Hệ Thống Tu Chân Siêu Việt

Chương 3: Nhiệm Vụ Đầu Tiên

Mạc Lăng Phong Thiên

27/11/2019

Trông mấy vật phẩm nhận được Hàn Mặc lấy ra thuốc tăng cường thể lực. Thuốc đựng trong một chiếc bình thủy tinh nhỏ chỉ bằng ngón tay cái, trong chứa một chất lỏng màu xanh chắc đây là thuốc tăng thể lực.

"Tiểu Linh! Cái thứ này dùng để tăng sức mạnh của ta lên sao ". Hàn Mặc hỏi." Vâng thưa chủ nhân."

Hàn Mặc không do dự mở nắp bình ra uống hết sạch thuốc ở trong. Sau khi uống Hàn Mặc cảm thấy cơ thể nóng lên, cơ bắp cảm thấy nở ra to lên một chút, cơ thể rắn chắc hơn.

" Sảng khoái a ". Hàn Mặc kêu lên. " Mở bảng trạng thái ". Hàn Mặc nói.

" Keng

Túc chủ: Hàn Mặc

Tuổi: 17

Cao: 1m65

Thể chất: 15

Tài phú:100 đồng

Điểm nhiệm vụ: 20

Tình trạng cơ thể: Bình thường

Exp hệ thống: 0/1000"

"Thể chất tăng lên rồi a, đúng rồi tiểu Linh, thể chất của người bình thường là bao nhiêu vậy". Hàn Mặc hỏi.



" Thể chất của người bình thường là 5-10, của mấy tên côn đồ biết đánh chút ít là 10-15, của bộ đội bình thường là 15-25,..." Tiểu Linh trả lời."

" Vậy a mình mới bằng mấy tên côn đồ thôi sao. Mà thôi mặc kệ. Tiểu Linh cái điểm nhiệm vụ là dùng để làm gì vậy a."

" Chủ nhân điểm nhiệm vụ là điểm khi chủ nhân làm nhiệm vụ của hệ thống thì điểm sẽ tích lũy vào đó dùng để đổi đồ trong hệ thống"

" Dạng này a, đúng rồi a trong hệ thống có những thứ đồ gì vậy tiểu Linh "." Thưa chủ nhân người có thể đổi thuốc tăng thể lực, bùa thấu thị, sách bách ngôn ngữ, thuốc tăng cường trí nhớ, sách các môn học học bá, các loại vũ khí, các loại bùa, đan dược…" "Nhiều vậy a ". Hàn Mặc nói.

Nhìn trời sắp tôi, Hàn Mặc nhanh leo lên vách núi chạy về thành phố. Vì thể lực tăng lên sau 2 tiếng Hàn Mặc cũng chạy về đến thành phố. Chạy 2 giờ đồng hồ không nghỉ Hàn Mặc ngồi ở lề đường thở hồng hộc.

" Òng ọc ". Thấy bụng kêu Hàn Mặc sờ vào túi quần móc ra từ 100 đồng " Chỉ có từng này a, ăn xong lấy gì mà ăn đây ". Hàn Mặc than thở. " Đúng rồi sao mình lại quên nó nhỉ ". Hàn Mặc mở ra hệ thống lấy bùa thấu thị ra." Có cái này là kiếm được tiền rồi ha ha ".

Sau 20 phút Hàn Mặc đứng trước một sòng bạc tên Thanh Hiên, Hàn Mặc tiến vào. Ở trong ồn ào người đông như kiến, đủ mọi thể loại bài bạc, đặt cược.

Hàn Mặc đi loanh quanh một vào rồi ngồi vào một bàn cược xúc xắc. Bàn này có 4 người thấy Hàn Mặc tiến đến chỉ liếc một cái rồi lại tập trung vào xúc sắc, Hàn Mặc vừa từ trong núi ra nên đầu tóc te tua, quần áo còn dính bẩn trông như một người nông thôn mới tới nên không ai để ý.

" Cộp ". Người lắc xúc sắc là một cô gái trẻ tuổi dung mạo bình thường. Lắc xúc xắc một vòng rồi đập xuống bàn nói:" Quy tắc của trò này là đặt chẵn lẻ, đặt đúng sẽ là 1 ăn 5, đặt sai sẽ mất tiền, mời mọi người đặt cược."

" Keng

Nhiệm vụ: dùng 100 đồng thắng được 10 vạn tiền trong sòng bạc.

Thời hạn: 1 tiếng

Phần thưởng: điểm nhiệm vụ x20, exp hệ thống x10

Thất bại: mệt mỏi trong một ngày "

Thấy hệ thống ban nhiệm vụ Hàn Mặc mỉm cười " cái nhiệm vụ này dễ quá a."



Hàn Mặc âm thầm sử dụng bùa thấu thị, sau khi sử dụng Hàn Mặc thấy mình có thể nhìn xuyên mọi thứ: dưới đất, trên trần nhà, bờ tường, nhìn xuyên quần áo của cô gái lắc xúc xắc. Hàn Mặc kém chút nữa phun hết máu mũi " thả rông a chậc chậc, đẹp thật " chỉ thấy dưới đũng quần Hàn Mặc phồng lên.

Không ngắm chỗ thần bí đó nữa Hàn Mặc chuyển mắt xuống hộp lắc xúc xắc, nhìn xuyên bên trong thấy 2-4-3 số lẻ. Hàn Mặc lấy 100 đồng của mình ra đặt vào ô lẻ.

" Ha đồ nghèo không biết thân phận " Người nói là người ngồi bên trái của Hàn Mặc, thấy Hàn Mặc lấy ra 100 đồng để đặt cược khinh thường lên. Những người khác cũng là vẻ mặt như vậy.

Đối với những vẻ mặt lời nói kiểu đó Hàn Mặc coi như không thấy, xem ai mới là người cười đến cuối cùng. Bốn người thấy Hàn Mặc đặt ô lẻ thì tất cả lại đặt ô chẵn coi như một kiểu khinh thường. Bốn người đều nghĩ Hàn Mặc là một tên nghèo không có vận khí may mắn gì đặt theo thì chỉ có mất chứ không còn.

" Nếu mọi người đã cược xong thì sẽ bắt đầu mở kết quả ". Tất cả đều chăm chú vào ô xúc sắc.

Khi ô được mở ra bốn người hơi sững sờ vậy mà lại là 2-4-3 lẻ. Lúc này bốn người đều nghĩ trong đầu chắc là trùng hợp thôi, không có lần sau nữa đâu. Lần thứ 2 xúc sắc đổ xuống Hàn Mặc nhìn thấy 1-3-3 lại lẻ, Hàn Mặc đặt 100 đồng của mình thêm 500 đồng vào ô lẻ. 4 người kia coi là trùng hợp nên vẫn đặt ô chẵn.

Mở xúc xắc ra vẫn là lẻ, bốn người lại nghĩ chắc là trùng hợp.

Những lần tiếp theo mấy người ở đây mộng bức, chỉ thấy Hàn Mặc đặt lần nào cũng trúng, chỉ trong 10 phút Hàn Mặc từ 100 đồng đã kiếm được hơn 2 vạn.

Cô gái lặng lẽ ấn một cái nút ở dưới bàn. Hàn Mặc nhìn thấy nhưng cũng mặc kệ. Chừng 2 phút sau thấy có một người đàn ông tầm 35-40 tuổi tiến đến trước mặt cô gái hỏi chuyện gì.

Cô gái nói thì thầm vào tai người này mấy câu, nghe nói xong người đàn ông mỉm cười quay ra với Hàn Mặc:" Vị tiểu huynh đệ này, tôi tên Ngô Cừu là quản lí của sòng bạc này, huynh đệ kĩ năng không tệ nhỉ chơi với tôi một ván được không? ".

Hàn Mặc vờ suy nghĩ một chút rồi nhàn nhạt trả lời " được thôi ". " Vậy vẫn quy tắc cũ, tôi lắc cậu đặt, thắng cậu ăn 5 thua để tiền lại, được chứ? "." Được".

Ngô Cừu cầm xúc sắc lên cho vào lắc vào vòng trên không trung rồi đập xuống bàn nói:" Tiểu huynh đệ mời đặt cược ". Hàn Mặc nhìn thấy 2-2-4 chẵn không do dự đặt hết tiền vào ô chẵn. Ngô Cừu hiện lên vẻ mặt bất ngờ xong lại cười một cách quỷ dị, ngón tay hơi động một chút.

Bỗng Hàn Mặc thấy cái xúc xắc số 4 lại lật sang số 3, Hàn Mặc mộng bức " chuyện quái gì đang xảy ra vậy nhỉ ". Hàn Mặc nghĩ.

…...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Tu Chân Siêu Việt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook