Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 128: Syr tính kế và diễm phúc không cạn Ryu. Một tháng huấn luyện thành quả

KnightDradon

29/08/2020

Kỹ thuật tiếp theo mà Ryu dạy cho 3 nàng Ais và Chị em Tione, Tiona là kỹ thuật giết ma thú trong thầm lặng.

Ngày hôm sau cả người đều có mặt ở trên tường Orario, nơi mà họ đã luyện tập được 10 ngày nay.

- anh Ryu này chúng ta huấn luyện bao lâu vậy.(Tione)

- Bên Familia các em có việc sao.

- Vâng 2 tháng sau là Familia bọn em tiếp tục viễn chinh.(Tiona)

- Được vậy thì các em phải cố gắng nhiều vào.

- Biết rồi chúng ta bắt đầu đi.(Ais)

- Chúng ta bắt đầu thôi.Vấn đề cốt lõi ở đây là các em phải di chuyển nhanh chóng mà không gây ra tiếng động như vậy thì sẽ đạt được hiểu quả cao trong việc việc giết chúng trong Dungeon.

- Nhưng mà làm sao để có thể làm như vậy.(Ais)

- Chẳng lẽ là có liên quan gì đến việc kiểm soát lực lượng.(Tiona)

- Thông minh đấy.

- Nếu đã quen với việc kiểm soát lực lượng thì rất dễ khống chế bước di chuyển thôi. Giờ chúng ta tiến vào Dungeon để thực hành luôn.

- Đi thôi.

Rồi Ryu dẫn đầu đi hướng Dungeon, cậu vừa đi vừa khống chế lực lượng của mình khiến cho cậu gần như không phát ra tiếng động trước mặt ba người. Nhóm Aia, Tione và Tiona thấy vậy liền hiểu ý cũng bắt đầu làm theo, cả ba đã có kinh nghiệm trước về khống chế lực lượng nên khi mà nhóm của họ đạt tới cổng vào Dungeon thì đã không còn phát ra tiếng bước chân nào nữa. Rồi họ cũng tiến vào Dungeon mà thực hành bài tập mà Ryu giao cho các nàng.

Cùng lúc đó có hai thân ảnh đang đứng ở một góc tối của một tòa nhà quan sát Ryu dẫn theo Ais, Tione và Tiona thuộc Loki Familia vào Dungeon. Một người là chính là Dia, nàng vẫn mặc chiếc áo và váy xanh lục hở bụng mái tóc được nàng buộc ngắn lại chút. Bên cạnh nàng là một cô gái có mái tóc vàng xoan thân hình cực kì nuột nà với bộ ngực đạt tới G cup đồng thời nàng mặc trên người là váy dài tới chân màu hồng, người này không ai khác là Demeter. Demeter sở hữu cho mình bộ ngực G cup với thân hình ngực tấn công mông phòng thủ và nàng đang rất quan tâm với chú ý tới Ryu người mà có thể cướp đi sự trong trắng của Dia người bạn của mình.

- Vậy đó là đứa bé đó sao Dia.(Demeter)

- Đúng vậy đấy. Ryu rất hấp dẫn không phải sao với lại đứa trẻ đó thuộc Hestia Familia đấy.(Dia)

- Demeter này, cậu không biết được rằng thông số của Ryu thế nào đâu với lại cậu cũng rất cuốn hút đúng không.(Dia)

- Công nhận đấy. Ta rất muốn cậu ấy đấy.(Demeter)

- Cái này thì tự cậu đi mà thử đi. Tớ nghe đồn rằng cậu ta đào hoa lắm.(Dia)

- Có sao đâu. Từ xưa tới nay nam nhân càng ưu tú thì càng có nhiều bóng hồng và giai nhân ở bên mà.(Demeter)

Demeter vừa nói chuyện vừa liếm môi của mình.Dia thấy vậy chỉ cười trừ không nói gì cả. Rồi cả hai nữ thần Dia và Demeter đều xoay người rời đi khỏi chỗ trốn của mình.

Quay trở lại với Ryu và nhóm Ais, hiện tại tất cả đang ở tầng 16 và họ đang thực hiện bài tập mà Ryu đưa ra cho họ.

- Ais giảm thêm lực lượng chút nữa khi chạm đất.

- Tione em lại dùng quá lực nữa rồi đấy. Tiona cứ thế tiếp tục phát huy đi.

Các nàng cứ như vậy tập luyện cho đến gần tối thì quay trở lên rời khỏi Dungeon. Ais và Tione với Tiona thì quan trở về Familia của mình. Còn Ryu thì tới quán Hostess mà hưởng thức bữa ăn tối của mình cùng Hestia và Bell. Khi chuẩn bị ra về thì được Ryuu gọi lại báo cho Ryu biết rằng Syr đang bị bệnh sốt rất cao nên cậu có thể đi qua đấy hổ trợ nàng chăm sóc Syr cho đến khi Ryuu tan làm chỗ quán mẹ Mia thì sẽ thay cho cậu. Ryu cũng không nghĩ ngơi gì nhiều mà gật đầu đồng ý rồi hỏi địa chỉ mà Syr đang trụ và được Ryuu báo cho rồi cậu rời khỏi quán và tiến về nơi mà Syr đang trụ.

Còn Ryuu thì khi thấy Ryu xoay người tiến về nơi mà Syr đã bàn với nàng thì cũng quay người dùng tốc độ nhanh nhất của Lv4 tiến về Guild và gọi Eina ra ngoài. Eina nghe nói có người gọi mình ra ngoài nói là có việc liên quan đến Ryu thì nàng lập tức đi ra và đi tới chỗ mà được bảo. Khi tới đây Eina không nhìn thấy ai thì nàng cảm giác mình bị người đánh vào cổ rồi hai mắt tối dần đi và ngả xuống đất. Ryuu xuất hiện và bế Eina lên và di chuyển nhanh chóng về nơi mà Ryu đang tới.

Lúc đầu Ryuu cũng không đồng ý kế hoạch này của Syr nhưng mà sau một hồi lâu Syr tốn rất nhiều thời gian mới thuyết phục được Ryuu đồng ý vì trong kế hoạch này thì các nàng cũng sẽ kéo Eina xuống nước cùng nên Ryuu mới đồng ý. Trong kế hoạch này thì nàng giữ vai trò quan trọng nhất vì Ryuu phải tận dụng Lv4 của mình đi đánh ngất xỉu Eina đưa về chỗ mà các nàng đã quyết định.

Khi Ryuu chạy tới nơi thì Syr ra mở cửa mở và Ryuu bước vào rồi nhẹ nhàng đặt Eina xuống.Rồi các nàng chỉ việc chờ đợi Ryu tới và khiến cậu làm bước cuối cùng đối với các nàng mà thôi.

- Chắc tầm khoảng vài phút nữa là Ryu sẽ tới thôi.(Ryuu)

- Ừ đã đi đến bước này thì đã không còn đường lui nữa rồi.(Syr)

Lúc này Eina cũng tỉnh dậy vì Ryuu rat ay cũng không nặng nên Eina rất nhanh tỉnh dậy thôi.

- Ư nơi này là nơi nào. Nhớ là mình đang đi trong hẻm để đến chỗ gặp người có thông tin liên quan đến Ryu rồi bổng nhiên ánh mắt tối sầm đi mà.(Eina)

- Tình rồi sao chị Eina.(Syr)

Eina nghe thấy tiếng nói của Syr vang lên thì quay lại nhìn Syr, Eina thấy ngoài Syr còn có Ryuu nữa. Cả hai người đều là người mà nàng quen biết cả, rồi nàng nghi ngờ không biết tại sao mình lại ở đây với các nàng. Syr tiến lại chỗ Eina và tường thuật lại kế hoạch của mình, Eina càng nghe thì càng đỏ tới mang tai nhưng mà Eina cũng không phản đối kế hoạch của Syr đề ra. Một lát sau Ryu tiến tới chỗ mà Ryuu nói và gõ cửa lên tiếng.

- Syr có ở trong em.

Syr giả vờ mình đang bệnh.

- Khụ khụ. Vân có anh Ryu em đang bị bệnh nên có cứ vào đi.(Syr)

- Anh vào đây.

Ryu nói xong liền đẩy cửa mà bước vào. Khi bước vào trong thì Ryu sửng sờ nhìn Syr đang mặc chỉ mỗi nội y trên mình nhìn cậu. Bổng nhiên cánh cửa sau lưng đóng lại và khóa, Ryu quay người lại thì nhìn thấy Ryuu cũng vậy chỉ mỗi nội y trên người, khi mà cậu quay người lại lần nữa thì ngay cả Eina cũng ở đây và cũng không mặc gì trừ nội y cả. Đến mức này mà Ryu không nhận ra thì đó chứng tỏ là cậu đần, Ryun gay lập tức chạy chỗ Syr và bế nàng lên đi vào trong phòng và đặt Syr xuống giường.

Hiện tại Syr đang mặc nội y màu trắng và bộ ngực của nàng cỡ D cup của nàng được áo ngực ép một chút phật phòng theo lần hít thở của nàng. Lần này Ryu có dịp chiêu ngưỡng toàn bộ thân thể cao thấp từ trên xuống dưới của Syr. Làn da trắng trẻo đôi tay mảng khảng đôi chân thì thon dài, vòng eo tinh tế nhỏ nhắn, từ những đặc điểm này khiến cho Ryu phải sáng mắt vì những chi tiết này Ryu chưa có thấy bao giờ vì nàng thường mặt bộ đồng phục của quán Hostess.

- Em thật đẹp đấy biết không Syr.

- Vâng em biết nên mong anh hãy yêu thương em đi. Cũng như là Ryuu và Eina cũng vậy.(Syr)



- Được ngày hôm nay anh sẽ khiến cho các em sướng như lên mây luôn.

Rồi Ryu từ từ cỡi bỏ đi áo ngực của nàng và lộ ra bộ ngực D cuo cùng đầu núm vú đỏ nhạt. Cậu dùng tay cũng mình nắn lấy nắn để đồng thời dùng miệng của minh cắn lấy đầu núm vú của Syr.

- Ư … chỗ đó đừng có cắn … Ư … Ư.(Syr)

Xong cậu hôn lên đôi môi của Syr, lưỡi của cậu luồn vào trong không ngừng quấn lấy lưỡi của Syr. Vừa hôn Ryu vừa dùng một tay bóp lấy và ngắm đầu núm vú, một tay đưa ra sau bóp lấy cặp mông căng tròn của Syr. Bên dưới của Syr cái khe liên tục chảy ra dâm thủy khi mà Ryu liên tục kích thích nàng, cậu cảm nhận được dâm thủy của Syr nên tay trái vẫn nhào nặng ngực còn tay phải thì vuốt ve từ phần bụng của nàng xuống đùi rồi xuống cái khe đang chảy ra nước kia và đút vào trong.

- Ư … chỗ đó đừng có ngắm nó mà … Ư … mạnh lên nữa anh Ryu chỗ đó … Ư … mạnh lên nữa đi.(Syr)

Ryu thấy Syr cổ vũ mình như vậy thì càng ngày cậu càng mạnh bạo hơn, Ryu liên tục đưa tay vào trong âm đạo của Syr liên tục móc lấy lấy khiến cho Syr như bị điện giật vậy.

- Ư … anh Ryu tha cho em … Ư … đừng có làm vậy … Ư … Ư.(Syr)

Rồi Ryu cũng lột hết quần áo mình ra và cự long của cậu đang hướng thiên tuyên bố mình đã thức tỉnh rồi, cậu dùng cự long của mình chọc chọc vào bụng của Syr trêu đến nàng đỏ mặt.

- Đừng có chọc nữa anh Ryu. Từ nay về sau em thuộc về anh rồi.(Syr)

- Ừ lần đầu sẽ hơi đau đấy.

- Biết rồi.(Syr)

Phọt.

- Aaa đau quá.(Syr)

Ryu đẩy cự long của mình vào sâu trong âm đạo của Syr và nơi mà hai bộ phận kiếm và vỏ đang giao nhau có dòng máu chảy ra từ đó. Rồi Ryu bắt đầu vận động khi mà Syr dần quen thuộc với cự long của cậu.

Ở bên ngoài Ryuu và Eina quan sát từ đầu tới cuối quá trình Ryu làm sao chịch Syr và hai người bất tri bất giác cũng thò tay vào trong áo ngực của mình bắt đầu xoa nắn nó.

- Nhìn trộm người khác đang làm chuyện đó là không tốt đâu Ryuu, Eina.

- Đến đây nào Ryuu, Eina.Hãy liếm sạch sẽ nó nhé.

Ryu chỉ cự long của mình đang chảy ra dịch màu trắng đục như sửa. Cà hai không do dự mà bước vào trong. Eina dùng tay cầm lấy cự long của Ryu và bắt đầu liếm lấy nó từ trên xuống. Còn ở bên trên thì Ryu một tay xoa nắn ngực nhỏ nhắn của Ryuu một tay thì nghịch lấy đôi tay elf của nàng.

- Ư … chỗ đó … Ư … đừng có nghịch.(Ryuu)

- Cái nước chảy ra từ anh trông có mùi quá đi.(Eina)

- Vậy sao.

Ryu đổi tư thế để Ryuu ngồi lên đùi cậu và thụt cự long của mình trong âm đạo của Ryuu xuyên phá màng mỏng bên trong rồi cậu bắt đầu nhấp lên nhấp xuống đồng thời cũng vươn tay vòng qua lưng của Ryuu tiếp tục nhào nặn ngực của nàng mà mặc cho Ryuu tự vận động thân thể của mình.

- Ư … cái của anh lớn quá … Ư … đúng rồi nhấp tiếp đi anh Ryu.

Tay còn lại cậu dùng xoa cặp ngực đạt tới D cup của Eina hôn lên đôi môi mộng nước của nàng, cậu cũng dùng lưỡi của mình quấn lấy lưỡi của Eina khiến nàng mê ly.

- Ta ra đây Ryuu.

Rồi cậu bắn từng đơt tinh dịch vào trong tử cung của Ryuu đồng thời nàng cũng ngất đi do mệt mỏi. Ryu đặt Ryuu sang một bên và bế Eina lên đặt nàng ngồi lên cự long của mình và nhấp đồng thời cậu tiếp tục cùng Eina ăn cháo lưỡi, hai tay cũng không rãnh rỗi mà nhào nặn ngục của Eina thành nhiều hình dạng khác nhau.

- Ư … Ryu đừng có mà … Ư … mạnh bạo mà … Ư.(Eina)

Ryu cũng phóng từng đợt tinh dịch của mình vào bên trong tử cung của Eina. Và khi tất cả mọi thứ xong xui thì cậu ôm cả ba nàng vào lòng mình nhắm mắt đi ngủ.

*Tinh hoàn thành nhiệm vụ chính 1: Là một người tương lai Harem King làm sao ko thể có mỹ nữ sau lưng Kí chủ thu Hestia, Artemis, Ais, Lili, Mikoto, Haruhime, Tione, Tiona, Syr, Ryuu, Eina (3/11)

Phần thưởng: 5000 hối đoái(mỗi người)*

Ngày hôm sau mọi người thức dậy và các nang nhìn thấy Ryu đang ôm mình nằm ngủ thì nở nụ cười hạnh phúc vì từ đây giờ các nàng chính thức trở thành nữ nhân của Ryu. Ryu cũng mở mắt ra và lần lượt mặc đồ vào cho từng người một.

- Được rồi các em vẫn có thể đi lại và sinh hoạt bình thường vì anh đã chữa trị hết nổi đau mà ngày hôm qua anh mang lại rồi sẽ không ảnh hưởng gì đến các em làm việc đâu.

- Ừ cảm ơn anh Ryu.(x3)

- Các em trở về đi nhưng ma nhớ làm việc và ăn uống điều độ vào đấy. Nếu các em mà ốm đi chút nào thì gia pháp hầu hạ.

Các nàng đỏ mặt khi mà nghe đến Ryu nói dùng gia pháp trừng phạt các nàng.Xong tất cả rồi khỏi nơi mà họ đã ân ái đêm qua quay trở lại với công việc hằng ngày của mình.

Ryu tiếp tục hướng về cửa Dungeon và chờ Ais cùng Tione và Tiona đến để tiếp tục bài tập của họ. Khi cậu đang ngồi chờ tại bồn nước thì Lili mặc một chiếc áo vải có mũ trùm lên đầu với chiếc túi khổng lồ trên lưng.

- Anh có cần người support không.(Lili)

- À là em sao. Nếu vậy thì mong sao này giúp đỡ nhiều hơn.

- Thật sao cảm ơn anh.(Lili)

Lili vui mừng khi mà Ryu đồng ý vì nàng có hai mục đích mà tiếp cận Ryu. Một lần lời dụng cậu để có thể xuống những tầng sâu hơn để có thể kiếm nhiều Wallis để trả nợ.Hai là coi xem trên người Ryu có vật gì đáng tiền để lấy hay không. Sau này khi mà nàng đã rời khỏi Soma Familia thì sẽ đi tìm người tạ tội sau với cậu. Ryu cùng với Lili chờ ở đây được khoảng một tiếng thì được người của Loki Familia là Lefiya đến thông báo là cả ba người hôm nay không tới được vì trong Familia cần ba người họ giải quyết chút chuyện.

Khi Ryu nghe vậy thì đứng lên chuẩn bị mang theo Lili tiếp vào trong Dungeon săn ma thú. Thỉnh thoản Ryu vẫn đi cùng Bell vào trong Dungeon nhưng mà bây giờ Bell đã có thể một mình săn giết các ma thú tầng 13 trở lên rồi nên Ryu cũng không quá lo lắng cho Ryu.

- Được rồi chúng ta vào Dungeon thôi.

- Vâng.(Lili)

Cùng lúc đó cũng có nhóm bốn người chú ý tới Ryu và Lili vào Dungeon và họ nở nụ cười lạnh, họ cũng đi theo sau và giữ khoảng cách nhất định nhưng mà làm sao có thể qua cảm giác được Ryu chứ. Khi vào Dungeon thì Ryu một đường thẳng tiến tới tầng 10 mà không gặp cản trở chút nào, điều này khiến cho Lili khiếm sợ với trình độ của Ryu. Nhưng mà nhóm bốn người kia không thấy được Ryu đại triển thần uy mà chỉ thấy Lili liên tục cúi xuống nhặt ma thạch thôi và điều này nổi lên lòng tham của chúng.



- Không ngờ chúng ta chỉ tùy tiện đi theo mà gặp được bựa này chuyện tốt.(lão đại)

- Giờ làm sao.(đệ A)

- Nhân lúc tên kia không chú ý liền khống chế lại con bé Lili kia thì sợ hắn không vào khuân khổ.(lão đại)

- Ý kiến hay lão đại.(đệ B)

Rồi cả bốn người canh thời cơ để hành động, họ cũng chú ý tới cây thương trên lưng và hai thanh kiếm ở eo cậu rồi và họ muốn có được nó.

- Ngay bây giờ hành động.(lão đại)

Ba người còn lại nghe thấy lão đại mình hiệu lệnh lập tức xông ra khống chế được Lili. Ryu nghe được tiếng la hét và tiếng Lili chống cự thì xoay đầu lại.

- Này tiểu tử khôn hồn thì mau giao vũ khí của ngươi ra đây cho bọn ta.(đệ C)

- Đúng vậy nếu không thì con bé này sẽ chết đấy.(đệ D)

- Bọn ta phải cảm ơn ngươi đấy Lili vì đã dẫn đến cho chúng ta con mồi như thế này.(đệ A)

- Ngươi lừa bọn ta rất nhiều Wallis đấy và nếu lấy được vũ khí của hắn thì bán được khối tiền đấy.(đệ B)

- Còn không mau giao ra đây.(lão đại)

- Anh Ryu mau chạy đi mặc kệ em bọn chúng muốn số Wallis của em nên mới làm như vậy.(Lili)

- Haiz một lũ ngu ngốc. Lili này sau khi anh giải quyết xong bọn này thì em phải giải thích mọi chuyện dấy.

- Haha. Ta nghe thấy gì cơ một tiểu tử vắt mũi chưa sạch đòi giết bọn ta ư. Nên nhớ bọn ta toàn bộ là Lv2 đấy.(lão đại)

- Vậy sao.

Tiếng nói của Ryu vừa dứt thì thân hình đã biến mất và một chiếc đầu lâu bay lên. Cái đầu bay lên đó là đầu của tên lão đại của nhóm này, bốn tên khác thấy vậy liền sợ hãi buôn ra Lili và quay người bỏ chạy đi. Nhưng mà Ryu động lần nữa và lần này thì cả bốn viên đầu lâu cùng nhau bay lên, khi xuất hiện lần nữa thì cậu đã đứng bên cạnh Lili.

- Giờ thì em có thể giải thích cho anh biết được không về mục đích của em và tại sao bọn chúng lại nói như vậy.

- Nếu nói thật thì anh sẽ không đuổi em đi chứ.(Lili)

- Sẽ không đâu.

- Được rồi chuyện là thế này.(Lili)

Và Lili bắt đầu kể về thân thế của mình và lí do tại sao nàng lại cần nhiều Wallis đến vậy nên mới dẫn đến những hành động của nàng. Ryu cũng hiểu được đại khái câu chuyện và cảm thấy hơi vô lí với Soma Familia rồi.

- Nếu em đã muốn kiếm Wallis như vậy thì anh sẽ giúp.

- Thật sao ạ.(Lili)

- Đương nhiên rồi vì chúng ta là đồng đội mà.

- Oa oa.(Lili)

Lili nghe Ryu nói vậy thì nhào vào lòng Ryu mà khóc lên vì từ trước tới nay thì chưa có ai đối xử với nàng như vậy cả kể cả là ba mẹ của nàng cũng vậy chỉ có Ryu mới đối xử với nàng như vậy. Ryu vỗ nhè nhẹ vào lưng Lili an ủi.

- Cứ khóc đi và giải tỏa những uất ức trong lòng mình đi.

Sau một lúc lâu thì Lili cũng dừng và Ryu dẫn nàng đi giết ma thú tiện thể cậu cũng đi vào những nơi bí mật ở tầng 16 này, nơi mà tập trung số lượng đông đảo các ma thú và có hai con Boss mạnh ngang ngửa với Boss thủ tầng 17 xuống tầng 18 thậm chí là hơn luôn. Ryu và Lili rời khỏi Dungeon thì trời cũng gần tối và hai người tiến về Guild để đổi ma thạch thành Wallis, khi đổi xong Ryu phân một nửa cho Lili và lấy lí do là nàng hổ trợ Ryu nhặt ma thạch nên số Wallis này xứng đáng nàng nhận.

Ngày hôm sau Ryu tiếp tục với Lili tiến vào Dungeon nhưng mà lần này Ais và Tione,Tiona cũng quan lại sau khi vắng mặt một buổi, Ryu tiếp tục làm đạo sư cho họ và cả ba tiến bộ vượt bậc hẳn lên. Ryu cũng dẫn họ tới bãi săn ma thú bí mật để luyện tập đồng thời giúp Lili tích lũy đủ Wallis. Và thời gian cứ thế trôi qua cũng đến một tháng, một tháng này phải nói là Ais cùng Tione và Tiona tiến bộ không ngừng, Lili cũng trông một tháng này cũng tích lũy được phân nửa số Wallis mà cô nợ Familia.

Cũng trong một tháng này Ryu giúp đỡ Lili nhiều như vậy thì trong lòng của Lili cũng đã gieo xuống một hạt giống và nó đã cấp tốc nở rộ mà ra giờ chỉ cần chờ đợi Ryu gặt hái mà thôi. Cũng trong một tháng này Bell đã lên Lv và những thông số của cậu cũng cao tới dọa người toàn thông số đạt S cả và Hestia tiến hành Lv up cho nàng

Bell Cranel(Lv2)

Lực lượng: I 0->99

Bền lâu: I 0->99

Linh xảo: I 0->99

Nhanh nhẹn: I 0->99

Ma lực: I 0->99

Kỹ năng:

Liaris Freese tăng tốc độ tăng trưởng của Bell miễn là cảm xúc của nàng kéo dài. Sức mạnh của hiệu ứng có liên quan đến sức mạnh của cảm xúc của Bell. Là một tác dụng phụ, nó làm cho nàng miễn dịch với bùa mê.

Firebolt là phép thuật duy nhất của Bell mà nàng học được từ việc đọc cuốn sách ma thuật mà Ryu có được . Đó là một phép thuật cho phép nàng sử dụng nó mà không cần một câu thần chú, và đôi khi nàng kết hợp nó với Argonaut để có lực sát thương mạnh hơn.

Argonaut cho sạc sức mạnh nếu Bell có một hành động tích cực.

Không niệm: không cần niệm chú phát động ma pháp.

Vài ngày sau Hestia đến buổi họp các vị thần để cho họ lấy những danh hiệu cho đứa trẻ của mình, đầu tiên là Takemikazuchi. Khi mà Takemikazuchi biết được danh hiệu thì dở khóc dở cười, đến lượt Hestia thì nàng đưa Bell lên trước và sau một lát Freya lên tiếng lấy danh hiệu là ‘Little Rookie’ phiên âm ra là ‘Tiểu tân binh’ cuối cùng là Ryu. Khi mà Hestia đưa ra quá trình Ryu lên Lv thì khiến cho mọi người ngạc nhiên và nhiều cái danh hiệu không ra vào đâu được các vị thần đặt ra khiến cho Hestia nổi giận cuối cùng Freya lại lên tiếng lấy danh hiệu là ‘DragNine’ phiên âm ra là ‘Long hồ’

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook