Hệ Thống Ma Phương Lục Đồ

Chương 12: Bán Ma Chi Thể

Vi Túc

08/07/2019

[ Tiến độ: 1/ 20 ].

Đứng trước cánh cửa đá tiến vào căn phòng tiếp theo Lâm Thần trấn định thâm lí, hắn không vội vã tiến vào mà quyết định tiến vào Ma Phương Thời Không trước. Lẽ ra cũng đúng, với thực lực của Lâm Thần cũng chỉ thắng hiểm được mấy đầu cổ thú thủ hộ mà cũng chưa chắc mấy con tiếp theo Lâm Thần có thể dễ dàng thắng được chúng.

Lâm Thần cũng chẳng vội làm gì, ở đây cũng chỉ mình hắn mà lại trong Ma Phương Thời Không 3 canh giờ thì bên ngoài cũng chỉ là 1 canh giờ mà thôi. Lâm Thần quyết định gia tăng thực lực trước khi tiến vào căn phòng kế tiếp, phải nói đây cũng là 1 quyết định khá khôn ngoan.

Tại Ma Phương Thời Không, Lâm Thần đằm mình trong Thối Thể Trì, chọn mức thối thể hình thức địa ngục hắn cực đoan tu luyện liên tục.

[ Thân thể chịu tải, + 5 sức mạnh ]

[ Thân thể chịu tải, + 5 sức mạnh ]

[ Thân thể chịu tải, + 5 sức mạnh ]

..........

Điên cuồng thôi luyện suốt 30 canh giờ tương ứng với bên ngoài đã là 10 canh giờ trôi qua, Lâm Thần thực lực tăng trưởng trên 1 mảng rộng. Chỉ số sức mạnh được gia tăng những 150 điểm khiến tổng cộng sức mạnh bây giờ là 306 điểm tương ứng với 1530 cân lực lương cho 1 quyền, con số này rất kinh khủng. Phải biết tu sĩ tu luyện ở cảnh giới Luyện khí cho dù có thối luyện cùng cực đi chăng nữa cũng chỉ giới hạn ở 500 cân, mà cho dù có là Trúc Cơ trung kì thì 1000 cân là hạn mức tối đa.

Thoát ra Ma Phương Thời Không, Lâm Thần cảm nhận lực lượng hùng hậu trên tứng thớ thịt, hắn không nhịn vung quyền vào không khí kình lực kích phát tạo 1 cơn xung kích va vào thành tường.

- Đến lúc rồi! - Lâm Thần chiến ý mười phần đặt khỏa Thổ hệ cổ hạch vào khe rãnh.

Ầm! Ầm!

Khỏa hạch bị đưa đi mất thay vào đó bệ đá hiện lên và bên trên nó 1 có 1 cái hộp ngọc nhỏ.

- Bảo bối của ta đâu? Đưa cho ta cái hộp này được ích lợi gì! - Lâm Thần vô cùng phiền muộn, hắn đinh ninh rằng với khỏa hạch cấp độ cao hơn thì sẽ nhận được pháp bảo gì đó quý giá ai dè lại đưa ra 1 cái hộp ngọc.

Dẫu sao thì cũng đã lỡ Lâm Thần cầm lấy hộp mở nó ra, khỏa đan dược óng ánh tỏa hương thơm thoang thoảng, khỏa đan dược có màu đen tuyền nhưng lại sáng bóng như ngọc trai đen như châu báu 1 dạng. Cầm lấy khỏa đan dược Lâm Thần tự hỏi đan dược này có tác dụng gì thì......

[ Cố Thể Đan ( bảo đan cao cấp): cố thể, định thân tăng cường lực lượng thân thể gấp 2 lần. ]

- Hít! Bảo đan......lại là bảo đan! Ôi quỷ thần vận may của ta nghịch thiên thế này... - giây phút này Lâm Thần thật cảm thấy vô cùng sáng suốt với quyết định củng cố lực lượng của mình.

Không chút do dự Lâm Thần đem đan dược nuốt vào lập tức ngồi xuống điều tức. Đan dược vào miệng lập tức hòa tan, luồng nước ấm chảy đều khắp kinh mạch kích thích từng tế bào thuế biến mãnh liệt, kim quang lập lòe chói rọi lúc này thân thể Lâm Thần không khác gì cái đèn neon phát quang. Ánh sáng Hoàng Kim tụ tập nơi thân thể Lâm Thần dần đần hội tụ ngưng thực thành thực chất, đến 1 mức độ ánh vàng kim nồng nặc đến mức chuyến hóa thành bán hắc kim.

Lúc này âm thanh lạnh lẽo của Ma Phương lại vang lên.

[ Chúc mừng chủ nhân đạt thiên tạo hóa thành tựu Bán Ma Chi Thể, từ bây giờ chủ nhân có tư cách mở ra Thu Ma Tâm Thiên Thuật ]

[ Khu Ma Tâm Thiên Thuật lợi dụng Thực Tại bản nguyên kết hợp với Sức Mạnh bản nguyên trực tiếp khu trục và cướp đoạt thiên phú của đối phương, sức mạnh chủ nhân các lớn có thể thu lấy thiên phú có sức mạnh càng lớn ]

Cạch!



Âm thanh chấm dứt lập tức lôi Lâm Thần trong tu luyện trở lại, Lâm Thần ngửa mặt lên trời cười điên dại.

- Ha Ha Ha! Cuối cùng........cuối cùng ta cũng đạt được Bán Ma Chi Thể! Ha Ha Ha........lũ tự xưng là danh môn chánh phái các ngươi chờ lấy Lâm Thần ta trở về rồi.

- Khu Ma Tâm Thiên Thuật thật lợi hại lại có cướp lấy thiên phú của đối phương! Hừ cần gì sở hữu 1 thần thể nghịch thiên, cần gì sở hữu linh căn thánh phẩm chỉ cần ta tại trước mắt hoàn toàn là vô nghĩa!

[ Chủ nhân: Lâm Thần.

Linh căn: Âm Dương.

Tu vi: luyện khí cảnh 1000 tầng

Sức mạnh: 612 ( 3060 cân lực lượng).

Linh hồn lực: 0.

Nội lực: 1000

Nhanh nhẹn: 55 ]. Ma năng: 35

Cánh cửa đá ầm ầm mở ra Lâm Thần liền vọt vào trong tay vung Kim Đao chiến ý đằng đằng.

Có kinh nghiệm từ lần trước Lâm Thần tiến vào không gian giả quan sát trước tiên.

GÀOOOOOOO!!!!

Âm thanh gầm thét của ma thú vang vọng khắp căn phòng, lần này những 10 đầu cổ thú 1 lượt ra trận. Bọn chúng tuy không to lớn như cổ thú ở căn phòng trước nhưng thân thể toàn gai nhọn lại mang theo độc hơn nữa tốc độ khủng khiếp hoàn toàn áp đảo đối phương, với 10 đầu cổ thú hợp lại cho dù có là tứ giai đỉnh phong yêu thú cũng dễ dàng bị thịt.

Vừa bước ra khỏi Không gian giả Lâm Thần lập tức cảnh giới ngưng đao sức lực sẵn sàng ứng phó.

Vèo!

1 đầu thú vừa lướt qua như ma quỷ ảnh 1 dạng cắt trên người Lâm Thần 1 đường.

Vèo! Vèo!......

Từng con từng con nhanh như cắt trên người Lâm Thần hơn trăm nhát. Lạ thay Lâm Thần vẫn vững vàng tư thế súc lực mặc cho thân thể thấm đẫm máu. Chất độc tê liệt ngấm ngầm xâm thực cốt tủy Lâm Thần nhưng..................Bán Ma Chi Thể tự động vận chuyển hấp thu toàn bộ độc tính.

Bán Ma Chi Thể nghịch thiên ở chổ đó, mặc dù chỉ là Bán Ma nhưng vẫn sở hữu công năng kì diệu tịnh hóa toàn bộ ngoại vật tạp lai thành ma khí thuần túy nhất. Toàn bộ chất độc trong cơ thể bị tịnh hóa thành hắc khí không ngừng dập dờn tỏa khí nghi ngút.

Cảm nhận được lực lượng là lên tới đỉnh điểm Lâm Thần lập tức lùi về sát tường chân đạp mạnh tạo đà nhắm phóng người thẳng vào bức tường đối diện cánh cửa.



- ÂM DƯƠNG SONG NHẬN!!!!!!!!!!

Lâm Thần gào to toàn bộ lực lượng huy về 1 đao trảm xuống Âm Dương chi lực hòa tan vào nhau tạo nên sức mạnh hủy diệt thiên địa.

????????????????? < Giờ này chắc hẳn cả ngàn dấu chấm hỏi đang trong đầu độc giả >???????????????????

Lâm Thần hắn điên sao? Khi không toàn bộ sức mạnh lại nhắm vào tường?

Không hắn không điên! Hắn hoàn toàn có chủ đích cả đấy!

Ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc với cửa đá tiến vào gian phòng đầu Lâm Thần lòng đã sinh nghi, đến khi cánh cửa tiến vào vòng thứ hai mở ra Lâm Thần đã chắc chắn tất cả. Nhớ kĩ tại gian phòng đầu trước đao mang Âm Dương Song Nhận hủy diệt của Lâm Thần tại sao đầu cổ thú đó vẫn ngay như phỗng? Không phải do nó khinh thường Lâm Thần hay bị khiếp sợ trước sức mạnh của Lâm Thần mà lí do chỉ có duy nhất........... vị trí nó đứng là tại cánh cửa tiến đến căn phòng thứ 2.

Rõ ràng ngay từ đầu nhiệm vụ của 1 hộ thú là bảo vệ mà thứ chúng bảo vệ chỉ có thế là con đường tiến gần đến hầm mộ mà thôi. Thật đúng không ngoài dự đoán của Lâm Thần tất cả 10 đầu cổ thú đang ngảy nhót liền tụ về 1 nơi ngăn chặn đòn tấn công của Lâm Thần.

Lần này Lâm Thần lại mỉm cười, nụ cười của kẻ chiến thắng!

ROẸT!!!!!!

Cả mười đầu cổ thú chẳng khác nào tờ giấy bị đao mang cắt gọn thân thể chia lìa tiêu tán thành hắc khí tiêu thất.

ẦM!!!

Đao mang chém vào tường khởi động cánh cửa thứ 3!

Và không ngạc nhiên cả thông đạo lại 1 lần nữa 1 phen chấn động mạnh mà lần này lại mãnh mẽ 10 phần lần trước.

......................................

RẦM RẦM RẦM!!!

Bi kịch lại 1 lần nữa xảy ra cho đám danh môn chính phái đang nổ lực xâm nhập hầm ngục.

Thật là 1 câu chuyện buồn cười nhất từ trước đến nay, trong suốt cả quãng đàng bọn họ lại không hề tao ngộ 1 lần cổ thú cường đại nào hay cơ quan bẫy rập..............à không chính bản thân bọn tự cho rằng 2 lần chấn động là do cơ quan bẫy rập mà ra. Đội ngũ chiến ý mười phần hừng hực tầm bảo chưa hề ra bất kì 1 chiêu 1 kiếm nào mà tinh thần lại hoàn toàn bị đánh gãy bởi hầm sập.

Hắc Hắc! Người nào người nào còn bộ dáng băng thanh ngọc khiết, ngọc thụ lâm phong hay cao cao tại thượng cơ chứ bây giờ cả đám đều như thợ đào hầm 1 dạng.

Hơn nữa lần này chấn động mạnh như vậy quả thật làm thông đạo nứt vỡ sụp đổ rất nhiều khiến đội ngũ bị phân tán, bị kẹt lại hay tội nghiệp nhất là bị đá đè không rõ sống chết.

Ngũ trưởng lão người tự tin nhất với tu vi cao thâm của bản thân cũng không tài nào ngăn chặn được, hắn bị mộng bức cực độ bởi do tất cả đòn tấn công hắn phát ra chỉ đủ để đẩy các táng đá đi mà thôi hoàn toàn không để lại chút vết tích lên đá.

Nếu Lâm Phàm ở đây hắn cũng sẽ phát ngôn đồng cảm với ông ta.

“ Chậc chậc! Đừng buồn, đến cả ta cũng chỉ để lại vết hằn lên đá thôi ngươi không phá được cũng bình thường mà! “.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Ma Phương Lục Đồ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook