Hệ Thống Tinh Linh Ở Mạt Thế

Chương 77: Thống Lĩnh Thủ Hộ Giả

Hà Thiên Thanh

01/09/2021



Một cơn gió màu đen bao bọc Vũ Quân Ly cùng Ninh Uyên bên trong,sau ước chừng vài giây thì tán đi,cả hai cùng xuất hiện.

Vũ Quân Ly,à không,bây giờ phải gọi là Tư Đồ Quân Ly mới chính xác.

Hắn bề ngoài đã thay đổi,mái tóc bạch kim lúc này đã dài đến eo xoã tung.Khuôn mặt ngày càng yêu nghiệt hơn,đôi mắt màu tím càng sắc bén đến kinh người.

Trên người từ bộ quân trang đen đã thay thế bằng một bộ quần trắng cùng áo sơ mi đen,trên vai khoác một chiếc áo khoác dài màu trắng và ở vị trí ngực áo phải có một huy hiệu nhìn qua rất kì lạ và cổ xưa.

Khí thế so với vừa rồi càng khiến cho người nhìn áp lực gấp vạn lần,nếu vừa rồi Vũ Quân Ly gây cho cái nhìn là yêu nghiệt cùng khí thế sát phạt của một quân nhân thì lúc này đây Tư Đồ Quân Ly chính là yêu nghiệt,huyết tinh cùng lạnh lẽo tới cực điểm.

Trên tay Tư Đồ Quân Ly chính là đang bế Ninh Uyên vẫn còn nhắm mắt,nhìn như cô công chúa xinh đẹp đang ngủ vậy.

Hắn ôm Ninh Uyên mà cực kì cẩn thận,như thể cô chính là báu vật quý giá khiến hắn vĩnh viễn muốn nâng niu,bảo hộ.

Tư Đồ Quân Ly lạnh nhạt đưa mắt quét tới vị trí của Nam Cung Ngọc Hân,hoàn toàn không dừng lại mà nhìn lướt qua và chú ý tới cái xác của Nhã Lam đang nằm bên cạnh đó.

Hắn khẽ búng nhẹ tay một cái,cái xác đã được dịch chuyển tới ngay trước mặt hắn chỉ trong chớp mắt.Điều này khiến cho Nam Cung Ngọc Hân càng sinh ra sự kính sợ lẫn ái mộ,chỉ có nam nhân như thần minh này mới xứng với ả mà thôi.(Yu:Chết tới nơi còn mê trai,hừ hừ!)

Còn tên Tử Ma,hắn đã biết hắn trêu chọc nhầm người rồi,mà lúc này dù có muốn trốn đã không còn kịp nữa,bởi vì nam nhân kia ấy vậy mà có thể điều khiển được Thiên Đạo giam giữ hắn khiến hắn không tài nào thoát khỏi thế giới này được nữa.

Bên này,Tư Đồ Quân Ly không thèm để mắt tới hành động này của tên Tử Ma kia,hắn đem Ninh Uyên nhẹ nhàng đặt xuống áo khoác mà hắn đã trải ra trên đất sau đó đem linh hồn đã bị tổn thương của Nhã Lam sắp bị tan biến rút ra đưa vào dưỡng hồn châu rồi đóng gói,thông qua truyền tống mà ném tới cho Mercury Irina.

"Ngươi...ngươi rốt cuộc là kẻ nào?"

Tên Tử Ma run rẩy hỏi ra,hắn biết người tới thực lực tuyệt đối ở trên hắn,sợ là chỉ cần một ngón tay cũng đã đủ nghiền chết hắn vài trăm lần rồi.

"Ha,vừa rồi không phải còn rất vênh váo muốn cướp đồ cùng lấy mạng vị hôn thê của bổn toạ hay sao,túng rồi?"Tư Đồ Quân Ly ánh mắt tràn ngập lạnh lẽo nhìn về phía Tử Ma.

Tử Ma bình thường ngoại trừ những Tử Ma trong hoàng tộc ra,tất cả chưa bao giờ có cái tên cả.Mà Tử Ma hoàng tộc đều mạnh gấp trăm ngàn lần so với Tử Ma bình thường cùng cấp bậc,đó là lý do vì sao Tư Đồ Quân Ly chưa bao giờ thèm để mắt tới con kiến Tử Ma nhỏ bé này.



Bất quá,kẻ hèn con kiến hôi cũng dám mơ tưởng động vào bảo bối của hắn,đã thế còn muốn cướp đoạt đồ của bảo bối nhà hắn.



Vậy thì đừng trách hắn khi dễ kẻ yếu,rác rưởi cũng có gan muốn động vào một sợi tóc bảo bối của hắn,thật xem hắn chết rồi sao?

"Kia,đều là hiểu lầm mà thôi,đại nhân ngài cũng không cần khi dễ tiểu nhân như ta đi?"Tử Ma biết lần này không xong rồi,hắn đã biết nam nhân kia là ai a.

Cái huy hiệu trên ngực áo phải kia,từ dáng vẻ cho tới khí thế,hắn ta chính là một trong mười ba vị cao đẳng Thống Lĩnh Thủ Hộ Giả,Tư Đồ Quân Ly.

Thống Lĩnh Thủ Hộ Giả xếp thứ 8 trong 13 vị Thống Lĩnh của toàn vũ trụ,trừ đi bảy Thống Lĩnh trước đều là người của Ám Vực,thuộc hạ của Tinh Vận Chí Tôn đã biến mất mấy trăm ngàn vạn năm trước thì thực lực của hắn đều coi như mạnh nhất trong số các Thống Lĩnh Thủ Hộ giả hiện tại.

Ngay cả Tử Ma hoàng tộc trung đẳng cùng sơ sinh khi ra ngoài đều bị cảnh cáo khi gặp hắn thì lập tức chạy trốn mà không phải đối đầu,đó đã nói lên sự đáng sợ của nam nhân này.

Kẻ có thể dễ dàng làm thịt hai Tử Ma hoàng tộc trung đẳng cùng một lúc,bản thân đều không bị chút thương thế nào đã nói lên thực lực đáng sợ của hắn.

Lần này coi như hắn xui xẻo rồi,chọc ai không chọc lại đi chọc vào tên sát ma kiêm luyến vợ cuồng ma này.

"A,vậy thì thật đáng tiếc,bổn toạ chính là muốn chấp nhất với tiểu nhân như ngươi a,rác rưởi.Dám tính kế tới trên người vị hôn thê của bổn toạ,ngươi cũng đừng nghĩ rời khỏi đây nữa."

Tư Đồ Quân Ly trước giờ chém giết qua vô số Tử Ma tộc,hắn chưa bao giờ nương tay hay có tí gì gọi là áp lực cả.

Năm đó,bọn rác rưởi đó lợi dụng Irina đem toàn bộ gia tộc Mercury đẩy tới huỷ diệt,để rồi khiến cho Selina phải chịu đau đớn luân hồi trong cô độc suốt nhiều năm như vậy,hắn sẽ không hận bọn chúng sao?

Xin lỗi,e là hận đến muốn tận diệt luôn Tử Ma tộc ấy chứ!

Chỉ cần là Tử Ma,hắn tuyệt không bỏ qua dù chỉ là thứ món lòng rác rưởi cũng không,cho nên đừng nghĩ tới lúc này hắn có thể bỏ qua tên Tử Ma đã khiến Selina của hắn phải rơi nước mắt.

"Biểu ca."

Ngay lúc này,một giọng nói nhàn nhạt vang lên,đem Tư Đồ Quân Ly cương cứng một chút.

"Ngạch,Seli,đã bảo gọi anh là phu quân nha~."



Tư Đồ Quân Ly xoay người,mỉm cười nhìn Ninh Uyên lúc này đã tỉnh lại và đang ngồi dưới đất,dưới mông là cái áo khoác của hắn.



"Em nhớ chúng ta chỉ mới đính ước chứ chưa có cưới đâu,biểu ca."Ninh Uyên dùng mắt cá chết liếc Tư Đồ Quân Ly một cái.

Cô lúc này rốt cuộc đã hiểu,bản thân cô bị chị gái cùng cái tên phúc hắc này tính kế a.

Ngay từ ban đầu khi bị đưa vào luân hồi,toàn bộ kí ức của cô về Tư Đồ Quân Ly đều đã bị phong ấn lại.

Đến tận lúc này,kí ức mới bị giải phóng toàn bộ,bao gồm giải thích vì sao khi ở bên cạnh Vũ Quân Ly cô lại có cảm giác rất an toàn,lại vừa cảm thấy thân cận.

"Thân ái,gọi tên anh đi,là Ly nha."Tư Đồ Quân Ly hoàn toàn không thèm nhìn tới tên Tử Ma kia,trực tiếp mò tới ngồi chồm hổm trước mặt Ninh Uyên.

"Biểu ca."

"Là Ly."

"Biểu ca."

"Là Ly"

"Biểu ca."

"Ly"

"Biểu ca."

"Ly"

"Biểu ca."

"Biểu ca."

"Ly,ngạch."

Ninh Uyên hắc tuyến,hình như cái trò này cô từng dùng với Madara ba ba đi?

Giờ đến phiên cô bị trúng chiêu là sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Tinh Linh Ở Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook