Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 174: Xạ thủ Sniper Sinon

KnightDradon

29/08/2020

Trong GGO trên một khu vực nào đó thời tiết đang là chạng vạng và những đám mây thấp nhuộm màu nắng vàng khi hoàng hôn buông xuống có một vài player đang nấp ở một khu vực xung quanh có nhiều đống đổ nát với những công trình kiến trúc. Bóng của những ngôi nhà cổ đổ nát ngày một dài hơn giữa nơi hoang vu toàn đá và cát này. Nếu cứ tiếp tục chờ đợi thêm nữa chúng ta phải chuyển sang trạng thái trang bị chiến đấu về đêm.

Chiến đấu với kính nhìn ban đêm có thể làm giảm đi hứng thú của việc đi săn và bị săn do đó nó không phải là lựa chọn ưu tiên của Sinon. Cô lẩm bẩm trong khi ẩn nấp đằng sau những khối bê tông “trước khi mặt trời lặn hoàn toàn, hãy làm cho party mục tiêu xuất hiện nhanh chóng”. Hơn nữa, 5 đồng đội của cô cũng đang ủ rũ ngồi chờ phục kích thì lại chẳng nghĩ như vậy.

Như thể đang bày tỏ sự ngờ vực đang ẩn sâu trong trí óc mọi người một thành viên party tuyến trên hạ thấp khẩu súng cầm tay cỡ nhỏ xuống miệng lẩm bẩm.

- Thật sự chúng ta phải ngồi chờ đến bao giờ nữa đây? Này Dyne bọn chúng có đến thật không đấy? Thông tin đó có đáng tin cậy không thế?(player party)

Người được nhắc đến trong câu hỏi Dyne có một cơ thể rắn chắc và một khuôn mặt thô ráp là Thủ lĩnh đội kị binh anh ta hạ thấp khẩu súng trường cơ động trên lưng xuống lắc đầu.

- Mấy gã đó đều dùng đúng 1 cách đi săn trong suốt 3 tuần qua tại cùng một thời điểm mỗi ngày. Tôi đã đi xác thực lại thông tin đó. Đúng là hôm nay có hơi trễ một chút, chắc là họ đã phải chạm trán với quái vật (Mob). Như vậy tức là phần của chúng ta cũng sẽ tăng lên, nên đừng có mà phàn nàn.(Dyne)

- Nhưng…(player party)

Cái người tuyến trên đó biểu thị sự bực mình khi mà chờ đợi quá lâu bĩu môi lấy.

- Con mồi hôm nay cũng giống như nhóm mà chúng ta đã tấn công hồi tuần trước đúng không? Bọn họ cần phải thay đổi cách thức để đề phòng.(player party)

- Cuộc phục kích lần trước cũng đã được 6 ngày rồi. Từ lúc đó, chúng luôn đi đến những bãi săn giống nhau. Đúng là một đội chuyên gia về săn quái.(Dyne)

Trên gương mặt của Dyne hiện lên một nụ cười chế giễu.

- Cho dù có bị tấn công bao nhiêu lần, kể cả nếu chiến lợi phẩm bị cướp mất, chúng đều nghĩ rằng chỉ cần đi săn nhiều hơn nữa để bù lại những đã mất.(Dyne)

- Nhưng khó tin thật đấy. Khi đã bị tấn công một lần thì người ta sẽ thường đề ra các biện pháp đối phó.(player party)

Sinon càng cảm thấy khó chịu hơn với những gì nghe được cô rúc đầu vào sâu bên trong chiếc khăn đang quàng trên cổ. Mặc dù cô hiểu các thay đổi trong cảm xúc sẽ làm giảm tốc độ bắn của mình nhưng khi nghe những lời nói khinh thường của Dyne trong trái tim cô bùng lên một sự tức giận.Nhưng mà cô vẫn không nói gì mà tiếp tục quan sát lấy coi kẻ thù đã xuất hiện hay chưa.

Chế giễu một party thường xuyên đi săn quái, liên tiếp mai phục party đó dường như không ảnh hưởng gì đến lòng tự trọng của anh ta. Thay cho việc chờ đợi hàng giờ đồng hồ ở vùng trung lập này có lẽ sẽ tốt hơn khi đi đến những khu tàn tích ngầm và chiến đấu với một đội có level cao và thu được nhiều chiến lợi phẩm hơn.

Tất nhiên tỉ lệ bị đánh bại rơi đồ, về làng thông qua «Con đường tử thần» cũng cao hơn. Nhưng đó mới thật sự là một trận đấu đúng nghĩa và chỉ với một tinh thần đã được tôi luyện mới có thể vượt qua.

Đã được 2 tuần từ khi Sinon được mời tham gia vào đội ngũ dưới sự chỉ huy của Dyne này và cô nhanh chóng hối hận về việc đó. Mục đích chính khi đi PvP của họ chỉ là lời nói dối vì họ chỉ ra tay sau khi đối thủ đã yếu đi. Và chỉ cần có một dấu hiệu nguy hiểm nhỏ là họ lập tức rút lui, đây đúng là một tổ đội quá đề cao sự an toàn.

Sinon đã làm theo những khế ước của tổ đội mà không có bất cứ lời phàn nàn nào, lặng lẽ làm theo những chỉ đạo của Dyne và bóp cò. Tuy nhiên cô không toàn tâm toàn ý làm những việc đó. Cô đã tập hợp dữ liệu về cách suy nghĩ cố gắng nghiên cứu những động tác của hắn nhằm dành cho lúc cô cần phải găm một viên đạn vào giữa trán hắn khi cô và Dyne trở thành đối thủ trên chiến trường vào một ngày nào đó.

Cô không thích cái bản tính của hắn, nhưng trong giải Bullet of Bullets vừa rồi hắn đứng thứ 18. Cách xây dựng chỉ số của gã này và sức mạnh của khẩu súng trường hiếm «SIG SG550» dưới vai cỡ đạn 5.56mm là không thể nghi ngờ. Đó là lý do mà cho đến nay cô vẫn chưa mở miệng chỉ lẳng lặng theo dõi thu thập dữ liệu từ những lời nói không đề phòng của Dyne.

- Lát cô có rảnh không? Tôi muốn lời khuyên của cô cho việc nâng cao khả năng nhắm bắn của tôi.(Ginrou)

Sunan liếc nhìn thoáng qua khẩu súng trên thắt lưng gã đàn ông.Vũ khí chính của anh ta là loại súng tiểu liên «H&K UMP». Có vẻ anh ta chơi theo đường AGI. Khả năng né tránh của anh ta trong trận chiến trực diện chỉ trên mức trung bình nhưng cấp độ và thông tin trang bị không đủ để làm cho anh ta trở thành một đối thủ đáng để ý. Cô đã phải rất khó khăn mới nhớ lại được tên anh ta, cô cúi thấp đầu xuống.

- Xin lỗi, Ginrou-san. Hôm nay tôi có việc ở thế giới thật mất rồi.(Sinon)

Giọng của cô không hoàn toàn giống hẳn như ở thế giới thật. Nó cao, trong và đáng yêu hơn khiến cô mệt mỏi khi ở trong thế giới này, vì thế nên cô không thích nói chuyện cho lắm. Gã đàn ông tên Ginrou có vẻ không quan tâm gì lắm đến lời từ chối và nụ cười mê ly của anh ta vẫn không phai đi. Với những người chơi nam khác cũng thế, chỉ cần nghe thấy giọng của Sinon là họ lại cảm thấy hưng phấn và nghĩ về thứ khiến giọng cô lạnh lùng đáng yêu như vậy.

Lần đầu tiên cô chơi game VRMMO-RPG «Gun Gale Online» này, cô đã muốn hiện thân của mình là một nhân vật nam loại thô bạo và không có tính cách. Cô nhanh chóng nhận ra từ tiêu đề lựa chọn rằng không thể chọn giới tính khác với người chơi, sau đó cô nghĩ cô muốn thành một nữ chiến binh cao to và cơ bắp.

Tuy nhiên, việc tạo nhân vật dựa vào các thông số ngẫu nhiên lại là một cô gái nhỏ nhắn và mảnh khảnh giống hệt như búp bê. Cô nghĩ ngay tới việc xóa tài khoản này đi và lập cái mới. Nhưng bạn cô người đã mời cô chơi game này lại nói “Phí phạm quá!”. Với sự khăng khăng mạnh mẽ của anh ta cộng với việc cô đã lên rất nhiều level trong thời gian đó nên cô không thể chơi lại từ đầu được.

Chính vì hình thức bên ngoài của mình thi thoảng những rắc rối như vậy lại xảy đến với cô. Đối với Sinon người chỉ bị những trận chiến trong game thôi thúc thì điều này thật chán nản.

- Tôi hiểu rồi, Sinon, ở thế giới thật cô là một học sinh hả? Hay là một sinh viên đại học? Cô có phải viết báo cáo hay cái gì đó không?(Ginrou)

- Ừ, đúng vậy.(Sinon)

Sau đó, hai người khác ở tuyến trên, người đã nối các cửa sổ trạng thái của họ lại với nhau, tiến lại gần để kiềm chế Ginrou. Một người trong số họ đeo kính khói được gia công và tóc mái màu xanh mở miệng nói.

- Ginrou-san, anh có thể thấy Sinon-san đang lo lắng đó. Đừng nói về thế giới thật ở đây.(player party)

- Đúng thế. Cả tôi và anh ta đều đang độc thân đó.(player party)

Khi mà họ đang trò chuyện với nhau thì có một đồng đội khác của họ dảm nhiệm vai trò giống với Sinon là quan sát lấy mục tiêu bổng nhiên thốt lên.

- Chúng đang tới đấy.(player party)



Nghe được đồng đội của mình nói vậy họ liền cầm súng trên tay và vào thế chuẩn bị chiến đấu. Sinon thì thấy được rõ đội hình kẻ thù với ống nhòm trên khẩu Sniper của mình, khẩu Sniper này của Sinon là thành quả của việc đi xuống một mê cung cấp cao và bắn chết được một con quái nên được nhận khẩu Sniper đồng thời nó có tên Hecate II.

- Cuối cùng cũng chịu xuất hiện.

Dyne càu nhàu lấy và cùng với những người di chuyển trong khi núp xuống theo dõi nhóm đối địch bằng ống nhòm trinh sát.

- Có 7 người nhiều hơn tuần trước một người. Bốn người tuyến trên với khẩu Blasters loại quang học. Một người với khẩu súng trường laze cỡ lớn và một người với khẩu «Minimi». Tên đó dùng loại súng quang học hồi tuần trước, hẳn là hắn ta đã vội vã đổi sang phương thức chiến đấu thực tế hơn. Đó là người mà chúng ta sẽ nhắm tới. Còn người cuối cùng bị một cái áo choàng bao phủ nên không thể thấy vũ khí của anh ta.(Dyne)

Dyne vừa quan sát vừa cung cấp thông tin cho những đồng đội khác của mình để họ có thể nắm bắt được tình hình hiện tại.Sinon vào vị trí ngắm bắn và đưa mặt lại gần ống ngắm của khẩu Sniper.

Sáu người trong party của Sinon nấp trong đống đổ nát của một nền văn minh cổ đại được xây dựng trên một một vị trí cao hơn. Bức tường bê tông đổ vỡ và những khung thép tạo ra một nơi ẩn nấp lý tưởng đó là nơi tốt nhất để quan sát vùng hoang vu rộng lớn phía trước.Sinon lại nhìn lên bầu trời kiểm tra xem vị trí của mặt trời có thể phản chiếu vào ống kính hay không, khi đã xác nhận rằng việc đó không xảy ra cô tháo tấm bảo vệ ở phía trước và sau ống nhòm ra.

Đưa mắt phải lại gần thấu kính ở mức phóng to thấp nhất cô xác nhận có những chấm nhỏ di chuyển trong vùng hoang vu. Cô dùng các ngón tay để thay đổi núm quay phóng đại. Với những âm click nhỏ những chấm đen nhỏ bằng hạt vừng to dần lên, và cuối cùng biến thành 7 player.

Như những gì Dyne đã nói, 4 người có súng quang học loại tấn công, 2 trong số 4 người đó đang dùng ống nhòm rà soát vùng xung quanh. Tuy nhiên, trừ phi họ luyện đến cấp cao nhất của kĩ năng tìm kiếm kẻ địch, thì việc tìm ra nhóm của Sinon là điều bất khả thi.

Trong giữa nhóm địch là hai người đang đi bộ với những khẩu súng lớn trên lưng. Một người có loại súng trường laze bán tự động, người kia có một khẩu súng máy hạng nhẹ dùng đạn trực tiếp, «FN Minimi». Trong thế giới thật lực lượng tự vệ của Nhật Bản sử dụng chúng như những vũ khí hỗ trợ xuất sắc nhất. Vì khoảng một nửa lượng sát thương của súng quang học có thể giảm đi bởi trường bảo vệ do đó khẩu súng Minimi là một mối đe dọa lớn hơn.

2 loại vũ khí tìm thấy trong «Gun Gale Online», loại súng đạn trực tiếp và loại súng quang học rất khác nhau.

Lợi ích của những viên đạn trực tiếp là chỉ với một viên có thể gây ra lượng sát thương cao và có thể xuyên qua trường phòng thủ. Nhưng có những bất lợi là bạn phải mang theo những ổ đạn tiếp tế nặng và đường đạn bị tác động rất nhiều bởi gió và độ ẩm.

Đối lập với nó loại súng quang học lại rất nhẹ có thể bắn từ khoảng cách xa với độ chính xác cao và có một ổ đạn tiếp tế nhỏ. Mặt khác player với những trang bị phòng thủ có thể làm giảm mức độ sát thương.

Với các lý do trên sử dụng súng quang học để chiến đấu với quái vật và sử dụng súng dùng đạn trực tiếp để chiến đấu với player khác là lý thuyết phổ biến. Với 2 loại súng đó ngoài hiệu năng làm việc thì chúng hoàn toàn khác nhau.

Thoáng nhìn qua những player khác xong thì Sinon tiếp tục xoay sang quan sát lấy thật kĩ player chùm toàn thân bằng một lớp vải khiến cho Sinon một người dùng Sniper không thấy được.

Sinon di chuyển khẩu súng trường một chút. Ở phía cuối đội ngũ địch một player đi bộ với đôi kính đồ sộ bao bên ngoài khuôn mặt một cái áo choàng ngụy trang và một cái áo khoác che phủ toàn bộ cơ thể anh ta. Như Dyne đã nói không thể nhìn thấy được trang bị của anh.

Anh ta có một cơ thể to lớn có thể anh ta đang đeo một cái ba lô lớn làm áo choàng phồng lên. Đôi bàn tay lòi ra bên ngoài những ống tay áo trống rỗng. Nhận xét về những trang bị trên thắt lưng anh ta thì khả năng lớn nhất đó có vẻ là một khẩu súng tiểu liên cỡ lớn.

- Tấm áo choàng làm cô không thấy mặt hắn sao?(Ginrou)

Sinon tiếp tục quan sát lấy lấy player chùm khăn choàng kín người này, trực giác của Sinon từ nửa năm kinh nghiệm chơi GGO mách bảo cô gã đó là một người rất mạnh nguy hiểm hơn gã mang khẩu Minimi. Tuy nhiên ngoài ba lô có vẻ như không còn chỗ phồng ra nào bên trong áo choàng. Có thể anh ta đang dấu một loại súng nhỏ có sức mạnh lớn. Nhưng loại súng đó hầu hết đều là loại quang học không hữu ích trong trận chiến mang tính sát thương. Vậy có lẽ cảm giác đầy áp lực của cô đối với người này có lẽ chỉ là tưởng tượng.

- Tôi có một linh cảm không tốt về người đó. Tôi muốn hạ gục người mặc áo choàng trước.(Sinon)

Dyne hạ ống nhòm xuống và nhíu mày nhìn Sinon.

- Tại sao? Rõ ràng là hắn ta không mang bất vũ khí mạnh nào cả.(Dyne)

- Dẫu cho không có cơ sở nào cả. Bởi vì sự bất an đối với anh ta nên tôi có một linh cảm xấu.(Sinon)

- Nếu cô đang nói về chuyện đó, thì gã mang khẩu Minimi mới chính là nguyên nhân của sự bất an đó. Nếu mấy gã Blasters tiếp cận lại gần được trong khi đang đấu với hắn thì sẽ nguy hiểm lắm đó.(Dyne)

Sinon nghe vậy cũng không nói gì thêm mà đưa mặt lại ống ngắm của khẩu Sniper của mình và chờ đợi tấn công. Vì trong party này thì Dyne là người có quyền lên tiếng nhất nên là Sinon không cãi lại được vì như vậy sẽ khiến cho đồng đội cô gặp nguy hiểm và ngay cả cô cũng vậy.

- Được rồi Sinon khi nào có tín hiệu của tôi thì xử gã mang Minimi trước rồi tên áo choàng kia.(Dyne)

- Đã rõ.(Sinon)

Rồi Sinon tập trung tinh thần ngắm vào player trang bị lấy khẩu Minimi kia đồng thời chờ tín hiệu tấn công của Dyne. Quả nhiên lát sau thì Sinon nghe được lệnh tấn công.

- Mọi người làm một vố lớn nào.Tấn công.(Dyne)

Ngay khi nghe được lệnh tấn công thì Sinon quả quyết nổ súng bắn về phía player mang khẫu Minimi kia, player này không cảm nhận được nguy hiểm kề cận mình. Cho đến khi avatar của hắn được Sinon cho một vé về thành thì những player đồng đội của anh ta nhận ra mình bị tấn công và tổ chức lại đội hình của mình.

Khi Sinon bắn hạ được player mang khẩu Minimi thì ngay lập chuyển súng của mình sang gã áo choàng rồi cũng nã một phát đạn.

Cứ như thế cuộc giao tranh giữa nhóm Sinon do Dyne chỉ huy và gã mặc áo choàng mở ra bởi hai phát đạn từ Sniper của Sinon đã mở ra.

Đội của Dyne phối hợp khá là tốt khi mà tiêu diệt được gần hết player của đội đối thủ của mình và giờ thì chỉ còn lại ba người thôi. Hai người cầm súng trường dạng quang học và người đàn ông mặc áo khoáng kia thôi.

Lúc này bổng tình thế bị thay đổi khi mà người đàn ông mặc áo choàng dùng tay của mình cỡi xuống áo choàng của mình để lộ thân thể cùng với vũ khí mà mình gánh trên lưng.Sinon cùng với vài đồng đội khác của cô nhìn thấy được gã này khi mà bỏ đi lớp áo choàng nhưng điều họ sốc là hai tay của anh ta không hề có vũ khí và thắt lưng của vậy.Cái thứ mà anh ta đang vác trên lưng, thứ mà họ đã nghĩ là một cái ba lô di động đã lộ ra trước mặt họ.



Ở giữa hai bờ vai lớn của anh ta, có một tấm kim loại to và cong. Từ khúc cong đó xuất hiện một vật thể bằng kim loại chưa nhìn thấy trước đó bao giờ.

Bên trong cái cột hình chữ Y là một loại thành phần máy móc nào đó có hình trụ. Trên đầu có một cái tay cầm to phía dưới là một cụm 6 thân súng. Độ dài của nó ít cũng phải hơn 1m.Thứ thành phần máy móc đó có một cái dây đai, nối tới một hộp chứa đạn lớn được treo trên cùng quai đeo.Cái thứ có hình dạng xấu xí và to bè đó, Sinon mới chỉ nhìn thấy một lần trên trang thông tin vũ khí của GGO.

Tên nó hình như là «Súng trọng liên GE M134», được xếp vào loại súng hạng nặng. Một trong những khẩu súng to nhất được giới thiệu trong Gun Gale Online. Sáu nòng súng liên kết với nhau quay với tốc độ cao khi nạp đạn, bắn, và nhả vỏ đạn, bắn đạn 7.62mm với tốc độ điên cuồng 100 vòng/s.

Tất nhiên là trọng lượng của nó cũng rất kinh khủng. Chỉ phần thân chính đã nặng 18kg. Cùng với rất nhiều băng đạn, nó có thể lên đến 40kg. Không cần biết anh ta là player thuần STR như thế nào thì việc vác nó theo cũng là một điều không tưởng với khả năng khuân vác cực đại của anh ta. Tất nhiên là với khối lượng như vậy đồng nghĩa với việc di chuyển cũng sẽ khó khăn hơn.

Lý do party đối phương di chuyển chậm như vậy không phải là bởi họ muốn kéo dài cuộc đi săn. Mà là do tốc độ di chuyển tối đa của gã đó.

Sinon nhìn qua ống ngắm và cô nhìn thấy gã đàn ông đưa tay phải ra sau lưng và nắm lấy báng súng khẩu trọng liên.Khẫu súng lưới nhẹ trên một cái quai đeo quay 90 độ sang bên phải, hai chân dang rộng, với thế đứng hướng thẳng 6 nòng súng về phía trước.Rồi gã đàn ông bắt đầu xạ đạn.

Chì cần như vậy thì Ginrou cùng với hai đồng đội bị xuyên thành tổ ong tan biến đi trong không khí và tại chỗ họ chỉ cần lại những mảng đa giác thôi.Mọi việc diễn ra quá nhanh khiến Sinon không phản ứng kịp, khi mà Sinon phản ứng lại thì gã đã hạ gục thêm những thành viên khác. Đến cuối cùng thì hai đồng đội của gã này cũng bị Dyne với những người khác tiêu diệt đồng thời cũng bị đánh thành tổ ong về lại thành.

Trên chiến trường giờ chì còn lại mỗi Sinon và gã đàn ông to lớn.Sinon khi thấy được Ginrou cùng với hai người bị giết thì đã đeo khẫu Hecate II lên vai rồi di chuyển sang vị trí khác để tránh mình đã bại lộ nơi bắn tỉa rồi bị xuyên cho vài lỗ trên người.

Mặc dù cô là một thành viên của đội ngũ, ngay cả khi rút lui cô cũng hy vọng rằng sẽ không có ai phàn nàn gì cả. Sau cùng thì cô cũng đã chăm sóc cho mục tiêu cô được giao thực hiện trên vị trí của một tay bắn tỉa.

Tuy nhiên Sinon lại chạy thẳng đến chiến trường, cô không hề nghĩ tới việc cứu giúp cho những đồng đội. Chỉ với nụ cười của gã cầm khẩu trọng liên cũng đủ để chân của Sinon chạy thẳng về phía trước.

Tên đó có thể cười trên chiến trường chỉ bởi hắn có sức mạnh. Thời gian chơi cần thiết để thu thập được khẩu trọng liên hiếm đó cũng lâu tương tự như với khẩu Hecate. Thứ trang bị yêu cầu sự kiên trì tăng đủ STR lên đến mức kinh khủng.

Thêm vào đó là sự can đảm mà anh ta có khi bình tĩnh đối phó với phát bắn của Sinon.Chiến đấu với một đối thủ như vậy bằng việc giết hắn thì con người yếu đuối kia của tôi,người luôn thổn thức, «Asada Shino» non nớt sẽ chấm dứt.

Sinon phi nước đại, dẫm lên mặt đất khô cằn với tốc độ cao nhất mà các chỉ số của cô cho phép.Cô chạy trên nền cát toàn sỏi tránh và nhảy qua những tảng đá nhô ra những bức tường đổ vỡ và vài chướng ngại vật khác xông thẳng vào chiến trường chỉ trong vài chục giây.

Chỉ số AGI của cô được sử dụng hết khả năng để hỗ trợ trong việc tạo ra một pha chạy kinh hồn theo đường thẳng. Cô thậm chí còn không thèm để ý đến việc tạo ra một lá chắn. Kẻ địch có thể đã thấy được sự tiếp cận của Sinon.

Khi đã chuyển tới một địa điểm khác thì tháo xuống khẫu Hecate II của mình nhắm ngay gã đàn ông và bóp cò súng.

Một tiếng nổ và một chùm sáng lóe lên xé toạc bầu không gian viên đạn bay sượt qua bên phải đầu gã Behemoth. Viên đạn bị bật văng đi do cặp kính trên đầu tên Behemoth vỡ vụn ra rồi biến mất.

Sinon đã bắn trượt.

Lập tức Sinon đứng dậy và tiếp tục di chuyển sang chỗ khác. Vừa ngay khi Sinon đứng dậy di chuyển thì đã rất nhiều đạn bay ra từ khẩu súng trọng liên GE M134 được gã đàn ông được mệnh danh là Behemoth mà cô đã nghe được Dyne nhắc tới.

Sinon di chuyển liên tục và cũng tới được một tòa nhà đã vỡ hết kính cửa sổ, tới nơi này thì Sinon nhanh chân đi lên những tầng lầu của tòa nhà này và núp ở đó dùng súng ngắm nhìn thẳng vào Behemoth.

Từ chỗ này cô cần phải vào vị trí bắn trong vài giây mà không bị Behemoth chú ý đến.Nghĩ vậy cô đặt khẩu Hecate II tựa vào vai và nhìn xuống chiến trường bên dưới phía bên ngoài cửa sổ.

Ngay lập tức tầm nhìn của cô biến thành màu đỏ.

Khoảng vài chục mét phía dưới, Behemoth nâng khẩu trọng liên lên vị trí cao nhất rồi ngắm thẳng vào Sinon. Hắn đã đi guốc trong bụng cô. Ý nghĩ của cô cùng kế hoạch tác chiến, tất cả mọi thứ hắn đều biết.

Tuy nhiên, đối thủ này chính xác là loại kẻ thù mà Sinon muốn chiến đấu cùng. Không cần vào vị trí ngắm bắn, cô dẫm chân phải lên bệ cửa sổ và nhảy xuống mà không hề do dự.

Cùng lúc đó như một ngọn lửa dữ tợn một tia sóng năng lượng từ mặt đất bắn lên. Đau quá!! Một cơn đau dữ dội đến từ đầu gối bên trái của Sinon. Chân trái ảo của cô đã bị thổi bay đi mất và thanh HP của cô giảm đi đáng kể.Nhưng cô vẫn còn sống. Cô bay qua đường đạn của khẩu trọng liên và nhảy lên trên không. Ngay phía trên thế đứng mạnh mẽ của Behemoth.

Có thể hắn ta muốn bắn cho đến khi hết sạch đạn nên hắn lùi lại, cố giữ cho Sinon nằm trong đường đạn của mình. Nhưng hắn không thể làm được. Không có cách nào để ngắm thẳng lên trên đối với khẩu trọng liên được giữ trên cái quai phía sau lưng hắn.Trong khi rơi xuống, Sinon cầm khẩu Hecate II tựa vào vai ngắm qua ống ngắm.

Sinon nhìn thấy toàn bộ khuôn mặt gồ ghề của Behemoth. Nụ cười mọi khi đã biến mất trên khuôn mặt đó. Hắn há hốc miệng cùng với sự ngạc nhiên và một ngọn lửa tức giận dữ tợn trong đôi mắt hắn.

Khi rơi xuống, cô không thể giữ thăng bằng để bắn từ xa,nhưng khoảng cách là quá gần. Khi họng súng cách đầu Behemoth khoảng 1m, vòng tròn Bullet Circle màu xanh của cô co bé lại. Và cố định vào chính giữa khuôn mặt của gã đàn ông.

- Kết thúc rồi!(Sinon)

Cô vừa thì thầm vừa bóp cò súng.

Từ ngón tay của nữ thần của địa ngục trong thế giới này mũi tên có năng lượng lớn nhất từ một viên đạn được bắn ra.Ngay lập tức nó khoét 1 lỗ lớn qua khuôn mặt của Behemoth và phần thân trên của hắn. Cắm sâu xuống mặt đất sỏi đá.

Sau khi tiếng nổ đi qua cơ thể hình trụ to lớn của Behemoth vỡ tan và bị thổi bay đi.

Và trận chiến giữa hai player GGO phải nói là đỉnh cao đã kết thúc, phần thắng thuộc về Sinon.Do đã chiến thắng đồng thời đồng đội của cô cũng chết sạch nên là Sinon dùng thân thể đã mất đi chân trái của mình đi tới một khu vực được cô cho là an toàn rồi vẫy tay thao tác trên Menu nhấn nút Log out.

Avatar Sinon dần ngã gục xuống khi không còn ai điều khiển nữa, avatar Sinon rơi vào trạng thái vô hồn đồng thời giữ như vậy vài phút thì sẽ tự động biến mất chỉ đến khi mà Sinon đăng nhập lại vào GGO thì Avatar của cô đã được dịch chuyển tới thành phố lớn nhất của GGO đồng thời cũng là nơi phục sinh của những player khi bị giết bởi quái hoặc là bị player khác giết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook