Hệ Thống Nhiệm Vụ: Cửu Cửu Công Lược Thôi Nào!!!

Chương 6: cưa đổ sư phụ 6

Ly Lị Lị

02/02/2021

Đã qua ba năm, Kỳ thiên Quân ở trong Tiên sơn chờ đồ nhi bảo bối xuất quan, vẫn chưa thấy Đồ Nhi bảo bối xuất quan, Hai Con Chim Phượng ,được hắn nuôi béo lắm rồi.

Từ ba năm trước, hắn đã không ăn đan dược, thú vui bây giờ của hắn là luyện đan Cực phẩm để vỗ béo hai con chim phượng kia.

đã qua ba năm. Sở nhi trở thành một thiếu nữ mười bảy tuổi,mặt mày như họa, da thịt trắng tuyết, kinh diễm động lòng người.

Một bộ hồng y lửa cháy sáng quắc, càng tô lên cho Sở nhi nét phong hoa tuyệt đại.Khóe miệng nàng cười khẽ, hương hách trưởng lão hành lễ,

" Trường lão, Đồ nhi như muốn kết thành kim đan. Bây giờ đồ nhi muốn đi bế quan."

"Hảo hảo hảo!" hách trưởng lão,hưng phấn.

Sở nhi đang tính toán. Tề Linh đời trước mang cho cô khuất nhục đã thành cáu bóng ma tâm lý, khiến cho tâm lý Sở nhi ngày ngày bất an. Thời điểm sắp kết kim đan liền thiếu chút nữa bởi vì Tề linh mà thất bại trong gang tấc, may mắn Sở nhi hai đời làm người, tinh thần lực cường đại, mới đem tâm ma đè ép đi xuống. Nhưng thời điểm kết Nguyên Anh chưa chắc sẽ may mắn như thế, cho nên trước hết, cô nhất định phải diệt trừ gì TỀ LINH (nguyên chủ của nguyệt cửu)

Sở nhi, đi hỏi thăm toàn bộ "Thiên Tông" xem Tề Linh đang ở Cảnh giới nào?. Nhưng kết quả làm cô chấn động. Toàn bộ "Thiên Tông "căn bản không có đệ tử nào tên Tề Linh, không chỉ có như thế, ba năm trước đây Tông Môn, Trắc nghiệm cũng không có tên Tề Linh.

Sở Nhi ngạc nhiên. Tại sao lại như vậy? Tề Linh nàng hẳn là ba năm trước phải tiến đến tông môn rồi chứ, sau đó bị Kỳ Minh Quân thu làm đệ tử. Sở Nhi trấn Định bản thân. Có lẽ do cô trọng sinh, nên mọi chuyện đi khỏi quỹ lộ ban đầu.... Chắc chăn là như vậy rồi. Trấn định một hồi, sở nguyệt cũng yên tâm hơn.

Mặc kệ như thế nào, cô nhất định phải tìm được Tề linh , sau đó nhanh chóng giết chết Tề Linh !

Đúng rồi, còn có TỀ Linh có gặp Qua cơ duyên, cô nhất định phải đoạt đi cơ duyên trước Tề Linh



Sở Nhi tin tưởng, chính mình có thể chiếm đi bí tịch "Vô Cực Âm"

Đông Sơn âm Sở nhi một mình xông vào Đông Sơn âm, hao tổn hết pháp lực mới giải quyết hết yêu thú bên ngoài, lòng tràn đầy vui mừng đi vào trong sơn động, lại phát hiện bên trong rỗng tuếch.

Như thế nào lại trống không? Sở Nhi chấn động, mặt mày thất sắc, đem động phủ lật tung lên, bất luận cái gì cũng không thu hoạch! Chẳng lẽ là cô tới sớm? Vẫn là nói, cơ duyên chính là của Tề Linh, có lẽ người khác ai cũng có thể lấy được?

Sở Nhi, thuyết phục chính mình, sau đó đem động phủ khôi phục thành hình dạng ban đầu, rồi rời đi. chỗ cơ duyên bị người khác lấy đi, nhưng có một chỗ cô khẳng định có thể tìm được!

Lâm Ngọc trấn,đi năm mươi dặm, có một mảnh bãi tha ma, chính ở giữa có một nấm Mồ không bài vị, bên trong chôn chính là vòng tay bạch ngọc, có chứa không gian truyền thừa. Đời trước Tề Linh bị người đuổi

giết. May thay trốn vào trong không gian mới thoát được một kiếp. Sở Nhi vô cùng hâm mộ Tề Linh vận khí tốt, hâm mộ đến phát cuồng, nhưng lại không có biện pháp gì thay đổi được. Đối phương là sủng nhi của ông trời, khí vận tận trời, chính mình cũng vô số lần hãm hại chèn ép Tề Linh, cuối cùng người nhận báo ứng lại chính bản thân mình.

Sở Nhi cô không cam tâm, cô sống lại để giành trước cơ duyên kia Của Tề Linh, phải chà đạp cái đại thiên tài mà kiếp trước người người tung hô.

Sở Nhi vừa nghĩ, vừa tìm kiếm ở bãi tha ma khắp nơi toàn là mồ mã, Sở Nhi không biết kiếp trước Tề Linh dừng lại ở Đống mồ nào, chỉ có thể chậm rãi tìm.

Nhưng mà, Sở Nhi phải thất vọng rồi.

Sở Nhi đào hết tất cả. Mồ mã, nhưng như cũ không thu hoạch được gì. Lúc này Sở Nhi như phát điên lên, xuất môn bất lợi, liên tiếp hai nơi cơ duyên liền không cánh mà bay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Nhiệm Vụ: Cửu Cửu Công Lược Thôi Nào!!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook