Hệ Thống Vô Thượng Thánh Hoàng

Chương 2: Tình Thế Nguy Cấp

Khuyết Luyến Nhân

15/03/2018

Nguyên là Tô Bất Phàm trọng sinh ở bên trong thân thể này, lại là một hoàng tử công quốc, coi như cũng một chuyện không tồi.

Thế nhưng sau khi có được ký ức của thân thế này, Tô Bất Phàm quả thực khóc không ra nước mắt, không biết phải làm như thế nào, hiện tại hắn cũng không phải là một hoàng tử vui sướng, nếu để cho hắn lựa chọn, hắn thà trở lại quá khứ làm một trạch nam điển hình, cũng không làm một vị hoàng tử ở mọi lúc đều nguy hiểm đến tính mạng.

Nguyên lai tổ tiên Tô Bất Phàm trước đây, từng có cường giả Võ Soái, thành lập ở đây một cái công quốc, là Hạo Nguyệt công quốc, thế nhưng theo thời gian trôi qua, hoang thất Tô gia lại không xuất hiện thêm cường giả nào cấp Võ Soái.

Thế nhưng dựa vào quy tắc đại lục, cùng gốc gác hoàng thất, hoàng thất cũng chống đỡ được ngàn năm nay, nhưng theo thời gian trôi qua, hoàng thất càng ngày càng không có uy nghiêm.

Năm đó gia gia Tô Bất Phàm, chính là vì chấn hưng hoàng thất, mới đặt tên phụ thân hắn là Chấn Hưng, mà phụ hoàng Tô Bất Phàm, đặt tên hắn là Bất Phàm, chính là hy vọng hắn là một người không bình thường.

Đến hiện tại, hoàng thất trên cơ bản đã không còn gì, cho dù là văn võ bá quan, hay thế gia môn phiệt, cũng không đem hoàng thất để vào trong mắt, quyền to chức cao đều bị những người này phân chia.

Phụ thân Tô Bất Phàm, Tô Chấn Hưng trên cơ bản đã thành một hoàng đế bù nhìn, nếu không phải bởi vì quy tắc đại lục, Hạo Nguyệt công quốc đã sớm không còn, thay vào đó là một triều đại khác rồi.

Dù là như vậy, hoàng thất bây giờ cũng đang có nguy cơ tứ phía, vốn là Tô Bất Phàm cũng có mấy vị ca ca, nhưng đều chết không rõ ràng.

Bây giờ hoàng đế Tô Chấn Hưng, chỉ có thể ở trong hoàng cung an nhàn hưởng phúc, không có bất kỳ quyền lực gì, quyền lực cùng quyền lợi đều bị người khác phân chia không còn gì.

Trong triều, người nắm giữ quyền lực chỉ có ba người đó là:

Người thứ nhất: Thừa tướng Lý Minh Vũ, phần lớn các quan chức trong triều đều bè phái của hắn, ngay cả người nắm giữ 50 vạn cấm quân cũng bị hắn khống chế, hơn nữa thực lực bản thân hắn cũng không yếu, là võ giả Võ Tướng tầng ba, là một trong tam đại Võ Tướng.

Người thứ hai: Đại tướng quân Vương Hổ, nắm 80% quân đội, ước chừng khoảng 3 triệu đại quân, trên cơ bản đều là hắn bồi dưỡng, hắn cũng một trong tam đại Võ Tướng.

Người thứ ba: Đại nội tổng quản Triệu Văn Long, hắn mặc dù là một hoạn quan(thái giám), thế nhưng quyền lực đối với hắn rất cao, hắn không chỉ khống chế thị vệ cùng hoạn quan trong hoàng cung, hắn còn khống chế quân đội bí mật của Hạo Nguyệt, 20 vạn Ám Vệ Quân, hắn cũng một trong tam đại Võ Tướng.

Hoàng đế Tô Chấn Hưng, biết rõ sự việc mấy vị hoàng tử chết đi cùng ba người này không tránh khỏi có quan hệ, thế nhưng hắn bây giờ cũng không thể làm gì được, bởi vì quyền lực hắn không có, muốn thực lực thì lại không có thực lực

Đường đường là vua một nước, tu vi chỉ là Võ Sĩ tầng một, chỉ có thể ở trong hoàng cung ăn chơi đàng điếm, bỏ ngoài tai mọi việc.



Tô Bất Phàm là vị hoàng tử cuối cùng, khẳng định cũng không thoát khỏi vận mệnh bi thảm đó, lúc hắn 12 tuổi liền bị người khác hạ độc phế đi kinh mạch, không thể tu luyện được nữa.

Tô Bất Phàm vì bảo vệ tính mạng bản thân, không thể không giả ngốc sống qua ngày, đến bây giờ đã là 6 năm trôi qua, Tô Chấn Hưng vì bảo vệ huyết mạch duy nhất còn lại, đem hắn đuổi ra khỏi hoàng cung.

Chỗ ở bây giờ của Tô Bất Phàm là phủ hoàng tử, chỉ có mấy cái người hầu, trong đó chỉ có một hầu gái là Tiểu Linh, là hầu gái lúc Tô Bất Phàm còn trong hoàng cung, còn lại đều người khác đưa tới.

Bây giờ hoàng thất còn lại Tô Bất Phàm là một vương tử, cùng một công chúa, công chúa này cũng không phải muội muội ruột của Tô Bất Phàm, chính là bởi vì những công quốc khác đều nhìn chằm chằm vào Hạo Nguyệt công quốc, vì miễn chiến sự nên tam đại Võ Tướng để Tô Chấn Hưng nhận làm con gái nuôi, chính là chờ tương lai có tác dụng kết giao.

Thế nhưng bởi nữ tử này từ nhỏ lớn lên trong hoàng cung, cùng phụ tử Tô Bất Phàm quan hệ rất tốt, cái công chúa này gọi là Mộng Nhã, so với Tô Bất Phàm nhỏ hơn 2 tuổi, là một quốc sắc thiên hương, bây giờ mới 16 tuổi, cũng đã dáng ngọc yêu kiều.

Nếu không phải vì tác dụng của nàng là kết giao, chỉ bằng dung mạo của nàng, cũng sẽ thể bình an vô sự ở trong hoàng cung đến bây giờ.

Coi như Tô Bất Phàm giả vờ ngây ngốc, người khác cũng không buông tha hắn, ngay tối ngày hôm qua hắn liền bị người khác hạ độc.

Đi đời nhà ma, vừa vặn linh hồn Tô Bất Phàm trên địa cầu đi tới nơi này chiếm cứ thân thể hắn.

Tô Bất Phàm xem sơ qua ký ức trong đầu, mặt mày xám như tro tàn, không biết như thế nào cho phải, chính mình một tay không tấc sắt, làm sao đấu thắng tam đại Võ Tướng a!

“Đinh! Phát hiện linh hồn bổn nguyên Vũ Trụ, hệ thống dung hợp trong 1% 5% 10% 80% 100% hệ thống dung hợp hoàn thành”

“Ai ? Là ai đang nói chuyện?”

Tô Bất Phàm chính là đang không biết phải làm như thế nào, đột nhiên nghe thấy tiếng của một cô gái, sợ hết hồn, vội vàng hỏi.

“Chủ nhân chào ngài! Ta là khí linh của hệ thống vô thượng Thánh Hoàng, ở đây là vì phục vụ ngài”

Tô Bất Phàm vừa dứt lời, liền thấy trong cơ thể mình bay ra ngoài một quả chuông màu vàng, từ bên trong quả chuông bay ra một vị đẹp như thần tiên, mặc trên người áo trắng toàn thân, sau lưng thiếu nữ có đôi cánh năm màu rực rỡ, mặc dù là thiếu nữ, thế nhưng cơ thể nàng lại hư ảo, giống như là một linh hồn vậy.



“Này! Này, đây không phải là cái chuông sao? Sao lại ở trong cơ thể ta được? Còn ngươi sao lại ở trong cái chuông này, còn lại biến thành cái hệ thống gì đó nữa?”

“Còn có, những hệ thống khác đều gọi là ký chủ? Hơn nũa đều là cực kỳ bắt buộc, ngươi tại sao lại gọi ta là chủ nhân, lẽ nào ngươi cùng những hệ thống khác là không giống nhau sao?”

Nguyên lại là cái chuông kia ở trong cơ thể hắn lúc bay ra ngoài, Tô Bất Phàm liền nhận ra nó, cái chuông này chính là tổ tiên Tô Bất Phàm trong lúc vô tình nhặt được, nhìn đáng yêu, liền để ở trong hoàng cung, khi còn nhỏ Tô Bất Phàm thấy chơi vui, liền lấy đeo ở trên cổ, vẫn luôn không tháo xuống.

Không nghĩ tới ngày hôm nay xảy ra chuyện như vậy, Tô Bất Phàm đeo hơn 10 năm, đều không có phản ứng gì, chính mình mới vừa sống lại, lại xuất hiện chuyện như vậy, cũng không biết là tại sao.

Nghe được khí linh hệ thống, Tô Bất Phàm trở nên kích động, thế nhưng hắn cũng không bị việc này che mờ hai mắt, mau mau hỏi nghi vấn của chính mình.

“Khởi bẩm chủ nhân: Ta là hệ thống vô thượng Thánh Hoàng, cùng những hệ thống khác trong đầu ngươi khác biệt lớn nhất chính là, bản thể ta chính là pháp bảo hình thành, tức là hệ thống vừa là pháp bảo”

“Nếu cùng ngươi dung hợp, chính là nhận ngươi làm chủ, nhiệm vụ của ta chính là, giúp ngươi thành lập vô thượng thánh đình, trở thành vô thượng Thánh Hoàng “

“Cũng sẽ không giống như ngươi nghĩ, cưỡng bức chủ nhân làm nhiệm vụ gì, còn động một chút là xoá bỏ, ta không phải là loại hệ thống kia”

“Còn như lai lịch hệ thống, nguyên bản ta chính là khí linh pháp bảo này, linh hồn của ngươi đến từ bổn nguyên Vũ Trụ, hẳn nghe nói qua tên của ta, tên của bản thể ta, ở nơi đó gọi là 'Hỗn Độn Chung' “

“Hỗn Độn sơ khai sau đó, bắt đầu từ thân thể ba ngàn Hỗn Độn Ma Thần chết đi, hóa thành ba ngàn Vũ Trụ thế giới, mà Sáng Thế nguyên linh biến thành Vũ Trụ còn gọi là bổn nguyên Vũ Trụ “

“Mà bản thể ta, chính là một trong tam bảo khai thiên bổn nguyên Vũ Trụ, công phòng một thể, công năng to lớn nhất kỳ thực chính là có thời không pháp tắc, có thể dễ dàng phá tan thời gian không gian đi tới địa phương khác”

“Năm đó chủ nhân đầu tiên ta theo chính là, Thái Nhất Thánh Hoàng, nhưng hắn lại không luyện hóa ta hoàn toàn, sau đó lại tranh đấu cùng người khác mà chết đi”

“Lúc trước ta mang theo một tia tàn hồn của hắn, phá không rời đi bổn nguyên vũ trụ, ở trong hỗn độn du đãng vô số năm, hấp thu qua vô số hỗn độn khí, cũng ở trong hỗn độn khí được chí bảo, phẩm chất tăng lên một cấp, trở thành bảo vật cấp vô thượng”

“Thế nhưng trải qua không mấy năm, tàn hồn Thái Nhất Thánh Hoàng đã đến biên giới tan vỡ, vì lưu lại truyền thừa của chính mình, Thái Nhất cuối cùng hy sinh mình cùng ta dung hợp, tạo thành hệ thống hiện tại”

“Cuối cùng ta phá tan không gian Hỗn Độn rời đi, không nghĩ tới lại đến nơi này, ngẩn ngơ chính là vô số năm, bởi Thái Nhất cho ta giả thuyết chính là, chỉ có linh hồn bổn nguyên vũ trụ, mới có thể để cho ta nhận chủ, vì lẽ đó đợi được ngài xuất hiện mới mở ra được hệ thống” Đăng bởi: simple

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Vô Thượng Thánh Hoàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook