Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 776: Thu phục Dị Hỏa – Tịnh Liên Yêu Hỏa(3).

KnightDradon

28/11/2021

Trên trụ dung nham nóng chảy, nam tử áo trắng đưa mắt không chút tình cảm liếc qua đám người Điện chủ Hồn Điện. Cũng với cái nhìn vô cảm đó, nó hướng thẳng vào Đường Long vẫn đang im lặng đứng yên. Một lát sau, thanh âm lạnh lẽo như băng chậm rãi truyền tới.

- Ngươi vì sao có thể phá vỡ ảo cảnh của ta?(Tịnh Liên Yêu Hỏa)

- Dù có bằng vào đôi mắt kỳ dị cũng không thế nháy mắt phá giải trừ phi ngươi có được Tịnh Liên Yêu Thánh chỉ điểm.(Tịnh Liên Yêu Hỏa)

- Hmm, nói theo một cách nào đó thì ta cũng giống như ngươi có được truyền thừa của Tịnh Liên Yêu Thánh mà thôi.

- Tiểu tử kia có thể phá vỡ được ảo cảnh sao?(Hồn Phong)

Trên không, mấy bóng người nghe được Tịnh Liên Yêu Hỏa nói thế, đều hướng ánh mắt kinh dị nhìn về phía Đường Long.

- Quên đi! Đợi lúc ngươi trở thành Hỏa Nô tự nhiên sẽ nói cho ta biết. Về phần đám người các ngươi có thể thoát khỏi tuy ngoài dự liệu của ta nhưng kết cục cũng sẽ chẳng thể thay đổi gì mấy.(Tịnh Liên Yêu Hỏa)

Nam tử áo trắng khẽ phất tay, một luồng chấn động vô hình lập tức khuếch tán. Khe hở sáng trắng trên bầu trời nhất thời từ từ tiêu tan.

Nhìn cảnh tượng đó, ai nấy đều chấn kinh. Tịnh Liên Yêu Hỏa không ngờ đã dấu đi không gian thông đạo, xem bộ dáng y rõ ràng đã muốn đuổi tận giết tuyệt.

- Có vẻ như ngươi rất tự tin vào thực lực của ngươi, ngươi nắm chắn tầm xuống ta sao?

- Yêu Hỏa Luyện Thiên.(Tịnh Liên Yêu Hỏa)

Tịnh Liên Yêu Hỏa dấu đi không gian thông đạo rồi khởi xướng tấn công về phía đám người, một ngọn lửa trắng sáng hừng hực phun trào từ bên trong thân thể của nam tử áo trắng, thoáng chốc nó đã mở rộng ra rồi bao trùm khắp không gian nhốt đám người Đường Long vào trong.

Bốn cái màn lửa bốc cao ngất trời phủ từ bầu trời xuống tận biển dung nham. Nếu đứng từ xa quan sát, không khác gì một tù lao nối liền thiên địa tứ phương.

Đám người Đường Long tụ vào một chỗ, nghiêm trọng nhìn xung quanh. Bọn họ có thể cảm giác được ngay tại lúc lao ngục thành hình, sức nóng trong không khí cũng gia tăng đáng kể.

- Nó muốn luyện hóa toàn bộ chúng ta. Thực lực của Tịnh Liên Yêu Hỏa chỉ sợ đã đạt đến ngưỡng ngũ tinh Đấu Thánh rồi. Đã vậy còn thêm vào năng lực kỳ dị của Dị Hỏa, cho dù có đối mặt với Lục tinh Đấu Thánh cũng đủ sức đánh một trận. Những người tại đây đã chẳng còn ai có lực lượng vượt qua y được nữa.(Cổ Nam Hải)

- E là không phải vậy đâu Cổ trưởng lão.

Lúc này, Đường Long trên thân khí tức từ Ngũ tinh Đấu Thánh bạo tăng lên Thất tinh Đấu Thánh. Những người xung quanh cảm thụ áp lực mà Đường Long phát ra đều kinh hãi.

- Ngươi che dấu thực lực của mình?(Cổ Nam Hải)

Bùm Bùm

Ngay khi mọi người lòng còn thầm e ngại thì ở phía sau cách đó không xa đột nhiên vang lên những tiếng nổ trầm thấp. Đám người vội vã quay đầu lại, lập tức trông thấy một bóng người đột nhiên nổ tung thành đám sương máu rồi ngay sau đó dưới sức nóng kinh khủng, đám sương máu cũng nhanh chóng bốc hơi. Loại bạo thể tử vong một cách đột ngột như thế này đã khiến không ít kẻ kinh hoàng.

- Cẩn thận, Tịnh Liên Yêu Hỏa quá quỷ dị, có thể lấy nhân tính làm vật dẫn, dẫn hỏa thiêu thân! Nếu không muốn chết, lập tức không được suy nghĩ bậy bạ.(Tiêu Thần)

- Những kẻ này đều không có tư cách trở thành Hỏa Nô, những kẻ dưới Đấu Thánh đều chết hết cho ta.(Tịnh Liên Yêu Hỏa)

- Không thể để nó làm càn thêm được nữa.

Đường Long chủ động hướng Tịnh Liên Yêu Hỏa tấn công, Phá Diệt Phệ Thương phá không đâm về phía Tịnh Liên Yêu Hỏa. Tịnh Liên Yêu Hỏa mặt không biến sắc mà vung tay lên, nham tương bên dưới một bóng người bay ra.

Bành

Đường Long bị chấn lui lại nhìn Hỏa Nô trước mặt mình, cùng lúc đó chín bóng người, giáp trụ toàn thân hừng hực bốc lên một ngọn lửa sáng trắng đứng xung quanh nam tử áo trắng.

- Không ngờ tất cả đều là Hỏa Nô Đấu Thánh.

- Mỗi một lần ta xé tan phong ấn, lại có những tên tự cho mình là cao nhân xông đến! Vui thay, cuối cùng đều trở thành Hỏa nô trung thành của ta! Lúc này, bộ sưu tập của ta, đã định trước sẽ càng thêm phong phú.(Tịnh Liên Yêu Hỏa)

Mọi người còn sống nhìn mười đạo bóng người ở xung quanh Tịnh Liên Yêu Hỏa. Một kẻ sắp đạt tới Lục tinh Đấu Thánh, chín người khác lần lượt từ Nhất tinh tới tam tinh Đấu Thánh. Trận hình như vậy, dù là Hồn Điện cũng có thể uy hiếp được.

- Các vị, mặc kệ chúng ta xưa nay có ân oán gì, lúc này đây nếu muốn sống đều phải cùng xông lên mà đánh tan Tịnh Liên Yêu Hỏa! Chúng ta phải hợp sức lại.(Hồn Diệt Sinh)

Nghe Điện chủ Hồn Điện nói xong, trong mắt không ít cường giả liên tục lóe lên những tia sáng. Hồn Điện hung danh cực thịnh, ai cũng không nghĩ đến lúc bọn họ lại muốn tất cả cùng liên thủ.

- Thời gian cấp bách, không còn nhiều việc cho quý vị lo lắng suy nghĩ đâu! Đương nhiên, nếu ai có lòng tin đơn thân độc mã đánh bại được Tịnh Liên Yêu Hỏa, bản điện chủ bảo chứng tuyệt đối sẽ không nhúng tay vào.(Hồn Diệt Sinh)

- Tuy rằng Hồn Điện tiếng xấu lan xa, nhưng lão già ngươi nói cũng có chút đạo lý! Tịnh Liên Yêu Hỏa xem ra không có ý định để cho chúng ta yên ổn rời đi.(Hỏa Diệu)

Rắc

Mọi người nghe được âm thang khác thường vang lên nhìn lại thì thấy Đường Long nhân lúc mọi người đang bàn chuyện đã kéo theo trường thương công kích về phía Tịnh Liên Yêu Hỏa trực tiếp bỏ qua Hỏa Nô Đấu Thánh xung quanh.

Hỏa Nô Ngũ tinh Đấu Thánh gần nhất phát động thế công về phía Đường Long, Tịnh Liên Yêu Thành cũng công kích tới.

- Giáp công đối với ta vô dụng mà thôi.

- Huyết mạch lực, khai.

Đường Long thân hình lập tức biến đổi thành hình dạng khác khi mà cậu dùng tới Huyết mạch lực, trên đỉnh đầu mọc ra tai cáo lông xù, mi tâm có vảy xuất hiện, phần eo dài ra chín cái đuôi cùng với đó là khí tức trên thân Đường Long đề thăng lên đến Bát tinh Đấu Thánh. Đường Long mượn nhờ thủ đoạn này để che dấu thực lực chân thật của mình.

Phá Diệt Phệ Thương trong tay cậu sinh long hoạt hổ căn bản là Hỏa Nô Ngũ tinh Đấu Thánh cùng Tịnh Liên Yêu Hỏa không phá được phòng thủ của cậu ngược lại trên người đầy vết thương.

- Chúng ta cũng trợ giúp hắn một tay.(Hồn Diệt Sinh)

- Hừ, đừng nghĩ rằng ta không biết ngươi đang nghĩ trong lòng Hồn Diệt Sinh.(Cổ Nam Hải)

Những người khác cũng chen vào trong chiến đoàn, Đường Long chủ động rút lui mà đối phó với Hỏa Nô Ngũ tinh Đấu Thánh.

Nơi đây cường giả Tứ tinh Đấu Thánh có tổng cộng tám người, trừ Tiêu Thần không thể tham chiến ra thì sẽ có bảy người liên thủ đối phó với Tịnh Liên Yêu Hỏa. Trận thế như vậy quả thật đã khá mạnh mẽ, dù là đối mặt với Tịnh Liên Yêu Hỏa thực lực vô cùng kinh khủng cũng chưa hẳn đã không có phần thắng.

Thất Thánh vs Yêu Hỏa

- Thật sự là cảnh tượng khiến người ta phải nhung nhớ mà. Nếu là hắn tham gia vây công thì có lẽ ta sẽ khiêng kỵ nhưng các ngươi chưa đủ tuổi đánh với ta.(Tịnh Liên Yêu Hỏa)

- Hỏa Yêu Kích.(Tịnh Liên Yêu Hỏa)

Tịnh Liên Yêu Hỏa xòe bàn tay hướng về phía biển nham thạch nóng chảy rồi nắm chặt lại, chỉ thấy dung nham kịch liệt sôi trào rồi bốc thẳng lên cao. Một thanh trường kích to lớn rực lửa trắng hừng hực từ trong đó bắn thẳng ra, chợt lóe lên đã xuất hiện trong tay Tịnh Liên Yêu Hỏa.

- Ta bị phong ấn đã mấy ngàn năm rồi. Hôm nay nếu ai cản ta đều phải chết.(Tịnh Liên Yêu Hỏa)

Chữ cuối cùng được gằn giọng cực lớn vừa thốt ra từ miệng của Tịnh Liên Yêu Hỏa thì nó cũng ngẩng đầu há mồm phun mạnh. Một luồng yêu hỏa sáng rực khổng lồ chừng mấy trăm trượng đột nhiên trào ra, không khí nóng bỏng cực độ đến nỗi cả đám người Điện chủ Hồn Điện cũng phải biến sắc.

Trên không, từng trụ lửa bùng nổ tạo thành những bông hoa rực cháy vô cùng xinh đẹp, nhưng dưới vẻ đẹp huyễn lệ đó, lại ẩn chứa lực lượng hủy diệt vô cùng bá đạo.

Hoa lửa nổ tung, bảy bóng người liên tục thối lui. Dược Vạn Quy cùng với một vị trưởng lão của Thạch tộc áo quần cháy sém, nhìn vô cùng chật vật. Bộ dạng này, hiển nhiên dù là bảy người liên thủ vẫn không chiếm được chút ưu thế nào so với Tịnh Liên Yêu Hỏa.

- Đại Bi Thủ.(Tịnh Liên Yêu Hỏa)

Một chiêu thừa thắng xông lên, trên khuôn mặt tuấn mỹ của Tịnh Liên Yêu Hỏa lộ ra nụ cười băng lãnh. Thân thể nó trôi nổi giữa không trung, tay phải đột nhiên hướng xuống biển nham thạch nóng chảy bên dưới chộp mạnh. Chỉ thấy mặt biển nham thạch nổ tung, một bàn tay dung nham khổng lồ chừng ngàn trượng phá biển mà ra, mang theo sức nóng kinh người. Nó nhoáng lên một cái đã xuất hiện tại khoảng không trên đầu bọn Tử Nghiên sau đó hung hãn vỗ xuống.

Viu

Đột nhiên, một hàn quang lóe lên bay xuyên qua bàn tay dung nham phá nát nó phá giải nguy cơ.

Rào Rào

Bàn tay dung nham hóa thành dòng dung nham chảy xuống bên dưới, Tịnh Liên Yêu Hỏa nhìn sang thấy nằm dưới chân Đường Long là Hỏa Nô Ngũ tinh Đấu Thánh đỉnh phong.

- Ngươi nhanh như vậy đã giết chết Hỏa Nô Ngũ tinh Đấu Thánh đỉnh phong?(Tịnh Liên Yêu Hỏa)

- Đừng có kinh ngạc như thế.

Đường Long thình lình xuất hiện trước mặt Tịnh Liên Yêu Hỏa mà Phá Diệt Phệ Thương được cậu ném đi cứu nguy cho Thất Thánh nhận được triệu hoán rung lây vài cái hóa thành lưu quanh bay về tay Đường Long.

- Hủy Diệt Long Thương – Cửu Thương – Chấn Động Chi Thương.

Công kích quá mức đột nhiên làm cho Tịnh Liên Yêu Hỏa dùng Hỏa Yêu Kích làm lệch hướng công kích nhưng mũi thương xẹt qua mặt của hắn để lại một vết thương. Tịnh Liên Yêu Hỏa lùi về định gào thét thì Đường Long xoay người nhất cước tinh chuẩn và hung ác đạp thẳng vào mặt Tịnh Liên Yêu Hỏa.

Tịnh Liên Yêu Hỏa bị Đường Long đạp bay ra ngoài, trên mặt hắn vẫn in dấu giày của cậu. Tịnh Liên Yêu Hỏa thẹn quá hóa giận nộ hống lên, chín Hỏa Nô trôi nổi vẫn một mực im lặng không nhúc nhích trên bầu trời lúc này bỗng mở bừng đôi mắt. Trong đồng tử trống rỗng chợt lóe lên hai luồng lửa yêu dị sáng trắng.

Có bốn Hỏa Nô Đấu Thánh hướng Đường Long lao đi, Đường Long thấy vậy khóe miệng cười lạnh, trên thân lôi điện lập lòe, thân hình lóe lên né tránh sự vây công của bốn Hỏa Nô.

- Đại Thiên Tạo Hóa Chưởng.

Hai quầng sáng đen tuyền từ hai lòng bàn tay Đường Long nhanh chóng hiện lên nuốt chửng bốn Hỏa Nô vào trong, bốn Hỏa Nô trực tiếp hóa thành hư vô. Thực lực của Đường Long lúc này đã mạnh hơn người sáng tạo ra Đại Thiên Tạo Hóa Chưởng cùng với đó cậu cũng khống chế rất thuần thục.

- Hủy Diệt Long Kiếm – Nhất Kiếm – Trảm Thiên Địa.

Keng

Tịnh Liên Yêu Hỏa không ngờ tới Đường Long đột nhiên rút kiếm chém về phía mình, trong quá trình chiến đấu thì Đường Long dùng trường thương làm cho nó quên rằng bên eo của cậu có hai thanh kiếm.

- Ngươi…(Tịnh Liên Yêu Hỏa)

- Hủy Diệt Long Thương – Bát Thương – Thất Tiến Thất Xuất.

Đường Long trên thân lóe lên vài cái rồi những cái bóng xuất hiện tay cầm trường thương nhào tới Tịnh Liên Yêu Hỏa, Tịnh Liên Yêu Hỏa đánh nát vài phân thân nhưng nó lại tạo sơ hở cho Đường Long công kích.

Phốc

Phá Diệt Phệ Thương mũi thương đâm vào bụng Tịnh Liên Yêu Hỏa, Tinh Liên Yêu Hỏa ngẩng đầu lên tính nói chuyện thì thấy được Đường Long nấm tay có khí ép bọc nện vào cán thương, Chấn Động Chi Lực từ trường thương truyền vào người Tịnh Liên Yêu Hỏa.

Grittt



Tiếng rít hiển nhiên là của Tịnh Liên Yêu Hỏa, bất quá trong thanh âm đã ẩn chứa sự phẫn nộ của một kẻ thụ thương.

Đường Long cảm thụ được chín Hỏa Nô hai mắt y bất chợt phụt ra một luồng sáng kinh hồn, một loại năng lượng cuồng bạo dị thường nhanh như chớp lan tràn ra bên ngoài.

- Mau cách Hỏa Nô đó xa một chút, bọn chúng muốn tự bạo.

Đường Long la lên làm cho những người đang đánh Hỏa Nô kinh hãi. Cường giả Đấu Thánh tự bạo không phải là một chuyện đơn giản. Uy lực cỡ đó, quả thật có khả năng hủy thiên diệt địa.

Ầm

Khi đám người lui về thì thân thể tên Hỏa nô nọ bỗng phình to lên với tốc độ mà mắt thường cũng có thể trông thấy được sau đó dưới ánh mắt kinh hoàng của mọi người liền nổ tung.

Không cách nào có thể hình dung sự đáng sợ của cơn bão năng lượng kia. Chỉ thấy trên bầu trời, cơn bão năng lượng lấy một tốc độ kinh người quét mạnh ra xung quanh, biển nham thạch nóng chảy bên dưới cách đó mấy nghìn trượng cũng nứt toác thành một cái khe khổng lồ dài hàng vạn trượng sâu không thấy đáy. Dòng chảy dung nham cuồn cuộn liên tục đổ xuống vực sâu đó.

Những kẻ xui xẻo không kịp tránh cơn bão năng lượng quét qua thân thể lập tức hộc máu, da thịt lẫn lộn, kinh mạch trong thân thể cũng đứt rời từng khúc.

Hỏa Nô tự bạo, dường như trừ trận đại chiến ra thì việc này đã khiến cho không ít người đang tham gia những trận chiến nhỏ xung quanh vội vã thối lui. Thế nhưng ngoài tên Hỏa Nô thứ nhất tự bạo thì đám Hỏa Nô còn lại hai mắt đều sáng rực hào quang, khuôn mặt không chút cảm giác, không ngừng lao theo truy kích đối thủ.

Thấy đám Hỏa nô tự nhiên hung hãn thí mạng lao đến, dù là Phó điện chủ Hồn Điện cũng phải biến sắc mà cấp tốc thoái lui. Đối mặt với cường giả Đấu Thánh tự bạo thì ngay cả y cũng phải lùi một bước tạm lánh lấy phong mang.

Toàn bộ Hỏa Nô dưới sự thao túng của Tịnh Liên Yêu Hỏa tự bạo. Có những tên Hỏa nô, trước khi gần chết còn cố tình lao sát vào đám cường giả rồi mới tự bạo trước ánh mắt kinh hoàng của bọn họ. Năng lượng hủy diệt liên tục bùng lên, lập tức đem những người này chấn thành hư vô.

Chín Hỏa nô, sáu tên tự bạo thành công còn ba tên trong đó chưa kịp nổ đã bị ngay chính năng lượng khủng khiếp của sáu kẻ đi trước đánh cho tan thành tro bụi.

- Các vị, mau dốc sức giúp ta, đây chính là thời cơ phong ấn Yêu hỏa tốt nhất.(Hồn Diệt Sinh)

Chỉ thấy Điện chủ Hồn Điện tóc tai bù xù phóng vụt lên cao, bàn tay chợt vỗ vào hư không, một hắc ám đại trận khổng lồ liền xuất hiện trên bầu trời. Trung tâm của đại trận này đang tập trung vào Tịnh Liên Yêu Hỏa bên dưới.

- Không ngờ lại là Thiên La Phong Ma trận.(Cổ Huân Nhi)

Đối với hắc ám đại trận này hiển nhiên đám người Cổ Nam Hải cũng có chút nhận thức nhưng bây giờ nguy cơ rình rập trước mắt, bọn họ cũng không thèm quản gì nữa. Lập tức sáu đạo năng lượng bàng bạc hùng hậu như đại hải từ khắp các nơi ùn ùn xông lên, chạy thẳng vào trong đại trận.

Được những dòng năng lượng mênh mông kia giúp đỡ, Điện chủ Hồn Điện khuôn mặt có chút nhợt nhạt, hai tay vội vàng biến đổi thủ ấn. Đại trận chợt rung lên, một luồng sáng cực lớn chứa đầy những văn tự huyền ảo đen tuyền từ trung tâm đại trận lao vút ra, nhanh như chớp phóng xuống thân thể Tịnh Liên Yêu Hỏa.

- Thiên La luyện hỏa, hóa thành Bản nguyên.(Hồn Diệt Sinh)

Điện chủ Hồn Điện lơ lửng trong không trung, trên khuôn mặt ẩn hiện nét cuồng nhiệt, ánh mắt không dấu nổi sự tham lam nhìn xuống Tịnh Liên Yêu Hỏa sắp bị luồng sáng bắn trúng.

Luồng sáng màu đen khổng lồ từ trung tâm đại trận phóng mạnh xuống với tốc độ nhanh đến kinh người. Chỉ thấy luồng sáng lóe lên một cái đã nối liền trời và đất, thậm chí còn khiến cho biển dung nham sôi sục bên dưới phải thủng một lỗ to đến hàng trăm trượng.

Gàooo

Tịnh Liên Yêu Hỏa bị luồng sáng màu đen bắn trúng, lập tức cảm thấy từ trong đó bùng ra một lực lượng mang tính phân giải cực kỳ quỷ dị. Dưới lực lượng này, ngọn lửa bên ngoài thân thể y từng chút từng chút một ảm đạm dần. Ngay sau đó là một tiếng rít gào thảm thiết vang vọng khắp thiên địa.

Đối mặt với lực lượng quái dị bên trong luồng sáng đen, dù là Tịnh Liên Yêu Hỏa thì trong lòng cũng ngập tràn cảm giác nguy hiểm. Ngay tức khắc thân thể y bỗng phình lên cực nhanh, trực tiếp hóa thành một ngọn lửa cao hàng nghìn trượng. Nhất thời nhiệt độ trong không khí tăng lên vùn vụt, biển dung nham bên dưới cũng cuồng loạn sôi trào, từng lưỡi lửa chứa đầy dung nham bắn thẳng lên trời, vô số tiếng nổ rung trời chuyển đất vang lên, tựa như đã đến ngày tận thế.

Dưới sự vùng vẫy điên cuồng của Tịnh Liên Yêu Hỏa, luồng sáng màu đen nổi lên từng trận chấn động liên hồi, thậm chí ẩn ước những tiếng rạn vỡ khi bị uốn ép quá mức.

- Muốn phong ấn ta? Các ngươi cả nghĩ quá rồi.(Tịnh Liên Yêu Hỏa)

Nhận thấy lực lượng xung quanh càng ngày càng kinh khủng, từ ngọn lửa cực lớn kia đột nhiên truyền ra những tiếng rít gào. Rồi bất chợt, bên trong luồng sáng màu đen, ngọn lửa đột nhiên bùng nổ, một làn sóng năng lượng tràn ngập tính hủy diệt ùn ùn lan ra cực nhanh, đâm thẳng vào luồng sáng.

Phụtttt

Tịnh Liên Yêu Hỏa đột ngột phản kích điên cuồng đã khiến cho đám người bọn Điện chủ phải hộc máu, mặt mày tái nhợt, thần thái ai nấy đều vô cùng rã rời uể oải. Trận quyết chiến với Tịnh Liên Yêu Hỏa quá mức kịch liệt, dù có mạnh mẽ như bọn họ cũng không thể cứ thế duy trì mãi được.

Điện chủ cắn răng phun ra tinh huyết của mình, thấy Điện chủ Hồn Điện cư nhiên là kẻ đầu tiên tự tổn thương tinh huyết, những người còn lại khẽ động dung nhưng cuối cùng cũng hung hăng nghiến mạnh đầu lưỡi, đồng loạt phun những ngụm máu bàng bạc năng lượng vào trong luồng sáng.

- Thiên La Phong Ma Trận – Phong.(Hồn Diệt Sinh)

Tiếng quát vừa dứt, luồng sáng màu đen lập tức thu lại, trong nháy mắt cô đọng lại thành một viên tinh thể màu đen lóng lánh hình trụ dài hơn một trượng. Bên trong trụ tinh thể đó ẩn chứa một ngọn lửa sáng trắng hừng hực, nhiệt độ nóng bỏng cực đoan yên lặng tràn ra.

Nhìn một màn này, ai nấy trong lòng đều vô cùng mừng rỡ. Trải qua sự liên thủ chiến đấu cực kỳ kịch liệt của bảy vị Đấu Thánh, đến tận lúc này mới có thể thừa cơ mà phong ấn được Tịnh Liên Yêu Hỏa.

Tịnh Liên Yêu Hỏa bị phong ấn, khoảng không liền có được chút bình yên tạm thời.

- Ha ha, lần hợp tác này quả nhiên sảng khoái! Tịnh Liên Yêu Hỏa rốt cuộc cũng bị phong ấn, miễn cho Trung Châu phải chịu cảnh sinh linh đồ thán.(Hồn Diệt Sinh)

Điện chủ Hồn Điện điều tức một lúc rồi bất chợt cười lớn, nhìn về phía đám người Tử Nghiên chắp tay nói. Nhìn thấy lão như thế, tâm tư luôn căng thẳng của những người khác cũng thoáng có chút buông lỏng nhưng ngay khi bọn họ vừa thở phào thì trên khuôn mặt lão lại lóe lên một nụ cười tà dị, lão vung tay chộp mạnh về phía tinh thể màu đen đồng thời thân hình như một tia chớp lao đi.

- Đi đâu.

Giọng Đường Long vang lên và Hồn Diệt Sinh cảm thấy sát cơ ập tới, hắn không nghĩ nhiều mà nghiêng người sang trái né tránh, một trường thương phá không bay tới quán xuyên bờ vai phải của Hồn Diệt Sinh kéo theo hắn lao vào trong dung nham.

Đường Long đáp xuống bên cạnh tinh thể đưa tay bắt lấy mà Phá Diệt Phệ Thương cũng bay về tay của cậu.

- Còn không mau cướp đoạt Yêu Hỏa.(Hồn Diệt Sinh)

- Động thủ.(Hồn Khiếu)

Lúc này, hầu như ai nấy đều bắt đầu có phản ứng, vô số đạo ánh mắt rực cháy nhìn về phía tinh thể được Đường Long nắm trong tay. Trong tinh trụ đen tuyền đó có phong ấn bản nguyên Yêu hỏa, ai có thể lấy được nó, không nghi ngờ gì nữa, thực lực sẽ tăng vọt trong nháy mắt.

Từng đạo ánh mắt nóng bỏng chăm chăm nhìn vào luồng sáng màu đen. Trong tích tắc, trên bầu trời phát ra dày đặc những âm thanh xé gió, hầu hết những cường giả may mắn còn sống đều đã lao về phía Đường Long.

- Không biết tự lượng sức mình.

Đường Long xoay thương một vòng và Đấu Khí hóa thành thương ảnh rơi xuống đánh bay những kẻ đỏ mặt vì Dị Hỏa – Tịnh Liên Yêu Hỏa mà lao tới. Đường Long cảm thụ có lực hút đang có ý đồ muốn kéo tinh thể ra khỏi tay mình thì nhìn sang.

- Hồn Phong.

- Từ xưa đến nay, vẫn chưa có ai cướp được đồ vật nằm trong tay ta.(Hồn Phong)

- Vậy sao? Hôm nay, liền có rồi.

- Hoàng Tuyền Chưởng.

Một chưởng đánh tới, Đấu Khí trong lòng bàn tay Đường Long nhất thời bùng ra, không chút khách khí mà vỗ thẳng vào mặt Hồn Phong. Hồn Phong biến sắc ngưng hành động của mình né sang bên.

- Hừ, nghĩ ỷ vào Dị Hỏa có thể hoàng thành ngang ngược sao?(Hồn Phong)

Hồn Phong nhìn Đường Long, hắn biết Đường Long đối phó Hồn Điện cùng Hồn tộc đều là dùng Dị Hỏa đánh. Đôi đồng tử màu đen trong mắt y đột nhiên lóe lên màu tím sẫm, từ lòng bàn tay một cỗ lực đạo kỳ dị mang tính thôn phệ ùn ùn phát ra. Dưới sức hút kỳ dị đó, Đường Long nhất thời phát hiện Dị Hỏa trên người không ngờ đang bị Hồn Phong hút vào trong thân thể. Hơn nữa, ngay khi Dị Hỏa của hắn tiến vào cơ thể của Hồn Phong thì hắn cũng đồng thời mất đi cảm ứng với nó.

- Đúng là cổ quái nhưng mà ta cũng không phải chỉ dựa vào Dị Hỏa ăn cơm.

- Hủy Diệt Long Thương – Cửu Thương – Chấn Động Chi Thương.

- Liệt Không Khiếu Hổ Chưởng.(Hồn Phong)

- Hắc Cực Băng Kình.(Hồn Phong)

Hồn Phong chật vật ứng đối với công kích mà Đường Long thả ra.

- Đường Long đúng là có bản lĩnh, không ngờ có thể đáng ngang tay với Hồn Phong.(Hồn Diệt Sinh)

Điện chủ Hồn Điện khẽ nhíu mày nhìn trận chiến kịch liệt kia. Hồn Phong tuy chỉ là Nhị tinh Đấu Thánh Hậu kỳ nhưng sức chiến đấu không thua gì Tam tinh. Hơn nữa, đấu kỹ sở học đều là tinh hoa hàng đầu của Hồn tộc, chiến lực nhờ đó mà đề thăng không ít.

- Hãy tranh thủ cho ta một ít thời gian khi ta một lần nữa ra tay, nhất định Hồn tộc ta phải đoạt được Tịnh Liên Yêu Hỏa.(Hồn Diệt Sinh)

Hồn Phong ngón tay điểm nhẹ vào hư không. Vỏn vẹn hai tia sáng màu đen to chừng ngón tay cái đột nhiên từ đầu ngón tay y phóng vụt ra va chạm với công kích của Đường Long không hề tạo ra năng lượng bạo tạc như tưởng tượng, mà hai tia sáng nhìn thì rất yếu ớt kia hao mòn dần đi.

- Lại cắn nuốt sao?

- Thủ đoạn của ngươi chỉ có như thế thôi sao?(Hồn Phong)

- Haha, đừng nghĩ rằng ta không biết ngươi đang ỷ vào cái gì. Ngươi là ỷ vào sự thôn phệ của Dị Hỏa – Hư Vô Thôn Viêm cắn nuốt Đấu Khí của ta chuyển hóa thành Đấu Khí cho ngươi sử dụng mà thôi.

Hồn Phong bị Đường Long nói trúng biến sắc, hắn càng ra tay tàn độc hơn nhưng đều bị Đường Long ung dung phá giải.

- Ngủ Luân Ly Hỏa Trận.

Đường Long bày ra đại trận đồng thời Linh hồn lực hóa thành phân thân thi triển Đấu Kỹ.

- Hoàng Tuyền Thiên Nộ.

Khắp thiên không là biển lửa ngập trời. Năm ngọn lửa với năm màu sắc khác nhau chậm rãi xoay tròn trên cao mà trong đó năng lượng hùng hậu cũng điên cuồng ngưng tụ. Đối mặt với thế công của Đường Long dẫu là Hồn Phong cũng phải biến sắc. Ngoài thân thể y đấu khí màu tím đen ào ạt tuôn ra, mơ hồ bên trong yên lặng hực lên một ngọn lửa kỳ lạ.

Các cường giả khác như cảm nhận được nơi đây sắp diễn ra một trận đại chiến, ai nấy đều vội vã lui ra, tránh phải gặp cảnh họa vô đơn chí.

Linh hồn Phân thân của Đường Long cũng đột nhiên há miệng. Một đạo công kích linh hồn kinh thiên động địa trong nháy mắt lao vụt ra.

- Thôn Thiên Kính.(Hồn Phong)

Đối mặt với thế công kinh khủng này, vẻ mặt Hồn Phong càng lúc càng nghiêm trọng. Y há miệng phun ra một cột sáng màu tím đen, nhất thời cột sáng này xoay tròn hóa thành một chiếc gương. Phía trước mặt gương từng tia sáng tím sẫm như lôi điện ngoằn ngoèo lan tràn, phàm hỏa thường hay Dị Hỏa một khi động phải quầng sáng tím đen nọ đều lập tức hóa thành một mảnh hư vô.

- Hừ, ta sớm nghĩ tới cách phá giải chiêu trò của ngươi rồi.

- Hủy Diệt Long Thương – Cửu Thương – Chấn Động Chi Thương.

Đường Long thân hình lóe lên cách Hồn Phong có 5m, trường thương trong tay đâm ra ngoài xuyên qua bụng của Hồn Phong có điều cũng không thể đánh chết hắn được nhưng đủ trọng thương hắn rồi.



- Dị Hỏa – Tịnh Liên Yêu Hỏa đang trong tay ta, ai có gan tới tranh giành.

Đường Long ánh mắt đảo quanh tất cả mọi người ở đây trừ nhóm Cổ Huân Nhi, những ai bị ánh mắt Đường Long nhìn vào liền cúi đầu.

- Tịnh Liên Yêu Hỏa không phải là vật ngươi có thể động đến.(Hồn Diệt Sinh)

- Điện chủ Hồn Điện? Lão khốn này khôi phục cũng thật nhanh đó chứ.

- Yêu Hỏa, ngươi không đạt được nhưng Hỏa Liên sẵn có thì tặng cho lão vậy.

Đường Long xòe tay ra, một Hỏa Liên chậm rãi xoay tròn. Đường Long ném Hỏa Liên về phía Hồn Diệt Sinh.

- Phật Nộ Đường Liên.

Điện chủ Hồn Điện nhanh đến đáng sợ, thân ảnh lóe lên vài cái đã lập tức xuất hiện trước mặt Đường Longm và cũng ngay lúc đó, đóa Hủy Diệt Hỏa Liên trong tay trực tiếp đập thẳng vào mặt Điện chủ Hồn Điện.

- Tên điên này.(Hồn Diệt Sinh)

Động thái liều mạng của Đường Long đã khiến Điện chủ Hồn Điện tức giận mắng lớn. Thân thể lão ngay tại thời khắc đó thoáng sựng lại rồi đột ngột giật lùi ra sau nhưng khi lão sắp sửa nhảy lui thì đóa sen lửa đã ầm ầm nổ tung.

Oành

Hồn Diệt Sinh bay rớt ra ngoài, hắn trước đó bị thương do chiến đấu với Tịnh Liên Yêu Hỏa giờ trực diện ăn Phật Nộ Đường Liên vào thẳng mặt thì không chết cũng trọng thương.

- Ma lão, đã xem lâu như vậy thì giờ cũng nên ra tay đi.(Hồn Diệt Sinh)

- Ài, Hồn Diệt Sinh, ngươi thật làm cho lão phu quá thất vọng rồi.(Hồn Ma)

- Xem ra Hồn tộc các ngươi là phá hủy ước định.

- Hừ, so với Bổn nguyên Yêu Hỏa thì ước định có đáng là gì?(Hồn Ma)

- Các nguơi Hồn tộc không phá quy củ thì ta cũng đỡ hiện thân.(Thanh Ngưu Mục Đồng)

- Hồn tộc bọn ta nhất định phải lấy được Bản Nguyên Yêu Hỏa. Lão yêu quái, tốt nhất ngươi đừng có nhiều chuyện, tộc trưởng đối với ngươi cực kỳ có hứng thú. Trải qua nhiều năm như vậy, bây giờ hẳn là ngươi đã sớm đạt tới ngưỡng Cửu phẩm Huyền đan đỉnh phong. Nếu ngươi tiến thêm một bước thành Cửu phẩm Kim đan trong truyền thuyết thì… khặc khặc…chỉ sợ tộc trưởng cũng không nhịn được mà ra tay với ngươi.(Hồn Ma)

- Hắn thèm muốn ta cũng không phải chuyện ngày một ngày hai, nhưng dù ta tự mình dâng lên tới miệng, hắn dám ăn sao?(Thanh Ngưu Mục Đồng)

- Hừ, đừng có cậy già mà lên mặt, chờ tộc trưởng xuất quan, ngươi sẽ biết kết cục khi đối nghịch với Hồn tộc là như thế nào.(Hồn Ma)

Thanh Ngưa Mục Đồng không có để ý tới Hồn Ma mà xoay đầu nhìn Đường Long.

- Tiểu hữu, không cần che đấu làm gì?(Thanh Ngưu Mục Đồng)

- Haha, bị ngài phát hiện rồi sao?

Đường Long từ đầu tới cuối vẫn duy trì Huyết mạch lực mà thực lực đạt đến Bát tinh Đấu Thánh, hắn bị Lão tổ Đan Tháp phát giác cũng không che dấu nữa, cậu khôi phục về nguyên bản mà khí tức trên thân không có tiêu giảm mà trái ngược tăng lên đến Bát tinh Đấu Thánh đỉnh phong mới dừng lại.

Ở đây, ai nấy đều kinh hãi nhìn Đường Long. Bọn họ không ngờ người dấu sâu nhất không phải Hồn tộc mà là Đường Long.

- Tiểu hữu đem Bổn nguyên Yêu Hỏa cho ta.(Thanh Ngưu Mục Đồng)

Đường Long hướng Thanh Ngưu Mục Đồng ném tới Bổn nguyên Yêu Hỏa. Ngay khi Tiêu Viêm đem cột sáng màu đen kia ném ra, ánh mắt Hồn Ma lão nhân liền trở nên lạnh lẽo lập tức hừ lạnh một tiếng giống như sấm rền. Âm thanh đó ẩn chứa một cỗ linh hồn lực mạnh mẽ vang lên bên tai mọi người, khiến cho không ít người rơi vào mê muội.

- Chỉ là Ngũ tinh Đấu Thánh mà dám ra oai trước mặt ta?

Đường Long bàn tay hướng Hồn Ma vỗ tới, Hồn Ma sắc mặt kịch biến lướt đi khỏi vị trí của mình. Hồn Ma không dám hành động thiếu suy nghĩ, bản thân hắn đã khiêng kỵ Thanh Ngưa Mục Đồng giờ có thêm Đường Long nữa.

Thanh Ngưa Mục Đồng quan sát tinh thể một lúc thì ném tinh thể đi.

- Ngu không ai bằng.(Thanh Ngưa Mục Đồng)

Hồn Ma thấy vậy liền trở nên mừng rỡ, vừa muốn ra tay cướp đoạt thì lại nghe thấy câu nói tiếp theo của Thanh Ngưu Mục Đồng nên lão vội vàng thu tay lại.

- Tịnh Liên Yêu Hỏa không hổ là ngọn lửa bài danh thứ ba trên Dị Hỏa bảng, ngươi cố ý bị phong ấn chính là muốn bọn hắn quay ra tranh chấp với nhau, còn mình thì làm ngư ông đắc lợi? Ngươi che dấu kĩ lắm, chỉ có điều, việc này lại không thể gạt được ta! Xuất hiện đi.(Thanh Ngưa Mục Đồng)

Giọng nói lãnh đạm của Thanh Ngưu Mục Đồng chậm rãi vang lên, mọi người lập tức biến sắc. Từng ánh mắt hoảng hốt nhìn cột sáng màu đen đang quay tròn trên bầu trời. Tịnh Liên Yêu Hỏa đang cố ý để bọn họ bắt.

- Ra là vậy, ta hiểu rồi. Dị Hỏa – Tịnh Liên Yêu Hỏa biết mình mãi mãi không thoát được phong ấn do Tịnh Liên Yêu Thánh tạo ra nên hắn mượn nhờ việc mình bị phong ấn đưa ra ngoài. Đến lúc đó hắn sẽ phá phong ấn mà chạy ra ngoài.

- Nói bậy. Cho dù Tịnh Liên Yêu Hỏa mạnh như thế nào thì cũng khó đào thoát khỏi Thiên La Phong Ma Trận của Hồn Tộc ta!(Hồn Diệt Sinh)

- Tình huống ra sao thì cứ chờ đợi đi.

- Nếu ngươi không muốn chủ động hiện thân, ta đành phải ra tay.(Thanh Ngưa Mục Đồng)

Vừa dứt lời, lão tổ Đan Tháp búng tay, một đạo hắc tuyến từ đó bắn ra. Hắc tuyến nhìn qua có vẻ nhỏ bé nhưng nó lao nhanh như tia chớp. Trên đường đi của nó, không gian lập tức hóa thành hư vô.

Tốc độ của hắc tuyến nhanh kinh người, chỉ trong chớp mắt đã chỉ còn cách cột sáng nửa thước. Nhưng ngay khi sắp đánh trúng, bản nguyên yêu hỏa đang bị phong ấn liền rung lên mạnh mẽ. Bỗng hỏa lãng dũng mãnh tỏa ra bốn phía, cột sáng màu đen nổ mạnh trong sự kinh sợ của mọi người.

- Lão yêu quái, ngươi phá hư chuyện tốt của ta, ngươi muốn chết lắm sao?(Tịnh Liên Yêu Thánh)

- Tính tình ngươi vốn bạo ngược. Nếu để ngươi tiến vào Trung Châu, tất tạo thành cảnh sinh linh đồ thán. Chính vì vậy, khi Tịnh Liên Yêu Thánh ngã xuống đã quyết định đem ngươi phong ấn ở nơi này.(Thanh Ngưa Mục Đồng)

- Lão già chết tiệt đó, ta với hắn thâm giao hơn một ngàn năm, dù không có công lao thì cũng có khổ lao nhưng cuối cùng hắn không nhớ tình cũ, phong ấn ta lại. Cuối cùng hắn bị phản phệ, đó chính là báo ứng. Việc ta có rời đi hay không, đó không phải do ngươi quyết định. Cho dù bây giờ ngươi đã là Lục tinh Đấu Thánh nhưng muốn ngăn cản ta thì còn chưa đủ.(Tịnh Liên Yêu Hỏa)

- Một mình ta có lẽ không đủ nhưng có thêm hắn thì lại là việc khác.(Thanh Ngưa Mục Đồng)

Đường Long đứng sóng vai với Thanh Ngưa Mục Đồng, đôi mắt chăm chú nhìn Tịnh Liên Yêu Hỏa.

- Phong ấn do Tịnh Liên Yêu Thánh bố trí cũng không dễ phá vỡ. Cho dù ngươi mượn Thiên Địa Triều Tịch xé rách không gian nhưng khi Thiên Địa Triều Tịch suy yếu, phong ấn tự nhiên sẽ khôi phục. Đến lúc đó, ngươi cũng không thể thoát khỏi đây.(Thanh Ngưa Mục Đồng)

- Vậy xem thử hai người các ngươi có thực lực đó không? Yêu Hỏa Thần Tượng.(Tịnh Liên Yêu Hỏa)

Tịnh Liên Yêu Hỏa cười lạnh, hai tay mạnh mẽ huy vũ, ngọn lửa trắng ngà trong không trung nhanh chóng ngưng tụ về phía hắn. Trong ánh mắt rung động của mọi người, ngưng tụ thành một Hỏa Diễm Cự Nhân cao gần vạn trượng.

Hai chân Hỏa Diễm Cự Nhân dẫm vào trong biển dung nham nóng chảy. Thân thể khổng lồ khiến linh hồn mọi ngươi run rẩy. Cự nhân này đánh ra một quyền, e rằng cho dù là cường giả Đấu Thánh cũng bị tan chấn thành mây khói.

Thân hình Lão tổ Đan Tháp huyền phù trên không trung, mắt nhìn chằm chằm vào một quyền như thiên thạch giáng xuống kia. Một đạo kim quang như ngọc từ trong miệng bắn ra, hóa thành một quầng sáng lớn, bao phủ phía chân trời.

Oanh

Cự quyền mạnh mẽ đánh vào phía trên quầng sáng màu vàng, sóng xung kích tỏa ra không gian, phạm vi đạt tới vạn trượng. Chỉ nghe thấy tiếng vang, toàn bộ không gian xung quanh đã bạo liệt thành một mảng tối đen.

- Đan Dung Thiên.(Thanh Ngưa Mục Đồng)

Lão tổ Đan Tháp nhấc đầu ngón tay, một giọt máu xanh theo lỗ chân lông chảy ra. Trong giọt máu đó mơ hồ có một tia ánh sáng màu vàng sau khi rời khỏi thân thể, giọt máu xanh kia bay vút tới Yêu Hỏa Thần Tượng. Trên đường đi, thể tích của nó ngày càng lớn hơn. Chỉ trong vài hơi thở, nó đã biến thành một chùm sáng xanh lớn gần trăm trượng, mang theo một mùi thơm nồng đậm, mạnh mẽ đánh vào ngực Yêu Hỏa Thần Tượng. Trong nhất thời, ánh sáng xanh lan rộng ra, chỉ thấy Yêu Hỏa Thần Tượng bị hòa tan hơn phân nửa.

- Chấn Động Chi Quyền.

Đường Long nhân cơ hội lấn người mà lên, có Lão tổ Đan Tháp hỗ trợ nên dễ dàng đánh Tịnh Liên Yêu Hỏa hơn, với lại Tịnh Liên Yêu Hỏa dùng Yêu Hỏa Thần Tượng phóng to lên càng dễ bị công kích.

Yêu Hỏa Thần Tượng bị thương nặng khiến Tịnh Liên Yêu Hỏa vô cùng tức giận. Bản thể của lão tổ Đan Tháp vốn là một viên đan dược. Vạn vật trên đời này tương sinh tương khắc, theo lý mà nói thì người kia hẳn phải e ngại hỏa diễm như hắn mới đúng nhưng theo thực lực của Lão tổ Đan Tháp tăng lên, cơ thể đã xảy ra biến dị. Đối với các loại hỏa diễm lại có hiệu quả khắc chế ngược lại. Chính điều này đã khiến Tịnh Liên Yêu Hỏa bị áp chế rất lớn.

- Lão quỷ, hôm nay ai dám cản trở ta phá phong ấn, ta liền luyện hóa hắn. Bản thể của ngươi là đan dược, vậy ta muốn nhìn sau khi bị luyện hóa, ngươi sẽ biến thành thứ gì.(Tịnh Liên Yêu Hỏa)

- Ngươi cứ thử xem.

- Như ý ngươi muốn. Luyện Thiên Cổ Trận, hiện.(Tịnh Liên Yêu Hỏa)

Tịnh Liên Yêu Hỏa ngửa mặt lên rít gào, thân hình đột nhiên nổ tung, từng tia lửa màu trắng dũng mãnh bắn ra, tỏa khắp Không Gian Yêu Hỏa. Theo từng tia lửa bắn vào trong không gian, Tịnh Liên Yêu Hỏa hét lớn một tiếng. Nhất thời, trong không gian truyền ra từng tiếng nổ như trời long đất lở. Mọi người kinh hãi nhìn lên bầu trời, một hỏa trận lớn đến mấy vạn trượng chậm rãi xuất hiện từ trong hư không.

Khi đại trận xuất hiện, biển dung nham vô tận kia cũng cuộn trào. Trong ánh mắt khiếp sợ của mọi người, một hỏa trận khổng lồ khác cũng chậm rãi chồi lên. Hai cái hỏa trận cùng xuất hiện, lão tổ Đan Tháp cùng Hồn Ma lão nhân lập tức biến sắc.

- Ha ha. Lão quỷ, ngươi có ngờ tới đại trận phong ấn do Tịnh Liên Yêu Thánh bày ra phong ấn ta lại bị ta sử dụng? Thời gian mấy ngàn năm nay, ta sớm đã hiểu thấu ảo diệu của nó. Trong Không Gian Yêu Hỏa, ai có thể chống lại ta cơ chứ?(Tịnh Liên Yêu Hỏa)

- Không nghĩ tới đại trận mà Tịnh Liên Yêu Thánh để lại bị ngươi lợi dụng nhưng ta vẫn giữ y nguyên câu nói của mình: Ngươi vẫn chưa đủ trình với ta.

- Dị Hỏa Trận, lên.

Lấy Đường Long làm trung tâm từng ngọn lửa hư không xuất hiện hợp thành một đại trận khổng lổ dần hình thành.

- Dị Hỏa? Ngươi vì sao lại có nhiều Dị Hỏa như vậy?(Tịnh Liên Yêu Hỏa)

- Bỏ đi, dù Đường Long có mạnh đến mấy cũng không thể định lại Tịnh Liên Yêu Hỏa.(Hồn Ma)

Ánh mắt lóe lên, Hồn Ma lão nhân không hề do dự dẫn đầu chạy về phía Không Gian Thông Đạo. Đại trận ở đây là do Tịnh Liên Yêu Thánh bày ra. Đối với vị siêu cấp cường giả mà ngay cả Hồn Tộc tộc trưởng cũng tự nhận là không thể địch lại này, cho dù hắn đã ngã xuống từ rất lâu rồi thì uy danh vẫn khắc ghi trong lòng những người đã từng nghe qua, không thể quên được.

Nhìn thấy hành động của Hồn Ma lão nhân, ba tên Điện chủ của Hồn Điện chần chờ trong chốc lát, cuối cùng cũng chỉ có thể cắn răng, đầy vẻ không cam lòng chạy theo. Mạnh mẽ như Hồn Ma mà bây giờ lại giống như chó nhà có tang chạy đi thì xem ra đại trận này cực kì đáng sợ.

Hồn Ma lão nhân chạy trốn, không thể nghi ngờ là khiến cho rất nhiều người kinh hoàng. Thậm chí một số trưởng lão của bộ tộc viễn cổ cũng biến sắc, chần chờ một lát cũng cắn răng đi theo. Mặc dù sức hấp dẫn của Tịnh Liên Yêu Hỏa rất lớn nhưng ít nhất cũng phải còn mạng để mà hưởng thụ mới được.

- Ha ha! Bây giờ mới muốn chạy thì đã chậm rồi! Ta muốn luyện hóa tất cả các ngươi thành Hỏa Nô cho ta.(Tịnh Liên Yêu Hỏa)

Tịnh Liên Yêu Hỏa ở phía trên vạn trượng trời cao lại ngửa mặt cười to. Một ngón hay chỉ về phía thông đạo, nhẹ nhàng động một cái, phía dưới đại trận lập tức bốc lên, một đạo nham thạch màu trắng sữa nóng chảy tuôn ra, thanh thế mạnh mẽ như sấm sét tuôn về phía thông đạo, thậm chí còn khiến cho thông đạo đổ nát.

Thân hình của Hồn Ma lão nhân xuất hiện phía trước thông đạo đổ nát, sắc mặt âm trầm. Xem ra Tịnh Liên Yêu Hỏa này muốn bắt tất cả mọi người, không chừa một ai.

- Phải làm sao đây?(Hồn Diệt Sinh)

- Ta làm sao mà biết được? Không gian Yêu Hỏa này là do Tịnh Liên Yêu Thánh xây dựng. Ở thời đại kia, hắn chính là cường giả gần tiếp cận với Đấu Đế nhất. Hiện nay, trên đại lục sợ rằng không có bất kỳ người nào có thể mạnh mẽ xông phá không gian do hắn xây dựng.(Hồn Ma)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook