Hệ Thống: Tìm Chồng & Hảo Cảm Ân Ái

Chương 9: Hệ thống hảo cảm ân ái

Mèo A Mao Huỳnh Mai

21/08/2022

Khánh Tường có thể cảm nhận được bên dưới của Thu Nhã bây giờ vô cùng ướt át, thậm chí còn có thể nghe cả tiếng tim đập dồn dập và tiếng thở nặng nề của cô. Bàn tay đang giữ tay Thu Nhã cũng buông ra nhưng lại đặt lên chiếc mông mềm mại của cô và mạnh mẽ đẩy nó về phía trước, sau đó lại buông ra, rồi lại đẩy vào.

Vú thì bị anh ta bú, ở dưới thì bị côn th*t không ngừng ra vào, mông thì bị một bàn tay của anh ta vừa đẩy mạnh vừa bóp, kể cả sau lưng cũng được một bàn tay còn lại không ngừng vuốt ve nhưng đồng thời cũng giữ chặt. Thu Nhã quả thật là sung sướng không thể nào tả nỗi. Cho dù cô có cắn răng chịu đựng cách máy nhưng tiếng thở dốc, đầu v* cương cứng và âm đ*o đang co thắt cũng cho biết cảm giác hiện tại của cô ra sao.

Khánh Tường chợt bỏ vú cô ra rồi cười dâm tà nói.

- Em đừng cố nén nữa. Ngoan ngoãn nghe theo tiếng gọi của cơ thể đi.

Dứt lời, Khánh Tường liền đè cô nằm xuống giường và bắt đầu chạy nước rút. Bởi vì anh ta cũng muốn bắn ra rồi, chỉ là anh ta muốn cho cô cùng đạt cao trào cơ, như thế mới càng kích thích hơn.

Theo sự vận động mãnh liệt của dương v*t ra vào liên tục vừa mạnh vừa nhanh, có thể nghe thấy tiếng bạch bạch bạch của âm thanh thịt va chạm với thịt hòa lẫn với tiếng nước trong đó. Mọi lý trí gì đó của Thu Nhã hoàn toàn vứt lên chín tầng mây. Cô không thể kiềm chế được bản thân nữa, cuối cùng cả người đột nhiên co giật, đôi bàn tay nắm chặt vào ga giường, trong âm đ*o cũng không ngừng co thắt chèn ép làm cho Khánh Tường cũng ngất ngây không kém. Cuối cùng anh ta cũng ôm chặt lấy cô và bắn ra. Cả hai người gần như hòa làm một cùng đưa nhau đến đỉnh điểm cao trào. Không thể không nói quả thật quá tuyệt vời.

Cơn cuồng hoang qua đi, cả hai đều thở hỗn hểnh. Lúc này Thu Nhã mới lấy lại ký trí, tự mắng bản thân một chút rồi tập trung hết khí lực mà đẩy người đàn ông đang nằm trên người mình ra. Hiện tại, Khánh Tường cũng đã thỏa mãn, cho nên cũng không giữ chặt Thu Nhã nữa. Để mặc cho cô đẩy mình và bước xuống giường. Chỉ là, Thu Nhã vừa đứng dậy thì một chất lỏng màu trắng đục có mùi tanh tưởi đã từ trong âm đ*o chảy dọc theo chân đi xuống, làm cho Thu Nhã một phen không nói nên lời.

Cô muốn đi tắm.

Thế là Thu Nhã liền lập tức vọt ngay vào phòng tắm và đóng sầm cửa lại.



Ở bên ngoài, Khánh Tường lại đang mân mê cậu bé hiện tại đã bị mềm xuống nằm xụi lơ ở giữa hai chân, thì thầm.

- Vẫn chưa được à? Xem ra lại phải cố gắng nữa rồi.

Kỳ thật thì Khánh Tường cũng tương tự như Thu Nhã vậy. Cũng bị tai nạn mà chết rồi được một hệ thống khế ước, phải xuyên qua các thế giới làm nhiệm vụ. Tuy nhiên, nhiệm vụ của hệ thống của anh ta rất là quái dị. Đó chính là dùng quan hệ xác thịt để lấy độ hảo cảm của người phụ nữ được hệ thống chỉ định. Chỉ cần độ hảo cảm tăng lên 100 khi đang quan hệ thì xem như anh ta hoàn thành nhiệm vụ.

Mới nghe qua thì cảm thấy nó rất dễ dàng và còn thú vị nữa chứ. Nhưng mà, thực tế lại đi xa với những gì anh ta tưởng tượng. Vừa mới xuyên đến thế giới đầu tiên thì đã bị người ta hạ thuốc, nhưng mà xung quanh lại toàn là một đám đàn ông vây quanh. Móa ơi! Anh ta đành phải bỏ chạy, lấy xe của nguyên chủ lái ra ngoài tìm phụ nữ chứ sao. Đúng lúc thấy Thu Nhã đang đi trên đường, mới bắt cô lên làm đại. Xong rồi trả tiền cho cô coi như là xong, dù sao đêm đó cúp điện tối thui nên cô cũng không biết mặt anh ta nên khỏi lo.

Ai ngờ, mãi đến hai ngày sau, khi cái hệ thống kia cập nhật đối tượng nhiệm vụ của anh ta chính là cô thì anh ta đúng là anh ta muốn khóc thành một dòng sông. Mắng nó tại sao ngay từ đầu không nói luôn đi, để ngay khi đó anh ta không cần phải ném cô xuống, chỉ cần dùng chút lời ngon tiếng ngọt thì không phải sớm hoàn thành nhiệm vụ rồi sao? Kết quả là hệ thống nói nó đã ngủ quên. Khánh Tường chỉ có thể ba chấm chứ biết sao bây giờ.

Mà hơn nữa, nhìn cái cô gái xấu xí trong màn hình, còn hiện rõ là địa điểm anh ta đã gặp qua, làm cho Khánh Tường thật muốn cào tường. Không ngờ có ngày anh ta lại phải lên giường với một cô gái xấu như vậy. Lúc trúng thuốc thì không tính nha! Bởi vì lúc đó trúng thuốc nên chỉ cần phụ nữ là được, xấu đẹp không chê. Nhưng làm nhiệm vụ thì anh ta phải tỉnh táo đó.

Có điều anh ta lại nghĩ, một cô gái xấu như vậy chắc chắc chắn khi lên giường sẽ rất dễ lấy độ hảo cảm. Cho nên, lúc đó cũng rất tự tin. Nào ngờ, khi tìm được cô thì cô đã thay đổi. Tuy ngũ quan không thay đổi nhưng mà da vẽ đã trắng lên, mà đặt biệt khi trang điểm và lên đồ cũng khá được đấy! Coi như anh ta không lỗ.

Kiếp trước, Khánh Tường cũng là một người sành sỏi trên tình trường, cho nên, muốn cua một cô gái đưa lên giường cũng không khó. Hơn nữa Thu Nhã đã từng bị anh ta làm qua, còn lấy hết tiền trong thẻ anh ta đã đưa, cho nên, Khánh Tường càng tự tin lấy độ hảo cảm của cô rất dễ. Ai dè đâu, mặc dù cơ thể cô cũng phản ứng nhưng độ hảo cảm lại không lên miếng nào. Thậm chí độ chán ghét lại tăng vọt nữa. Đây là làm sao chứ? Hay anh ta làm cô chưa đủ sướng sao?

Nghĩ vậy, Khánh Tường bèn lắng nghe tiếng nước chảy trong phòng tắm. Trong đầu chợt có bóng đèn sáng lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống: Tìm Chồng & Hảo Cảm Ân Ái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook