Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 330: Tới Impel Down.Giết chết Shiryu và Patrick Redfield.

KnightDradon

07/09/2020

- Ano, em…em muốn đi theo anh để giúp đỡ vì anh đã cứu em.(Monet)

Monet nói xong thì nhắm mắt lại có chút sợ hãi, Ryu từ từ đi tới Monet và nàng khi nghe được tiếng bước chân càng ngày càng gần mình thì cơ thể rung lên theo từng tiếng bước chân của Ryu.Khi Ryu đi tới trước mặt Monet thì cậu vươn tay ôn nhu xoa lấy đầu nàng khiến cho Monet mở mắt ra nhìn cậu.

- Chào mừng em lên tàu của anh nhưng mà trên tàu anh không có nhận bình hoa đâu nên là em phải nổ lực luyện tập đấy.

- Vâng em sẽ cố gắng.(Monet)

- Hina, cô bé giao cho em huấn luyện nhé.Trước tiên giới thiệu cho em ấy về Haki cùng với thường thức trên biển.

- Biết rồi lão công.(Hina)

Gokaiger ở quần đảo Sabaody nên là tới Impel Down không tốn bao nhiều thời gian, khi tới nơi thì cậu thấy Magellan cùng với hai người Domino và Sadi.

- Phó Đô Đốc Ryu, cảm ơn ngài đã tới Impel Down.(Magellan)

- Đừng có câu nệ như vậy Magellan, chúng ta ngang hàng nhau về địa vị mà.Thế Shiryu đang ở tầng mấy vậy?

- Hiện tại đang ở tầng ba đồ sát tù nhân.Ta muốn ngăn chặn mà nói thì sẽ phá Impel Down mất.(Magellan)

- Vậy yêu cầu của ta chắc Sengoku sư phụ đã đề cập tới rồi chứ.

- Đã đề cập rồi và ta đã hỏi ý hai nàng.Donimo cùng Sadi đều đồng ý cả.(Magellan)

Magellan nói xong thì xoay sang nhìn Domino và Sadi đang dùng ánh mắt sùng bái cùng với ái tâm nhìn Ryu thì biết dù mình có từ chối thì chỉ cần Ryu mở lời là hai người sẽ đi theo thôi.

- Được rồi, Domino với Sai dẫn Phó Đô Đốc Ryu đi tham quan Impel Down đi đồng thời dẫn Ryu-kun tới chỗ Shiryu để giải quyết hắn đi.(Magellan)

Magellan nói xong thì trở về phòng quan sát để mà biết được tình hình.Khi mà Magellan rời đi thì Domino cùng Sadi cũng bộc lộ ra sự điên cuồng của mình với Ryu, các nàng không ngần ngại dùng bộ ngực F cup của mình cạ vào người của Ryu.

- Đừng làm rộn,chúng ta giải quyết Shiryu trước rồi buổi tối chúng ta sẽ làm với nhau.Tập trung vào việc trước mắt trước đã.

- Vâng.(x2)

Ryu dưới sự dẫn dắt của hai người Sadi cùng Domino không gặp bất kì trở ngại nào từ lính gác hay là thú gác cổng xuống từng tầng, cứ mỗi một tầng là cậu được các nàng giới thiệu về tầng đó.

Tầng 1: Crimson Hell là cấp độ đầu tiên của Impel Down mà các tù nhân bị giam giữ. Tầng chứa những tù nhân ít khét tiếng nhất và có một rừng cây đỏ lớn. Lá của cây được gọi là Kenju, sắc như lưỡi dao, trong khi cỏ trên sàn Haribarisō , có gai nhọn như kim. Tại đây, các tù nhân buộc phải chạy xuyên rừng trong khi bị truy đuổi bởi những con nhện độc và lính canh để trải qua mọi đau đớn vì bị chém từ mọi hướng. Hậu quả của việc tù nhân bị cưỡng bức qua khu rừng này, nó thấm đẫm máu.

Tầng 2: Wild Beast Hell là tầng thứ hai của Impel Down, nơi giam giữ các tù nhân có số tiền truy nã hơi cao ở Grand Line. Nó chứa nhiều loại thú dữ. Những con thú được giữ ở đây bao gồm Puzzle Scorpions và Manticores. Câu đố Bọ cạp là loài côn trùng độc lớn, có thể liên kết với nhau để trở thành những con rết khổng lồ. Manticores là sư tử mặt người ăn thịt người sẽ nuốt chửng mọi thứ từ con mồi, kể cả xương. Khuôn mặt con người của họ cho phép họ nói. Tuy nhiên, chúng chỉ có thể bắt chước những gì chúng nghe được như vẹt vì chúng không hiểu những gì chúng thực sự đang nói. Những lời họ nói hầu hết là những điều họ nghe được từ các tù nhân nên một số điều họ nói hoàn toàn không đúng chỗ. Trong số những con thú có kích thước bình thường được lưu giữ ở đây còn có hai con thú khổng lồ, Basilisk và Sphinx.

Tầng 3: Starvation Hell là cấp độ thứ ba của Impel Down, nơi giam giữ các tù nhân. Hầu hết các tù nhân bị giam giữ ở đây là những tên cướp biển có tiền thưởng là 50 triệu Berries trở lên. Ở cấp độ này, các tù nhân cảm nhận được sức nóng tăng lên từ Cấp độ 4 và được cung cấp thức ăn và nước uống ít quý giá để giữ họ trong tình trạng cận kề cái chết. Chúng được thu nhỏ đến mức mà chỉ cần nhìn vào chúng, người ta không thể biết rằng chúng đã từng là những tên tội phạm đáng sợ. Ngoài ra, trong khi nhiệt độ ở đây không bằng gì so với mức bên dưới, nó đủ mạnh để gây ra tình trạng khô quá mức, dẫn đến địa hình giống như sa mạc của Cấp 3.

Ở giữa tầng là một lỗ lớn đi thẳng đến Tầng 4 ở bên dưới. Điều này, kết hợp với một chiếc quạt khổng lồ ngay trên lỗ, đóng vai trò là hệ thống thông gió chính để chuyển hướng khói tạo ra từ bên dưới. Cấp độ 4 có thể đạt được thông qua lỗ này; tuy nhiên, để đi xuống nó có nguy cơ tử vong hoặc bỏng do lửa và nhiệt từ tầng bên dưới.

Tầng 4: Blazing Hell là cấp độ thứ tư của Impel Down, nơi giam giữ các tù nhân. Ở tầng này, một hồ bơi chứa đầy máu sôi được làm nóng bởi ngọn lửa cuồng nộ khiến nó trở nên cực kỳ nóng. Sức nóng do điều này gây ra rất dữ dội nên nó cũng nóng lên mức ngay trên nó. Nếu ai đó cố gắng nhảy xuống tầng này từ Tầng 3 bằng cách sử dụng lỗ lớn dùng để thông gió ở trên nhưng không hạ cánh xuống nơi an toàn, thì họ sẽ chết.

Các tù nhân từ các cấp khác thường xuyên bị tra tấn ở đây. Tuy nhiên, hình thức tra tấn phổ biến nhất là bị ném vào nồi máu sôi khổng lồ ở giữa cấp độ. Các hình thức tra tấn khác liên quan đến việc tù nhân bị treo từ dây thừng quanh bụng và bị treo lơ lửng trên ngọn lửa cuồng nộ trong suốt cấp độ, và bị đưa vào lao động khổ sai bằng cách buộc những khúc củi khổng lồ để giữ cho ngọn lửa tiếp tục. Những người lính canh ở cấp độ này phải mặc đồ bảo hộ để tránh bị thương bởi sức nóng dữ dội, vì nó đủ mạnh để xé xác thịt.

Tầng 5: Freezing Hell là cấp độ thứ năm của Impel Down, nơi giam giữ các tù nhân. Đây là cấp độ mà tội phạm có tiền thưởng 100 triệu Berries và hơn được giữ lại. Trái ngược hoàn toàn với tầng trên, toàn bộ tầng ở đây là một tủ đông khổng lồ. Mức độ lạnh đến mức không chỉ khiến những tù nhân bị giam giữ ở đây có thể chết cóng hoặc mất từng miếng thịt vì tê cóng nghiêm trọng, mà thức ăn đưa cho họ cũng bị đóng băng đến mức gần như không thể ăn được. Do cực lạnh, Den Den Mushikhông hoạt động trong cấp này, do đó cắt đứt cả liên lạc và giám sát, ngoại trừ các vị trí được khoanh vùng xung quanh các lối vào kết nối Cấp 5 với cấp trước và cấp sau. Cùng với cái lạnh khắc nghiệt, mức độ là nơi sinh sống của bầy sói. Những con sói này đi lang thang xung quanh cấp độ giống như những con thú của Cấp độ 2, nơi chúng đóng quân ban đầu. Tuy nhiên, họ tỏ ra quá tàn bạo khi ở Cấp độ 2 vì họ cũng săn lùng những con thú khác, bao gồm cả Basilisk và Sphinx.

Hiện tại Ryu cùng Sadi và Domino đang ở tầng 5, mỗi một tầng mà họ đi qua đều máu tang khắp nơi cùng với xác người trên người có vết chém bới kiếm nằm la liệt trên đất.Đi theo dấu vết mà Shiryu để lại thì họ thấy từ xa Shiryu đang cố chém một người nhưng mà người này lại chạy trốn rất giỏi nên là Shiryu không làm gì được.

Người này không ai khác ngoài Olive là một tên cướp biển đã bị bắt và đưa đến Impel Down. Cô đã quyến rũ Hannyabal và cố gắng trốn thoát, nhưng bị Magellan ngăn cản và nhốt đi.Olive đang chạy thì bổng nhiên từ bên cạnh nhảo tới nàng một con sói lông trắng và nó cắn vào bắp đùi chân trái của nàng làm cho nàng đau đớn.

- Chết tiệt con sói thối này.(Olive)

- Đề xem lần này ngươi trốn đi đâu.Đi chết đi cho ta.(Shiryu)

Olive phải tốn chút sức mới đánh chết được con sói cắn vào bắp đùi chân trái nàng không nhả ra và khoảng cách mà nàng vất vả tách ra Shiryu cũng nhờ sự kiện này mà bị rút ngắn lại.Shiryu nhân cơ hội này xông tới giơ lên Raiu chém xuống.

- Chết rồi.(Olive)

Keng

Olive thấy Shiryu cầm Raiu chém xuống mình thì biết mình trốn không thoát rồi, chân bị thương nên là không thể cử động được nên là nàng nhắm mắt lại chờ chết đồng thời trong đầu nàng cũng suy nghĩ ‘Chẳng lẽ ta phải chết ở đây sao.Ta chưa tìm được ý trung thân cho mình’, khi nàng suy nghĩ như vậy thì bên tai nàng vang lên tiếng va chạm kim loại với nhưng mà chính xác là kiếm cùng kiếm va chạm nhau.Olive mở mắt ra nhìn thì nàng thấy bóng lưng cao lớn của Ryu chắn trước mặt mình.

- Shiryu đủ rồi.Dừng tay ở đây đi, giết vậy chưa đủ sao.

- Ngươi là ai?(Shiryu)

- Phó Đô Đốc Ryu, tới đây theo yêu cầu của sư phụ ta để ngăn cản ngươi hành động giết tù nhân.

- Mặc kệ ngươi là Phó Đô Đốc hay sư phụ ngươi là ai.Cản trở ta lạc thú thì chỉ có con đường chết.(Shiryu)

- Vậy sao.

Thông tin của Shiryu xuất hiện trong mắt cậu.

Shiryu

Thân phận: Giám ngục Impel Down

Trái ác quỷ: Không có

Vũ khí: Raui

Kỹ năng: Haki vũ trang(cao cấp), Haki quan sát(cao cấp), Kiếm thuật cao cấp

Thấy Shiryu cư nhiên không xem mình ra gì thì cậu rút ra Nguyên Thiên Kiếm cùng Vẫn Thiên Kiếm cùng nhau xông lên chiến với Shiryu.

- Khát Máu Trảm.(Shiryu)

Shiryu tra kiếm vào bao rồi rút nhanh và mạnh ra khiến cho kiếm va vào vỏ tạo nên một kiếm khí đỏ như huyết bay tới Ryu.

- Hừ, nhiêu đó cũng đòi giết ta.Diệt Thế Long Kiếm – Nhất Kiếm Phá Thiên Địa.



Ryu cũng đánh ra một kiếm khí đối chọi lại với kiếm khí của Shiryu phát ra.Hai kiếm khí do Ryu và Shiryu phát ra bay tới rồi va chạm nhau nhưng một màn phài khiến cho Shiryu há hốc mồm phát sinh, kiếm khí của hắn vậy mà không chịu nổi một đòn, khi va chạm nhau không có xuất hiện hiện tượng gằng co mà là kiếm khí của Ryu chém nát rồi bay về phía hắn.

- Không thể nào.(Shiryu)

Shiryu vừa mới thốt lên ba chữ đó thì kiếm khí của Ryu chém lên người hắn để lại một vết thương rất nặng, từ miệng vết thương có thể nhìn thấy bạch cốt.Shiryu dùng tay chặn miệng vết thương nhưng mà vết thương quá lớn nên là hành động của hắn là vô ích.

- Ngươi đạt tới Đại Kiếm Hào đỉnh phong.(Shiryu)

- Không, kiếm thuật của đã siêu thoát thế giới này rồi nên đừng dùng kiến thức nông cạn của ngươi so sánh.Đã ngươi chấp mê bất ngộ vậy để ta tiễn ngươi một đoạn đường đi.

- Nhị Kiếm – Thiên Ngoại Diệt Tuyệt Trảm.

Đánh xong công kích này thì Ryu đi tới nhặt lên Raiu của Shiryu giờ nó thuộc về mình rồi cùng ba cô gái rời đi, Olive xoay đầu lại nhìn thì đôi mắt nàng co rụt lại vì nàng thấy được cơ thể Shiryu bị cắt làm bốn khúc.Olive nhìn lại Ryu và trong mắt nàng xuất hiện ngọn lửa hừng hực.Ryu hướng tầng được cho là huyền thoại của Impel Down mà không ai biết đến sự tồn tại cảu nó trừ Hải quân cao tầng và những cai ngục Impel Down.

Tầng 6: Eternal Hell là cấp thấp nhất của Impel Down. Đó là nơi giam giữ những tù nhân có sức mạnh điên cuồng, đã gây ra những tội ác cực kỳ tàn bạo và / hoặc sự tồn tại đơn thuần của họ đã trở thành mối đe dọa lớn đối với Chính phủ Thế giới. Sengoku cho biết ngay cả một tù nhân Cấp độ sáu ẩn náu ở một đất nước xa xôi cũng có thể là mối nguy hiểm đáng kinh ngạc đối với công chúng. Các tù nhân ở cấp độ này đã bị kết án tử hình hoặc chung thân. Về cơ bản chúng đã bị "xóa sổ" khỏi lịch sử.

Hầu hết các sĩ quan cấp cao của Impel Down có xu hướng tránh cấp độ này vì sự nguy hiểm mà bọn tội phạm này gây ra, nhưng sẽ đến thăm nó nếu có nhu cầu. Người quản lý trưởng của Impel Down cũng có quyền hành quyết các tù nhân bị giam giữ ở đây ngay tại chỗ nếu họ bắt đầu hành động và có thể làm theo quyết định của riêng họ.

Khi tới tầng 6 thì Domino và Sadi đều dừng lại không dám bước ra ngoài thanh máy đặt vào nền đất tầng 6 vì khi các nàng bước vào trong sẽ phải thừa nhận những hải tặc khét tiếng mấy năm trước cùng thời với WhiteBeard tỏa ra khí thế cùng với Haoshoku Haki.Tuy là có vài người ăn Trái ác quỷ và bị còng đá biển còng lại nhưng mà không có hạn chế những năng lực khác của họ.

- Tới đây là bọn em không dám bước ra ngoài đâu.(Domino)

- Các em ở đây đợi anh một chút nhé.

Ryu nói xong thì bước ra ngoài và khi cậu bước ra một bước này cảm nhận được khí thế cùng với Haoshoku Haki đè ép về phía cậu nhưng mà Ryu vẫn lộ ra sự thông dong của mình như không nhìn thấy áp lực vậy.

- Một tiểu tử sao lại xuống tầng 6 của Impel Down.(Devon)

- Tiểu tử thả ta ra, chỉ cần ngươi thả ta ra thì ngươi muốn gì ta cũng cho ngươi.Ta phải đi tìm WhiteBeard báo thù.(Byrnndi)

Ryu mặc kệ những lời nói của các tù nhân tầng 6 mà quan sát tìm người mình cần tìm.Cuối cùng tại một cái lồng cậu thấy được người mình cần kiếm, cậu đi tới trước cái lồng giam Patrick Redfield.

- Ngươi là Patrick Redfield đi.

- Là ta mà ngươi là ai.(Patrick Redfield)

- Ta ư.Là đệ tử của Kong Cực Nguyên soái và Sengoku Tân nhiệm Nguyên soái, Hải quân anh hùng Garp, Zephyr Tổng giáo quan.

- Cái gì.(Patrick Redfield)

Lời nói của Ryu không chỉ làm cho Patrick Redfield giật mình mà những Hải tặc khét tiếng như Catarina Devon, Byrnndi, Avalo Pizarro đám người chấn kinh.

- Thế một tên đệ tử của những nhân vật cao tầng Hải quân cần gì ở ta.(Patrick Redfield)

- Ta muốn Trái ác quỷ của ngươi.Nếu ngươi thức thời tự xác thì đây.

Ryu nói xong thì ném một thanh kiếm cho Patrick Redfield.

- Nếu không ta phải ra tay đấy.

Patrick Redfield

Thân phận: Hải tặc

Trái ác quỷ: Batto Batto no Mi – model: Vampire

Vũ khí: Pato

Kỹ năng: Haki vũ trang, Haki quan sát

Patrick Redfield nhìn lấy thanh kiếm cắm vào vị trí ngang cổ mình rồi xoay sang nhìn Ryu, trên người hắn khí thế cường đại bộc phát ra nhất thời không khí rung động lên.

- Haha ta bình sinh trải qua bao số trận chiến nhưng mà chưa bao giờ nhìn thấy người nào cuồng vọng như ngươi đấy tiểu quỷ gan dạ.(Patrick Redfield)

- Hừ đã vậy ta tự mình động thủ.

Ryu nói xong thì trên người Haoshoku Haki cùng kiếm khí kinh thiên trên người bộc phát ra nhất thời v cùng với vài người khác trong tầng 6 giật mình lần hai, bọn họ không ngờ tới là một người có Haoshoku haki và kiếm khí kinh khủng như vậy lại là Hải quân.

Trong tầm mắt Patrick Redfield thì thân hình Ryu nhòe đi khiến cho Patrick Redfield cảm nhận được nguy cơ mãng liệt uy hiếp tới tính mạng.

- Khoang đã ta tự mình động thủ.(Patrick Redfield)

- Quả trễ rồi.

Tiếng Ryu vang lên bên cạnh Patrick Redfield và hắn liếc nhìn sang bên thấy được cậu đang đứng một chân lên thanh kiếm mà cậu đã ném lúc nãy

- Nhớ tên của người giết ngươi. Ta là Monkey D. Ryu cháu của Garp.

Sau đó đầu Patrick Redfield bay lên đồng thời trên tay Ryu cầm lấy một trái cây bình thường bổng nhiên một hồi vặn vẹo và xuất hiện trên tay cậu là Batto Batto no Mi – model: Vampire.Tầm mắt của cậu đảo người Cataria Devon, Vasco Shot và Avalo Pizarro ba người thì vươn tay ra từ trên ngón trỏ tụ lại một quang điểm rất nhỏ bắn vào người của Catarina Devon, Vasco Shot và Avalo Pizarro.

- Ngươi đã làm gì bọn ta.(Catarina Devon)

- Tại sao ta không cảm giác gì vậy, có khi nào hắn để dọa chúng ta sao.(Vasco Shot)

- Chúng ta nhanh chóng điều tra cơ thể mình đi.(Avalo Pizarro)

Ryu củng không quản ba người Cataria Devon, Vasco Shot và Avalo Pizarro mà rời đi đồng thời cất đi Trái ác quỷ và cầm theo đầu lâu của Shiryu và Patrick Redfield.Khi đang chờ thanh máy đi lên thì cậu đã dịch chuyển Olive đi rồi nên giờ trong thanh máy chỉ còn lại mỗi Domino và Sadi thôi.

- Chuyện anh đưa Olive đi, các em đừng nói cho ai nhé.

- Yên tâm đi honey, sẽ không đâu.(Sadi)

- Em hi vọng tối nay anh có thể làm cho em sướng.(Domino)

- Chờ không được sao.

Nghe Ryu hỏi vậy thì Domino và Sai không chút do dự gật đầu lấy, Ryu thấy vậy thì cười dâm đãng lấy.Tới tầng 4 văn phòng của Magellan thì cậu mượn Den Den Mushi của Magellan để gọi cho Sengoku ở Tổng bộ Hải quân.Toàn bộ Den Den Mushi của cậu lúc nãy dưới áp lực của Patrick Redfield đã báo hỏng rồi nên là cậu mới mượn của Magellan.



- Chuyện gì vậy Magellan, tiểu gia hỏa xảy ra chuyện sao.(Sengoku)

- Là ta đây sư phụ.

- Nhiệm vụ hoàn thành chứ.(Sengoku)

- Đây này.

Ryu giơ lên đầu lâu của Shiryu và Patrick Redfield trước Den Den Musho ghi hình, khi Sengoku thấy đầu lâu hai người Shiryu cùng Patrick Redfield thì hắn trợn tròn con mắt.Sengoku cứ tưởng là Ryu sẽ chấn áp Shiryu thôi ai nhè tiểu gia hỏa giết chết luôn Shiryu và Patrick Redfield ở tầng 6 rồi.

- Vậy sư phụ ta có chuyện muốn nói với người đây.

- Chuyện gì?(Sengoku)

- Ta muốn xin nghỉ phép một đoạn thời gian.

- Cái này sao.Ngươi cứ việc nghỉ ngơi đi, bao lâu cũng được nhưng mà khi quay lại phải có thực lực xông sáo trong Tân Thế giới.(Sengoku)

- Yên tâm đi.

Ryu cúp máy hướng Magellan muốn một bộ Den Den Mushi khác rồi lên Gokaiger hướng quần đảo Sabaody mà đi, cậu có chút việc ở đó rồi sao đó về làng Foosa ở Đông Hải mà đi.Tính toán thời gian thì lúc này có lẽ là Luffy ra đời được mấy năm rồi và đang được Garp gửi Dadan trông coi rồi nhưng mà trước hết cậu phải đi lấy một thứ trước đã.

Về Gokaiger thì cậu đi vào phòng mình thấy được Olive khỏe thân đang nằm trên giường cậu.

- Olive làm gì mà cỡi bỏ hết bộ vậy.

Nhưng đáp lại cậu là cặp ngực tới G cup của Olive áp lên mặt mình cùng với đôi chân thon dài của nàng kẹp lại eo kéo cậu lại nằm sấp trên người nàng.

- Đây là ta đền ơn ngươi vì đã cứu ta. Ta không có cái gì có thể cho ngươi trừ tấm thân này nên là khi xong việc chúng ta không ai nợ ai và đường ai nấy đi.(Olive)

- Không đâu, Olive ngươi đã lên thuyền giặc thì đừng hòng rời đi.Để trừng phạt cho việc ngươi dám nói như vậy thì ta phải khiến ngươi không xuống giường được.Nhận lấy này.

- Chờ…Ahhhhh đau quá. Chẳng phải chúng ta mới vừa gặp nhau…Ư… dừng lại nó đau quá…Ư.(Olive)

Ryu mặc kệ Olive nằm dưới thân hình kêu đau mà vận động cơ thể mình liên hồi khiến cho nàng đau dơn vô cùng, cuối cùng là Olive phải xin tha sau ba tiếng bị hành hạ bởi Ryu thì cậu mới dừng lại.

- Vào đi.

- Anh không công bằng.Tại sao lại làm với nàng trước.(Domino)

- Không công bằng chút nào.(Sadi)

- Vì nàng không nghe lời nên là anh dùng gia pháp thôi.Giờ tới lượt các em, tới đây nào.

Ryu búng tay một cái đồ trên người Domino và Sadi tự động biến mất đi.Cậu lao tới ôm lấy Domino áp nàng dưới thân hình rồi ngậm lấy ngực nàng, tay thì trượt từ ngực xuống tới âm đạo của Domino rồi cho vào trong không ngừng loạn động khiến cho nàng thờ hồng hộc không ngừng.Domino bổng nhiên lật người một cái làm cho Ryu ở dưới nàng ở trên, sau đó nàng đi tới chỗ cự long của cậu ngồi xuống.Chưa kịp để cậu cảm nhận xung sướng thì Sadi cực kì dâm đãng đi tới ngồi lên mặt cậu rồi lắc lắc cái mông mình.

Trên và dưới bị khoái cảm truyền tới nên là cậu liền giải phóng nhiều tinh hoa bên trong khiến cho Somino bụng to lên như là mang thai mấy tháng vậy.

- Anh ra nhiều quá đấy.(Domino)

- Xin lỗi, thoải mái quá nên ra hơi nhiều.

Domino sau đó đứng lên đi có lảo đảo nằm sang bên cạnh Ryu, Sadi ngay lập tức thế chỗ của Domino. Nàng không chút ngại ngùng đi lại đặt cự long của Ryu gần âm đạo mình rồi ngồi xuống. Huyết từ âm đạo Sadi chảy ra khi mà cự long đâm rách màn trinh của nàng.

- Ưm có chút đau.(Sadi)

Sadi cùng như Domino vậy mệt mỏi nằm bên cạnh Ryu nhắm ngủ đi.Ngày hôm sau cậu thức dậy đi chuẩn bị vài món bổ huyết cho Olive, Domino và Sadi sau đó đưa cho các nàng ăn lấy.Hiện tại mọi người đều tập trung ở phòng lái tàu trừ Kaya vẫn đang rèn luyện khi đạt được Ope Ope no Mi.

- Lại có quà à.(Nami)

- Không biết lần này là gì đây?(Carina)

Ryu cũng không nói nhảm lấy ra Fuwa Fuwa no Mi và Batto Batto no Mi – model: Vampire đặt lên bàn.

- Đây là Trái ác quỷ của Shiki.(Gion)

- Ừ lần trước hắn tập kích Tổng bộ Hải quân bị anh giết và đạt được Trái ác quỷ của hắn.

- Đây là…(Tashigi)

- Là Batto Batto no Mi – model: Vampire của Patrick Redfield.

- Thế hai thứ bên cạnh là gì vậy.(Domino)

- Là ngọc giản có lưu lại cả đời sở học của Shiki và Patrick Redfield.Ai tới đây.

Olive tiến tới nhìn Fuwa Fuwa no Mi và Batto Batto no Mi – model: Vampire rồi chọn lấy Fuwa Fuwa no Mi cùng với tiếp nhận ngọc giản có lưu cả đời sở học của Shiki.Hai người Domino và Sadi đều không có lựa chọn gì cả.Cậu cũng không ép buộc mà cất Batto Batto no Mi – model: Vampire đi.

- Gokai hướng Skypiea đi.

[Tít Tít xác nhận]

Sau đó Gokaiger bay lên không rời khỏi mặt biển hướng trên trời bay đi.

- Đảo trên trời là có thật sao.(Gion)

- Đương nhiên là có rồi với lại chúng ta lên đó là có vật muốn cầm đồng thời cũng nghênh đón một tỷ muội của các em.

- Hừ.(Chúng nữ)

- Mà trên đó có vật gì mà anh phải đi lấy vậy.(Olive)

- Trái ác quỷ Goro Goro no Mi được mệnh danh là Trái ác quỷ hệ Logia mạnh nhất.

Chúng nữ bất ngờ nhất là ba người xuất thân từ Hải quân, họ biết Trái ác quỷ Goro Goro no Mi mạnh có bao nhiêu vì Hải quân đã từng truy tìm lấy Trái ác quỷ này nhưng mà không thấy tung tích nhưng giờ Ryu lại biết nó ở đâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook