Hệ Thống Từ Yêu Thần Ký Bắt Đầu

Chương 438: Kế hoạch trở về

Riascvnb

13/07/2021

Bị Mikado lừa nói Lăng Thiên tìm nàng, Yami dĩ nhiên mảy mảy không chút nghi ngờ, liền y theo mà tìm tới căn phòng mới.

Tại đây, nàng mở cửa, còn chưa kịp thẫn thờ vì trông thấy người mà mình tìm kiếm vô số năm, liền đã bị Lăng Thiên kéo vào trong lồng ngực mà chinh phạt.

Từ đó, ao ước giống như cô bạn thân Mikan liền trở thành hiện thực...

"..."

"Yami, em vẫn còn giận ta sao?" Tearju mặt mũi rầu rĩ nói.

"Tearju, em không có giận, ngược lại em còn rất cao hứng vì trông thấy chị còn sống!" Yami lạnh nhạt đáp, sau đó lại tiếp tục tập trung công việc của mình.

Lúc này, nàng đang sử dụng thuật biến hình của bản thân, biến những sợi tóc thành một bàn tay lớn mà vọc cho Lăng Thiên, bởi bàn tay nàng quả thực quá nhỏ rồi!

"Thậ- Thật sao? Tại ta trông thấy mặt em không được cao hứng cho lắm!" Tearju ngượng ngùng, sau đó quay sang nhìn Lăng Thiện đỏ mặt.

Người đàn ông- Không, chủ nhân thật là, không những để nàng cùng với Yami gặp mặt trong tình huống xấu hổ, lại còn bắt chúng ta mấy giờ đồng hồ nằm đè lên nhau rồi cảm nhận sự rung lắc dữ dội...

"Chụt!"

"Tearju, như ý nguyện của em rồi chứ, khúc mắc đã được giải tỏa, vẫn còn không vui sao?" Lăng Thiên rướn người hôn lấy môi Tearju một cái mà cười nói.

"Cả- Cảm ơn chủ nhân, em vui lắm!" Tearju bẽn lẽn cười, sau đó quay sang nhìn Yami.

Quả nhiên, khi vừa chứng kiến nàng cùng chủ nhân thân mật, Yami đôi lông mày có chút nhíu lại, hai há hồng hào phồng lên trông thấy, hiển nhiên là nàng đang không vui rồi.

"Có lẽ nào, Yami là đang... ghen với ta?" Một ý nghĩ trong đầu Tearju lóe lên.

Lúc này, vừa vọc cho Lăng Thiên, nhưng trong đầu Yami hầu như toàn là hình ảnh của Tearju vài tiếng trước. Lúc đó, thế giới quan của nàng suýt nữa sụp đổ.

Đúng là việc nàng cùng với Lăng Thiên đã làm chuyện đó thì rất vui đấy, nhưng chứng kiến Tearju với bộ ngực bò sữa đó nẩy nẩy mỗi khi rung lắc liền làm nàng cảm thấy thật ghen tị.

Thật là... Tại sao cùng một gen mà hai người chúng ta lại khác nhau thế chứ?

"Hay là mình cũng sử dụng năng lực biến thân để khiến ngực to hơn?" Yami thầm nghĩ, nhưng nàng cũng nhanh chóng lắc đầu.

Việc biến thân tụt thể lực rất hao, nếu như nàng dùng năng lực đó để thay đổi cơ thể trong lúc làm chuyện đó với Lăng Thiên, e rằng nàng liền sẽ không trụ nổi một hiệp mất.

Về phía Lăng Thiên, lúc này hắn ngoài việc tận hưởng hai mỹ nữ đang mơn trớn cơ thể ra, tâm thần hắn cũng đang chìm vào trong hệ thống kiếm tra một vài thông tin, tỷ như...

"Hệ thống, mở bảng thông tin cá nhân"

【 Ting】



【 Ký chủ 】: Lăng Thiên

【 Tu vi 】: Thần ma đạo cảnh (Map: Yêu Thần Ký) ; Đấu thánh cửu tinh (Map: Đấu Phá Thương Khung)

【 Vàng 】: 198000

【 Sức mạnh 】: Pokemon, Mera Mera no mi, Eternal Mangekyou Sharingan, Hỏa Long Igneel, Ope Ope no mi

【 Thể chất 】 Tử Diễm thể

【 Nhẫn thuật 】: Uế Thổ Chuyển Sinh (Edo Tensei), Tam thân thuật

【 Vật phẩm 】: Desert Eagle, Thiết Toái Nha, Thiên Sinh nha, Tùng Vân Nha

【 Danh hiệu 】: Kẻ dẫn đạo, Sát Long nhân

【 Nghề nghiệp phụ trợ 】: Thần cấp luyện đan sư, thần cấp y sư, thần cấp họa sư,...

"..."

"198000 vàng sao...? Nhìn số vàng hiển thị, Lăng Thiên có chút nhíu mày.

Có vẻ như, trận chiến với Gid làm hắn tốn 2000 vàng mua cái Tử Diễm thể kia liền khiến số vàng bị lẻ, qua đó không thể đủ cho hắn mua sắm cũng như nâng cấp đôi mắt của mình mặc cho đã thu Yami và Tearju.

"Hệ thống, có thông tin về số nữ nhân ta đã thu vào hậu cung từ trước đến giờ sao?" Lăng Thiên tò mò hỏi, bởi dù cho có là thế giới nào đi chăng nữa, mỗi một nữ nhân đều khiến hắn thu tới một số lượng vàng không nhỏ mỗi khi cùng với các nàng giao hoan, thế nên vẫn là cần phải kiểm tra một chút.

【 Ting, hệ thống đang tiến hành kiểm trắc】

【 Yêu Thần thế giới】 Tiếu Ngưng Nhi, Dương Hân, Hô Duyên Lan Nhược, Thẩm Tú, Tiêu Tuyết, Tiết Âm, Diệp Tử Vân, Vân Linh, Vũ Diễm, Tư Không Hồng Nguyệt, Miêu Linh, Tiêu Vân, Cố Lam, Ứng Nguyệt Như (c), Hoàng Oanh, Minh Nguyệt Vô Song, Hoa Hỏa, Tiêu Ngữ, Nhiếp Vũ, Long Vũ Âm, Long Thục Vân, Nam Cung Tiên Âm, Phượng Vũ, Mộ Nguyệt.

【 Đấu Phá thế giới】 Nhã Phi, Tiểu Y Tiên, Lâm Phỉ, Lôi Mị, Mỹ Đỗ Toa, Nguyệt Mị, Nạp Lan Yên Nhiên, Vân Vận, Nguyệt Nhi, Nhược Lâm, Tiêu Ngọc, Tiêu Mị, Hàn Nguyệt, Huân Nhi, Hổ Gia, Tử Nghiên, Hàn Tuyết, Thanh Loan, Phượng Thanh Nhi, Đường Hỏa, Huyền Y, Diệp Hân Lam, Tào Dĩnh...

【 Inuyasha thế giới】Kagome, Sango, Kikyo, Tsubaki, Kagura, Izayoi, Arina, Rin, Kanna, Midoriko.

【 To love ru thế giới】Lala, Risa, Mikado, Yuuki Ringo, Rin, Run, Mio, Mikan, Haruna, Saki, Aya, Kyouko, Natsumi, Akiho, Yui Kotegawa, Oshizu, Momo, Sephie (c), Tearju, Yami.

"..."

"Thậ- Thật nhiều như vậy?" Lăng Thiên nhìn số liệu phân tích liền có chút hoa mắt, không nghĩ tới chỉ mới đi qua bốn thế giới mà số nữ nhân bên cạnh hắn đã gần phá trăm tới nơi rồi.

Bên cạnh Ứng Nguyệt Như và Sephie có ghi chú, chắc có lẽ là biểu thị các nàng đang mang thai đi?



"Đấu phá thế giới còn chưa xong, nếu như ta trở lại có khi số lượng không chỉ dừng lại ở con số này mất!" Lăng Thiên trầm tư nghĩ.

Hiện tại, nữ nhân tại To Love Ru thế giới đã gần qua tay hắn hết, chỉ có một vài con cá nhỏ vẫn còn chưa lọt lưới. Nếu như hắn quyết tâm, số vàng cũng sẽ đủ và không còn khiến hắn phải đau đầu nữa.

"Quyết định như thế đi, trở về cái đã..." Lăng Thiên gật đầu nghĩ, nhưng trước đó chuyện quan trọng nhất vẫn là phải...

"Tearju, Yami, mau mau xoay người lại, chúng ta tới một lần thân mật giao lưu nào..."

"..."

Mang theo Tearju và Yami trở về hội ngộ với mọi người, đồng thời thông báo cho đám nữ nhân khác biết được kế hoạch của hắn sắp tới.

Hiển nhiên, với việc không chỉ thân thể mà cả tâm trí đã thuộc về Lăng Thiên, cho dù hắn muốn đi đâu, các nàng liền sẽ đi theo không chút do dự, chỉ có điều...

"Chủ nhân, vậy em sẽ không gặp được ba mình nữa sao?" Saki hơi chút buồn rầu nói, bởi tại thế giới này, ba nàng vẫn là người thân duy nhất.

Dĩ nhiên, không chỉ có Saki, Risa, Mio, Rin, Aya và Yui cũng lần lượt tương tự, bởi các nàng không phải giống như Haruna hay Akiho, có một người mẹ xinh đẹp!

"Yên tâm, chúng ta rời đi, thế giới này liền sẽ đông cứng thời gian lại, chỉ khi nào chúng ta trở về, thời gian sẽ lại vận hành tiếp!" Lăng Thiên an ủi nói, hắn sẽ cố gắng trong tương lại làm cách nào đó để kéo phụ bản thế giới nhập vào trong Cửu Trọng Thiên, để cho không chỉ đám nữ nhân bản địa có quê hương trở về, mà ngay cả các nữ nhân khác cũng có nơi mới để du ngoạn.

"Thậ- Thật sao?" Chúng nữ nghe xong Lăng Thiên, tâm trạng cũng bớt chút nặng nề mà mỉm cười.

Dù sao thì, việc này cũng giống như về nhà chồng vậy, người ta có khi lên xe hoa xong, cả một đời liền sẽ không trở về nhà mẹ đẻ, đằng này nam nhân của các nàng thần thông quảng đại, việc trở về có lẽ cũng không khó... Nhưng chắc chắn khả năng sẽ hơi lâu một chút!

"Được rồi, chúng ta-" Lăng Thiên mở miệng, định nhanh chóng thu thập chúng nữ vào bên trong tháp cửu trọng thiên, thì đột nhiên có một tiếng phản đối vang lên.

"Ta không đồng ý, nơi này còn có gia đình ta, ta việc gì phải theo ngươi trở về chứ!" Đứng bên cạnh Sephie, nhị công chúa Nana bất ngờ lên tiếng nói.

Lăng Thiên ngạc nhiên, hắn quay sang nhìn thì mới chợt nhận ra là bản thân quên mất vị công chút ngực phẳng này. Hắn chưa khiến nàng nếm thử cảm giác khoái lạc, hiển nhiên tâm trí vẫn còn non nớt ham vui như một đứa trẻ rồi.

Trẻ nhỏ chưa trải sự đời!!!

"Nana, không được vô lễ!" Sephie trừng mắt, sau đó quay sang nhìn Lăng Thiên tỏ ý xin lỗi.

"Không có chuyện gì, để ta giải quyết!" Lăng Thiên nheo nheo mắt, sau đó đi tới kẹp cô công chúa ngực phẳng kia vào nách rồi kéo vào trong phòng.

"Uy uy, ngươi định làm gì... Mậu hậu, hoàng tỷ, Momo, mau mau cứu ta..." Nana giãy dụa gào thét, nhưng chẳng hiểu sao mẹ nàng cũng như hai người tỷ muội không ai giúp đỡ, thậm chí còn đứng một chỗ mà cười nói một cách vui vẻ.

"Rầm!"

Cửa đóng lại, sau đó bên trong vang lên từng nhịp từng nhịp của xác thịt cùng với tiếng rên mà ai cũng biết là của ai. Mãi cho đến khi chập tối, Nana tóc tai rũ rượi đi ra khỏi phòng, trên người quần áo thì xộc xệch, nhưng đáng nói hơn là gương mặt nàng vô cùng tươi tắn, ngực cũng có thiên hướng nhô to ra...

"Mẫu hậu, hoàng tỷ, Momo, chúng ta cùng nhau đi thôi!!!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Từ Yêu Thần Ký Bắt Đầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook