Hệ Thống Thiên Tài Vô Song

Chương 7: Đi tìm việc

Dã Thảo Cuồng Phong

03/02/2019

Nhóm: TTTV

Nguồn: TruyenYY Sau khi bị tai nạn xe và xin nghỉ việc, Tiếu Lạc không có nói với người nhà về việc này, là một người nam nhân, hơn nữa còn là một nam nhân 26 tuổi, không thể làm người nhà lo lắng về cuộc sống của mình được, có thể thì tận lực giấu diếm.

Còn nữa, trên người còn hơn ba vạn, coi như không có nguồn thu nhập mới, cũng còn có thể gồng gánh được một thời gian nữa, trong khi hắn đã dung hợp với hệ thống thiên tài thì chuyện tìm công việc mới là quá đơn giản, căn bản là không cần phải lo lắng.

Hắn vươn vai, ngáp một cái.

công tác ba năm ở Tập đoàn Hoa Hải, trong ba năm liên tiếp mỗi tháng lại thay ca một lần (ca ngày cùng ca đêm), còn các loại tăng ca khác, thời gian làm việc và nghỉ ngơi không có quy luật, hơn nữa sau khi xẩy ra tai nạn xe, tuy đã được hệ thống cứu chữa nhưng toàn thân vẫn không thấy hoàn toàn thoải mái, lúc này vẫn có chút mệt mỏi rã rời.

Ngả lưng lên giường liền ngủ say như chết, cảm giác được ngủ vô cùng thoải mái, vui sướng, đây là giấc ngủ ngon nhất trong ba năm qua.

Khi tỉnh lại, đã chín giờ tối.

Đi vào phòng vệ sinh tắm rửa sạch sẽ, sau đó ra ngoài ăn khuya để giải quyết cái bụng đói.

Áo sơmi màu đen phối hợp quần màu đen, từ đầu đến chân đều là một màu đen, làm cho người ta có một loại cảm giác thần bí khó lường.

Lựa chọn địa điểm ăn khuya là một quán nhỏ bên nhà, chủ quán là một đôi vợ chồng trung niên, chồng thì nướng thịt, người vợ thì nấu bún, mì, ngoài việc bán đồ ăn còn bán kèm bia cho thực khách, nên chuyện làm ăn cũng tương đối khá.

Tiếu Lạc thường đến nơi này ăn, tháng ngày lâu dài, cùng đã quen thuộc mặt với đôi vợ chồng chủ quán.

"Đến rồi a!"

Chồng nhiệt tình chào hỏi hắn, "Vẫn như cũ?"

"Ừ, như cũ."

Tiếu Lạc gật gù, tìm bàn không người ngồi xuống.

Lúc này, Trương Đại Sơn gọi điện thoại tới.

Tiếu Lạc thật muốn chửi hắn một trận, cái miệng cứ bô bô thực sự là bí mật gì cũng không giấu được.

"Có chuyện gì không mà gọi điện thoại, bộ gọi không tốn tiền a." Tiếu Lạc khó chịu nói.

Trương Đại Sơn sợ hết hồn: "Ta ngất a, ngươi ăn lộn thuốc a, sao khó chịu như vậy, khó chịu vậy thì khóa wechat của ta lại, để khỏi bị ta làm phiền ah."

"Được để ta làm liền."



"Nằm mơ đi, ngươi không được làm như vậy ah, ngươi mà làm như thế thì ta biết rủ ai đi coi phim và ăn uống đây, ta sẽ rất đau khổ và cô đơn ah!" Trương Đại Sơn cuống lên.

Lúc này, một bát mì được bưng lên.

Tiếu Lạc vội ho một tiếng, nghiêm nghị nói: "Được rồi, không nói với ngươi nữa, ta ăn đây."

"Mẹ nó, đi ăn sao không gọi ta, có phải là huynh đệ tốt không vậy?" Trương Đại Sơn oán giận nói.

trên mặt Tiếu Lạc cuất hiện một tia hắc khí: "Ngươi ở cách đây hơn bốn mươi km, kêu ngươi sẽ đến a? chỉ riêng tiền xăng cũng đủ người an mấy tô lớn rồi."

"Anh em mà, không thể tính toán chi ly như thế, so với tình nghĩa huynh đệ của chúng ta, một chút tiền xăng này có là cái gì, đúng không nào." Trương Đại Sơn tận tình khuyên nhủ.

Tiếu Lạc không thèm để ý đến hắn, hiện tại đang đói gần chết, liền cầm lấy đũa vùi đầu bắt đầu ăn.

Trương Đại Sơn cũng không nhắc lại chuyện này, chuyển qua chính sự: "Đúng rồi lão Tiếu, hôm nay ngươi thật sự xin nghỉ việc?"

"Nghỉ rồi."

Tiếu Lạc bình tĩnh nói, sau đó liền nhắc nhở, "Chuyện này đừng nói cho em gái ta biết, bằng không ta tuyệt giao với ngươi."

Cái miệng của Muội muội Tiếu Như Ý của hắn cùng Trương Đại Sơn quá giống nhau, nếu như Tiếu Như Ý biết chuyện hắn nghỉ việc, thì nhất định ngày hôm sau, điện thoại của hắn sẽ bị người trong nhà gọi đến cháy máy.

"Phải tin ta, ngươi còn không tin ta ah, bất kỳ bí mật nào vào tay ta thì tuyệt đối an toàn ah." Trương Đại Sơn thề son sắt.

Tiếu Lạc trợn tròn mắt, thâm ý hỏi ngược lại một câu: "Thật sao?"

"Đương nhiên, quên đi, không nói cái này, nói chính sự, ngày hôm nay ta hỏi đồng ngiệp ở phòng nhân sự, ngân hàng của ta đang tuyển người, ngươi có muốn làm không? Đến lúc đó hai anh em chúng ta song kiếm hợp bích, công trạng mỗi tháng sẽ chia đôi." Trương Đại Sơn nói.

"Biệt rồi, ta không cảm thấy hứng thú với việc làm ở ngân hàng." Tiếu Lạc từ chối.

"Sao chê nhỏ ah, xem thường cái ngân hàng của ta nhỏ đúng không, có câu nói thế nào nhỉ, con muỗi có nhỏ nữa cũng là thịt a, tuy nhỏ nhưng là biên chế chính quy nhà nước a, coi như sau này chúng ta có nghỉ làm, mỗi tháng vẫn có lương a."

"Ta không có ý này, tâm ý của ngươi ta nhận, chuyện công tác, tự ta tìm." Tiếu Lạc nói.

Trương Đại Sơn biết không thể cưỡng cầu, ngữ khí trì hoãn: "Vậy cũng được, nếu như nghĩ thông suốt liền điện thoại cho ta, coi như có phải đi bán mông, ta cũng nghĩ biện pháp đem ngươi qua cửa vào làm đi."

Trong lòng Tiếu Lạc cảm thấy ấm áp, biết Trương Đại Sơn là thật tâm thực lòng vì muốn tốt cho mình: "Cảm tạ, người anh em tốt!"

"cảm ơn cái trứng, huynh đệ chúng ta ai cùng như ai, vậy trước tiên như vậy, ngươi tiếp tục ăn, có một nữ khách hàng hẹn gặp mặt với ta tại nhà nàng, nhìn dáng dấp, đêm nay lại phải hi sinh một hồi nhan sắc, nói cho ngươi biết nha, là một thiếu phụ quyến rũ đây."



"Tiết chế một chút a." Tiếu Lạc bất đắc dĩ lắc đầu.

"Kiếm chế cái trứng, thời điểm người phụ nữ kia gọi ta tới nhà nàng còn nhắc mang theo một thùng Red Bull, một thùng Red Bull (tăng lực đó mà) a đại ca, ta ngược lại thật la muốn kiềm chế a, ngươi có thể xem tình hình này là biết, rõ ràng là muốn ép khô ta oa."

"Tại sao ta cảm giác như là ngươi đang khoe khoang với ta?"

"Ha ha ha...... Bị ngươi phát hiện, được rồi, nữ khách hàng lại điện thoại tới, nói chuyện sau!" Trương Đại Sơn cúp điện thoại.

Tiếu Lạc đem điện thoại di động cất vào túi, tiếp tục ăn.

Ánh mắt thoáng nhìn, một người đàn ông trung niên đi giày Tây ngồi cách hắn không xa, trung niên nam tử kia toát lên khí tức của kẻ bề trên, bên cạnh có hai tên khuôn mặt nghiêm nghị, buổi tối mà vẫn mang đeo mắt kính đen.

Rõ ràng cho thấy thân phận người này rất có địa vị!

Nhưng người có thân phận như thế, sao lại có mặt ở quán ăn nhỏ này, Tiếu Lạc cảm thấy có chút khó tin nổi, hơn nữa Giống như có chút quen mặt, như là đã gặp ở nơi nào.

Cũng lúc này, trên đường cái trở lên hỗn loạn, hơn mười người xông về hướng cái này quán nhỏ này, mỗi người đằng đằng sát khí, giống như thú hoang mới vừa xuống núi, làm người ta hoảng sợ run rẩy, trong tay bọn họ còn tất cả đều cầm dao bầu, ống tuýp sáng loáng.

Cầm đầu là một gã đầu trọc lưng hùm vai gấu, không có lông mày, trên người xăm Hổ báo, con mắt hung thần ác sát, trên mặt hiện lên vẻ mặt liều lĩnh.

"Lão đại, chính là hắn, chính là hắn cứu đi cái còn hàng (bé gái an xin)!"

Một tên nam tử có nét mặt hung dữ đứng dậy, chỉ vào Tiểu lạc đang vùi đầu ăn mỳ hung hăng nói, chính là tên ban ngày bắt bé gái đi ăn xin.

Nam tử đầu trọc quét mắt nhìn Tiếu Lạc, sau đó ngẩng đầu nhìn về phía khách trong quán nhỏ, lạnh giọng quát lên: "Ngoại trừ tiểu tử này, những người khác đều cút cho lão tử!"

Ngay lập tức đám người an khuya trong qua liền tan loạn bỏ chạy ra khỏi quán, rất nhanh liền rời đi nơi thị phi này.

"Các vị đại ca, có việc thương lượng, có việc gì cũng dễ dễ thương lượng, đừng đánh đuổi khách nhân của ta a!"

Chủ quán mau đi tới trước, móc ra hai, ba trăm đồng, nhét vào trong túi tiền của nam tử đầu trọc.

Vùng này là ngoại ô Giang thành, hơn nữa còn là khu cách trung tâm thành phố rất xa, cái gọi là núi cao Hoàng đế xa, mà bởi vì nơi này đa số là nhà xưởng, long ngư hỗn tạp, hội tụ người trời nam đất bắc, trị an không phải là quá tốt, lưu manh rất nhiều, gây sự thường thường hay phát sinh, hắn cho rằng lần này lại tới thu phí bảo hộ.

Nam tử đầu trọc một cước đạp hắn ngã trên mặt đất, chỉ vào hắn: "Không có việc của ngươi, thành thật ở một bên, không phải có việc lão tử liền chém ngươi thánh mấy khối."

Tiền cũng không có lấy ra trả lại cho chủ quán.

Phụ nhân liền chạy tới đỡ chồng đi qua một bên, lắc đầu ra hiệu chồng đừng chọc vào những Địa Đầu Xà này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Thiên Tài Vô Song

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook