Hệ Thống: Tìm Chồng & Hảo Cảm Ân Ái

Chương 10: Cả đêm còn chưa thỏa mãn sao?

Mèo A Mao Huỳnh Mai

21/08/2022

Thu Nhã bước vào phòng tắm mở vòi nước ấm súc rửa thân mình. Sau đó thì bước vào bồn tắm ngâm mình thư giãn, bây giờ trong đầu cô chỉ muốn thư giãn một chút, hoàn toàn mặc kệ những chuyện khác. Chờ sau khi hết mệt mỏi rồi lại tính tiếp.

Chợt, Miêu Linh lại xuất hiện trước mặt cô nói.

- Ký chủ! Hay cô lấy người đàn ông ấy làm chồng đi. Như vậy cũng xem như hoàn thành nhiệm vụ rồi. Dù sao thì hệ thống chỉ yêu cầu cô lấy chồng chứ đâu yêu cầu là người như thế nào.

Thế nhưng, Thu Nhã nghiến răng nghiến lợi nói:

- Không đời nào! Tao sẽ không bao giờ lấy tên khốn kiếp đó.

Miêu Linh bất đắc dĩ lắc đầu, đang định nói gì thì đột nhiên nghe thấy tiếng động. Nó lập tức biến vào hệ thống.

Có điều Thu Nhã lại không nghe thấy cái gì. Thấy Miêu Linh biến mất, cô cũng mặc kệ, nhắm mặt lại tiếp tục thư giãn thôi. Dù sao cô cũng đang rất mệt mà.

Tuy nhiên, cô vừa nhắm mắt được một lúc thì bỗng nhiên cảm giác có thứ gì đó chạm vào ngực của mình. Lập tức mở mắt ra thì liền nhìn thấy khuôn mặt của Khánh Tường đập vào trong mắt. Thu Nhã tức điên hét lên.

- Anh muốn gì nữa đây? Cả đêm còn chưa thỏa mãn sao?

Thế nhưng, Khánh Tường lại bình thản nói.

- Em chưa thỏa mãn thì sao anh có thể thỏa mãn được.

Thu Nhã: "..."

Có ai bị cưỡng bức mà lại hô lên, "sướng quá" không?

Thu Nhã cười lạnh nói.

- Ồ! Không biết là mắt của anh chắc có vấn đề hay là anh có sở thích quái dị nhỉ? Chọn người chơi mà lại chọn một phụ nữ xấu.

Thế nhưng, Khánh Tường lại nói.



- Em cho anh là thế nào thì anh sẽ là thế ấy! Có điều, em nói đúng, em không đẹp, nhưng mà, em lại có thứ mà những người phụ nữ khác không thể có được.

Đó chính là độ hảo cảm khi trên giường đấy!

Có điều, điều này anh ta cũng sẽ không nói ra.

Thu Nhã còn chưa kịp hiểu anh ta muốn nói cái gì thì anh ta đã leo vào bồn tắm. Sau đó nhanh như cắt tách hai chân cô ra mà ngồi xuống. Cô có thể cảm nhận được dương v*t cứng rắn của anh ta đang chạm vào cửa mình cô.

Thu Nhã nheo lại đôi mắt, nhìn Khánh Tường một cách nguy hiểm.

- Nếu anh còn dám đụng vào tôi, tôi nhất định sẽ thiến anh.

Khánh Tường: "..."

Nguy hiểm quá! Anh ta có thể đổi đối tượng được không?

Thế nhưng, tiếng của hệ thống đã vang lên trong đầu.

"Đối tượng không thể thay đổi."

Khánh Tường rất muốn khóc.

Thế nhưng, bề ngoài Khánh Tường cũng vẫn giữ vững phong độ.

- Nếu em thiến anh thì người thiệt thòi sẽ là em đó nha.

Thu Nhã nheo mắt.

- Ý anh là gì?



Khánh Tường cười, dựa vào thành bồn tắm nói.

- Em thiến của chồng mình rồi thì lấy gì xài đây?

Thu Nhã cười lạnh.

- Anh đừng cho rằng quan hệ với tôi vài lần là có thể bắt tôi lấy anh nhé! Anh đừng có mơ.

Khánh Tường bình thản nói.

- Ồ! Anh cũng nghĩ như vậy đấy. Hai chúng ta chỉ mới làm vài lần nên em chưa cảm thấy anh tuyệt vời thôi. Yên tâm, anh sẽ khiến em thỏa mãn ngay đây.

Thu Nhã: "...."

Tên này rốt cuộc là hiểu những gì cô nói không vậy?

Chỉ là Thu Nhã chưa kịp lên tiếng thì đã bị Khánh Tường nhào tới, dùng một bàn tay to lớn của anh ta giữ chặt hai tay nhỏ bé của cô. Nhưng Thu Nhã vẫn cố sức vùng vẫy, khiến Khánh Tường cũng nan kham. Tuy nhiên, sau đó anh ta nhớ ra điều gì, bèn nói.

- Nếu em không ngoan ngoãn thì anh sẽ đem hình chụp khỏa thân của em đưa lên mạng nha. Còn để rõ là và chủ quán trà sữa….

- Được rồi!

Thu Nhã cắt lời Khánh Tường. Nếu đã không thoát được thì cô đành thuận theo vậy. Dù không biết tại sao anh ta một mực phải là cô. Nhưng mà, cô cũng không thể để danh dự của mình bị tổn hại được. Khó khăn lắm cô mới gầy dựng được sự nghiệp nên không thể đẻ nó có vấn đề gì. Cô không biết chừng nào mới có thể tìm được chồng cho nên phải giữ vững chén cơm đã.

Nghĩ vậy, Thu Nhã không chống cự nữa. Mặc cho Khánh Tường muốn làm gì thì làm.

Khánh Tường cũng không muốn như vậy đâu. Phải chi hệ thống bắt anh ta lấy hảo cảm ở phương diện tình cảm thì có lẽ với một cô gái không mấy đẹp như cô, anh ta đã có thể dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ rồi. Đàng này lại là phương diện tình dục. Tưởng phụ nữ xấu dễ hạ gục hơn, ai ngờ, còn khó hơn là chơi người đẹp.

Khánh Tường đành để bản thân theo bản năng đàn ông mà tha hồ ra vào ở âm đ*o của cô. Nhưng mà lần này ở trong bồn tắm nên cảm giác cũng khác hẳn. Theo sự vận động của cơ thể thì nước trong bồn tắm cũng theo đó mà nhấp nhô lên xuống mạnh mẽ, càng tăng thêm lạc thú khoái cảm.

Sau khi làm xong ở trong bồn tắm thì Khánh Tường mới bế Thu Nhã ra đặt trên giường, rồi ôm cô ngủ. Thu Nhã cũng mệt mỏi và cũng ngủ thiếp đi trong vòng tay của anh ta.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống: Tìm Chồng & Hảo Cảm Ân Ái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook