Hệ Thống Trải Nghiệm

Chương 10: Huyết thống cương thi

Si Tâm Vọng Tưởng

25/09/2016

Cả trường yên tĩnh hẳn so với bình thường. Trong sân mọi người khiếp sợ nhìn phía trên tấm bia đá khắc năm chữ to, khuôn mặt biểu tình cực kỳ phấn khích, một lúc sau, dồn dập hô hấp, giồng như bánh xe chuyển động, toàn trường nhất thời hô lên.

Trên đài cao, chén trà trong tay Tiêu Chiến, trực tiếp bị bóp nát thành bột phấn , nước trà pha lẫn bột phấn , theo bàn tay tích tích đáp đáp rơi xuống dưới.

“Thất đoạn …Viêm nhi ngươi thực làm được!" Hai mắt nhìn vào tấm hắc thạch, lại nhìn hắc sam thiếu niên , trong mắt Tiêu Chiến thoáng có chút ướt át , hắn trong lòng biết rằng, để đạt được thành tựu này, thiếu niên đã phải nỗ lực, cố gắng thế nào… Ngồi bên cạnh Tiêu Chiến, ba vị trưởng lão thần tình không thể tin được, một năm trước mới là tam đoạn đấu khí, hiện tại biến thành thất đoạn? Loại tốc độ này…làm cho người ta sợ hãi!

Theo Tiêu Viêm lui xuống, giữa sân vẫn rất yên tĩnh.

"Khụ…" Trên đài cao, thần tình xuân phong đắc ý, Tiêu Chiến đứng dậy, ho khan một tiếng. “Trắc nghiệm đã xong , phía dưới , tiếp theo cử hành khiêu chiến, người có đủ tư cách có quyền lợi hướng tới đồng bạn phát ra một lần khiêu chiến , nhớ kỹ cơ hội chỉ có một lần !" Tiêu Chiến cười nói.

Nghe vậy , giữa sân huấn luyện có chút loạn lên, kém một cấp bậc là có thể đủ tư cách, nhất thời những mục quang nóng bỏng hướng tới đám đồng bạn có đủ tư cách để khiêu chiến.

Mà đối mặt với từng đạo ánh mắt tràn ngập tính khiêu khích phía đối diện, nhóm đồng bạn này lại khinh thường giơ tay lên đầu, lục đoạn cùng với thất đoạn, căn bản là hai cấp bậc cách biệt, nếu không có gì đặc thù ngoài ý muốn, một gã có lục đoạn đấu khí rất khó có khả năng đả bại đối thủ có thất đoạn đấu khí.

Đối với điểm này, những người có thực lực lục đoạn đấu khí thập phần rõ ràng , nhưng đối với cơ hội này cho dùng thành hay không thành, đều muốn liều mạng thử một lần.

Trong lúc nhất thời , giữa sân không khí có chút quái dị, từng đạo mục quang nóng cháy đảo qua những đồng bạn đủ tư cách, tất cả mọi người đều âm thầm lựa chọn đổi thủ tốt nhất để ứng phó.

Tiêu Hàn cũng không để ý mấy chuyện này, lẳng lặng ngồi xuống nahứm mắt dưỡng thần.

Kịch bản tiếp theo cũng y như cốt truyện, Tiêu Viêm và Tiêu Khắc lên đài và kết quả Tiêu Viêm nhẹ nhàng thắng lợi. Đến đây, ai cũng không còn hoài nghi Tiêu Viêm còn là phế vật mà chân chính đã đoạt lại danh hiệu thiên tài ngày xưa.

Sau khi tộc trưởng ra lệnh giải tán, Tiêu Hàn theo đám đông rời khỏi nơi này. Hắn trở về phòng của mình và nằm lên giường, tinh thần tập trung tương tác với hệ thống.

Mới vừa nãy, sau khi Tiêu Hàn lui xuống huấn luyện tràng thì âm thanh của hệ thống vang lên

“Nhiệm vụ ẩn đã hoàn thành: Chủ nhân đạt được tư cách tham gia lễ trưởng thành. Thưởng 500 điểm trải nghiệm cũng một lượt quay trò chơi miễn phí.”

Đối với cái nhiệm vụ này thì Tiêu Hàn không biết nên vui hay nên mừng. Với tu vi Đấu Vương nhị tinh mà không qua được lần kiểm tra này thì hắn nên đập đầu vào mông tự sát cho rồi. Nhưng nếu không phải ngay từ đầu tu vi hắn đã là Đấu Linh rồi tiến hành săn giết ma thu đổi kinh nghiệm thì không biết Tiêu Hàn hắn có tiến cấp nhanh như vậy không.

“Chậc, thôi kệ đi, dù gì cũng qua rồi suy nghĩ nhiều chi cho mệt.” Tiêu Hàn lắc lắc đầu rồi không quan tâm đến chuyện khác mà tập trung vào mục trò chơi quay vòng của hệ thống.

Một bảng tròn hiện lên trước mắt Tiêu Hàn. Phần thưởng lần này kém hơn mấy lần trước, theo như điểm đổi từ hệ thống là vậy, nhưng hắn chỉ để ý đến một cái thôi là 10 lọ kinh nghiệm cao cấp, tương đương với một triệu điểm nếu đổi từ hệ thống. Nếu dùng hết mười lọ kinh nghiệm này chắc chắn thực lực của hắn sẽ nhảy vọt lên Đấu Hoàng, và từ đây, hắn chính thức bước chân vào hàng ngũ cường giả trên đại lục, mặc dù là cường giả tầng chót. Nhưng nếu đặt ở Ô Thản Thành thì tu vi như thế, Tiêu Hàn không cần lo lắng gì nữa.



Thèm muốn mười lọ kinh nghiệm cao cấp, Tiêu Hàn sử dụng lần quay miễn phí. “Quay!”

Vù vù.

Bảng tròn quay vù vù.

Chắp tay cầu nguyện chư vị thánh thần, trừ lão già thần sức mạnh chết bầm kia ra, mong các vị hiển linh phù hộ cho con được như ý. Sau này con xin báo đáp sau.

Lòng cầu nguyện của Tiêu Hàn dường như đã được một vị thần đáp ứng, và có lẽ người đó là thần sức mạnh. Cho nên khi bảng tròn dừng lại, Tiêu Hàn xúc động chửi một trận lão già thần chết toi. Còn cái chỉ số may mắn LUX nữa, mi không hiện số có phải là quá thấp nên xấu hổ không đi ra không. Hừ hừ.

Chỉ thấy kim chỉ không phải ô mười lọ kinh nghiệm cao cấp mà là ô huyết thống cương thi cao cấp.

Tiêu Hàn mặt sầu mi khổ cũng chỉ chốc lát rồi cũng bình thường trở lại, ưu điểm của hắn là cái gì không được cũng không miễn cưỡng, tự nhiên mới tốt.

Vì vậy, Tiêu Hàn lập tức tra thông tin huyết thống cương thi từ hệ thống.

“Cương thi, sinh vật của thế giới tử vong. Do được hồi sinh từ sinh vật đã chết nên chúng không có cảm xúc, cảm giác của sinh vật sống. Sức mạnh của cương thi chỉ bằng một phần mười so với lúc còn sống trên thế giới, bù lại độ phòng ngự lại tăng cao vài lần (nếu là cương thi cao câp trở lên) và sức mạnh của chúng là vô tận không bao giờ cạn kiệt, trừ khi kẻ triệu hồi chúng chết hay kiệt sức.”

Tiêu Hàn nhìn thông tin từ hệ thống, hắn rơi vào trầm tư. Nói như vậy thì nếu hắn dung hợp huyết thống cương thi này thì cơ thể hắn không bao giờ suy yếu, đồng thời độ phòng ngự lại nâng cao. Vậy không lẽ kết hợp với cái dị năng cường hóa của hắn thì…nghĩ tới đây, Tiêu Hàn liền kích động.

Nếu cả hai kết hợp thì chẳng phải nói dị năng cường hóa của hắn đã loại bỏ được tác dụng phụ rồi sao. Từ đó, hắn có thể mọi lúc đều sử dụng được dị năng mà không cần nghỉ ngơi hồi phục. Quá tuyệt.

Dù không được mười lọ kinh nghiệm cao cấp nhưng có cái huyết thống cương thi cao cấp này cũng không tệ. Hắc hắc. Xem ra mình đã trách lầm chỉ số may mắn LUX rồi, còn lão già thần sức mạnh thì…đáng đời lão, ai bảo lão hại hắn khổ cực làm chi. Nếu ngay từ đầu lão cho hắn sức mạnh thông thiên triệt địa thì Tiêu Hàn hắn kính lão còn không kịp.

Bỏ qua mấy chuyện tầm phào, Tiêu Hàn quyết định dung hợp huyết thống cương thi đã nhận được.

“Xác nhận dung hợp huyết thống cương thi cao cấp?” Âm thanh hệ thống vang lên.

“Xác nhận.” Tiêu Hàn gật đầu.

“Đã xác nhận. Vui lòng chờ giây lát, hệ thống sẽ dung hợp huyết thống cương thi cho chủ nhân trong…3…2…1…DUNG HỢP.”



Phụt.

Tiêu Hàn đột ngột phun ra một ngụm máu tươi lên sàn nhà. Khuôn mặt hắn tái nhợt và co rúm lại, hắn cảm thấy máu trong người mình như bị đun sôi lên và sẽ chảy hết ra ngoài. Mắt bắt đầu hoa lên, hắn đã nhìn không rõ mọi thứ. Không ngờ kích hoạt huyết thống lại thống khổ như vậy.

“Đã dung hợp 50%...”

“Đã dung hợp 60%...”

“Đã dung hợp 70%...”



Âm thanh hệ thống vang lên từng đợt báo cáo trạng thái dung hợp huyết thống. Nhưng càng ngày Tiêu Hàn càng cảm thấy thống khổ cực độ và hắn sắp tới giới hạn của mình.

“Đã dung hợp 90%...”

Lúc này, Tiêu Hàn hắn đã tới cực hạn không thể chịu nổi nữa. Gần như hắn sắp buông tha thì tia khí lưu kỳ dị kia bắt đầu chạy ra khỏi đan điền và như nổi điên lên, nó chạy phóng qua tất cả các kinh mạch của hắn.

Dần dần, Tiêu Hàn cảm giác thống khổ từ từ giảm đi, đến một lúc sau, hắn cảm thấy cơ thể không những không thống khổ mà lại rất thoải mái.

“Đã dung hợp 100%.”

Đing.

“Chúc mừng chủ nhân dung hợp thành công huyết thống cương thi.”

“Chủ nhân dung hợp thành công huyết thống cương thi, dị năng cường hóa tăng cấp, đạt đỉnh cấp. Nhận được trạng thái suy yếu giảm chín phần.”

“Chủ nhân kích hoạt huyết thống cương thi thành công. Các trạng thái có hại bị hủy bỏ.”

Quả nhiên không ngoài dự đoán của Tiêu Hàn, trạng thái suy yếu đã không còn, không những vậy các trạng thái có hại bị hủy bỏ tức là hắn đã bách độc bất xâm, sinh lực lại dồi dào, sinh lý mạnh mẽ không mệt mỏi. Khà khà khà.

Số từ: 1764

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Trải Nghiệm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook