Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 129: Tiến tới Soma Familia. Lili rời khỏi và gia nhập Hestia Familia

KnightDradon

29/08/2020

Ngày hôm nay Lili đang chuẩn bị đồ để tiếp tục vào Dungeon cùng với Ryu, phòng trọ mà nàng đang ở đang có một thân ảnh đứng trước phòng nàng và trên ngực có biểu tượng của Soma Familia. Người thường xuyên tới để lấy đi hơn chin phần mười Wallis mà Lili tích lũy được để trả nợ cho Familia rồi dùng số tiền đó mua rượu mà thần của họ làm ra mặc dù đó là bán thành phẩm thôi. Người này trực tiếp đẩy cửa bước vào đi lại và đứng sau lưng Lili.

- Trông ngươi rất vui vẻ.(Zanis)

- Ngài Zanis ngài làm gì ở đây.(Lili)

Lili vừa nói vừa lùi lại vài bước mà cẩn trọng nhìn Zanis. Lili cũng biết thừa là Zanis tới đây làm gì rồi nhưng mà nàng vẫn cắn răng chịu đựng lấy mà không nói gì.

- Ngươi cũng biết ta tới đây làm gì mà. Mau đưa số Wallis đó đây.(Zanis)

- Không thể nào đưa được vì đó tiền mà tôi vất vả tích lũy được để thoát khỏi Soma Familia này.(Lili)

- Haha thoát khỏi đây, ngươi đừng quên ai là người đã giúp ngươi có được chỗ ở này. Hơn nữa nếu không đưa thì ta sẽ đích thân giết chết cái tên đi cùng ngươi nhiều ngày nay.(Zania)

Lili nghe Zanis nói vậy thì tối sầm mặt lại cắn răng đưa ra gần hết số Wallis của mình mà mình kiếm được cho Zanis. Zanis thấy Lili ngoan ngoãn phối hợp như vậy thì nở nụ cười hài lòng cầm lấy số tiền mà bỏ đi mặc kệ Lili đang đứng đó tay nắm chặt áo mình. Lili hai mắt vô hồn mà nhìn Zanis rời đi rồi cũng bước ra khỏi phòng tiến về nơi mà nàng vẫn thường hội họp với Ryu để tiến về Dungeon. Ngày hôm nay Ryu vẫn như cũ đứng chờ Lili tới cùng Ais và Tione với Tiona.

- Vậy là hết ngày hôm nay là các em tiếp tục viễn chinh đúng không.

- Đúng vậy đấy.(Tione)

- Nhờ có anh giúp đỡ và chỉ cách tập luyện một tháng nay mà bọn em tiến bộ rất nhiều.(Tiona)

- Đúng vậy.(Ais)

- Haha không có gì đâu anh có món quà cho ba người đây.

Ryu nói xon câu thông hệ thống dùng hết 3 Thẻ triệu hồi vật phẩm chỉ định, rồi Ryu phân biệt đưa cho Ais liễu kiếm, Tione cự kiếm hai đầu và Tiona bao tay dùng cho cận chiến.

- Đây là phần quà mà anh tặng cho các em với sự cố gắng trong những ngày qua đấy.

Cả ba người cảm nhận được vũ khí mà Ryu đưa cho họ không phải vật tầm thường, tất cả ăn ý không có hỏi chuyện Ryu lấy nó ở đâu mà các nàng thoáng làm quen với vũ khí của mình và chờ đợi Lili tới rồi xuất phát vào Dungeon. Chờ một lát thì mọi người cũng nhìn thấy Lili tới nhưng mà tâm trạng của nàng chẳng ra sao cả,hai mắt vô thần đi lại thì không vững, Ryu đi lại giữ Lili lại.

- Có chuyện gì vậy Lili. Mau tỉnh lại Lili.

- Anh Ryu làm sao bây giờ số Wallis mà em tích lũy mấy ngày qua bị người trong Familia lấy đi rồi.(Lili)

- Làm sao lại có đạo lí đó. Người trong Familia thì phải hổ trợ chứ không phải lấy Wallis của người trong Familia.(Tione)

Ais cũng nhiếu mày khi nghe Lili nói vậy, Lili thì nhìn Tione mà cười thê thương.

- Bọn họ muốn có tiền để có thể được hưởng thụ tửu rượu mà ngài Soma nấu ra nhưng mà để có nó thì phải tốn rất nhiều Wallis mới có được. Đặc biệt là những người đã uống qua nó sẽ như nghiện vậy.(Lili)

- Bất kì ai trong Familia đều cố gắng để nhiều Wallis để có thể từ ngài Soma được rượu. Cũng vì vậy mà ba mẹ đã mất rồi.(Lili)

- Người lấy số Wallis đó là ai vậy Lili.

- Là Zanis một Lv2 trong Soma Familia. Lúc đầu thì hắn nói sẽ giết anh nếu em không đưa Wallis cho hắn.(Lili)

- Haha thật không ngờ lại có người đòi giết ta đặc biệt là một kẻ Lv2 nghiện rượu nữa.

Ryu giận quá hóa cười rồi quay người tiến thẳng về Soma Familia mà đi đồng thời Cây thương mà Ryu cõng trên vai được cậu nắm trong tay và khắp người cậu tỏa ra khí thế ngút trời. Biết rõ tính cách của Ryu nên ba người Ais với chị em Tione và Tiona biết được hiện tại Ryu cực kì tức giận nên không có ngăn cản.

- Được rồi Lili mau đuổi theo Ryu chắc là cậu ấy đang tiến về Soma Familia rồi.(Tiona)

- Lần này có người gặp nạn rồi nhất là tên Zanis kia. (Ais)

- Nhất định là rất thảm.(Tione)

Ryu đang trên đường tới Soma Familia và chỉ sau vài phút thì cậu cũng tới được trước cổng Familia, tới nơi cậu thẳng tiến mà vào thì bị chặn lại bởi hai tên gác cổng của Familia.

- Dừng lại nơi này là Soma Familia ngươi là ai mà dám tự tiện xông vào.(Soma Familia A)

- Mau kêu Zanis của Familia các ngươi ra đây.Nếu không thì hôm nay Soma Familia không ai được yên ổn cả.

- Với lại nhắn thần Soma rằng Ryu thuộc Hestia Familia tới đây gặp mặt.



- Ngươi nghĩ ngươi là ai mà dám đòi ngặp Zanis đai nhân hả hơn nữa còn muốn gặp Soma-sama.(Soma Familia B)

Lúc này cả bốn nàng Lili, Ais với Tione và Tiona chạy tới thấy một màn này thầm nói một tiếng ‘ngu ngốc’. Ryu cũng không nói gì mà cầm Thương mình lên và gõ mạnh xuống đất, nhất thời toàn bộ Soma Familia rung chuyển dữ dội khiến cho mọi người trong Familia kinh hô và hoảng sợ, Zanis cũng trong Familia đi ra nhìn về cổng Familia của mình.

- Chuyện gì xảy ra.(Zanis)

- Thưa Zanis đại nhân có người muốn gặp ngài và Soma-sama nhưng mà bọn ta không cho nên hắn vừa làm ra hành động vừa rồi.(Soma Familia A)

- Hừ chỉ là một kẻ vô danh mà các ngươi không xử được sao.Thật vô dụng.(Zanis)

- Ồ ngươi là Zanis đúng không.

- Nếu đúng thì sao hả.(Zanis)

- Cái tên Mizako Ryu có gợi cho ngươi cái gì không.

Nhất thời trên Zanis biến ảo đặc sắc và Zanis không thể tin được nhìn Ryu.

- Ngươi chỉ là một tên Lv1 thôi ta chỉ cần tốn chút thời gian là có thể xử lý ngươi….(Zanis)

Zanis vừa nói một nửa thì dừng lại vì hắn thấy Ryu đã đứng trước mặt hắn và chỉa mũi thương về phía cổ của hắn.

- Nghe nói ngươi đòi giết ta. Ta đứng ở đây này có ngon thì nhào vô.

Zanis toàn thân rung rẩy đồng thời dùng ánh mắt kinh hoảng nhìn trằm trầm Ryu. Rồi Ryu nâng thương mình lên nhẹ nhàng quét qua một chân của Zanis và thu Thương lại tiến về phía bên trong tòa nhà Soma Familia, Lili thấy vậy liền đuổi theo còn ba người Ais, Tione và Tiona thì đứng ở đó mà nhìn xem hết thảy vì tất cả mọi chuyện đều đã giải quyết. Một lát sau tiếng hét thảm thiết và thê thương của Zanis vang lên khắp Soma Familia. Ryu bước vào trong và tiến lên tầng cuối cùng của Soma Familia cùng với cậu là Lili khi họ lên tới thì nhìn thấy Soma đang pha chế rượu.

- Các ngươi tới đây làm gì.(Soma)

- Ta tới đây là để ngài xóa đi ‘Ân huệ’ của Lili.

- Điều đó là không thể.(Soma)

- Nếu vậy thì ta phải làm gì thì ngài mới xóa ‘Ân huệ’ đi.

Soma thoáng ngẫu đầu nhìn Ryu một chút rồi tiếp tục pha chế.

- Ta cần Wallis để có thể mua nhiên liệu để pha chế rượu và nếu Lili có thể vượt qua được cám giỗ mà thần tửu mang lại thì nàng có thể rời đi.(Soma)

- Được.

- Lili em hãy cố gắng lên đừng có để thần tửu mê hoặc em.

- Em biết rồi.(Lili)

Soma nghe Ryu nói vậy liền đi tới trên kệ mà lấy xuống thần tửu rồi đổ vào chén và đặt lên trên bàn, Lili đi lại bưng lên cái chén chứa thần tửu và một ngụm uống hết. Nhất thời Lili nhìn thấy xung quanh mình nổi lên nhiều màu sắc khác nhau và thế giới xoay vòng rồi nàng ngả xuống đất, Soma thấy vậy thở dài lẩm bẩm.

- Thật là thất vọng mà. Chỉ có nhiêu đó mà không chịu nổi.(Soma)

Soma vừa nói xong thì nghe tiếng của một người đang uống thần tửu, Soma ngẩu đầu lên nhìn Ryu thì thấy cậu đang bê lấy vò rượu mà uống. Điều mà Soma kinh ngạc là Ryu không có dấu hiệu là sẽ say cả.

- Đúng là thần tửu có khác uống rất đã đồng thời sẽ khiến cho người ta say nếu không có sức chịu mạnh mẽ.

- Ta nói này ngài Soma. Rượu mà ngài pha chế mặc dù là bán thành phẩm thì đó vẫn là thần tửu. Ngài để cho những đứa trẻ của ngài uống nó rồi thất vọng về bọn chúng là sai rồi.

- Bọn họ là phàm trần không phải là thần trên đó nên ngài đừng có trông cậy vào bọn chúng chịu được dụ hoặc của thần tửu đó.

- Lili này em dậy đi.

Vừa dứt lời thì Lili dần bò dậy và tay nắm lấy tay Ryu nhìn Soma.

- Lili đã có thể chịu được thần tửu của ngài nên mong ngài xóa ‘Ân huệ’ đi.(Lili)

- Được rồi đi theo ta.(Soma)

*Tinh hoàn thành nhiệm vụ: Trợ giúp Lili thoát khỏi Familia

Phần thưởng: 5000 hối đoái*



*Tinh hoàn thành nhiệm vụ: Lần đầu hưởng thức thần tửu

Phần thưởng: Bầu đựng vô hạn có thể sản xuất ra bất kì thứ gì khi mà cho vào đó*

Ryu nghe vậy liền lấy Bầu đựng ra và chế hết đống thần tửu còn trong vò vào trong bầu rồi đóng nắp lại, cậu để Bầu đựng rượu ở bên hông phải của mình và đợi Lili đi ra rồi dẫn nàng về Familia của mình đồng thời Ryu cũng giải thích hoàn cảnh của Lili cho hai người Bell và Hestia nghe. Hestia đồng ý Lili gia nhập vào Familia của mình rồi nàng dùng huyết của mình kích hoạt lại ‘Ân huệ’ của Lili, vậy là từ giờ trở đi Lili chính thức gia nhập Hestia Familia.

Ngày hôm sau vẫn như thường lệ Ryu với Lili tiếp vào Dungeon nhưng mà khác biệt là lần này không còn Ais với Tione và Tiona nữa mà đổi lại là Bell sẽ đi cùng. Họ tiến vào Dungeon vào một đường tiến thẳng xuống tầng trung luôn. Do hôm nay có Ryu bên cạnh làm thủ hộ nên hai người Bell và Lili mới có gan xuống tầng mà Ryu thường hay luyện tập đó là tầng 16, hiện tại họ đang phải đối mặt với những ma thú dạng thỏ với chuột đồng thời số lượng bọn chúng rất đông nên Ryu phải gia nhập cuộc chiến mà không còn đứng ngoài quan sát cuộc chiến nữa.

Họ chiến đấu thì càng ngày càng đi sâu vào trong tầng 16, tới đây nhóm của cậu dừng lại và nghĩ ngơi một chút.

- Làm sao bây giờ Ouka bọn chúng số lượng đông lắm.(Chigusa)

- Không thể tin được là chúng ta gặp phải số lượng đông đảo như vậy.(Ouka)

- Giờ phải làm sao đây.(Mikoto)

Khi nhóm Takemikazuchi Familia chạy tới đoạn mà Ryu cùng với Bell và Lili đang nghỉ ngơi thì họ nhìn thấy nhau, Ouka đang do dự có nên để họ cản bọn ma thú không thì Ryu và Bell đã lâm vào sẵn sàng đón quân địch. Ryu nhìn thấy phía sau nhóm Ouka thì khẽ mỉm cười dẫn đầu xông lên.

- Này Takemikazuchi Familia hợp lực lại để giải quyết bọn chúng đi.

- Được Chigusa tấm khiên.(Ouka)

- Đã hiểu.Đây này Ouka(Chigusa)

Ouka tiếp nhận tấm khiên mà Chigusa đưa cho mình rồi phòng thủ phía trước, Ryu vừa đánh vừa kiềm chế ma thú không cho bọn chúng đến quá gần. Lát sau khi mà Hestia Familia và Takemikazuchi Familia phối hợp nhau để giải quyết hết bọn ma thú thì cuối cùng kết thúc. Mọi người tìm chỗ nghỉ ngơi sau trận chiến đấu căng thẳng như vậy, Mikoto dựa vào một vách tường thì không ngờ rằng bức tường nứt ra và mặt đất dưới chân nàng cũng sập đổ theo.

- Cẩn thân Mikoto.(Ouka)

- Chết tiệt là địa điểm sập mới.

Ryu nhảy tới túm lấy được tay của Mikoto đang chuẩn bị kéo nàng lên thì chỗ cậu cũng sập theo và cả hai người Ryu và Mikoto đều rơi xuống. Những người khác thấy vậy thì kinh hãi chạy lại thì nghe được tiếng nói cực lớn vang vọng từ dưới lên.

- Nhanh chóng trở về Familia và nhờ giúp đỡ đồng thời thông báo cho Guila biết. Chúng ta sẽ gặp nhau ở tầng 18.

Rồi giọng nói của Ryu im bặt đi. Bên dưới Ryu một tay quành qua eo của Mikoto một tay nắm Cây thương cắm vào vách đá Dungeon hảm đà tơi xuống, cậu liên tục nhảy qua lại hai bên bức tường để rơi xuống nhưng mà khoảng cách còn hơn 10m thì hết bức tường để cậu cắm vào nên Ryu buôn Cây thương ra và rơi xuống đồng thời cậu cũng ôm lấy Mikoto lấy thân mình che trở cho nàng nhưng mà vẫn không che trở hết và chân Mikoto va phải một tảng đá khiến cho chân nàng bị trật và nứt xương. Ryu khi rơi xuống thì chỉ bị thương nhẹ và cơ thể chấn động khí huyết cuộn trào cũng may là thân thể cậu là bán yêu nên không xảy ra vấn đề lớn.

- Không sao chứ Mikoto.

- Không sao cả.(Mikoto)

Mikoto ráng gượng đứng lên nhưng mà do chân nàng bị trật khớp và nứt xương nên Mikoto lập tức ngã xuống, Ryu đi lại nắm lấy chân Mikoto kiểm tra xem tình hình thế nào.

- Xem ra là bị trật khớp và nứt xương.

- Chờ chút nhé sẽ hơi đau đấy.

Ryu nắn lại chỗ bị trật khiến cho Mikoto dau đớn rên lên.

- Ư nhẹ chút.(Mikoto)

- Xin lỗi. Tiếp theo là chữa trị nơi bị nứt xương.

Gào gào gào.

Ryu đang chuẩn bị dùng Dẫn lực trị liệu cho Mikoto thì nghe được tiếng hét của ma thú và chúng bốn phương tám hướng chạy lại chỗ Ryu, hết cách cậu đành bói Mikoto sau lưng và rút ra kiếm của mình xông vào đàn ma thú.

Mikoto từ lúc rơi xuống thì Ryu một mực là ôm nàng để xuống được dưới đây, Mikoto cảm nhận được cánh tay Ryu đang quàng qua eo mình khiến cho nàng đỏ mặt giờ còn bị Ryu cõng trên người khiến cho nàng càng xấu hổ và đỏ tận mang tai. Từ trước tới giờ nàng vẫn luôn không có tiếp xúc qua nam nhân nào cả huống chi là Ryu ôm lấy eo nàng đụng vào chân nàng và giờ cõng nàng chống lại ma thú. Điều này khiến cho nội tâm trong Mikoto nảy sinhra một cảm giác khó hiểu.

- Chúng ta phải nhanh chóng tiến tới tầng 18 mới được.

Rồi Ryu bắt đầu đại giai sát giới chém giết ma thú trong khi cõng Mikoto trên lưng hướng về tầng 18 mà đi. Cùng lúc đó tất cả mọi người trong Hestia Familia và Takemikazuchi Familia lấy tốc độ nhanh nhất chạy lên được mặt đất và Ouka, Chigusa chạy về nói với thần của mình còn Bell với Lili thì chạy vào trong Guild để đăng báo.

Loki Familia ở vài ngày trước đã thực hiện chuyến viễn chinh tiếp theo của mình và họ đã tới tầng 18, ở đây được vài ngày thì họ gặp phải một đàn sâu ma thú có huyết có thể ăn mòn được vũ khí đồng thời Loki Familia cũng phải giải quyết một vụ án mạng xảy ra ở đây. Trong lúc vô tình Ais đã tìm ra hung thủ và giao thủ với người đó nhưng mà được một lúc thì tên hung thủ đã chuyển hóa thành mộc nhân đồng thời sức chiến đấu tăng lên dữ dội cũng may là Ais dưới sự huấn luyện trước đây đã tăng cường trên diện rộng nên đánh cho mộc nhân suýt chết nhưng đến cuối thì bỏ chạy.

Những thành viên trong Loki Familia có mấy người bị trúng độc nên đã phái Bete nhanh chóng chạy lên mặt đất lấy thuốc giải và trông quá trình Bete gặp được một đàn ma thú nên đã dùng toàn lực đánh cho bọn chúng rơi xuống vực và cũng là kẻ đã làm cho mặt đất chỗ Mikoto và Ryu đanh đứng nên nó sập là điều hiển nhiên khi mà lãnh nhiều đòn tấn công như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook