Tam khi chứng kiến Phong Tiếu Thiên dùng Tật Phong Ma Lang Tam Thập Lục liên trảm đối chiến Đường Long thì đã tìm cách khắc chế.

Đây vẫn là kết quả do Đương Tam đã hạ thủ lưu tình, nếu như công kích của Đường Tam không phải là đôi cánh của Phong Tiếu Thiên, mà là tại ngực hắn, như vậy kết quả của Phong Tiếu Thiên chắc chắn chỉ là chết mà thôi.

Chỉ có chính Đường Tam mới rõ ràng thực lực của hắn đạt tới trình độ gì. Bằng vào phụ trợ tăng phúc của Cửu Bảo Lưu Ly tháp, bằng vào hồn lực của đồng bọn trợ giúp, lúc này hồn lực tập hợp vào Đường Tam đã vượt qua bảy mươi cấp.

Cho dù mặt trước đối mặt với một gã hồn thánh trên bảy mươi cấp, hắn cũng không chút nào thất thế.

Dung hợp kỹ bảy người mà Đại Sư nghiên cứu ra thì sao Thương Huy học viện có khả năng so sánh được. Loại dung hợp kĩ này cũng không cường đại như võ hồn dung hợp kĩ, nhưng có thể đem lực lượng của mọi người liên tiếp lại, đã như vậy đem tất cả lực lượng tập trung đến một điểm bộc phát mới là lựa chọn tốt nhất.

Hạo Thiên Chùy đã đánh bay Phong Tiếu Thiên một lần nữa lại xuất hiện lại trong tay trái của Đường Tam. Chùy thể cũng không có biến đổi lại thành nhỏ. Lúc này Đường Tam đang nắm trong tay, chùy thể so với người hắn còn muốn to hơn.

Nhưng tay trái của hắn lại ổn định một cách thần kỳ. Thần Phong học viện đương nhiên không muốn vì vậy mà bỏ cuộc, Hỏa Vô Song cùng hai tên đội viên của Thần Phong học viện đồng thời vọt ra, tại phía sau bọn họ, Hỏa Vũ cũng đang tập trung lực lượng để công kích lần thứ hai.

- Hình như là chúng ta quên ai rồi thì phải.(Hỏa Vũ)

Hỏa Vũ nhìn vào trong sân thì không thấy hình bóng của Đường Long đâu cả thì trong lòng cả kinh, nàng nhìn ngó xung quanh không thấy Đường Long đâu mới ngẩng đầu lên thì thấy được Đường Long phía trước là Long Thương, hai tay nắm cán thương rơi xuống với tốc độ chống mặt.

Oanh

Lôi đài dưới tác dụng công kích cực cường rung lắc dữ dội khiến cho Thần Phong và Sí Hỏa hai học viên lảo đảo không đứng vững và bị đám người Đường Tam cho loại khỏi lôi đài.

Trận đấu chấm dứt so với dự đoán còn nhanh hơn nhiều. Thậm chí làm rất nhiều người hiện tại còn chưa có phục hồi tinh thần lại.Trận đấu kết thúc và phần thắng thuộc về Sử Lai Khắc học viện.

Trở lại chỗ ở, Đại sư chưa cho Sử Lai Khắc Thất Quái thời gian tu chỉnh, lập tức vừa về liền kéo bọn họ vào căn phòng của mình.

Chờ cho mọi người trước tiên ngồi xuống, tiếp tục ăn khôi phục hương tràng của Áo Tư Tạp, đồng thời đem Giáng Châu cũng kêu vào trong phòng, phát động ra quầng sáng khôi phục, trợ giúp mọi người khôi phục hồn lực.

Trận đấu nhìn qua có vẻ chấm dứt một cách dễ dàng, mặc dù Sử Lai Khắc Thất Quái cũng không có bất cứ ai bị thương, nhưng hồn lực của bọn hắn vận chuyển cũng tuyệt đối không ít.Trong trận đấu với Thần Phong và Sí Hỏa hai học viện, Đường Ta, dưới sự hỗ trợ của sáu người vậy mà mạnh mẽ xuất ra Vũ Hồn chân thân Hạo Thiên Chùy, điểm này kể cả Đại sư cũng không lườm trước được.

Đại sư khi căn dặn vài điều xong thì cùng Đường Tam rời đi.Những người khác cũng không biết Đường Tam cùng Đại sư trong lúc đó nói gì đó, nhưng bọn họ lại đều hiểu được, ngày mai đánh một trận, Đường Tam không thể nghi ngờ sẽ phải là mấu chốt trong mấu chốt.

Nhưng bọn họ cũng biết, trong Sử Lai Khắc Thất Quái thực lực cực mạnh, biến hóa nhiều nhất chính là hắn, cũng khẳng định sớm được đối thủ nhằm vào. Dưới tình huống được ba gã hồn vương của đối phương chăm sóc hắn có thể phát huy ra thực lực chân chính sao?

Đại sư mang theo Đường Tam đi tới cái căn phòng khác.

- Tiểu Tam, trận đấu ngày mai, thất vị nhất thể dung hợp kĩ không thể dùng lại. Nói một chút suy nghĩ của ngươi.(Đại sư)

- Ý tứ của ngài ta có thể hiểu được. Thất vị nhất thể dung hợp kĩ hôm nay đã bại lộ, ngày mai khẳng định sẽ bị đối thủ nhằm vào. Mà phía đối phương, Tà Nguyệt cùng Hồ Liệt với võ hồn dung hợp kĩ ra sức chống đở, khẳng định có thể tạm thời ngăn trở uy lực dung hợp kĩ của chúng ta, năm gã còn lại chỉ cần phá hư trận hình chúng ta, chúng ta nhất định sẽ thua.(Đường Tam)

- Hiện tại chúng ta muốn chiến thắng đối thủ thì phương pháp có hai cách, một cách chính là ta không để ý linh hồn tiêu hao, lần nữa thi triển khí hồn chân thân, nhưng cách này cũng có có thể sẽ bị đối thủ nhằm vào, xác suất thắng chừng năm thành. Cách còn lại là phá võ hồn dung hợp kĩ của hai người bọn họ, khiến cho bọn họ mất đi năng lực chiến đấu sau đó tập trung bảy người hợp lực đánh đối phương lúc này chỉ còn lại năm người.(Đường Tam)

Đại sư có chút kinh ngạc nhìn Đường Tam.

- Ngươi có phương pháp đối phó hai người võ hồn dung hợp kĩ của đối phương? Ngươi cần hiểu được, võ hồn dung hợp kĩ không giống như kỹ năng dung hợp khác. Một khi hoàn thành, cơ hồ là không có sơ hở. Hơn nữa uy lực cực lớn. Giống như theo lời ngươi, khi thi triển võ hồn dung hợp kĩ, đối phương hai người trong thực tế lực chiến đấu dung hợp cùng một chỗ cũng có thể tăng lên tới chừng bảy mươi cấp.(Đại sư)

- Cái này tự nhiên ta có nắm chắc rồi, chỉ cần Mộc Bạch bọn họ kiềm chân lại năm người kia và Long đệ câu đủ thời gian thì bọn họ không thành vấn đề với ta.(Đường Tam)

Giáo Hoàng điện. Nghị sự đại điện.

Giáo hoàng Bỉ Bỉ Đông ngồi ngay ngắn tại chủ vị, Cúc đấu la cùng Quỷ đấu la phân biệt ngồi ở hai bên nàng. Trước mặt bọn họ chính là bảy tên đội viên đại biểu võ hồn điện học viện tham gia thi đấu đang đứng.

Tà Nguyệt cùng Hồ Liệt Na đứng ở vị trí đầu đoàn.

- Mới vừa rồi ta nói, các ngươi đều nghe hiểu được chứ?(Bỉ Bỉ Đông)

- Hiểu được. Giáo hoàng miện hạ.(Tà Nguyệt)

- Thưa giáo hoàng, ta có điều không hiểu.(Tà Nguyệt)



- Có chuyện gì sao Tà Nguyệt.(Bỉ Bỉ Đông)

- Tại sao ngài lại để cho ta và Liệt Na muội tận lực không gian chiến với Đường Long và không làm bị thương hắn. Ta thấy hắn chỉ là một con sâu kiến thôi mà.(Tà Nguyệt)

Nghe được Tà Nguyệt nói Đường Long là sâu kiến, trên người Bỉ Bỉ Đông và Hồ Liệt Na bộc phát ra sát khí mãng liệt ép thẳng về phía Tà Nguyệt, nhất thời Tà Nguyệt cảm giác được áp lực trên vai mình rất lớn cùng với đó áp chế về Vũ Hồn.

- Tà Nguyệt ta khuyên ngươi nên thu hồi tính kiêu căng tự mãn cùng khinh thường người khác lại đi, hắn so với ngươi nhỏ tuổi hơn mà đã tu luyện tới Hồn Thánh rồi mà còn ngươi thì sao mới có tu vi Hồn Vương mà đã khinh miệt họ.(Bỉ Bỉ Đông.)

- Hơn nữa ta và hắn có giao tình mà ai cũng không biết đâu. Tốt nhất là đừng có làm gì quá đáng với hắn, nếu không đích thân ta sẽ tru sát ngươi.(Bỉ Bỉ Đông)

Tà Nguyệt nhịn không được rùng mình một cái, hắn không khỏi liếc sang Hồ Liệt Na thì thấy nàng nhìn mình với đôi mắt lạnh như băng.

Răn dạy Tà Nguyệt xong, Bỉ Bỉ Đông tiếp tục nói chuyện của mình.

- Hôm nay Đường Tam thi triển qua khí hồn chân thân. Ngày mai tất nhiên khó có khả năng lần nữa thi triển. Hắn chính là song sinh võ hồn, nếu như mạnh mẽ lần nữa sử dụng, cho dù không chết cũng sẽ không thể trở thành uy hiếp chúng ta. Bởi vậy, các ngươi cũng không nhất định ở phương diện này lo lắng. Các ngươi chỉ cần chú ý bọn họ dùng thất vị nhất thể dung hợp kĩ, dựa theo lời ta mới vừa rồi theo lời ta đem chiến thuật phá hư, bằng vào thực lực chân chính đối chiến, bọn họ căn bản không có khả năng là đối thủ các ngươi.(Bỉ Bỉ Đông)

- Dạ.(Bảy người đại diện Vũ Hồn điện)

Các ngươi hẳn là biết trận đấu này ý nghĩa gì. Không chỉ là cơ hội tạo thanh danh cho các ngươi, đồng thời cũng tượng trưng cho việc sở hữu ba khối hồn cốt. Võ hồn điện làm ban tổ chức, nếu như các ngươi thật sự thua, ba khối hồn cốt này là khó có khả năng thu hồi. Có người của Thất Bảo Lưu Ly tông cùng nhiều cao cấp hồn sư học viện như vậy nhìn, đây là phần thưởng cho các ngươi, đồng thời cũng là áp lực. Nếu như thua, ta sẽ đem các ngươi vài người đều đến Mê Tung Đại hạp cốc đi lịch lãm ba năm.(Quỷ Đấu La)

Nghe thấy Mê Tung Đại hạp cốc mấy chữ, Tà Nguyệt bảy người cơ hồ đồng thời giật mình tâm linh một cái rùng mình, ánh mắt nhất thời biến hoá càng thêm kiên định. Cái địa phương quỷ quái kia, chỉ có quỷ mới có thể sinh tồn. Ba năm. Chỉ sợ bọn họ thật sự phải đổi thành quỷ.

- Tốt lắm, các ngươi đi xuống nghỉ ngơi đi.(Bỉ Bỉ Đông)

Đợi khi sáu người đại diện Vũ Hồn điện tham gia cùng với những người khác rời đi, trong Giáo Hoàng điện chỉ còn Bỉ Bỉ Đông cùng Cúc Đấu La với Quỷ Đấu La và Hồ Liệt Na thì Bỉ Bỉ Đông mới không còn dáng vẻ uy nghiêm của Giáo Hoàng nữa.

- Được rồi ta lại tiếp tục tiếp xúc với Đường Long tiếp đây, Cúc Đấu La và Quỷ Đấu La không cần đi theo đâu, chỉ cần Hồ Liệt Na bồi ta đi theo là được.(Bỉ Bỉ Đông)

- Nhưng mà…(Cúc Đấu La)

- Ý ta đã quyết rồi.(Bỉ Bỉ Đông)

Bỉ Bỉ Đông vung tay lên cắt đứt lời nói của Cúc Đấu La rồi rời đi cùng Hồ Liệt Na.

Khi đã đi ra ngoài Giáo Hoàng điện, Bỉ Bỉ Đông thì thầm với Hồ Liệt Na.

- Mấy năm nay quyền lực trong Vũ Hồn điện bị tên Thiên Đạo Lưu kia nắm giữ năm thành rồi, kể cả Cúc Đấu La và Quỷ Đấu La cũng chuyển sang làm việc cho hắn.Không biết hắn có dự mưu gì.(Bỉ Bỉ Đông)

- Cách đây vài hôm Thiên Nhận Tuyết bị Thiên Đạo Lưu gọi đi nói là thực hiện cái gì mà truyền thừa nên là vắng mặt đấy. Ta nghĩ đây chắc là âm mưu lớn nào đó của Thiên Đạo Lưu.(Hồ Liệt Na)

- Đi thôi chúng ta báo tin này cho lão công.(Bỉ Bỉ Đông)

Bỉ Bỉ Đông và Hồ Liệt Na kết bạn với nhau đi về phía nơi ở của Đường Long.

Trong phòng Đường Long, lúc này cậu đang ngồi tu luyện đề thăng hồn lực của mình lên sau khi trở về từ cuộc họp mà đại sư nói kế hoạch chuẩn bị đả bại đội do Vũ Hồn điện phái ra.Hiện tại hồn lực của cậu là Hồn Đấu la 87 cấp, đang nhắm mắt tu luyện thì cậu cảm nhận được thứ gì thì mở mắt ra nhìn về một hướng nào đó.

- Đã tới rồi sao không ra đi Bỉ Đông, Liệt Na.

Trong giới hồn sư chỉ có Đường Long dám gọi không đầy đủ của hai người Bỉ Bỉ Đông và Hồ Liệt Na.Không gian một hồi vặn vẹo và hai người Bỉ Bỉ Đông cùng Hồ Liệt Na xuất hiện trước mặt Đường Long.

- Có chuyện gì mà sắc mặt hai người ngưng trọng vậy.

- Mấy hôm nay lão công không thấy Thiên Nhận Tuyết không thấy lo lắng sao.(Hồ Liệt Na)

- Để ta đoán nhé, chắc là nàng bị lão Thiên Đạo Lưu gọi tới và làm gì đó nên là nàng không có xuất hiện đi.

- Quả nhiên là anh biết một chút gì đó.(Bỉ Bỉ Đông)

- Ừ có biết một chút, lão già Thiên Đạo Lưu ý định cho Thiên Nhận Tuyết kế thừa thần bị của Thiên Sư chi Thần nhưng mà muốn kế thừa thần vị của một vị thần không phải một kiện sư tình dễ dàng như vậy.

- Muốn kế thừa thần vị cần phải vượt qua khảo nghiệm của vị thần đó và được vị thần đó chấp nhận thì mới được kế thừa.Nếu vị thần không chấp nhận thì chỉ thu hoạch được lên cấp Hồn lực mà thôi, mà tùy theo mức độ khảo nghiêm mà tham gia khảo nghiệm nhận lại được hồn lực tăng lên.

- Nếu không được vị thần chấp nhận mà hoàn thành khảo nghiêm có độ khó cao thì đó là một bước lên trời còn khảo nghiệm độ khó thấp thì chỉ có thể lên tới Phong Hào Đấu La 94 cấp là cùng thôi.

Bỉ Bỉ Đông và Hồ Liệt Na không ngờ tới Đường Long lại am hiểu như vậy, nhất thời kích động lên.

- Vậy bọn ta thì sao.(Hồ Liệt Na)

- Đúng vậy bọn ta có cơ hội không.(Bỉ Bỉ Đông)

Đường Long lộ ra vẻ thần bí.

- Thiên cơ bất khả lộ.

Bỉ Bỉ Đông và Hồ Liệt Na nghe Đường Long nói như vậy thì phồng má lên nhìn Đường Long.

- Nói tới chúng ta đã lâu rồi không có mây mưa nhỉ. Sẵn tiện hai nàng ở đây thì chúng ta triển luôn đi.

Bỉ Bỉ Đông và Hồ Liệt Na nghe Đường Long nói vậy thì có ý định chạy trốn, nói đùa sức chiến đấu của cậu về phương diện đó thì các nàng hiểu rõ hơn ai hết nhưng mà sao bằng Đường Long được.

Đường Long một phát bắt được Bỉ Bỉ Đông và Hồ Liệt Na, sau đó trong phòng Đường Long vang lên tiếng rên rỉ đầy dâm đãng của nữ nhân, không phải một đạo mà là hai đạo rên rỉ của nữ nhân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook