Hệ Thống Trải Nghiệm

Chương 14: Vơ vét

Si Tâm Vọng Tưởng

25/09/2016

Bước vào trong Đấu khí các, Tiêu Hàn nhanh chân bước vào chỗ sâu nhất. Hắn phải nhanh chóng “vơ vét” càng nhiều công pháp trong Đấu khí các càng tốt.

Hệ thống quy đổi số điểm với các cấp độ của công pháp như sau: Hoàng giai là 50, 100, 200 tương ứng sơ, trung và cao cấp; Huyền giai là 1000, 5000, 10000; Địa giai là 50000, 100000, 500000; Thiên giai là 1000000, 5000000, 10000000.

Hiện tại trong Đấu khí các chỉ có công pháp Huyền giai trung cấp là cao nhất mà thôi, và đó cũng là đấu kỹ mà tộc trưởng Tiêu Chiến tu luyện.

Dùng tốc độ nhanh nhất, Tiêu Hàn đến trước một căn phong được phong ấn bằng một bức màn năng lượng, và người nào muốn lấy được công pháp trong đó thì phải phá bức màn năng lượng ấy đi.

Tiêu Hàn nhìn bức màn năng lượng trước mắt, hắn cười xòa một cái rồi bước qua luôn, bức màn năng lượng không một chút gợn sóng. Tu vi của hắn là Đấu Vương, còn bức màn năng lượng này cao nhất cũng chỉ là Đại Đấu Sư đỉnh, kém tới ba giai, làm sao gây khó khăn cho hắn được.

Tiêu Hàn đi vào căn phòng, trên chiếc kệ bằng đá cẩm thạch có đặt một quyển trục công pháp, trên mặt có ghi mấy chữ: Huyền giai trung cấp: Cuồng Sư Nộ Cương. Quả nhiên là công pháp cao nhất của Tiêu gia.

Tiêu Hàn nhanh tay lẹ mắt xem qua một lượt công pháp này và đổi cho hệ thống. Hệ thống sẽ ghi lại từng từ từng chữ trong công pháp và trả cho hắn số điểm tương ứng.

Cứ thế, trong hai canh giờ (bốn tiếng đồng hồ), Tiêu Hàn đã xem qua một quyển Huyền giai trung cấp là Cuồng Sư Nộ Cương, 10 quyển Huyền giai sơ cấp, 54 quyển hoàng giai cao cấp, 178 quyển hoàng giai trung cấp và 356 quyển hoàng giai sơ cấp; hắn quy đổi tổng cộng được 61,400 điểm.

Tiêu Hàn cũng không động đến số điểm này, hắn lấy một quyển trục Hoàng giai cao cấp thuộc tính thủy làm tượng trưng cầm ra ngoài.

Vì hắn di chuyển với tốc độ rất nhanh nên mọi người trong Đấu khí các không nhìn thấy thân ảnh, cho nên cũng không ai cảm thấy có khác thường, nếu biết chắc xảy ra hỗn loạn qua.

Đến gần cửa đại môn, thấy bên cạnh đại môn là hơn mười danh hộ vệ gác cửa với diện mục lạnh lùng, ngồi ngay ngắn trên ghế dựa tại chính giữa đại môn sắc mặt lạnh lùng không thay đổi là một lão giả, trong tay đang cầm bút cùng với một quyển sổ thật dày.

Lúc này trước mặt lão giả có không ít tộc nhân, mỗi tộc nhân đều lấy ra đấu khí công pháp mà mình tìm kiếm được, hướng lão giả để đăng ký , bên cạnh mười danh hộ vệ sắc mặt lạnh lùng quan sát ở kế bên.



Đây chính là quy định của đấu khí các, trước khi tiến vào đấu khí các, Tiêu Hàn và mọi người đều đã biết quy định này, cho nên việc đăng ký cũng không xảy ra việc gì ngoài ý muốn.

Đấu khí các là nơi cất giữu công pháp do hơn mười thế hệ Tiêu Gia lao khổ thu thập và đoạt được, mấy công pháp này đối với Tiêu Gia mà nói chính là căn cơ của Tiêu Gia tại Ô Thản Thành, cho nên gia tộc đối với việc bảo hộ công pháp rất là nghiêm khắc.

Đấu khí công pháp mà Tiêu Hàn cùng mọi người tìm kiếm được là quyển trục được chế tạo từ một loại vật liệu đặc thù, đó chính là mặc trúc sở chú, loại trúc mộc này đặc thù ở chỗ chia làm tử thể và mẩu thể , mẫu thể có thể cảm ứng được tử thể trong vòng mấy chục thước , dùng loại vật liệu này tạo thành quyển trục đích đấu khí công pháp , như vậy chỉ cần tộc trưởng trong tay nắm giữ mẫu thể , như vậy trong phạm vi giám trắc của mẫu thể là có thể cảm ứng được đấu khí công pháp.

Khả năng giám trắc của mẫu thể vừa vặn với diện tích mà Tiêu Gia bao quát, cho nên, mấy quyển trục công pháp này, chỉ cần một khi rời khỏi Tiêu Gia là sẽ dễ dàng bị phát hiện, đương nhiên, điều này cũng không phải tuyệt đối, một số người có thực lực cường đại, có thể mạnh mẽ cắt đứt loại cảm ứng này, chắng qua đối với cấp bậc cường giả loại này, ai lại để ý đến số hoàng giai công pháp này.

Đứng đằng sau đội ngũ, qua một lát thời gian rút cuộc, cuối cùng cũng đến phiên Tiêu Hàn, đi ra phía trước, từ trong lòng lấy ra công pháp quyển trục, hướng lão giả đăng ký.

Cầm công pháp đăng ký một lúc , lão giả đưa trở lại cho Tiêu Hàn, nhàn nhạt nhắc nhở: “Quy củ hẳn là ngươi cũng biết? Công pháp không thể mang ra ngoài gia tộc, nếu vi phạm sẽ bị trọng phạt! Một năm sau ngươi phải trả lại công pháp! Không được để có chút nào hư tổn.”

Tiêu Hàn gật đầu. Hắn có trong tay tất cả công pháp của Tiêu gia, thích cái nào thì luyện cái đó, cầm quyển này chỉ là tượng trưng, nếu không phải không muốn gây sự chú ý thì hắn chả thèm mà đụng vào.

Sau khi lựa chọn xong đấu khí công pháp, cả gia tộc bỗng nhiên trầm lặng, những tộc nhân có đấu khí dưới thất đoạn bắt đầu lục tục rời khỏi gia tộc, phân về các sản nghiệp của gia tộc, còn những tộc nhân đạt từ thất đoạn đấu khí trở nên, sau khi tìm kiếm được đấu khí công pháp cũng bắt đầu khổ tu, dùng tốc độ nhanh nhất có thể để tu luyện đấu khí công pháp.

Tiếp đến là những ngày tĩnh lặng, hai tháng thời gian, cơ hồ giống như nước chảy bình thường, theo khe hở lặng lẽ trôi qua, làm cho người ta khó có thể phát hiện.

Mặt trời chiếu rọi trên cao, ánh nắng nóng cháy tỏa ra từ mặt trời, nhiệt khí nhè nhẹ tỏa ra như hỏa lò, làm cho tầm mắt của con người thoáng có chút vặn vẹo, méo mó, uốn cong.

Số từ: 1139

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Trải Nghiệm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook