Hệ Thống Nghịch Thiên Cải Mệnh

Chương 1: Trọng Sinh

Châu Thành

22/03/2019

22h17" New York

- Đời còn là gì??.. A aaa tao hận chúng mày.

Píp píp píp píp.píp Ầm ầm.

1 trận đau đớn kinh khủng từ hải não truyền đến.. Bóng tối bao trùm chẳng còn nhận thức được nữa!

Không biết bao lâu. Cố gắng mỡ thật to đôi mắt nhìn ngắm xung quanh 1 lúc lâu vẫn chưa giải thích được tại sao ta lại ở đây? Không phải ta đã chết sao lại ở chỗ này? chỗ này là đâu? Bệnh viện không phải, nhìn cũng chả giống cái phòng tí nào? Nói đúng hơn thì là cái kho chứa đồ thì phải? Bổng nhiên 1 trận đau đầu kinh khủng truyền tới..

- A a đau quá đi mất cmn sao đau thế này? Ủa hình như có cái gì truyền vào thức hãi. 1 giọng nói như người máy vang lên!

- Chào mừng ngài đến với hệ thống Nghịch Thiên. Xin vui lòng xác nhận hệ thống!

What đờ fuck cái quái gì thế này? Trong đầu lại có cái gì hệ thống hệ thiết gì đây? Chuyện này là sao? Âm thanh đó lại vàng lên 1 lần nữa! Vui lòng xác nhận hệ thống nếu không sẽ cưỡng chế xác nhận trong vòng 3 2 1.... Hệ thống đang hoàn thành 1% 2%........30% 40%...80 90 99..100% Hệ thống xác nhận thành công! Chủ nhân được nhận gói quà Nghịch Thiên tân thủ...... Hít sâu một hơi dài và cố gắng bình tĩnh để nhận biết chuyện gì đang sãy ra thì cuối cùng cũng tóm tắt được cái vấn đề này. Thứ nhất đã chết vào đêm hôm đó vì tai nạn giao thông và nhập vào thân xác của 1 tên thư sinh nào đó. Thứ 2 được 1 hệ thống tên là Nghịch Thiên. Thứ 3 nơi này không phải địa cầu mà là 1 vùng đất nào đó tên là Đế Thiên đại lục. Ở nơi này thực lực vi tôn, Có thực lực thì có tất cả, kẻ mạnh ức hiếp kẻ yếu. Dân thường chỉ là con kiến trong mắt cường giả và điều quan trọng nhất ở cái thế giới này là có thực lực lật sóng hoàng quyền. Nơi đây có 3 loại người: Phàm nhân - Võ giả - Tiên nhân. Có yêu thú linh thú và những tông môn cường đại được truyền thừa suốt hàng vạn năm.

Nói chung ta cũng hiểu đại khái về cái thế giới này rồi! Cơ mà có đọc mấy cái tiểu thuyết trên mạng thì thường nhận vật chính sau khi chết khi xuyên không vào thân xác của 1 thiếu gia hay là con của 1 vị hoàng đế nào đó và bị mọi người khinh bỉ phế vật bị từ hôn này nọ đủ kiểu con đà điểu rồi sau đó gặp đc kì ngộ lột xác thành cường giả đạp xác nhũng kẻ khinh bỉ. Thế méo nào lại xuyên vào thể xác của 1 tên thư sinh thế này? Nói đúng ra là tên cà lơ phất phơ này chết với 1 lý do thậc xàm xí thật không thể chịu nổi! Cơ mà đổi lại có 1 cái hệ thống nghe tên có vẻ trâu bò đấy để xem cái hệ thống này có cái gì nào!

- Hệ thống Nghịch Thiên gói quà tân thủ là cái gì vậy? Mỡ ra được cái gì không?



Xác nhận mỡ gói quà tân thủ Nghịch Thiên nhận được 2 vật phẩm và 1 chức năng: Cẩm nang hệ thống x1,20 tích lũy, Thợ săn chức năng!

- Kí sinh: Mục Vân

Chủng tộc: Nhân loại

Cảnh giới: Nhất đoạn ( Phàm nhân)

Tinh thần lực: 5

Linh lực: 0

Tích lũy: 20

Chức năng: Thợ Săn ( Cướp đoạt)

Nhìn cái chỉ số mà thấy xót thương cho cái thân thể yếu đuối này. Nhất đoạn cảnh giới chả khác gì con kiến ở cái thế giới này cả! Mà thôi ngẫm lại thì có cái chức năng Thợ Săn này có vẽ giống như mấy cái game mình hay chơi đấy như kiểu giết quái lên lv rồi tuôn ra bảo vật..... Và một mục tiêu vĩ đại được hình thành!!!!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Nghịch Thiên Cải Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook