Hệ Thống Tinh Linh Ở Mạt Thế

Chương 78: Tân tinh linh

Hà Thiên Thanh

01/09/2021



"Ngoan,vậy bây giờ muốn xử lý bọn chúng sao đây,thân ái Seli?"Tư Đồ Quân Ly khẽ cười,đem vấn đề chạy sang chuyện khác trước khi Ninh Uyên đổi ý.

Ninh Uyên lúc này liền chú ý tới xác của Nhã Lam đã được đặt tới bên cạnh cô,vươn tay sờ lấy khuôn mặt đầy máu nhưng làn da lại tái nhợt của Nhã Lam,trong lòng lại càng trầm xuống,rất là khó chịu.

Tất cả đều do cô mà ra,rõ ràng mang trong người lời nguyền mà còn đi quan hệ thân thiết với Nhã Lam,kết quả lại hại đứa nhỏ này chết sớm mà còn đau đớn như vậy,cô thật là ngôi sao chổi mà.Chú định cô độc,gần ai thì người đó đều phải chết trong đau đớn.

"Tử Ma anh tới xử lý,Nam Cung Ngọc Hân là của em."Trong giọng nói,hoàn toàn không có bất kì một độ ấm nào cả,bên trong chỉ có sự lạnh lẽo cùng sát khí bạo ngược mà thôi.

"Được,theo ý của em,thân ái."Tư Đồ Quân Ly cầm lấy áo khoác trên đất,vì bên trên có khắc trận pháp tự làm sạch nên hắn trực tiếp khoác áo lên người Ninh Uyên.

Ninh Uyên cũng không có ý gì từ chối,trực tiếp mặc vào.Áo khoác lúc này lại tự động rút ngắn lại cho hợp với cơ thể của Ninh Uyên,đây chính là sự đặc biệt của chiếc áo khoác ngoài khả năng phòng ngự cấp bậc thánh khí thượng đẳng.

Sau ước chừng hơn ba giờ,các tinh linh cũng đã tỉnh lại,bọn họ cảm giác được cơ thể của mình cấp bậc đã hoàn toàn trở thành thần cấp,còn là Thần Quân cấp bậc mới càng đáng sợ.

"Uyên Uyên,này là sao vậy?"Clow Reed là người rõ hơn ai hết,chuyện bọn hắn thăng cấp đều tuyệt đối dính dáng đến Ninh Uyên không chạy đi đâu được.

"Là bởi vì con cùng Ly kí kết khế ước,sau đó lực lượng của hắn được phân chia cho mọi người đem mọi người cùng nhau trở thành Thần cấp.Trái lại,mọi người sau này cũng sẽ là thuộc cấp dưới trướng của Ly,đây là khế ước song phương."

"Nói cách dễ hiểu,mọi người hiện tại thực lực đều là Thần Quân cấp.Sau này cùng con đi luân hồi,thực lực đều sẽ bị phong ấn chia thành ba tầng và đem lực lượng của mọi người ép trở về đủ để Thiên Đạo thế giới đó tiếp thu được,nếu gặp Tử Ma tộc,được quyền giải phóng phong ấn chém giết Tử Ma nếu cần thiết và đây cũng là nhiệm vụ của mọi người."

Ninh Uyên dựa theo thông tin mà hệ thống Nina truyền tới,sau đó giải thích mọi thứ cho các tinh linh.

Cô đoán thì đây mới chân chính là ý định của chị gái đi,hệ thống tinh linh căn bản chỉ là để che mắt mà thôi,huống chi còn dính thêm tên ngốc kia vào nữa.

Theo cô biết thì Thống Lĩnh Thủ Hộ Giả có quyền tìm cấp dưới cho mình, hoàn toàn tự do tìm những người có tư chất tốt mà kí kết khế ước linh hồn.

Ninh Uyên thử mở bảng thông tin,vừa nhìn thì cằm suýt rớt luôn trên đất.

Đậu phộng,Tư Đồ Quân Ly,rốt cuộc là anh đã làm cái quỷ gì vậy hả?!!!

Tên:Ninh Uyên(Mercury Selina)



Chủng tộc:Nhân loại.

Nghề nghiệp:Tinh linh sư.

Danh hiệu:Hậu duệ tộc Mercury,vị hôn thê của Tư Đồ Quân Ly.

Cấp:150

Mana:15.000.000/15.000.000

Tinh Linh đã triệu hồi:20



-Yamamoto Shigekuni Genryuusai:Thần Quân sơ cấp.

-Kurama: Thần Quân sơ cấp

-Uchiha Madara: Thần Quân sơ cấp

-Kuran Kaname: Thần Quân sơ cấp

-Unohana Retsu: Thần Quân sơ cấp

-Scarlet Erza: Thần Quân sơ cấp

-Senju Hashirama: Thần Quân sơ cấp

- Clow Reed: Thần Quân sơ cấp

-Gilgamesh: Thần Quân sơ cấp

-Ootsutsuki Kaguya: Thần Quân sơ cấp

-Strauss Mirajane: Thần Quân sơ cấp



-Sesshoumaru: Thần Quân sơ cấp

-Yato Kamui: Thần Quân sơ cấp

-Dragneel Zeref: Thần Quân sơ cấp

-Uchiha Itachi: Thần Quân sơ cấp

-Kuran Zero: Thần Quân sơ cấp

-Jaken: Thần Quân sơ cấp

-Senju Tobirama: Thần Quân sơ cấp

-Sát Thiên Mạch: Thần Quân sơ cấp

-Saiki Kusuo: Thần Đế sơ cấp

Vũ khí:Hỗn Độn Phiến(Chung cực thánh khí)

Điểm tích luỹ:80.821.159

Mẹ ơi,khi không lòi ra thêm ba tinh linh đã thế tên nối tiếp tên đều là cái loại khủng bố a.



Senju Tobirama không cần nhắc tới,còn Sát Thiên Mạch là ai cô không nhớ rõ lắm nhưng Saiki Kusuo thì lại là siêu năng lực gia á!

[Chủ nhân,ba người kia đều là do Lam đại nhân cùng Quân đại nhân vừa đưa tới.]Nina lúc này lên tiếng giải thích vì sao tinh linh bỗng nhiên nhiều ra ba tên.

"Lí do?"

[Bởi vì Tư Đồ đại nhân lúc trước đó có chào hỏi qua hai vị đại nhân,là ngài ấy nói muốn tìm trợ thủ tư chất tốt nên...]

"Nói!"



[Cho nên hai vị đại nhân khi biết toàn bộ mọi chuyện,trực tiếp đem người nhét vào hệ thống,để cả ba trở thành tinh linh của ngài và cũng thành thuộc hạ dưới trướng của Tư Đồ đại nhân.]

Ninh Uyên:"....."

[Senju Tobirama có cái đầu thiên tài,rất tốt dùng trong mưu kế và sáng tạo rất nhiều thứ mới.Sát Thiên Mạch dù có chút tự luyến sắc đẹp của mình,bất quá hắn lại là kẻ có thiên phú trong tu luyện,cũng có thể vì người mình quan tâm mà bỏ qua cái sắc đẹp của bản thân,bao gồm cả tính mạng.Còn Saiki Kusuo,tên đó bản tính rất an phận và chán ghét phiền toái,có chút trạch nam nhưng ý thức trách nhiệm lại rất cao.]

"Nina,thôi chào hàng giùm ta.Giờ ta có muốn trả hàng cũng trả không được a,ngươi có nói thêm cũng vậy thôi."

Ninh Uyên thật là cảm thấy rất vô lực a,giờ không muốn thì cả ba cũng đã là tinh linh của cô rồi!

"Uyên Uyên,chúng ta có tân đồng bọn sao?"Senju Hashirama hỏi.

"Ân."Ninh Uyên bất đắc dĩ mà gật đầu,lại phất tay triệu hồi ba người vừa đến từ trong không gian nông trường đi ra.

Tư Đồ Quân Ly vừa nhìn thấy ba người vừa tới liền muốn chửi má nó,giờ hắn đã hiểu vì sao Selina lại cứ nhìn hắn bằng ánh mắt thương hại rồi.

Nguyệt tỷ cùng Vi tỷ đây là muốn hố hắn a,vì sao cứ phải chọn một đám bất bình thường kia vậy?

Tên Tử Ma kia từ lâu đã lại thừa dịp đám Ninh Uyên không chú ý,mang theo Nam Cung Ngọc Hân chạy trốn,dù không thể thoát khỏi vị diện này bất quá tạm thời cứ trốn để dưỡng thương trước đã.

Tư Đồ Quân Ly thấy nhưng cũng không ngăn cản,dù có trốn thì một giây hắn cũng có thể lôi ra được,có làm sao đâu mà phải lo.

"Ai nha,Tobirama,không ngờ đệ cũng tới đây a."Hashirama cười ha hả,đi qua vỗ vai Tobirama.

Senju Tobirama đen mặt nhìn Hashirama,được rồi,kiểu nào cũng chạy không thoát được vị huynh trưởng đậu bỉ của hắn,thật là cuộc sống quá con mẹ nó vô vọng a.

"Chậc,vì sao không phải là Izuna chứ?"Madara vẻ mặt chán ghét,trừng mắt nhìn Senju Tobirama.

"Hừ,vậy ta thật lấy làm tiếc cho ngươi rồi."Tobirama hừ lạnh,hắn vốn dĩ chính là Uchiha "hắc".Mà ở chỗ này có tới hai Uchiha,kia khỏi cần phải nói cảm thấy chán ghét như thế nào.

"Bốp...á!"Tobirama lập tức bị người đập một cú vào đầu,nhịn không được che đầu ngồi xổm,trên đầu mọc ra cái cục u to.

"Phải hoà thuận,không được cãi nhau."Kaguya thu tay lại,nghiêm giọng dạy dỗ.

Tobirama vừa nhìn thấy Kaguya,hoàn toàn câm nín bởi vì kia là mẹ của lão tổ tông hắn a,là trưởng bối không thể động được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Tinh Linh Ở Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook